Sửa lỗi không đăng nhập được Call of Duty mobile bằng Facebook

Sửa lỗi không đăng nhập được Call of Duty mobile bằng Facebook,✅lỗi không vào được call of duty mobile. Phiên bản chính thức của Call of Duty: Mobile VN✅ đã sẵn sàng để mở cửa vào ngày 20/04 cho cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Nhưng game gặp một số lỗi như đăng nhập bằng facebook dẫn đến treo máy ở màn hình đăng nhập. Các lỗi Call of Duty Mobile thường không quá nghiêm trọng và người dùng hoàn toàn có thể tự mình khắc phục được, nếu bạn thường xuyên gặp phải những lỗi này vậy thì hãy bỏ túi ngay các cách khắc phục các lỗi Call of Duty Mobile thường gặp khi chơi nhé!

Sửa lỗi không đăng nhập được Call of Duty mobile bằng Facebook
Sửa lỗi không đăng nhập được Call of Duty mobile bằng Facebook

Sửa lỗi không đăng nhập Call of Duty mobile bằng Facebook

Sau khi kiểm tra, chúng tôi đã phát hiện vấn đề này xảy ra do ứng dụng Facebook gặp sự cố khi chạy trên hệ điều hành IOS13.

Đầu tiên các bạn cần đăng nhập facebook trên Safari trước nhé. Vì khi đăng nhập game sẽ mở một cửa sổ trình duyệt web bằng Safari và hỏi bạn có sử dụng trên điện thoại hay không. Đó là do các bạn chưa đăng nhập trên trình duyệt. Sau khi đăng nhập Facebook trên trình duyệt xong. Các bạn vào lại Call of Duty để tiến hành đăng nhập nhé.

Video hướng dẫn

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);