App luyện nói tiếng Anh free không nên bỏ qua

App luyện nói tiếng Anh free không nên bỏ qua. Học nói tiếng Anh là quan trọng, nhưng không phải ai cũng có thời gian đến lớp hoặc lên lịch học trực tiếp với một gia sư riêng. Khi công nghệ tiến bộ, mọi người đang chuyển sang thiết bị di động của họ để nhận được tin tức và thông tin họ cần. Với các ứng dụng dành cho điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính cá nhân, bạn có một thế giới tri thức ngay trong tầm tay. Vì vậy, tại sao không sử dụng một ứng dụng nói tiếng Anh để cải thiện tiếng Anh của bạn?

Có hàng tá ứng dụng nói tiếng Anh dành cho thiết bị PC, iOS và Android, nhưng tất cả chúng đều khác nhau về giá cả, chất lượng và tính linh hoạt. Một số sinh viên muốn một ứng dụng phục vụ cho người mới bắt đầu, trong khi những người khác muốn một ứng dụng cho phép họ luyện nói tiếng Anh ở trình độ nâng cao. Vì vậy, để giúp bạn tìm thấy ứng dụng phù hợp với mình, dưới đây longnognd xin chia sẻ danh sách 9 ứng dụng nói tiếng Anh tốt nhất.

App luyện nói tiếng Anh free không nên bỏ qua
App luyện nói tiếng Anh free không nên bỏ qua

App luyện nói tiếng Anh free

1. Speaking English Practice

“Speaking English Practice” sử dụng các công cụ trò chuyện ảo và được thiết kế để chuẩn bị cho những người không phải là người bản ngữ để tương tác trong thế giới thực. Các bài luyện nói tiếng Anh ở đây tập trung vào hội thoại. Bạn có thể thực hành các cuộc trò chuyện thông thường về nhiều chủ đề, từ tiếng Anh thương mại đến cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, ứng dụng cho phép bạn theo dõi tiến trình của mình bằng các bản ghi âm giọng nói và các mức độ khó cài đặt trước.

Chi phí : Miễn phí 

Nền tảng : iOS , Android

Các tính năng chính : Các bài hội thoại tiếng Anh ngắn, các câu đố để kiểm tra kiến ​​thức của bạn, công cụ ghi âm giọng nói để theo dõi sự tiến bộ của bạn

2. English Listening & Speaking

Để nói tiếng Anh trôi chảy, bạn cũng cần phải biết cách lắng nghe. Ứng dụng “Nghe & Nói tiếng Anh” sử dụng hàng nghìn bài học để cải thiện khả năng nghe hiểu, phát âm và từ vựng. Ứng dụng nói tiếng Anh này cũng có 6 cấp độ khó khác nhau, phù hợp cho hầu hết mọi sinh viên tiếng Anh.

Chi phí : Miễn phí (với mua hàng trong ứng dụng)

Nền tảng : iOS , Android

Các tính năng chính : Hàng nghìn tệp âm thanh, chức năng trực tuyến và ngoại tuyến, các bài học về ngữ pháp, từ vựng và các cụm từ thông dụng

3. HelloTalk

“HelloTalk” là một trong những ứng dụng trao đổi ngôn ngữ phổ biến nhất trên thị trường. Với các tùy chọn văn bản, giọng nói và video, bạn có thể dễ dàng trò chuyện với những người nói tiếng Anh bản ngữ trên toàn thế giới. HelloTalk cũng sử dụng phần mềm tích hợp để giúp bạn dịch và phát âm các từ tiếng Anh với độ chính xác cao hơn.

Chi phí : Miễn phí 

Nền tảng : iOS , Android

Các tính năng chính : Tương tác trực tiếp với người nói tiếng Anh bản ngữ, phần mềm chuyển văn bản thành giọng nói, trò chuyện trực tiếp và trò chuyện nhóm

4. Apps4Speaking English

Nếu bạn chưa sẵn sàng luyện nói tiếng Anh với người trực tiếp, “Apps4Speak English” mang đến điều tuyệt vời nhất tiếp theo: các nhân vật hoạt hình! Vì bạn không nói chuyện với người thật, bạn có thể luyện tập theo tốc độ của riêng mình, ngày hay đêm. Apps4Speak English đặc biệt chú trọng vào các cấu trúc ngữ pháp cơ bản, những cấu trúc này sẽ tăng dần độ phức tạp theo thời gian.

Chi phí : Miễn phí 

Nền tảng : Android

Các tính năng chính : Nhận dạng và phản hồi giọng nói, 3 cấp độ khó và 36 đoạn hội thoại, các bài học để cải thiện ngữ pháp

5. Lingo Blabla

Lingo Blabla là một ứng dụng siêu thân thiện với người dùng, nơi bạn có thể tìm được bạn nói tiếng Anh ngay lập tức chỉ qua một cú nhấp chuột. Bạn không chỉ có thể thực hành tiếng Anh ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, mà còn có thể kết bạn với mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Thông qua ứng dụng này, bạn sẽ cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình một cách thú vị và dễ dàng. Và, nó hoàn toàn miễn phí!

