Kinh nghiệm Nộp hồ sơ vào Vietcombank

Kinh nghiệm Nộp hồ sơ vào Vietcombank ,Vietcombank tuyển dụng 2022, Vietcombank tuyển dụng 2021, Vietcombank, Vietcombank tuyển dụng đợt 3 2022, Hướng dẫn nộp hồ sơ Vietcombank, Tuyendung Vietcombank, Mẫu CV Vietcombank, Mẫu CV Vietcombank 2021,

Kinh nghiệm Nộp hồ sơ vào Vietcombank
Kinh nghiệm Nộp hồ sơ vào Vietcombank

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ VÀO VIETCOMBANK

100% ứng viên nộp hồ sơ qua hệ thống quản lý Trực tuyến theo hướng dẫn: tại đây

BỘ HỒ SƠ VIETCOMBANK YÊU CẦU

Sau khi tạo và nộp hồ sơ trực tuyến, thí sinh scan các giấy tờ sau sang định dạng pdf hoặc doc-docx, nén vào 1 file zip để đính kèm. (Hoặc các bạn scan tất cả Hồ sơ thành 1 file pdf theo thứ tự hồ sơ liệt kê ở dưới)

  • Bản gốc Sơ yếu lý lịch tự thuật khai trong giai đoạn 06 tháng gần nhất có chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền
  • Bản sao các văn bằng/Giấy Chứng nhận tốt nghiệp (đối với các sinh viên mới tốt nghiệp) và bảng điểm (không cần công chứng/chứng thực)
  • Bản sao chứng chỉ ngoại ngữ, tin học (không cần công chứng/chứng thực)
  • Bản gốc Giấy chứng nhận sức khoẻ trong thời gian 6 tháng gần nhất
  • 02 ảnh 4×6
  • Ứng viên có thể nộp kèm CV cá nhân, nên sử dụng theo mẫu của Vietcombank.

Lưu ý: Sau khi chuyển sang PDF, Ứng viên nên đặt tên file theo cấu trúc: “Tên file _ họ tên”.
Cách thức làm này sẽ giúp HR Vietcombank dễ dàng quản lý theo dõi hồ sơ, tránh thất thoát.

kinh nghiệm nộp hồ sơ Vietcombank

CÁC MỤC HỒ SƠ CẦN CHUẨN BỊ NỘP VÀO VIETCOMBANK

1. Bản gốc Sơ yếu lý lịch tự thuật khai trong giai đoạn 06 tháng gần nhất có chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền 

Giấy này lấy trong hồ sơ xin việc bán ở các hàng tạp hóa, hiệu sách. Sau đó các bạn điền thông tin, dán ảnh 4×6 và xin xác nhận tại UBNH xã/phường. Bạn nào ở xa có thể nhờ gia đình xin dấu và xác nhận hộ. Nhớ dán ảnh trước để còn đóng dấu giáp lai (hoặc dấu đỏ, đại loại là đóng dấu vào ảnh).

kinh nghiệm nộp hồ sơ Vietcombank

2. Bản sao các văn bằng/Giấy Chứng nhận tốt nghiệp (đối với các sinh viên mới tốt nghiệp) và bảng điểm (không cần công chứng/chứng thực)

Ứng viên scan bằng hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời và bảng điểm toàn khóa.

kinh nghiệm nộp hồ sơ Vietcombank

Chú ý: 

Với các trường hợp Ứng viên CHƯA TỐT NGHIỆP, nhưng đã có Bảng điểm tổng thể & Xác nhận Hoàn thành chương trình này, TÙY vào mức độ linh hoạt của Từng chi nhánh sẽ đưa ra quyết định là “Có đồng ý hay không”.

Xét theo Kinh nghiệm đợt tuyển dụng tháng 05/2019; nếu Ứng viên nộp vào các Chi nhánh KHÔNG THUỘC Top các chi nhánh lớn; hoặc nộp vào các Chi nhánh KHÔNG THUỘC các quận nội thành trung tâm (Ví dụ ở Hà Nội là Ba Đình, Hoàn Kiếm…) thì vẫn được chấp nhận như thường.

Để đảm bảo chắc chắn; Ứng viên nên xin thêm Xác nhận của Trường theo mẫu phía dưới để đảm bảo tỷ lệ thành công khi nộp hồ sơ.

3. Bản sao chứng chỉ ngoại ngữ (không cần công chứng/chứng thực):

Cụ thể: Tiếng Anh chứng chỉ C (cấp trước ngày 15/01/2020)/tương đương trở lên (đối với các Chi nhánh nhóm 1); Chứng chỉ B (cấp trước ngày 15/01/2020)/tương đương trở lên (đối với các Chi nhánh nhóm 2); Trình độ tiếng Anh phù hợp với yêu cầu công việc (đối với các Chi nhánh nhóm 3 và nhóm 4). Ứng viên có thể sử dụng IELTS 5.5 trở lên, TOEIC 450 trở lên, B1, B2 chuẩn châu Âu, APTIS (Tuỳ độ linh hoạt của từng chi nhánh mà được Chấp nhận chứng chỉ chuẩn đầu ra của các trường hay không).

kinh nghiệm nộp hồ sơ Vietcombank

4. Bản gốc Giấy chứng nhận sức khoẻ trong thời gian 6 tháng gần nhất

Loại GKSK theo yêu cầu của Vietcombank là loại giấy khổ A3, gập đôi thành 2 tờ A4; có dán ảnh và đóng dấu giáp lai. Giấy khám sức khỏe khổ A4 KHÔNG HỢP LỆ​.

kinh nghiệm nộp hồ sơ Vietcombank

5. 02 ảnh 4×6 (chụp trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
Đẹp con mắt là tiêu chí cực kỳ Quan trọng, nhất là với mấy cái vị trí phải sale trực tiếp như Chuyên viên Khách hàng và Giao dịch viên Ngân quỹ.​
NOTE: 
Ứng viên phải bổ sung đầy đủ hồ sơ bản giấy có công chứng/chứng thực khi VCB yêu cầu hoặc khi có thông báo ứng viên được vào vòng phỏng vấn tuyển dụng.​
Trong lúc ngồi vuốt râu chờ kết quả vòng 1, Anh em bổ sung hoàn thiện công chứng/chứng thực giấy tờ luôn nhé. Kẻo lúc gọi đi gấp quá, thiếu rồi lại bị mời về.
6. Ứng viên có thể nộp kèm CV cá nhân, nên sử dụng theo mẫu của Vietcombank
Vui lòng tham khảo Mẫu CV của Vietcombank  2022theo file đính kèm.​

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);