Luyện viết tiếng Anh online cực kỳ hiệu quả

Luyện viết tiếng Anh online cực kỳ hiệu quả. Bạn muốn cải thiện kỹ năng viết của mình? Bạn không có điều kiện tài chính để học kèm? Công cụ trực tuyến miễn phí mà ngolongnd chia sẻ sẽ giúp bạn luyện viết và nhận được phản hồi ngay lập tức. Rất đơn giản: chỉ cần chọn một nhiệm vụ, viết hoặc tải lên bài viết của bạn sau khi bạn nhận được phản hồi bạn hãy sử dụng phản hồi để nhanh chóng cải thiện kỹ năng viết của mình.

Luyện viết tiếng Anh online cực kỳ hiệu quả
Luyện viết tiếng Anh online cực kỳ hiệu quả

Lợi ích của việc Thực hành viết online

Được Thực hành viết chuyên sâu miễn phí cho mọi người học

Sổ làm việc Viết & Cải thiện chứa hàng trăm tác vụ viết ở các cấp độ Sơ cấp, Trung cấp và Nâng cao, cũng như dành cho Doanh nghiệp và Chỉ để Giải trí. Chọn nhiệm vụ từ sổ làm việc Viết & Cải thiện hoặc tạo nhiệm vụ của riêng bạn dựa trên sở thích hoặc bài tập về nhà của bạn. Công việc của bạn sẽ được lưu trong sổ làm việc của bạn.

Khuyến khích bạn suy nghĩ về những gì cần cải thiện

Viết & Cải thiện giúp bạn thực hành các kiểu viết khác nhau bằng cách khuyến khích bạn suy nghĩ về cách bạn có thể cải thiện . Nó cung cấp phản hồi tự động và gợi ý để chỉ cho bạn nơi bạn cần thực hiện thay đổi. Thực hiện các thay đổi và xem tiến trình của bạn ngay lập tức.

Xem bài viết của bạn đang được cải thiện như thế nào với biểu đồ tiến trình

Công cụ này cung cấp phản hồi về từ, cấp độ câu và động lực cũng như biểu đồ tiến trình, vì vậy bạn có thể so sánh phần viết mới nhất của mình với bài viết trước đó của bạn, để xem bạn đang cải thiện như thế nào so với tiêu chuẩn quốc tế, CEFR.

Luyện viết tiếng Anh online cực kỳ hiệu quả

Website này chỉ cho bạn cách cải thiện chính tả, ngữ pháp và từ vựng. Tham gia cùng hơn 2 triệu người học tiếng Anh đã sử dụng Viết & Cải thiện để cải thiện khả năng viết của họ.
Bắt đầu luyện tập ngay bây giờ:
Bước 1:  Chọn cấp độ 
có 3 cấp độ kèm 2 lựa chọn viết trong thương mại và cho vui để bạn chọn.
Bước 2: Chọn đề tài để viết
Chọn đề tài để viết và Thực hành viết tiếng Anh
Bước 3:
Đạt được cấp độ của bạn cho nhiệm vụ viết trong vài giây
Bước 4:
Học hỏi từ phản hồi và thực hiện các thay đổi
Bước 5:
Tạo một hồ sơ để lưu công việc của bạn
Bước 6:
Tiếp tục cải thiện và xem sự tiến bộ của bạn
Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);