Tổng hợp xe khách Sài Gòn đi Nha Trang giá rẻ dịch vụ tốt

Tổng hợp xe khách Sài Gòn đi Nha Trang giá rẻ dịch vụ tốt. Nha Trang được mệnh danh là thiên đường du lịch biển của Việt Nam, nổi tiếng với những hòn đảo thơ mộng, bãi biển xanh biếc là điều hấp dẫn du khách từ khắp nơi trên thế giới. Dưới đây mình sẽ tổng hợp tất cả các thông tin về xe khách chạy tuyến Sài Gòn – Nha Trang nhé.

Tổng hợp xe khách Sài Gòn đi Nha Trang giá rẻ dịch vụ tốt
Tổng hợp xe khách Sài Gòn đi Nha Trang giá rẻ dịch vụ tốt

Cúc Tùng Limousine

Ngày 9/7, Cúc Tùng Limousine chính thức giới thiệu dòng xe cao cấp DCar Cung điện di động chạy tuyến TP. HCM – Nha Trang và ngược lại. Kế thừa những giá trị tốt đẹp đã làm nên thương hiệu Cúc Tùng Limousine được ưa chuộng hơn 05 năm qua: Uy tín, Chất lượng và Giá cả hợp lý, Cúc Tùng Limousine đã tạo nên một chuẩn mực mới trong phân khúc vận chuyển hành khách cao cấp với các giá trị “Sang trọng – Tiện nghi – Đẳng cấp”, chắc chắn sẽ làm hài lòng hành khách với những giây phút di chuyển tận hưởng phong cách Hoàng gia trên dòng xe DCar Cung điện di động. Với việc đầu tư và khai thác phục vụ tuyến TP. HCM – Nha Trang bằng dòng xe DCar Cung điện di động, Cúc Tùng Limousine đã tạo ra sự đa dạng trong việc chọn lựa của hành khách muốn di chuyển bằng đường bộ đến thành phố biển Nha Trang xinh đẹp chỉ với 320.000 VNĐ/vé trong tháng khai trương.

Mỗi xe DCar Cung điện di động Cúc Tùng có 21 khoang giường nằm được thiết kế theo phong cách Hoàng Gia sang trọng và đẳng cấp, nội thất 3D cùng hệ thống đèn trang trí cao cấp, hiện đại. Xe được trang bị 01 nhà vệ sinh tiện ích như trên máy bay. Đặc biệt xe được trang bị búa phá kính và mặt nạ dưỡng khí có thể cung cấp dưỡng khí trong 5 phút khi có sự cố xảy ra.

Mỗi giường đều được trang bị màn hình tivi 25 inch tích hợp ổ cứng riêng biệt, với headphone, hành khách có thể tuỳ chọn nội dung giải trí tuỳ thích, cổng sạc USB, đèn đọc sách, wifi 4G, ngăn đựng hành lý xách tay cá nhân, điện thoại, máy tính bảng, khay đựng nước uống.Giường trong phòng nằm thiết kế theo cơ chế gập/ duỗi bằng điện linh hoạt cơ động theo cơ thể có lợi cho tuần hoàn máu của não bộ và cơ thể. Hành khách có thể nằm thẳng lưng hoặc ngồi ngã theo kiểu thư giãn. Giường được bọc da cao cấp, rộng rãi và thoải mái cho hành khách, được trang bị hệ thống massage tuỳ chỉnh nhiều cấp độ. Mỗi khoang giường nằm được trang bị rèm che đặc biệt không xuyên sáng để đảm bảo sự riêng tư và thoải mái.

Với quyết tâm xây dựng thương hiệu Cúc Tùng Limousine vươn lên tầm cao mới, tiếp tục phát triển tiềm năng của mình để cung cấp cho hành khách những dịch vụ di chuyển ngày càng tốt hơn, sự xuất hiện của dòng xe DCAR CUNG ĐIỆN DI ĐỘNG đã đánh dấu mốc son trên hành trình cung cấp dịch vụ Tiện nghi – Sang trọng – Cao cấp hướng đến việc đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng cao. Cúc Tùng Limousine lấy tiêu chí “Nâng cao chất lượng phục vụ bằng việc đầu tư các dòng xe Limousine hạng sang của Hãng Ô tô DCar đưa vào khai thác với mức giá vé hợp lý” làm giá trị cốt lõi để phát triển chiến lược lâu dài trong ngành vận chuyển nhằm tối đa lợi ích cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 200 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 090 538 81 88
Website: https://cuctungnhatrang.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/CucTungLimousine

