Kinh nghiệm thuê luật sư giải quyết ly hôn đơn giản, rẻ, uy tín

Kinh nghiệm thuê luật sư giải quyết ly hôn đơn giản, rẻ, uy tín .Giá dịch vụ ly hôn trọn gói, Thuê luật sư ly hôn hết bao nhiêu tiền, Thuê luật sư ly hôn gia bao nhiêu, Tìm luật sư giải quyết ly hôn, Thuê luật sư giành quyền nuôi con, Tổng đài tư vấn ly hôn miễn phí, Luật sư tư vấn ly hôn tại Hà Nội, Dịch vụ ly hôn giá rẻ

Kinh nghiệm thuê luật sư giải quyết ly hôn đơn giản, rẻ, uy tín.  Nếu không có tranh chấp về tài sản và con chung thì bạn nên tự làm, vì dù có luật sư thì bạn vẫn phải tốn từng đó thời gian để ra tòa nộp đơn, hòa giải… vì trong ly hôn không ủy quyền được.

Tại sao bạn lại cần đến luật sư giải quyết ly hôn?

Nếu chỉ là ly hôn thông thường, không có tranh chấp thì bạn cứ theo luât mà làm. Nộp hồ sơ xin ly hôn lên toàn án, gồm đơn, giấy tờ cần thiết (CMND vợ chồng, giấy ĐKKH, khai sinh con cái, giấy tờ chứng minh tài sản, …), nếu chưa đủ hoặc thiếu, thì bạn bổ sung. Tòa nhận rồi sẽ liên lạc, hòa giải … cứ thế mà theo thôi.

Đấy là mình nói kể cả ly hôn thuận tình giữa 2 vc, hoặc yêu cầu đơn phương nhé.

Còn nếu có dính đến tranh chấp tài sản, con cái, …. thì bạn mới nên tìm luật sư, và tốn bộn cho họ đấy.

Theo mình biết, 5tr mà các mẹ nói, là 5tr đưa cho người thụ lý hồ sơ của bạn ở tòa án để họ giải quyết nhanh, gọn, ko dây dưa thôi, ko phải cho luật sư

Nếu không có tranh chấp về tài sản và con chung thì bạn nên tự làm, vì dù có ls thì bạn vẫn phải tốn từng đó thời gian để ra tòa nộp đơn, hòa giải… vì trong ly hôn không ủy quyền được.

Có 2 trường hợp ly hôn

1/ thuận tình ly hôn: cả 2 vợ chồng cùng đồng ý ly hôn, 2 vợ chồng bạn đến TA nơi có HKTT mua 1 tờ đơn hoặc lên mạng tải về theo mẫu chung. khi đi bạn đem theo giấy ĐKKH, HK, CMND, nếu có con chung thì đem theo giấy khai sinh, nếu có TS chung thì đem theo các giấy tờ liên quan. và cả 2 vợ chồng cùng ký tên vào đơn.

2/ khi chì có 1 người yêu cầu ly hôn, còn người kia không đồng ý. bạn cũng cần đem theo những giấy tờ như trường hợp trên nhưng chỉ cần 1 người ký vào đơn. Khi đến Tòa án, thư ký sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn. theo mình thì bạn nên tự đi làm

Kinh nghiệm thuê luật sư giải quyết ly hôn đơn giản, rẻ, uy tín

Thuận tình ly hôn hay đơn phương ly hôn thì thẩm quyền giải quyết là Tòa án nhân dân. Thủ tục tuân thủ theo Bộ luật Tố tụng Dân sự.

Hiện nay, đang có ý kiến về việc nếu 2 bên thuận tình ly hôn thì có thể giao cho cơ quan hành chính giải quyết và công nhận nhưng chưa nhận được sự đồng tình và còn nhiều ý kiến khác nhau.

 

Các ý kiến kinh nghiệm

 

Xã nhà mình làm luật sư đấy… Nhưng không đến 40-50 triệu đâu… 1 tuần giải quyết luôn chỉ hơn chục triệu thôi… còn từ từ giải quyết thì hơn triệu… (Mất tầm 8 tháng, mình nhớ thế)
Mà mình thấy ko tranh chấp gì thì nhờ luật sư làm gì cho mất tiền bạn ơi… Cứ nộp đơn lên rồi đợi tòa gọi thôi mà. 
 

Nếu bạn không có bất cứ tranh chấp gì thì đừng có nghe bất cứ lời khuyên nào của luật sư,cá nhân nào ở toà án.bạn chỉ nén tìm hiểu thủ tục ly hôn.sẽ xử tại toà nơi chồng bạn đăng ký hộ khẩu thường trú.phí chỉ có 200 ngàn thôi.cá nhân mình chỉ có chút tài sản thôi mà toà gây khó dễ,5 năm rồi không xử được.mình đã nghiên cứu rất kỹ và thấy rằng chẳng có gì khó.hãy ly hôn một cách Thông minh nha bạn.đừng mất tiền oan uổng.chúc bạn thành công hơn mình.

Chi phí thuê luật sư giải quyết ly hôn là gì? 

Chi phí thuê Luật sư giải quyết ly hôn là khoản tiền mà khách hàng phải trả cho công sức lao động của Luật sư tham gia giải quyết ly hôn.

