Download tài liệu luyện thi TOEIC mới nhất – Google driver

Download tài liệu luyện thi TOEIC mới nhất, Tổng hợp ngữ pháp TOEIC PDF, Download tài liệu luyện thi TOEIC mới nhất, Download tài liệu học TOEIC, Tài liệu luyện thi TOEIC cho người mới bắt đầu, Tài liệu học TOEIC từ con số 0, Tài liệu luyện thi TOEIC PDF, Starter TOEIC PDF, Tài liệu luyện thi TOEIC miễn phí kèm giải song ngữ hay nhất.Tổng hợp sách luyện thi TOEIC quan trọng + kèm giải song ngữ, đầy đủ rất khó tìm các bộ như này:
Tổng hợp tài liệu độc cực hay luyện thi TOEIC
Tổng hợp tài liệu độc cực hay luyện thi TOEIC

1. Tài liệu TOEIC Reading

1.1. ABC TOEIC Reading

Cuốn sách được thiết kế dành cho những bạn mới bắt đầu nhằm giúp các bạn tăng kỹ năng đọc hiểu trong bài thi Toeic. Đồng thời, cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc những kiến thức cơ bản nhất về từ vựng, ngữ pháp cũng như các hoàn cảnh đối thoại, giao tiếp văn bản chủ yếu trong môi trường công ty.

Link tải sách: DOWNLOAD

Hướng dẫn lấy pass giải nén: https://go2.vn/lay-pass-giai-nen

1.2. Jim’s Toeic 1000 Reading Comprehension 

Cuốn sách này bao gồm 10 đề thi Reading (gồm 3 phần 5,6,7). Các tình huống điền từ trong phần 5 khá tổng quát, bao gồm hết các vấn đề trong bài thi TOEIC (từ loại, từ vựng, liên từ, đảo ngữ…) và có xu hướng sử dụng nhiều từ mới và câu hơi dài hơn thi thật một chút.

Link tải sách: DOWNLOAD

Hướng dẫn lấy pass giải nén: https://go2.vn/lay-pass-giai-nen

1.3. Tomato Basic Reading (400+)

Sách có các bài học chia theo các chủ điểm ngữ pháp và từ vựng cơ bản và được giải thích bằng tiếng Việt kèm bài tập. Phù hợp cho các bạn cần nắm vững nền tảng và tập phản xạ với Reading.

Link tải sách: DOWNLOAD

Hướng dẫn lấy pass giải nén: https://go2.vn/lay-pass-giai-nen

Những lưu ý khi ôn thi TOEIC Reading

Nhìn chung, có các vấn đề cơ bản các bạn tuyệt đối phải nhắc bản thân lưu ý khi làm bài thi như sau:

Part 5 và 6 là những phần khá “dễ nhai”. Vì vậy, bạn không được để mất quá nhiều thời gian cho phần này. Thời gian tối đa cho cả 2 part là 12 phút. Với số lượng tổng 52 câu thì trung bình bạn chỉ có 30s để chọn đáp án đúng. Và điều quan trọng là câu nào khó quá hãy mạnh dạn bỏ qua ngay nhé! 

Ở part 5, hãy luôn nhìn trước và sau chỗ trống để xác định được từ loại của vị trí cần điền. Nếu câu này thuộc dạng từ loại hoặc giới từ thì chúng ta có thể chọn được luôn đáp án mà không cần biết nội dung. Nếu không xác định được đáp án thì xét lại về cấu trúc. Trường hợp cuối, nếu câu rơi vào dạng meaning thì chúng ta mới bắt buộc phải dịch nghĩa.

Part 6 sẽ chú trọng hơn vào các dạng ngữ pháp từ dễ đến khó như từ loại, collocations, thì…

Cuối cùng, part 7 là phần khó nhất. Thường yêu cầu trả lời các câu hỏi trực tiếp hoặc suy luận. Tip nhỏ ở đây là hãy đọc câu hỏi trước khi đọc bài để đỡ mất thời gian hơn nhé!