Hải Tuấn Limousine

Hải Tuấn Limousine có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ vận chuyển hành khách. Hải Tuấn Limousine cung cấp các loại xe Limousine cao cấp đời mới với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm đón tiễn khách tận nơi bằng sự an toàn – nhiệt huyết – trách nhiệm sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Cùng bạn bè và gia đình thưởng thức chuyến du lịch với sự thoải mái, sang trọng trên chiếc limousine 9 chỗ trên cung đường du lịch Sài Gòn Nha Trang. Từ chiếc FORD TRANSIT 16 chỗ thiết kế thành 9 chỗ nên DCar Limousine có không gian khoáng đạt hơn.

Trong khoang hành khách, nội thất được đầu tư thiết kế, trang trí theo chuẩn Limousine. Ghế ngồi rộng rãi được bọc da cao cấp êm ái, phối màu cùng tone với màu vân gỗ sang trọng và trượt ngã dễ dàng cho Quý khách thư giãn tối đa.

Hộp đựng đồ ngay phía dưới chỗ ngồi giúp Quý khách dễ dàng cất những vật dụng mang theo

Màn hình LCD ốp trần 19 inch đủ lớn cho người ngồi băng ghế sau có thể xem rõ.

Hệ thống báo động khi xe chạy quá tốc độ

Sàn xe trải thảm và có lối đi giữa

Wifi 3G trong suốt hành trình, các cổng USB được lắp đặt ngay tại mỗi ghế ngồi để sạc pin.

Khoang để hành lý có sức chứa linh hoạt với sự cơ động di chuyển ra vào của băng ghế sau phù hợp cho từng chuyến đi dù hành lý gọn nhẹ hay cồng kềnh.
Thế Mạnh Của Hải Tuấn Limousine

Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín

Đội ngũ lái xe lịch sự, vui vẻ & thân thiện

Đón & trả khách đúng giờ theo yêu cầu

Thanh toán linh hoạt, dễ dàng.

Thông tin liên hệ:

Website: https://haituanlimousine.com/
Điện thoại: 0252 3500068
Fanpage: https://www.facebook.com/haituanlimousine/

Gia Phúc Limousine

Chắc hẳn, ai ai cũng mong muốn có được cho mình một kỳ nghĩ dưỡng tuyệt vời ở nơi phố biển Nha Trang hay Cam Ranh. Tuy nhiên, vì đường dài phải đi xe hàng giờ liền nên đây gần như là điều cản trở lớn nhất với mọi người. Nếu lo lắng về vấn đề này là Gia Phúc Limousine là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý dành cho bạn. Bởi đây là một trong những hãng xe đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách chất lượng cao.

Với sự đầu tư hàng chục xe phòng nằm limousine sang chảnh, được ví như cung điện di động, Gia Phúc Limousine hoàn toàn có thể mang đến trải nghiệm di chuyển chất lượng cao cho hành khách đang có vấn đề lo ngại về sự mệt mỏi, hay đường xa khi đến với Cam Ranh. Mổi chuyến xe Gia Phúc Limousine cao cấp chỉ dành cho 22 hành khách mà thôi, mỗi hành khách sẽ ở một cabin chuyên biệt. Điều này mang đến sự riêng tư, cũng như sự thoải mái nhất dành cho hành khách.

Ngay từ khi bước lên xe, bạn sẽ phải choáng ngợp với những điều tuyệt vời mà Gia Phúc Limousine có được. Đó là một không gian sang trọng, ánh đèn lấp lánh bắt mắt. Mỗi cabin tách biệt với rèm che và dường như bên trong mỗi phòng nằm có rất nhiều tiện ích. Nếu bạn thường di chuyển bằng xe giường nằm thì chắc hẳn đã từng lo lắng về việc để giày ở đâu hay cất đồ ở đâu để ngủ yên giấc. Vậy là đúng, ở Gia Phúc Limousine bạn sẽ có các ngăn để đồ riêng biệt, đảm bảo sự yên tâm cho hành khách.Ngoài điều đó, mỗi cabin hành khách đều có tivi, tai nghe cao cấp… để hành khách có thể giải trí trong thời gian tẻ nhạt di chuyển đến Cam Ranh. Trang bị ngủ đầy đủ với gối ôm, gối đầu cùng đèn ngủ giúp bạn dễ dàng có được giấc ngủ ngon để chuẩn bị cho cuộc vui sắp tới. Xe có trang bị wifi nên bạn có thể sử dụng chúng để lướt web trong lúc di chuyển nếu không thể ngủ được, hãy yên tâm, mỗi vị trí nằm đều có sạc hỗ trợ nên bạn có thể nạp pin điện thoại ngay trên xe.

