Làm nghề ảnh thường xuyên nâng cấp thiết bị máy ảnh có thực sự cần thiết ?

Làm nghề ảnh thường xuyên nâng cấp thiết bị máy ảnh có thực sự cần thiết ?. Mấy hôm nay cái group này coi bộ cũng nóng lên tranh luận ì xèo, máy này máy kia, bốc phốt vụ R 25tr… và đình đám nhất là em R3, chắc QT nhóm này có thay đổi phong thủy.

Làm nghề ảnh thường xuyên nâng cấp thiết bị máy ảnh có thực sự cần thiết ?
Làm nghề ảnh thường xuyên nâng cấp thiết bị máy ảnh có thực sự cần thiết ?

• Quay lại câu trả lời trên, theo mình là rất cần, đơn giản dễ hiểu, anh làm có lợi nhuận thì anh mới đầu tư, nôm na lấy mỡ nó rán nó.

• Tôi quá giỏi rồi, không cần nâng cấp thiết bị, nâng cấp thiết bị là ngu?

• Dạ em xin thưa với a/e hiện nay một số a/e hình như vẫn ôm cái tư tưởng thiết bị không quan trọng kỹ năng bố mày là nhất đây thấy người ta nâng cấp máy thèm nhỏ dãi rồi bảo nó ngu mới chạy đua công nghệ, cái đồ máy ảnh gia, em thấy điều này có gì đó sai sai.

• Với thời đại công nghệ vũ bảo như bây giờ, từ nhà SX cho đến thị hiếu người tiêu dùng, cái thằng mua R3 R5 R6 chắc nó ngu, rồi nó ko biết tra gg, youtube, để mà học hỏi, chụp hình giờ khó quá heng? a/e đừng tự tâng bốc cái nghề ảnh là gì đó cao sang, nó chỉ là cv mưu sinh thôi, tụi nó biết xài đ/t, tiếng anh cũng giỏi, thì ba cái chụp chẹt này chắc khó quá? nói câu hơi phủ sao giống như a/e tự bóp bóp dái mình vậy trời, còn nói về 2 thằng thợ khôn như nhau, thằng 5d2 5d3 thì với thằng r5 r6 xem tiệm nó kêu ai đi tài đầu.

• Anh sống nhờ vào nghề ảnh, ngoài đầu tư thiết bị anh phải đầu tư con người phải nâng cao bản thân, chia sẻ cv cho nhiều người, còn khư khư bảo thủ thì cũng chỉ là anh thợ quèn và rồi phải chạy cơm từng bữa. Mùa dịch này cùng nghiệm chơi cho vui nha a/e.

• Mình giờ quay lại nghề cũ từ từ rút về in bậy bạ và làm laminate phục vụ chơi cho a/e, vậy mà luôn cập nhật máy mới liên tục để in, thấy có lợi nhuận là đẩy về tỉnh liền, cái file máy xịn bao giờ cũng dễ làm profile và chất lượng in ra thì bao giờ cũng viên mãn. Tuổi già không nói làm gì thấy các bạn tuổi trẻ đầy nhiệt huyết nhiều mà giờ sống như ông cụ, rất bảo thủ.

• Bài này không dành cho a/e chơi ảnh nghệ thuật.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);