Các kỹ năng mà học viên cần luyện tập khi ôn thi TOEIC Reading 2020 – Part 7 là: đọc lướt, đọc hiểu nhanh, xác định ngữ cảnh, tìm thông tin quan trọng và không kết luận quá vội vàng ở các câu hỏi mang tính suy diễn.

  •  

2. Tài liệu TOEIC Listening

2.1. Tomato TOEIC Compact Listening

Tomato TOEIC Compact Listening cung cấp các bạn 5 đề thi TOEIC listening sát với đề thi thực nhằm giúp các bạn củng cố lại kiến thức đã học và luyện tập với bộ đề thực để đánh giá trình độ và kỹ năng làm bài bạn. Cuối sách có  Scripts & Answers để bạn so sánh kết quả mình đã làm. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được lời khuyên, kinh nghiệm để luyện listening hiệu quả.

Link dowload Tomato TOEIC Compact Listening: DOWNLOAD

Hướng dẫn lấy pass giải nén: https://go2.vn/lay-pass-giai-nen

2.2. Jim’s Toeic 1000 Listening Comprehension 

Tiếp theo là cuốn sách TOEIC mà cô cũng rất yêu thích đó là Jim’s Toeic 1000 Listening Comprehension  mỗi một cuốn gồm 10 đề thi TOEIC sát thực với đề thi TOEIC hiện nay về từ vựng, ngữ pháp, dạng đề thi. Khi sử dụng sách này ôn luyện sẽ giúp các em có thể làm quen và rèn luyện kiến thức trước khi bước vào kỳ thi TOEIC của mình. Lời khuyên khi làm đề thi TOEIC trong cuốn Jim’s TOEIC giúp bạn tránh được sai lầm hay gặp phải khi làm bài listening. 

Link tải Jim’s Toeic 1000 Listening Comprehension: Download Pdf

Link tải Jim’s Toeic 1000 Listening Comprehension: Download Audio

Hướng dẫn lấy pass giải nén: https://go2.vn/lay-pass-giai-nen

2.3. Sách New Real Longman TOEIC – Actual Tests For Listening Comprehension

Sách New Real Longman TOEIC – Actual Tests For Listening Comprehension bạn sẽ được tìm hiểu kỹ lưỡng về đề thi IELTS listening. Quyển sách này cung cấp 8 bài full test về Listening TOEIC nhằm rèn luyện kỹ năng nghe của học viên trước khi đi thi TOEIC thật. Level 750-990 là một level tương đối cao, do vậy bạn cần tập trung vào phần bẫy của TOEIC Listening. 

Link tải sách PDF + Audio : DOWNLOAD

Hướng dẫn lấy pass giải nén: https://go2.vn/lay-pass-giai-nen

3. Tài liệu Speaking và Writing

3.1. Skill for the TOEIC test (4 kỹ năng) 

Skill for the TOEIC test là bộ tài liệu luyện thi TOEIC cực kỳ hay của tác giả Collins nổi tiếng với nhiều cuốn sách tiếng Anh được nhiều người học trên cả thế yêu thích. Bộ sách này chia làm 2 cuốn Skill for the TOEIC test reading and listening và Skill for the TOEIC test speaking and writing.

Sách rất thích hợp để các em hoàn thiện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết trong môi trường làm việc quốc tế.

Link tải sách: DOWNLOAD

Hướng dẫn lấy pass giải nén: https://go2.vn/lay-pass-giai-nen

3.2. Tomato TOEIC Speaking + Writing Flow 

Ôn thi TOEIC 4 kỹ năng nhất định các bạn không thể bỏ qua cuốn sách Tomato TOEIC Speaking + Writing Flow của tác giả Kim Hyeonju và Lee Boyeong.

