Top 5 tựa game online, game pc hay nhất,

Hôm nay 6/8 /2016 chính thức game Pokemon đã chơi được ở Việt Nam. Như vậy là các game đình đám nhất trên thế giới hầu hết đã có ở Việt Nam năm 2016 này. Các game online, game pc, game hay trên ios và android đã lần lượt đổ bộ. Bài viết này sẽ viết về 10 tựa game được yêu thích nhất .

1. Pokemon go:
 Hiển nhiên đây chắc chắn sẽ là game được ưa chuộng nhất trong thời gian cuối năm 2016.Pokémon Go là một trò chơi tương tác ảo được Niantic phát triển và The Pokémon Company phát hành dành cho các thiết bị iOS và Android thuộc dòng game Pokémon. Trò chơi được cho ra mắt trên toàn cầu vào tháng 7 năm 2016, cùng với một thiết bị đeo tay nhỏ mang tên Pokémon Go Plus được thiết kế bởi Nintendo, sẽ sử dụng kết nối Bluetooth để thông báo cho người chơi khi có Pokémon ở gần với một màn hình LED và đèn thông báo.Pokémon Go Plus sẽ được bán độc lập với ứng dụng. Game phổ biến tới mức mà người chơi hack nhiều tới nỗi thay đổi cả địa chỉ google Maps để chơi

Trò chơi cho phép người chơi bắt, đấu, huấn luyện và trao đổi Pokémon thông qua thế giới thực bằng cách sử dụng GPS và camera của thiết bị. Đây là một trò chơi miễn phí tải về, nhưng có hỗ trợ mua hàng trong ứng dụng để người chơi có thể mua các vật dụng trong game.
Game này hiện chủ yếu chơi trên ios và adroid, nếu bạn muốn chơi trên pc phải cài giả lập blue stack với yêu cầu cấu hình rất thấp, hầu hết các máy có thể chơi được.
2. GTA5- Grand Theft Auto V 

Đây là game mà cấu hình máy tính quyết định đến chất lượng và độ thích của game. Mình có dành riêng bài viết này gửi tới các bạn về mục cấu hình máy tính chơi game GTA5 ở đây. hoặc laptop chơi game gta5 ở đây.
Grand Theft Auto V (còn được gọi là Grand Theft Auto Năm, GTA 5  hoặc GTA V) là trò chơi video được phát triển bởi Rockstar North thuộc hãng Rockstar Games. Là phiên bản thứ mười lăm trong Dòng trò chơi Grand Theft Auto  và là phần kế tiếp của Grand Theft Auto IV . Bản gốc của trò chơi chính thức được phát hành vào ngày 17 Tháng 9 năm 2013 cho phiên bản Xbox 360 và PlayStation 3 . Trò chơi cũng đã được phát hành cho phiên bản Xbox One và PlayStation 4  vào ngày 18 tháng 11 năm 2014, sau đó phát hành cho PC vào ngày 14 tháng 4 năm 2015.
Trò chơi ban đầu được dự kiến sản xuất vào mùa xuân 2013, nhưng đã hoãn lại đến ngày 17 tháng 9 cùng năm.
Grand Theft Auto V lấy bối cảnh trong trò chơi vào khoảng năm 2013 chủ yếu tại thành phố hư cấu Los Santos (mô phỏng thành phố Los Angeles), kể về câu chuyện của ba nhân vật chính: Michael De Santa , Franklin Clinton , và Trevor Philips . Diễn ra 5 năm sau các sự kiện trong Grand Theft Auto IV , và 4 năm sau các sự kiện của Grand Theft Auto: Chinatown Wars .
Là một trong những trò chơi video được mong chờ nhất vào năm 2013, trò chơi được dự đoán sẽ rất thành công khi phát hành. Trò chơi nhận được vô số các lời phê bình tích cực, giữ 96 điểm trên Metacritic và GameRankings, cũng như nhận được điểm số hoàn hảo từ hơn 30 người nhận xét.
Trò chơi bán được 11.210.000 bản và thu về 800 triệu $ trong ngày đầu tiên, thiết lập nhiều kỷ lục, và thu được tổng cộng 1 tỷ $ trong vòng 3 ngày kể từ ngày phát hành.