Giá vé tham khảo: 290k/vé.

Liên hệ Gia Phúc Limousine

Địa chỉ:

Tp. Hồ Chí Minh: 258A Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Tp. Cam Ranh: 2108 ĐL.Hùng Vương, Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
Hotline đặt vé: 02866861197

Xe khách Phương Trang

Công ty Phương Trang được thành lập vào ngày 15 tháng 11 năm 2002 với hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực mua bán xe ô tô, vận tải hành khách, bất động sản và kinh doanh dịch vụ, Chi nhánh rộng lớn phủ khắp cả nước.. Bắt đầu từ một doanh nghiệp nhỏ với số lượng đầu xe chỉ từ 5 đến 10 xe khách các loại. Đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu. Mọi hoạt động của Công ty đều đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu với tiêu chí “Chất lượng là danh dự”.. Theo như thống kê trong những năm gần nhất thì tuyến Phương Trang Sài Gòn (xe Phương Trang Tp HCM) được lượng khách nhiều nhất trên cả nước. Với hơn 10 nghìn lượt tìm kiếm trong 1 tháng đã khẳng định thương hiệu nhà xe phương trang càng lớn mạnh.

Chất lượng xe Trước tiên phải kể đến yếu tố này, tất cả các dòng xe của Phương Trang đều thuộc vào dòng xe mới, tiên tiến nhất hiệu Universe của hãng xe Huynhdai uy tín. Luôn luôn đảm bảo chất lượng, đường đèo dốc chạy êm ru, hơn thế nữa mọi trang thiết bị trên xe đều xạch sẽ, tiện nghi, một người sẽ được miễn phí khăn lạnh, nước uống, có tivi, điều hoà, chăn gối và sử dụng miễn phí wifi..Mang một màu cam huyền thoại Futa phương Trang, nổi bật hiện đại, mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho quý khách trên mọi nẻo đường.

Một ngày có 8 chuyến đi qua tất cả các bến xe Miền Nam (Nha Trang) và các bến xe lớn Sài Gòn như bến xe miền Đông, miền Tây,… với cam kết chạy đúng giờ, không bỏ khách. Giờ chạy tại Nha Trang: 8h00, 8h30, 9h00, 10h00, 11h00, 12h00, 13h00, 19h00, 21h00, 21h45, 22h00, 22h15, 22h30, 23h00, 24h00
Uy tín Nhà xe Phương Trang được thành lập từ năm 2012, với 15 năm kinh nghiệm trong ngành đã có mặt tại 29 tỉnh thành phố trên cả nước. Với phương châm: “Chất lượng là danh dự”, nhà xe Phương Trang đã trở thành địa chỉ tin cậy cho du khách cả nước, đặc biệt tại khu vực từ Đà Nẵng, Huế trở vào. Phương Trang – Futa buslines luôn không ngừng hoàn thiện từng tiêu chí, từng yêu cầu khắc khe nhất để phục vụ khách hàng tốt hơn. Phương Trang – FUTA Buslines đã có hơn 1.000 đầu xe khách chất lượng cao cùng hệ thống lên đến 100 phòng vé, nhà chờ tại hơn 20 tỉnh thành Việt Nam; hệ thống trạm dừng chân chất lượng, đa dạng ẩm thực vùng miền; tiện nghi đầy đủ trên xe bao gồm nước uống, chăn, dép sử dụng khi xuống xe, tủ thuốc cá nhân trên xe, phòng y tế với đội ngũ nhân viên làm việc liên tục tại các trạm dừng…

Phương Trang – FUTA Bus Lines là hãng xe tiên phong của Việt Nam trang bị gói vận tải chất lượng cao để phục vụ đầy đủ nhu cầu của hành khách. Chất lượng, dịch vụ Với đội ngũ hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo, đội ngũ lái xe an toàn, kinh nghiệm lâu năm, nhà xe Phương Trang mong muốn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt “nói không với tệ nạn móc túi” – một trường hợp không hiếm gặp khi đi xe khách.