Phí trả cho Luật sư ly hôn có mức quy định chung và được áp dụng trên cơ sở thỏa thuận giữa Luật sư hoặc Văn phòng luật sư chuyên về ly hôn với khách hàng và được ghi nhận tại Hợp đồng dịch vụ pháp lý ký kết giữa Luật sư với Khách hàng để luật sư giải quyết ly hôn trong một vụ tranh chấp hay vụ việc ly hôn.

 

   Các căn cứ để tính chi phí thuê luật sư ly hôn hết bao nhiêu tiền 

Chi phí thuê Luật sư giải quyết ly hôn bao nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào tính chất của vụ việc, độ uy tín của Luật sư và thời gian giải quyết vụ việc. Cụ thể sẽ dựa trên các tiêu chí sau: 

Một là, mức độ phức tạp của công việc: Thông thường nếu Luật sư chỉ tư vấn ly hôn cơ bản, chi phí sẽ không đáng kể, nhiều khi là miễn phí nếu vụ việc quá đơn giản có thể tư vấn online. Nếu thuê luật sư làm thủ tục ly hôn hoặc thay mặt khách hàng viết đơn… thì mức phí sẽ cao hơn chút (chỉ từ 1.000.000 đồng) vì tương đối đơn giản.

Tuy nhiên, nếu Luật sư đại diện cho khách hàng tham gia tố tụng khi có tranh chấp diễn biến phức tạp liên quan đến tài sản, giành quyền nuôi con, hoặc luật sư bào chữa ly hôn thì mức phí sẽ cao hơn. 

Hai là, thời gian Luật sư bỏ ra để thực hiện công việc: Trong trường hợp thuận tình ly hôn, hoặc khi hai bên hoà giải thành công thì mức phí thuê Luật sư thường không cao bởi vì thời gian Luật sư bỏ ra để làm việc tương đối ngắn.

Trong những trường hợp ly hôn phức tạp hơn như khi một bên mất tích, một bên cố tình trốn tránh, ly hôn đơn phương hoặc tranh chấp phức tạp phải trải qua nhiều cấp xét xử thì mức phí sẽ cao hơn.

 Ba là, uy tín và kinh nghiệm của Luật sư chuyên giải quyết ly hôn: Thông thường các Luật sư trẻ sẽ tính mức phí thấp hơn tương đối so với các Luật sư ly hôn giỏi, có nhiều kinh nghiệm và uy tín hành nghề lâu năm.   

Ngoài ra, một số trường hợp Luật sư giải quyết ly hôn cần phải di chuyển xa để tham gia giải quyết ly hôn, hoặc giải quyết tranh chấp, tố tụng, thì giá thuê luật sư ly hôn sẽ bao gồm thêm các khoản chi phí đi lại, ăn ở…

 Giá thuê dịch vụ luật sư ly hôn trọn gói tại Hà Nội

Ngoài mức phí tính theo khung chung, các Luật sư có thể đưa ra nhiều lựa chọn về cách trả phí cho khách hàng. Các lựa chọn đó có thể bao gồm:

– Phí tính theo từng công việc: Hình thức này thường được áp dụng khi khách hàng chỉ cần ý kiến tư vấn của Luật sư cho các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng, hoặc thuê luật sư làm thủ tục ly hôn. Khách hàng sẽ chỉ phải trả phí tính trên số giờ làm việc, tư vấn của Luật sư.

+, Thuê luật sư tư vấn về ly hôn trực tiếp tại văn phòng: Tối thiểu từ 300.000đ – 500.000đ và thời gian tư vấn không quá 1h.

+, Thuê luật sư làm thủ tục ly hôn: Từ 1.000.000đ – 3.000.000đ (nhiều trường hợp mức phí này sẽ thay đổi dựa trên mức độ phức tạp của vụ việc.

+, Thuê luật sư giải quyết ly hôn, tham gia tố tụng tại tòa: 20.000.000đ/giai đoạn giải quyết vụ việc.

– Phí trọn gói vụ việc: Hình thức này thường được áp dụng khi khách hàng muốn Luật sư tư vấn, soạn thảo đơn ly hôn, chuẩn bị hồ sơ, đồng thời được sự ủy nhiệm của khách hàng giải quyết yêu cầu ly hôn tại Toà án, có hoặc không bao gồm giải quyết toàn bộ sự việc phát sinh. Theo đó, khách hàng thỏa thuận với Luật sư một khoản phí cố định (ví dụ: 10.000.000 đồng) cho các công việc mà khách hàng yêu cầu.

 – Phí cố định và thù lao: Cũng tương tự như hình thức trên, nhưng ngoài khoản chi phí cố định thì khách hàng có thể thỏa thuận với Luật sư khoản thù lao tính trên phần trăm (%) giá trị tranh chấp (lưu ý là theo quy tắc hành nghề, Luật sư không được quyền hứa trước kết quả với khách hàng). 

 Như vậy, chi phí thuê luật sư ly hôn là từ miễn phí (tư vấn nhanh, tư vấn qua tổng đài), cho tới hàng tỷ đồng (chi phí tính theo % tài sản tranh chấp trong các vụ tranh chấp chia tài sản), không cố định.

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Kinh nghiệm thuê luật sư giải quyết ly hôn đơn giản, rẻ, uy tín

  1. Pingback: Best universities in Africa

  2. Pingback: how to make 4-aco-dmt

  3. Pingback: citas gay málaga

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);