3. Liên minh huyền thoại- LOL

Game này cấu hình máy tính chơi khá đa dạng và nhẹ hơn dota 2. Hỗ trợ cả hệ điều hành XP, card màn hình chỉ cần con GT8800 trở lên là chơi ngon lắm rồi. Mình lắp cả dàn nét chỉ dùng gt 210 chơi vô tư.
Liên Minh Huyền Thoại (viết tắt: LMHT, tiếng Anh: League of Legends, viết tắt tiếng Anh: LoL) là một trò chơi video đấu trường trận chiến trực tuyến nhiều người chơi (MOBA – Multiplayer Online Battlefield Arena) được Riot Games phát triển và phát hành cho hệ điều hành Microsoft Windows và Mac OS X, lấy cảm hứng từ mod Defense of the Ancients cho trò chơi video Warcraft III: Frozen Throne. Nó là một trò chơi được chơi miễn phí và được hỗ trợ bởi các vi giao dịch (micro-transaction). Trò chơi được thông báo đầu tiên vào ngày 7 tháng 10 năm 2008 và phát hành vào ngày 27 tháng 10 năm 2009.[3] Kể từ khi phát hành, Liên Minh Huyền Thoại được đón nhận rất tích cực, và trở nên phổ biến trong những năm sau đó. Theo một bài báo của Forbes năm 2012, Liên Minh Huyền Thoại là trò chơi máy tính được chơi nhiều nhất ở Bắc Mỹ và Châu Âu về số giờ chơi.Đến tháng 1 năm 2014, có 67 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại mỗi tháng, 27 triệu người mỗi ngày, và hơn 7,5 triệu người cùng lúc trong những thời điểm cao nhất.
4. Dota 2

 Game này cấu hình máy tính nặng hơn avata, thường chơi ngon phải i5 máy bàn đời 3 trở đi, card khỏe cỡ gt 630 trở đi. Game này không hỗ trợ windows xp.
Dota 2 là một trò chơi hành động chiến thuật thời gian thực (ARTS) được Valve Corporation phát triển, dựa theo một mod game nổi tiếng, Defense of the Ancients, từ trò chơi Warcraft III: Reign of Chaos và bản mở rộng của nó The Frozen Throne. Được công bố lần đầu vào ngày 23 tháng 10 năm 2010 qua Game Informer, trò chơi sau đó được đưa vào thử nghiệm với một bản beta miễn phí thông qua hệ thống giftcode. Valve phát hành Dota 2 qua hệ thống điều phối Steam của họ mà qua đó trò chơi được cập nhật song song với hệ thống phiên bản DotA.
Thông thường, mỗi ván Dota 2 là một trận đấu riêng biệt và chia làm 2 đội, mỗi đội gồm 5 người chơi và chiếm đóng một thành lũy ở 2 góc đối diện của bản đồ. Nằm giữa pháo đài mỗi bên là một công trình gọi là “Ancient” (“Thánh tích”); để giành chiến thắng, một đội phải phá hủy thánh tích của đội đối phương. Mỗi người chơi chỉ được điều khiển một nhân vật duy nhất sở hữu một số khả năng chiến đấu nhất định, phối hợp cùng đồng đội giành lợi thế trên bản đồ để đi tới chiến thắng.
Công việc phát triển Dota 2 được bắt đầu vào năm 2009, với việc Valve tuyển được nhà phát triển “IceFrog” của bản mod DotA làm nhà thiết kế chính của tựa trò chơi tiếp nối này. Dota 2 được khen ngợi bởi các nhà phê bình trò chơi điện tử do vừa giữ được nét đặc sắc của trò tiền nhiệm là DotA, vừa nâng cao được chất lượng trò chơi, cũng như những cảm nhận lôi cuốn, hứng thú mà trò chơi mang lại. Tuy nhiên Dota 2 cũng bị phê phán bởi việc nó có “đường cong học hỏi” dốc và cộng đồng người chơi thiếu thân thiện. Kể từ khi ra mắt, Dota 2 luôn là trò được chơi nhiều nhất trên Steam, với lượng người chơi cùng lúc ở đỉnh điểm là 1.262.612.
Sau đó đến ngày 9 tháng 7 năm 2013, Dota 2 được chính thức kết thúc giai đoạn Beta và được phát hành dưới dạng Free to play trên Windows và sau đó là ngày 18 tháng 7 năm 2013 trên Linux và OS X.
5- Game Avatar:

Đây là game được rất nhiều người yêu thích tại Việt Nam. Đây là game nhẹ, vô cùng dễn chơi, có thể chơi trên pc và trong các thiết bị di động, có nhiều phiên bản game avata trong game Avatar công thành chiến , bạn sẽ được tham gia vào những trận công thành chiến ác liệt giữa các ngự khí nhân. Mục tiêu của bạn là phá hủy thành trì đối thủ trước khi họ làm vậy với bạn. Bạn có thể dùng các phép phòng thủ để gia tăng sức chống đỡ cho thành trì của mình. Một là bạn giành chiến thắng và trở thành vua chiến trường, hai là kẻ chiến bại. Với chế độ chơi đôi, bạn có thể thách đấu cùng bạn bè!
Cấu hình các máy tính chơi game trên các bạn search chữ máy tính chơi game trên thanh tìm kiếm ở blog của mình nhé