Xe khách Phương Trang có sự phục vụ tận tình chu đáo như những nhà xe chất lượng cao khác ở Nha Trang, thông thường khi đi xe Phương Trang bạn sẽ được hưởng những dịch vụ miễn phí sau: Khăn lạnh. Nước uống đóng chai. Tiện nghi trên xe. Nhân viên hay phát biểu hành trình cũng như chúc các kiểu khi bắt đầu chuyển bánh và khi trên xe đã đầy đủ số lượng khách, nhân viên rất chu đáo khi một lần nữa nhắc lại lịch trình. Đón khách đúng giờ

Chỗ ngồi ổn định Không giống như những xe dù… xe Phương Trang luôn mỗi người 1 vé/1ghế và ngồi đúng vị trí. Đặt trước thì sẽ ngồi/nằm ghế ưng ý. Chậm thì ngồi những ghế khác. Nếu bạn thương lượng được với khách trên xe có thể đổi chỗ ngồi, chứ nhà xe không tự ý giải quyết vấn đề đổi chổ cho bạn khi đã đặt vé.
Số lượng xe lớn Nếu bạn để ý thì xe khách Phương Trang đậu tại bến xe Nha Trang khá nhiều, vì hầu như xe Phương Trang đậu kín khu vực bến xe. Xe phương trang Nha Trang khai thác rất nhiều tuyến khác nhau. Số lượng xe lớn nên số tuyến chạy Khá nhiều thường thì 30p – 45p sẽ có một chuyến chạy, đa số tập trung chạy vào buổi tối từ 20 đến 00h.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 176 Trần Quý Cáp, Nha Trang
Điện thoại: 0258 3812 812
Fanpage: https://www.facebook.com/pages//category/Travel-Agency/Công-ty-CP-Xe-Khách-Phương-Trang-FutaBuslines-Chi-Nhánh-Nha-Trang-199712240791661/

Xe Mai Linh

Là hãng xe được đánh giá là tốt nhất Nha Trang vì vậy mà giá cả có hơn những hãng xe khác, tuy nhiên chất lượng và dịch vụ của hãng xe Mai Linh sẽ làm bạn hài lòng, đáng đồng tiền bỏ ra, hãy chọn lựa cho mình vị trí ghế ngồi thuận lợi nhất nhé.

Mai Linh Express là thành viên trực thuộc Tập Đoàn Mai Linh, hiện công ty có hơn 150 xe hoạt động trên 12 tuyến đường nối liền trên 10 tỉnh thành trên toàn quốc Việt Nam. Với phương châm “xe khởi hành đúng giờ – không khói thuốc – không đón khách dọc đường”, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và trung thực, đến nay thương hiệu Mai Linh Express đã trở nên quen thuộc với khách hàng. Hiện nay hãng xe khách Mai Linh được xem là một trong những hãng xe đạt chất lượng và tốt nhất Nha Trang. Đạt được lòng tin của quý khách không chỉ do chất lượng dịch vụ tuyệt vời mà vì đội ngũ tài xế của Mai Linh được tuyển chọn rất gắt gao, đảm bảo an toàn và sự an tâm cho tất cả trên các tuyến đường..

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:Đường 23/10, Bến Xe Phía Nam – TP. Nha Trang
Điện thoại:(0258) 3 56 06 06
Email:mailinhnhatrang@dlvn.vn.
Website: http://mailinhexpress.vn/

The Sinh Tourist

Với hệ thống xe, văn phòng, khách sạn, nhà hàng và các nhà cung cấp của mình, TheSinhTourist luôn làm mọi điều tốt nhất để có thể tạo ra những sản phẩm du lịch chất lượng, giá cả cạnh tranh, với mục tiêu cuối cùng là giúp cho mọi người đều có thể du lịch và tận hưởng cuộc sống..

