PC ASUS Vivo AiO V241FA máy tính để bàn đẳng cấp doanh nhân thành đạt

PC ASUS Vivo AiO V241FA máy tính để bàn đẳng cấp doanh nhân thành đạt. Vivo AiO V241 là chiếc PC all in one sở hữu màn hình 23,8 inch có viền màn hình siêu mỏng 2mm, đem lại  hình ảnh tràn viền và tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 88%. Với màn hình LED Full HD 23,8 inch và công nghệ âm thanh Sonic Master tân tiến của ASUS cùng hệ thống loa Bass phản xạ. Vivo AiO 24 sẽ mang lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao nhờ âm thanh tuyệt vời và hình ảnh chân thực. Cùng đọc bài viết này để xem những đánh giá chi tiết của chiếc PC all in one đẳng cấp doanh nhân này nhé.

PC ASUS Vivo AiO V241FA máy tính để bàn đẳng cấp doanh nhân thành đạt
PC ASUS Vivo AiO V241FA máy tính để bàn đẳng cấp doanh nhân thành đạt

Tổng quan

Máy tính all in one ASUS Vivo AiO V241FA được trình làng công nghệ vào năm 2017 tại sự kiện Computex 2017 cùng với người anh em Zen AiO ZN242. ASUS Vivo AiO V241FA sở hữu 2 option khác nhau với 2 mức giá khác nhau để giúp cho kinh tế của người dùng linh hoạt hơn. Với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi thì ASUS Vivo AiO V241FA chọn cho mình những dòng chip U core I thế hệ thứ 8 với 2 option như sau:

Option 1:

CPU: Intel Core i3-8145U (2.10GHz up to 3.90GHz/4MB/2 nhân, 4 luồng)

RAM: 1 x 4GB DDR4 2400MHz (2 Khe cắm, Hỗ trợ tối đa 8GB)

Đồ họa: Intel UHD Graphics 620

Lưu trữ: 512GB M.2 SATA SSD

Giá ra mắt khoảng 16 triệu đồng.

Option 2 :

Bộ vi xử lý : Intel Core i5-8265U

Bộ nhớ trong : 8GB DDR4 (2×4) (ram notebook)

VGA : Intel UHD Graphics 620

Ổ cứng : 56GB SSD + 1TB HDD 2.5”

Giá ra mắt khoảng 21 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết 

Màn hình

Máy tính pc ASUS Vivo AiO V241FA (V241FAT-BA067T)  được trang bị màn hình NanoEdge với các cạnh viền mỏng đến không tưởng, đem lại tỷ lệ hiển thị màn hình so với khung máy lên đến 88% cực kỳ ấn tượng. Màn hình rộng 23.8-inch độ phân giải Full HD sẽ giúp thưởng thức các trò chơi và phim ảnh một cách chi tiết sống động, với màu sắc và độ tương phản đáng kinh ngạc. Và với khả năng cảm ứng đa điểm chính xác, việc tương tác với ASUS Vivo AiO V241FA trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết bằng cách sử dụng cử chỉ đa ngón tay một cách trực quan để điều hướng và điều khiển!

Độ phân giải FullHD của nó được tăng cường hơn nữa với công nghệ Asus Tru2Life Video độc quyền, giúp tối ưu hóa độ sắc nét và độ tương phản cho mọi pixel trong mọi khung hình video để hình ảnh video rõ hơn, chân thực hơn. 

Thiết kế 

có chân đế thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng thanh lịch và được điêu khắc từ một miếng nhôm duy nhất. Ngôn ngữ thiết kế chân đế được dựa trên ký tự 人 của người Trung Quốc, mang ý nghĩa “con người”, đem lại sự chắc chắn và vẻ ngoài thanh mảnh. Bản lề cân bằng hoàn hảo giữ cho màn hình ở vị trí chắc chắn, đồng thời cho phép bạn dễ dàng nghiêng màn hình đến góc thoải mái nhất.

Hiệu năng

Được trang bị bộ xử lý Intel® Core ™ thế hệ thứ 8 tiết kiệm năng lượng mới nhất, All in One V241FA mang đến hiệu năng dễ dàng cho khả năng đa nhiệm mượt mà. Vì vậy, bất cứ nhiệm vụ nào trong tầm tay, bạn sẽ hoàn thành nó nhanh hơn! All in One V241FA là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu điện toán hàng ngày của bạn, cho dù bạn muốn lướt web, xem video hay chỉ cần bắt kịp email. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của dân văn phòng.

Cổng kết nối

ASUS Vivo AiO V241FA có bốn cổng USB 3.1 Gen 1 Type-A gắn phía sau để truyền dữ liệu tốc độ cao nhanh hơn gấp 10 lần so với USB 2.0. Và để thuận tiện cho bạn, cổng USB 2.0 và giắc âm thanh thiết kế ở cạnh dưới màn hình để dễ dàng thao tác. Wi-Fi 802.11ac băng tần kép cực nhanh cho phép bạn kết nối với bất kỳ mạng không dây nào ở tốc độ tốt nhất có thể và giảm thiểu độ nhiễu. Để đem lại trải nghiệm giải trí choáng ngợp hơn, cổng ra HDMI cho phép dễ dàng kết nối với một màn hình ngoài có kích thước lớn hơn.

Với số tiền từ 16 đến 21 triệu thì việc bỏ ra mua một chiếc máy tính all in one như ASUS Vivo AiO V241FA quả là đáng đồng tiền bát gạo. Vừa có hiệu năng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của dân văn phòng và một số các tác vụ đồ họa như Ps và Ai.Chiếc máy tính này rất phù hợp để đặt trong văn phòng làm việc để tăng sự chuyên nghiệp và sang trọng của không gian làm việc của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);