Ưu điểm :
.Thực hành tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi!
.Bắt đầu ngay lập tức không chênh lệch múi giờ. Hoàn toàn miễn phí!
Nhược điểm: 
· Không có chuyên gia để sửa ngữ pháp của bạn
Link tải:
iOS: https://pse.is/L7CDA
Android: https://pse.is/LKKHG

6. Duolingo

Duolingo hỗ trợ hơn hai chục ngôn ngữ bao gồm cả tiếng Anh. Duolingo sử dụng một phương pháp thú vị để dạy tiếng Anh. Bạn làm một loạt các bài học ngữ pháp và từ vựng được ngụy trang dưới dạng trò chơi. So với các ứng dụng khác như Mondly và Memrise, Duolingo thúc đẩy người dùng thông qua các trò chơi nhỏ. Do đó, nó có nhiều màu sắc và vui nhộn hơn một chút so với các ứng dụng nghiêm túc hơn như Mondly, Memrise và những ứng dụng khác. Các bài học nhỏ cũng giúp bạn dễ dàng học nhanh trong giờ nghỉ trưa. Đây chắc chắn là một trong những ứng dụng học tiếng Anh mà chúng tôi khuyên mọi người nên thử.

Ưu điểm :
.Học ngôn ngữ mới miễn phí
.Sử dụng AI để nhận dạng trọng âm và cách nói
. Bản đồ lộ trình và trình theo dõi tiến trình cung cấp cho bạn cái nhìn trực quan về vị trí của bạn trong quá trình học
Nhược điểm :

.Cho bạn hình phạt khi mắc lỗi, ngay cả với lỗi nhỏ
. Bạn cần hoàn thành từng bài học trước khi có thể học những bài tiếp theo, nghĩa là bạn có thể học một số từ vựng không phù hợp với nhu cầu của bạn
.Không hỗ trợ dạy kèm video hoặc tương tác với các sinh viên khác

7. Speaky

Thông qua Cộng đồng Học tập Ngôn ngữ Toàn cầu của Speaky, bạn có cơ hội giao lưu với mọi người từ hơn 180 quốc gia trên hơn 110 ngôn ngữ. Thông qua cộng đồng ngôn ngữ rộng lớn, bạn sẽ có thể nói chuyện với những người có cùng sở thích và đam mê. Cùng với môi trường hoàn toàn chuyên dụng, bạn có thể trò chuyện hoặc gọi điện trực tiếp từ trình duyệt của mình. Hơn nữa, bạn có thể thực hành ngay lập tức bằng cách nói chuyện với mọi người trực tuyến.

Ưu điểm:

.100% miễn phí không có quảng cáo
.các tùy chọn lọc nhanh để tìm đối tác ngôn ngữ hoàn hảo.
Nhược điểm:
・ Không có tính năng cuộc gọi thoại hoặc video trên ứng dụng di động (chỉ trình duyệt), không có sẵn tài nguyên hướng dẫn.
.Nhiều kẻ lừa đảo. Không chia sẻ ảnh và video hoặc gửi tiền cho người nào đó mà bạn không biết trong đời thực

8. Cambly

Cambly kết nối những người học tiếng Anh từ khắp nơi trên thế giới với các gia sư nói tiếng Anh bản ngữ riêng. Người học có thể chọn một lớp học tùy thuộc vào lịch trình của mình, cho dù đó là “luyện thi IELTS” hay “dạy kèm trình độ trung cấp”. Bằng cách chọn đúng giáo viên, Cambly có thể đáp ứng nhu cầu của người học một cách thuận tiện.

Chuyên nghiệp :
・ Học với giáo viên bản ngữ
・ Lịch học linh hoạt
Nhược điểm:
・ Có thể tốn kém nếu bạn muốn luyện tập thường xuyên
・ Các giáo viên khác nhau có phong cách khác nhau có thể không phù hợp với mong đợi của bạn

9. HiNative

Không giống như các ứng dụng trước, Hinative hoạt động như một diễn đàn hỏi đáp. Bất kỳ người học ngôn ngữ nào cũng có thể đăng ký miễn phí và hỏi cộng đồng về cách phát âm, từ vựng, thậm chí yêu cầu dịch nhanh. Bạn cũng có thể yêu cầu mọi người sửa các văn bản mà bạn đã viết và làm rõ các thuật ngữ không rõ ràng. Đây là một ứng dụng hoàn hảo cho những sinh viên muốn vượt qua các kỳ thi quốc tế và tìm ra câu trả lời nhanh chóng.

Ưu điểm :.
Lượng người dùng cao và cảm giác hợp tác tốt.
Lựa chọn tốt nhất để hiệu đính
.Nhận được câu trả lời, không chỉ cho ngôn ngữ mà còn cho các mục đích khác
Nhược điểm:
.Không có tin nhắn riêng tư để thực hành cuộc trò chuyện. Chỉ có thể sử dụng làm phần Hỏi & Đáp, không có cuộc trò chuyện trực tiếp.
Thời gian chờ lâu nếu không có tài khoản trả phí. Chi phí cao để bỏ chặn các tính năng cao cấp (cài đặt quyền riêng tư, nội dung)

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);