The Sinh Tourist nay là thương hiệu mới của Sinh Cafe, xe mới – Xe của Trường hải auto, xe sạch sẽ, phục vụ chu đáo, uy tín, chạy đúng giờ, chương trình giải trí hấp dẫn, cập nhất mới, Wifi mạnh mẽ … Cùng với chất lượng dịch vụ tốt là giá cả phù hợp. Hãng xe The Sinh Tourist luôn cố gắng hạ những chi phí tiêu dùng trong công ty, để cung cấp cho khách hàng giá vé tốt. Một ưu điểm nữa là đội ngũ nhân viên trên xe giàu kinh nghiệm, phục vụ tận tình và chu đáo, sẽ khiến các dịch vụ tiếp cận được khách hàng. Điểm cộng cho The Sinh đó là nhân viên có thể giao tiếp bằng tiếng Anh khá tốt nên được các du khách quốc tế yêu thích và lựa chọn rất nhiều. Các tài xế và phụ lái của hãng Hãng xe The Sinh Tourist cũng là những người nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Quý khách sẽ cảm thấy an tâm trên mỗi chuyến hành trình..

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 130 Hùng Vương, Lộc Thọ – TP. Nha Trang
Điện thoại:(0258) 3 521 981.
Website: https://www.thesinhtourist.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/thesinhtourist

Xe Nhà Travel

Xe Nhà mang một màu sắc khá trang nhã, nhẹ nhàng với tông màu xanh nước biển khá dễ chịu (khác với mấy tông nổi bật cam, đen, đỏ thường thấy của các loại xe khách đường trường), mang đến cảm giác thoải mái cũng như háo hức vì thấy xe như thấy biển Nha Trang vậy. Khẩu hiệu của hãng: “Xe Nhà – Thoải mái đi xa”. Thật sự đúng như cái tên của hãng, xe nhà tạo cho hành khách sự an tâm, thoải mái và quen thuộc như được ngồi trên chính chiếc xe của nhà mình vậy.

Hãng Xe Nhà bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2016 với các dòng xe khách hiện đại có 40 giường và nhà vệ sinh bên trong xe. Xe được thiết kế tiện lợi và an toàn để bạn có được có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo. Bên cạnh đó hệ thống điều chỉnh máy lạnh và đèn thông minh, bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ và ánh sáng phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Bạn sẽ được phục vụ nước uống, khăn lạnh, thức ăn nhẹ miễn phí và nhận được sự quan tâm tận tình từ nhân viên xe. Ngoài ra, Xe Nhà còn nhận vận chuyển hàng hóa và bưu phẩm nếu khách có nhu cầu. Với những dịch vụ tuyệt vời và giá ưu đãi. Xe Nhà sẽ giúp bạn có một hành trình nhẹ nhàng như một giấc mơ đẹp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 12D Đường Hoàng Hoa Thám, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 1900 63 39 63
Gmail: hieutran1409@gmail.com
Website: http://xenhatravel.com/

Hãng xe Trà Lan Viên

Một trong những hãng xe nổi bật của tuyến đi Sài Gòn – Nha Trang hãng xe Trà Lan Viên là cái tên uy tín với những người yêu thích du lịch những năm gần đây. Xe giường nằm cao cấp, kết hợp ghế ngồi, bình nước nóng lạnh, tivi, nhà vệ sinh, đưa đón tận nơi ở Nha Trang. Bên cạnh đó xe khách Trà Lan Viên có sự tiện nghi tuyệt đối bình nước nóng lạnh, giường nằm êm ái, rộng rãi, điều hòa, và TV. Ngoài ra, xe Trà Lan Viên còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa cho cả 2 chiều TPHCM – Nha Trang.

Xe có WC sẽ rất thuận tiện với hành khách trên chặng đường xa, ít phải ghé các trạm. Dĩ nhiên là nếu WC đó sạch sẽ. Nếu bạn muốn giữ nó sạch thì đường bao giờ quên việc nhấn nút xã nước trước khi rời khỏi phòng vệ sinh. Để tránh té ngã khi xe thắng: nên cầm các tay vịn hoặc tỳ trán lên vách. Có thể hứng nước trong bồn rửa mặt để dội sàn đứng nếu bạn làm bẩn nó, sàn này có lỗ thoát nước, đừng lo.. Bước lên xe, ánh sáng ấm cúng và không gian tiện lợi thể hiện ngay ở quầy bar nhỏ bên tay phải và hộc tủ đựng đồ y tế và các vật dụng cần thiết cho mỗi hành trình bên tay trái.

