Hướng dẫn cập nhật Windows 11 bản quyền chính thức

Cách cập nhật Windows 11 bản quyền chính thức – Windows 11 đã chính thức được Microsoft phát hành .Windows cho phép bạn nâng cấp miễn phí trên các máy tính chạy Windows 10 đủ điều kiện. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật Windows 11 chính thức trên máy tính cho bạn.​

Hướng dẫn cập nhật lên Windows 11 miễn phí, cách ép máy lên Windows 11 ngay  hôm nay | Tinh tế

Có 4 cách để cập nhập windows 11 bản quyền, cụ thể như sau:

Cách cập nhật Windows 11 chính thức qua Windows Update

Đây là cách cập nhật Windows 11 chính thống an toàn và đảm bảo nhất cho bạn. Nâng cấp Windows 11 từ Windows Update giúp bạn có thể yên tâm rằng máy tính của mình đã hoàn toàn tương thích với hệ điều hành mới này và không có lỗi gì nghiêm trọng.

Bước 1. Bạn vào Settings của Windows, chọn Update & Security > Windows Update.

Cách cập nhật Windows 11 chính thức

Bước 2. Bạn sẽ thấy thông báo mời nâng cấp lên Windows 11 chính thức từ Microsoft, nhấn Download and install để bắt đầu cài đặt Windows 11 chính thức nhé.

Cách cập nhật Windows 11 chính thức

Nếu máy các bác chưa có thông báo update thì Windows 11 có sẵn công cụ windows 11 installation assistant, chỉ cần tải về rồi đợi ( hơi lâu tầm 1 tiếng) để nó tự tải và cài là xong:

Cách cập nhật Windows 11 qua Windows 11 Installation Assistant

*Lưu ý: Cách này chỉ dành cho người dùng rành về máy tính, và bạn chỉ nên dùng cách này trên máy phụ để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc. Cách an toàn nhất vẫn là cập nhật thông qua Windows Update.
Bước 1. Bạn truy cập vào trang web bên dưới, tại mục Windows 11 Installation Assistant, chọn Before you begin để đọc các điều kiện về nâng cấp.

Cách cập nhật Windows 11 chính thức

Bước 2. Nhấn Download Now. Sau khi tải về xong Windows 11 Installation Assistant, bạn chạy và làm theo các hướng dẫn trên màn hình để bắt đầu cài đặt Windows 11.

Cách cập nhật Windows 11 chính thức

 

Cách cập nhật Windows 11 chính thức từ Windows 11 Insider

Bước 1. Bạn vào Settings > Windows Update > Windows Insider Program.

Cách cập nhật Windows 11 chính thức

Bước 2. Chọn Stop getting preview builds > bật On mục Unenroll this device when the next version of Windows releases. Máy tính sẽ tự động ngắt bạn khỏi chương trình Insider, và chỉ nhận bản update Windows 11 chính thức để cập nhật.

Cách cập nhật Windows 11 chính thức

 

Cách cài Windows 11 qua file ISO

*Lưu ý: Cách này sẽ cài Windows 11 trên máy tính của bạn lại từ đầu, xóa sạch sẽ dữ liệu và bạn sẽ có một máy tính mới hoàn toàn. Tương tự, cách này chỉ nên dùng cho những người rành máy tính và cách cập nhật tốt nhất là thông qua Windows Update.

Bước 1. Bạn truy cập vào link bên dưới, cuộn xuống mục Download Windows 11 Disk Image (ISO), nhấn Before you begin để xem các điều kiện trước khi nâng cấp lên.

Cách cập nhật Windows 11 chính thức

Bước 2. Sau đó, tại Select Download, bạn chọn Windows 11 và nhấn Download để cài Windows 11 mới.

Cách cập nhật Windows 11 chính thức

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trên Windows 11 chính thức. Còn thắc mắc nào, bạn hãy bình luận bên dưới. Chúc các bạn thành công.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);