Hướng dẫn chi tiết cách làm đề thi Toiec (đủ 7 parts)

Hướng dẫn chi tiết cách làm đề thi Toiec. Hướng dẫn cách tự học tiếng Anh làm đầy đủ các part, bài viết dựa trên tham khảo của một số giáo viên giỏi trên group học tiếng Anh và tổng hợp lại bằng kinh nghiệm riêng trong tiếng Anh của mình.
 
Hướng dẫn chi tiết cách làm đề thi Toiec  đủ 7 part

 

Hướng dẫn chi tiết cách làm đề thi Toiec

Tiếng anh có một cái khó là : động lực học- kiến thức- và tìm người học. Nếu ý chí đủ lớn bạn nên tự học và tham khảo các thứ.  Về học Toiec cái khó ở các trung tâm là họ outsource giáo viên rất nhiều, và nhiều khi chưa kiểm định được chất lượng.  Nên dù đi học ở đâu thì việc tạo cho mình cảm hứng học là vô cùng quan trọng

Part 1

Đoạn đầu, khi người ta đọc hướng dẫn và ví dụ, xem qua một lượt tranh, để ý hành động chính và đồ vật xung quanh. Sau đấy tìm những câu nào dài dài ở part 3, 4 đọc trc (cả câu hỏi và các phương án) để tránh trường hợp làm part 3, 4 không kịp đọc câu hỏi.
-lưu ý nghe đến câu nào thấy đúng thì đặt bút ở câu đấy, câu sau thấy đúng hơn thì chuyển, không thì giữ nguyên, tránh trường hợp nghe xong không nhớ đáp án cần chọn.
Tô kín ô ngay khi băng đọc xong, không nghe được thì chọn bừa, đừng để tốn thời gian suy nghĩ, làm xong thì quên luôn, tranh thủ thời gian giữa 2 câu để xem hình tiếp theo.

Part 2

Tranh thủ lúc nó đọc direction ban đầu để xem part 3, 4. Đặt bút như part 1, không nghe được cũng nhớ chọn bừa luôn, đừng phân vân lại để lỡ từ đầu tiên quan trọng của câu sau.tuyệt đối không lưỡng lự không trừ lại vì 100 % quên :)). bạn nào mà còn kém p2 thì tập trung làm part 2 thôi đừng vừa nghe vừa đọc 3,4 nha . tập trung làm lấy 25 câu p2 là mừng rồi.

Part 3, 4

Trong lúc băng đọc hướng dẫn thì phân tích 3 câu hỏi đầu tiên. Làm phần này tớ thường để tay trái lên đề, khi nghe thấy câu trả lời thì đặt ngón tay vào phương án đúng, không tô luôn đáp án vì có thể để lỡ mất thông tin của câu sau. Hết đoạn hội thoại tô luôn 3 ô thật nhanh. Thời gian còn lại phân tích 3 câu tiếp theo. Cứ tiếp tục như thế cho đến hết phần listening. quan trong nhất của phần này là cảm xúc phải thật ổn đinh,
Để làm tốt làm hai part 3,4 được như thế thì cần rèn luyện khả năng đọc nhanh, vì thời gian giữa 2 đoạn chỉ khoảng hơn 30 giây, vừa phải tô, vừa phải đọc 3 câu hỏi tiếp theo. Vì thế đừng băn khoăn quá lâu ở một câu hỏi, bỏ 1 câu thì vẫn còn 99 câu, nhưng cứ băn khoăn thì sẽ không có thời gian để đọc 3 câu hỏi tiếp theo. Khi tô chú ý số thứ tự của câu để không bị tô lệch, trường hợp thời gian còn lại không đủ để đọc câu hỏi và các phương án lựa chọn của 3 câu hỏi tiếp thì ưu tiên đọc câu hỏi, còn thời gian thì nhìn lướt qua các phương án rồi khi nghe thấy keyword trong câu hỏi thì đọc sau.

Part 5,6

Khi làm nên nhìn qua đáp án trước để xem họ hỏi kiểu câu gì
2 kiểu câu phải dịch cẩn thận là liên từ và vocab (4 đáp án khác nhau về nghĩa) đi thi về 96.69 % ko la p5,6 khó lắm, khoai nhất vẫn là p7 này

Part 7

đề thi Toiec part 7
Câu đầu tiên về overview thường ở đầu, nếu không thấy thì bỏ qua làm các câu sau. theo thứ tự làm specific trước , câu tổng quan làm sau, ( còn bạn nào cứng 700+ thì làm luôn cũng được …. )
 
Cẩn thận với câu hỏi chi tiết phải kết nối thông tin 2 đoạn.Khi làm bài cẩn thận nhầm câu hỏi và phiếu trả lời max thốn đấy nhá. mình vẫn hay sai câu suy luận, câu nót, những câu đòi hỏi hiểu thực sự đoạn văn ý.
 
Và quan trong trước ngày thi 1 ngày đừng có cày đề nữa, ôn nhẹ lại bài thôi , khi đi thi nhớ giữ tâm trạng thoải mái, đừng lo lắng quá. thi toeic ko giống như thi đại học ,ko dc 1 tuần sau thi lại

chúc các bạn học tốt nhé!Tài liệu học các bạn tải ở đây nhé: Tài liệu và hướng dẫn học

Tags:

Có thể bạn quan tâm:

1 thoughts on “Hướng dẫn chi tiết cách làm đề thi Toiec (đủ 7 parts)

  1. Pingback: heat press carousel

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);