Hãng xe khách Trà Lan Viên còn cung cấp dòng xe Limousine cao cấp. Ngay ở cửa lên cửa lên xuống là bình nước nóng lạnh tùy sở thích của khách hàng. Bên dưới là thùng lạnh chứa nước. Không gian ấm áp với ánh sáng dịu đủ các loại màu. Các giường có không gian riêng tư, ngăn cách nhau bởi màn che. Có hai tầng giường mỗi bên, trong đó giường tầng một tổng chiều dài 1,8m, giường tầng 2 tổng chiều dài 1,9m, phù hợp với cả khách hàng Việt và nước ngoài. Bề rộng gấp rưỡi giường ở các xe thông thường. Ánh sáng ấm áp cùng những tiện ích tạo không gian riêng tư, ghế có dây bảo hiểm, dễ dàng nâng hạ phần đầu theo ý thích. Mỗi giường chỉ cho một khách hoặc thêm một trẻ em nếu đi cùng bố mẹ.

Không gian bên trong mỗi giường đầy đủ như trên máy bay từ tivi, nước uống, đồng hồ, ánh sáng tiện nghi. Đồng hồ ngay phía trên tivi, mỗi người tùy chọn xem chương trình mà mình yêu thích. Phía trên đầu người là loa, khe điều hòa và đèn tùy chỉnh. Bàn ăn nhẹ hoặc để máy tính làm việc. Điều khiển mát xa ghế có nhiều cấp độ và kiểu rung với ba phần chính là đầu, lưng và chân. Hộc đựng nước ngay tầm với và hai nút điều chỉnh ánh sáng. Bên cạnh còn có khe bật lên để chứa những hành lý cỡ nhỏ mang theo người mà không gửi ở khoang hành lý bên dưới gầm xe. Ngay dưới tivi cũng có một hộc nhỏ, giúp hành khách chứa tối đa mà không phải chiếm dụng không gian của giường. Nhằm phục vụ tốt nhất cho quý khách tiện đi lại và đảm bảo khung giờ di chuyển không bị gián đoạn, Trà Lan Viên Limousine hỗ trợ trung chuyển tại Sài Gòn và Nha Trang hoàn toàn miễn phí. Mỗi ngày, xe Trà Lan Viên đều có xe giường nằm cao cấp limousine phục vụ hành khách từ Sài Gòn đi Nha Trang. Cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời với giá thành hợp lý. Bên cạnh đó là sự phục vụ chu đáo, tận tình của nhân viên.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:38 Đinh Tiên Hoàng – TP. Nha Trang
Điện thoại:1900 7070 – 1900 969681.
Website: http://xegiuongnamtralanvien.com/

Phúc An Express

Đặc điểm: Loại xe giường nằm đời mới 22 chỗ với nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại. Với chỗ nằm siêu rộng, đảm bảo thoải mái cho cả khách nước ngoài, hỗ trợ free wifi, cổng sạc USB, ổ điện, màn hình TV và dàn loa sony cao cấp, khách hàng được trải nghiệm một cảm giác đi xe hoàn toàn mới. Xe cũng cung cấp khăn lạnh, nước suối miễn phí cho hành khách trong suốt chuyến đi. Phúc An Express có đội ngũ nhân viên và lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản với thái độ phục vụ nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào.

Lịch trình, giá vé các chuyến xe đi Nha Trang – Sài Gòn của Phúc An Express:

Sài Gòn đi Nha Trang, 350.000đ/vé, 01 chuyến/ngày, chạy lúc 22h hằng ngày xuất phát tại VP Sài Gòn số 355 Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Xe giường nằm VIP Cúc Tư

Trong số các nhà xe đi Nha Trang, xe Cúc Tư có nhiều ưu điểm bởi được trang bị đầy đủ và nội thất sang trọng. Bước lên xe, ánh sáng ấm cúng và không gian tiện lợi thể hiện ngay ở quầy bar nhỏ bên tay phải và hộc tủ đựng đồ y tế và cá vật dụng cần thiết cho mỗi hành trình bên tay trái.

Ngay ở cửa lên cửa lên xuống là bình nước nóng lạnh tùy sở thích của khách hàng. Bên dưới là thùng lạnh chứa nước. Không gian ấm áp với ánh sáng dịu đủ các loại màu. Các giường có không gian riêng tư, ngăn cách nhau bởi màn che.

– Lịch trình, giá vé các chuyến xe giường nằm VIP đi Nha Trang – Sài Gòn của xe Cúc Tư:

Sài Gòn đi Nha Trang, Từ 300.000đ/vé, 01 chuyến/ngày, chạy lúc 19h hằng ngày xuất phát tại Bến xe Miền Đông.

