Hướng dẫn thay màn hình laptop, nơi thay giá rẻ, uy tín

Hướng dẫn thay màn hình laptop, nơi thay giá rẻ, uy tín Màn hình laptop là một trong những bộ phận không thể bảo vệ được. Trừ một số máy đặc biệt của Panasonic có hẳn một tấm kính chống đạn ở trước màn hình thì gần như chẳng cái gì ngăn được chiệc màn của bạn bị hỏng do một lần sơ ý gập màn laptop xuống đè vào cái bút, chiếc usb. Hoặc màn hình tự nhiên lăn đùng ra toi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn thay màn hình laptop, nơi thay màn hình laptop giá rẻ, uy tín.

Hướng dẫn thay màn hình laptop, nơi thay giá rẻ, uy tín
Hướng dẫn thay màn hình laptop, nơi thay giá rẻ, uy tín

1. Các nguyên nhân phải thay màn hình laptop

– Nguyên nhân số 1 là do vỡ màn hình do sơ ý tạo va đập. Cái  này chiếm tới 80-90%, vì màn hình laptop rất bền, thường độ bền trên 30000h tức khoảng 15 năm sử dụng.
– Nguyên nhân do lỗi tự nhiên của màn hình laptop, xác xuất này rất ít. Vì màn hình laptop được các hãng sản xuất rất chuyên làm rồi, tỉ lệ tự nhiên hỏng rất nhỏ.
– Bạn muốn nâng cấp màn hình lên đẹp hơn, chống chói, dream color.v.v.

2. Nơi thay màn hình laptop giá rẻ uy tín ở đâu Hà Nội và TP Hồ Chí Minh?

– Bạn nên thay ở các thợ thì giá sẽ được rẻ hơn. Ví dụ ở các trung tâm sửa chữa 1tr6 một chiếc thì thợ sẽ rẻ hơn 300-400. Tuy nhiên chế độ bảo hành thì ở các trung tâm uy tín sẽ tốt hơn.
– Bạn phải cập nhập liên tục trên các trang diễn đàn đặc biệt voz, hoặc comment dưới bài viết mình sẽ hỗ trợ tùy theo thời gian và tính chất.
– Nếu bạn còn nhiều băn khoăn thì ở Hà Nội bạn gọi thử Phúc Anh computer xem họ có không, đây là nơi mà giá là ổn nhất cho các bạn newbie rồi. Còn như mình dân máy tính thì có nhiều chỗ , chỗ nào có hàng, giá hợp lý mình thay thôi.

3- Làm cách nào để nhận ra trung tâm, công ty thay màn hình laptop uy tín?

– Thái độ nhân viên, thường nơi nào tổ chức tốt thì nhân viên được mặc đồng phục, tử tế, thâm niên lâu đời. Đặc biệt ăn nói rất lịch sự.  Cái này đành phải trông mặt bắt hình rong thôi bạn ạ. Như mình ở trong nghề này lâu năm rồi thì rõ mồn một rồi. Có điều cách chung nhất với các bạn cứ là đánh giá con người của các nơi đó. Quyết định 90% về giá cả và đảm bảo bảo hành sau này

4- Làm cách nào để tìm được thợ giỏi, thay màn hình laptop giá rẻ

Cái này mình đã hướng dẫn nhanh chóng, đơn giản và rõ ràng ở đây: Hướng dẫn tìm thợ sửa laptop giỏi, ở đâu, uy tín

5- Làm thế nào để nhận được giá tốt và chế độ tốt khi sửa màn hình laptop

Các bạn cứ trao đổi thằng là hỗ trợ về giá cả và xin thẳng trực tiếp bớt. Hầu hết các nơi sẽ bớt cho các bạn nếu chuẩn. Rẻ được từ 100-200k so với giá niêm yết.

6. Nên chọn loại màn hình laptop nào để thay?

Có 2 loại, loại cũ và loại mới của tầu. Loại cũ cũng có thể của tầu, nhưng cách bạn để ý cái mạch nó có khôn hay không. Hoặc của Samsung, LG hoặc Sharp thì tốt nhất. Những màn này rất chất, màn tầu sau một thời gian sẽ te tua và mục nát. Vô cùng chán, và đắt, chỉ được cái mã lúc đầu và bảo hành 1 năm. Nhìn thì mới kính con nhưng kém lắm.

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Hướng dẫn thay màn hình laptop, nơi thay giá rẻ, uy tín

  1. Pingback: click through the next web site

  2. Pingback: https://shop.hi-performance.ca/trigger.php?r_link=https://gg4.store/

  3. Pingback: Situs Togel Terpercaya

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);