Kinh nghiệm từ bỏ game Pokemon go

Kinh nghiệm từ bỏ game Pokemon go : Trò Pokemon go đã tới Việt Nam và hiệu ứng của nó không hề tầm thường, những chuyện tưởng chỉ có ở bên tây nay đã có ở Việt Nam. Và vô tình một lúc nào đó bạn thấy nó làm mất thời gian và ảnh hưởng không tốt tới bạn, những người xung quanh, hãy từ bỏ nó (abadon pokemon go)

Kinh nghiệm từ bỏ game Pokemon go
Kinh nghiệm từ bỏ game Pokemon go


 
Hãy nghe tâm sự của một chàng trai đã chót ham mê Pokemon Go:

 
Bạn có thể nghĩ rằng một trò chơi không thể là một mối đe dọa đối với bạn trong cuộc sống thực. Tôi tin rằng đó là sự thật ở một thời điểm trong cuộc sống của tôi.
 
Tôi đã được chơi trò chơi kể từ khi tôi là một đứa trẻ. Sonic trên Sega, Mario trên NES, và có quan trọng nhất là Pokemon. Tôi đã chơi tất cả các trò chơi Pokemon trừ các phiên bản gần đây nhất trên 3DS, điều này đã thay đổi với việc phát hành Pokemon GO.
 
Pokemon GO là một trò chơi mà khuyến khích người tham gia khám phá vào “thế giới thực” để nắm bắt Pokemon, tìm PokeStops, và chinh phục phòng tập thể dục. Tôi nghĩ đây sẽ là tuyệt vời vì tôi dành nhiều thời gian bên trong giữa công việc và chơi game vào ban đêm. Đây sẽ là một cơ hội để đi ra ngoài và khám phá thành phố mà tôi đã chỉ có được trong một vài tháng.
 
ý tưởng của riêng mình này trình bày một số mối nguy hiểm trong một thành phố. Người ta có thể tìm thấy chính mình ở phía sai trái của một khu phố và sau đó được tham gia với một số hình thức của băng đảng bạo lực, người ta không thể chú ý và đi lang thang vào một đường phố bận rộn trong khi cố gắng để nắm bắt một cái gì đó, hoặc nếu tôi của bạn, bạn có thể có được cho mình tham gia vào một cái gì đó nhiều, nhiều hơn nữa nham hiểm.
 
Sau khi cài đặt ban đầu của tôi về Pokemon GO, Tôi tìm thấy các trò chơi để thể khuất phục. Tôi không thể đặt nó xuống ngay từ đầu đi. Ngay sau khi nó đã có sẵn tôi đã nghỉ trưa dài từ công việc để đi bộ xung quanh khu vực địa phương thu thập từ PokeStops và ghé thăm các phòng tập thể dục ở gần đó. Tôi đã làm cho nó trở lại từ giờ nghỉ trưa giờ tôi chỉ vào thời gian sau khi chọn lên một bánh sandwich từ các cửa hàng địa phương. Những ngày sau đây đã tổ chức một mô hình tương tự với giờ nghỉ trưa của tôi trở nên hoàn toàn dành cho “truy tìm tất cả.” Ngay cả sau khi làm việc tôi sẽ dừng lại ở nhà và đi ra trên chiếc xe đạp của tôi để tìm thêm phòng tập thể dục, Go Red Team!
 
 
Và sau đó là các bước cai nghiện trò chơi này:
1-  Xóa app- dùng lại 1 cái cục gạch cho việc liên lạc.
2- Xem những bức ảnh tai nạn giao thông về game này để cảm thấy sợ hãi

3- Ngừng tất cả các nhóm, các group chơi game này, và tắt điện loại lên thư viện
4- Ngững nghĩ về nó
5- Hãy cố gắng tìm một mối quan tâm khác, trò chuyện với những người không chơi Pokemon go …

Cố gắng lên, chúng ta sẽ vượt qua những trào lưu mất thời gian và có thể gây hại!

Có thể bạn quan tâm:

1 thoughts on “Kinh nghiệm từ bỏ game Pokemon go

  1. Pingback: buy peruvian flake cocaine USA

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);