Nha Trang đi Sài Gòn, từ 300.000đ/vé, 01 chuyến/ngày, chạy lúc 22h hằng ngày xuất phát tại Ngã Ba Thành, Hai Mươi Ba Tháng Mười – Nha Trang – Khánh Hòa.

Xe Hùng Tiến

Xe Hùng Tiến – Tuy Hòa là loại xe giường nằm 41 chỗ. Tuy tuyến đường chính của xe Hùng Tiến – Tuy Hòa là tuyến Sài Gòn – Tuy Hòa nhưng nhà xe cũng đang khai thác tuyến Sài Gòn – Nha Trang.

Đặc điểm: Hãng xe mới, cung cấp đầy đủ các tiện ích như máy lạnh, nước uống, khăn, mền, gối. Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất bằng thái độ hòa nhã, tận tình. Vì vậy, dù mới bắt đầu chưa lâu, nhưng hãng xe Hùng Tiến được khách hàng trải nghiệm đánh giá rất cao về thái độ phục vụ.

– Lịch trình, giá vé các chuyến xe giường nằm VIP đi Nha Trang – Sài Gòn của xe Trà Lan Viên:

Sài Gòn đi Nha Trang, 230.000đ/vé, 01 chuyến/ngày, chạy lúc 17h30 hằng ngày xuất phát tại Bến xe miền Đông.

Chưa hỗ trợ tuyến ngược lại.

– Điện thoại đặt vé xe giường nằm Hùng Tiến – Tuy Hòa đi Nha Trang qua Vé Xe Rẻ: 1900 7075 (miền Bắc) hoặc 1900 969681 – 1900 7070 (miền Nam)

Xe giường nằm

Xe Quang Hạnh là loại xe giường nằm 38 chỗ, tối ưu không gian cho khách đi xe để có được trải nghiệm du lịch thoải mái và tiện dụng nhất. Với mức giá 220,000đ/vé, xe Quang Hạnh là một trong những nhà xe được khách hàng tin tưởng sử dụng khi đi tuyến Sài Gòn – Nha Trang.

Đặc điểm: Hãng xe khách Quang Hạnh có nhiều xe giường nằm chất lượng tốt, an toàn với các tiện ích như nước, khăn, nhà vệ sinh. Thời gian di chuyển nhanh cùng với giá vé phù hợp đã dần dần tạo dựng được uy tín đối với khách hàng. Ngoài ra, nhà xe Quang Hạnh cũng luôn chú trọng công tác phục vụ để mang đến sự hài lòng tối đa cho hành khách. Về cơ sở vật chất, xe giường nằm Quang Hạnh đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…

– Lịch trình, giá vé các chuyến xe giường nằm VIP đi Nha Trang – Sài Gòn của xe Quang Hạnh:

Sài Gòn đi Nha Trang, 200.000đ/vé, 05 chuyến/ngày, chạy lúc 8:00, 9:30, 18:00, 20:00, 21:00 hằng ngày xuất phát tại Bến xe miền Đông.

Nha Trang đi Sài Gòn, 200.000đ/vé, 05 chuyến/ngày, chạy lúc 6:45, 8:00,20:00, 21:00, 21:30 hằng ngày xuất phát tại Siêu thị Metro, Km số 6, Đường 23 tháng10, Xã Vĩnh Trung – Nha Trang – Khánh Hòa.

– Điện thoại đặt vé xe giường nằm Quang Hạnh đi Nha Trang qua Vé Xe Rẻ: 1900 7075 (miền Bắc) hoặc 1900 969681 – 1900 7070 (miền Nam)

Huỳnh Gia kính chào Quý khách.
Huỳnh Gia xin thông báo đến Quý khách:
Công ty đã bắt đầu triển khai bán vé Tết Nguyên Đán 2022.
Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:
▶️ Văn phòng Nha Trang: 16 Nguyễn Chánh
02583 562562 – 02583 529199
▶️ Văn phòng Sài Gòn: 275H Phạm Ngũ Lão, Quận 1
0283 9204577 – 0283 9201727 – 0905394877
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH.
CHÚC QUÝ KHÁCH THẬT NHIỀU SỨC KHỎE VÀ BÌNH AN. ❤️
THÂN MẾN.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);