Đây là 2 cuốn sách hiếm hoi cung cấp cho người học một cách tổng quan và chi tiết nhất về cấu trúc đề thi TOEIC speaking và writing. Các bạn được học kiến thức cần thiết,  luyện tập làm đề thi phân chia theo từng phần trong mỗi kỹ năng speaking, wiritng. 

Link tải (Full PDF + Audio bản đẹp): DOWNLOAD

3.3. Collins – Skills for the toeic test

Quyển này dạy kỹ hơn các kỹ thuật, kiến thức cần có để làm bài tốt, ví dụ, nếu nói là bạn phải chú ý các âm khó thì quyển này sẽ dạy lại các âm khó đó luôn. Tuy nhiên, quyển này lại được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh, chứ không phải có chú giải tiếng Việt như bộ Tomato, nên sẽ phù hợp hơn nếu bạn học theo nhóm hoặc có người hỗ trợ.

Sách cũng trình bày theo 6 dạng bài của phần Speaking và 3 dạng bài của phần Writing. Answer key và Audio Scripts ở cuối sách.

Link tải sách: DOWNLOAD

4. Tài liệu luyện đề

4.1. Economy TOEIC LC 1000 volume 1 2 3 4 5

Economy TOEIC LC 1000 volume 1 2 3 4 5 bộ tài liệu học TOEIC quá kinh điển phải không các bạn? Sách giúp các bạn định hướng ôn thi TOEIC một cách tốt nhất theo đúng modul đề thi TOEIC hiện nay. Đến thời điểm này sách đã xuất bản được 5 tập tất cả.

Mỗi một tập Economy gồm 10 đề thi, giúp cho các bạn rèn luyện kiến thức TOEIC trước khi bước vào kỳ thi TOEIC thực tế. Các bạn luyện listening với bộ Economy TOEIC LC 1000 volume 1 2 3 4 5  giúp cả thiện kiến thức rõ rệt nhé!

Link tải sách:  DOWNLOAD

4.2. ETS TOEIC 2016 part 1234

Bộ tài liệu ETS chắc hẳn không còn quá xa lạ với những ai ôn thi TOEIC. Đây là nguồn tài liệu cung cấp cho các bạn những bộ đề thi TOEIC chất lượng nhất, bám sát nhất với đề thi thực. Các bạn cọ sát với bộ đề đánh giá trình độ và rèn luyện kỹ năng làm bài một cách hiệu quả trước khi bước vào kỳ thi thực. 

Link tải sách ETS TOEIC 2016 part 1234: DOWNLOAD

Trọn bộ Economy TOEIC:

Economy 1 bản đẹp full không mờ: https://goo.gl/jfmGzo
Economy 2 bản đẹp full không mờ: https://goo.gl/BD5Fk6
Economy 3: https://goo.gl/tn2xa9
Economy 4: https://goo.gl/1Nxkv8
Economy 5: https://goo.gl/wMcDUJ
New eco 1: https://goo.gl/oNqw6Q
New eco 2: https://goo.gl/63eCVz
New economy 2018: https://goo.gl/GXgMrq
New economy altual Test: https://goo.gl/T8p3Jv

ECONOMY EXPLORE (BẢN THƯỜNG RA ĐỀ THI):

Trọn bộ ETS TOEIC đơn vị ra đề thi:
ETS 2018 bản full HD kèm full giải: https://goo.gl/fmU4bL
ETS 2017 bản màu full HD: https://goo.gl/Enokzs
ETS 1200: https://goo.gl/VqYxM4
ETS 5T (ETS 1000 phiên bản 2014, gồm 5 TEST): https://goo.gl/adEXHh
ETS 1000 (10 test, xuất bản 2015): https://goo.gl/PTAQki
ETS 2016: https://goo.gl/NQ8sfn
Pagoda New format 2019 phiên bản đặc biệt: https://goo.gl/RCDW8G
Ngữ pháp 5 cấp độ: https://goo.gl/3in5Ki

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);