Nguồn bài viết: Wikipedia và tác giả tự tổng hợp

Tổng Hợp 7 Game Online Cho PC Hay Và Đáng Chơi Nhất Năm 2022

1. Yêu Linh Giới

Yêu Linh Giới là tự game online PC nhẹ chạy giả lập một ứng dụng Nhập vai được phát triển bởi VGP INC. Trên trang này tải xuống Phiên bản máy tính Yêu Linh Giới chạy trên máy tính bằng cách cài đặt trình giả lập Android. Trình giả lập Android là phần mềm mô phỏng hệ thống điện thoại di động Android trên hệ điều hành máy tính, LDPlayer là trình giả lập Android chạy trên máy tính WINDOWS.

Đây là tự game chơi giả lập các bạn có thể kiếm tiền online bằng cách mua bán vật phẩm hoặc cày thuê….Với số lượng người chơi lên đến hàng chục nhìn người!

game online pc hay nhất

Nền tảng: Chạy giả lập trên PC

Tải Yêu Link Giới tại đây

2. Fortnite

Trong top 7 game online PC hay và đáng chơi nhất, Fortnite được xếp ở vị trí thứ nhất. Vì đây là một thể loại game sinh tồn mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Phong cách chơi của Fortnite có nét tương tự như PUBG, Call of Duty Warzone, Apex Legend hay Call of Duty. Nhưng điểm khác biệt là Fortnite còn có các chức năng như tạo lá chắn, chướng ngại vật để cản trở kẻ thù. Bên cạnh đó, Fortnite còn trang bị thêm các các công cụ phù hợp để khai thác và xây dựng. Đây chính là điểm phong phú và hấp dẫn ở game so với các tính năng quen thuộc như chạy, bắn, tiêu diệt…

Tuy nhiên, sự khác biệt này cũng đòi hỏi người chơi phải tư duy trong cách xây dựng chiến thuật. Bạn phải sử dụng thuần thục các kỹ năng, trí tưởng tượng, tính toán sao cho nguyên liệu được phân bổ hợp lý. Do đó, không phải ai cũng có thể chơi được thể loại game sinh tồn PC này. Nếu bạn chơi Fortnite giỏi thì đẳng cấp chơi game online pc nhẹ của bạn càng được khẳng định.

Fortnite - Game Online Cho PC

Nền tảng: Windows, Mac, Android

Link Tải Game Fortnite

3. League of Legends

Nếu bạn là một game thủ lão luyện trong làng thì không thể không biết đến League of Legends. Đây là một trong những tựa MOBA game online PC hay và đáng chơi nhất. Dù League of Legends đã có mặt từ rất lâu nhưng sức hút thì không thua gì các game mới ra. Điểm hấp dẫn của Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends) nằm ở lối chơi đa dạng. Bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều tính năng độc đáo cùng nhịp chơi tốc độ.

Ngoài ra, các hình ảnh đồ họa trong game được thiết kế một cách sinh động và chân thật. Nhất là khi chơi trên máy tính với màn hình rộng, thế giới trong game online pc nhẹ càng trở nên bắt mắt.

League of Legends - Game Online Cho PC Hay Nhất

Nền tảng: Windows

Link Tải Game League of Legends

4. Call Of Duty: Warzone

So với các game online PC hay nhất hiện nay và đáng chơi nhất, Call of Duty Warzone chỉ vừa mới ra mắt vào mùa hè năm 2020. Nhưng Call of Duty Warzone đã thu hút một lượng game thủ đông đảo. Đặc biệt, khi game phát hành miễn phí trên app store thì số người chơi dự đoán sẽ càng tăng.

Khác biệt với loại game bắn súng sinh tồn thông thường, Call of Duty Warzone có những điểm đổi mới. Trong Call of Duty Warzone, bạn sẽ được thử đến 8 class nhân vật. Không chỉ vậy, bản đồ có đến 12 bộ nên bạn tự do lựa chọn chế độ chơi. Do vậy, người chơi sẽ cảm thấy thoải mái và thỏa sức chơi theo phong cách của mình. Tương lai không xa, Call of Duty Warzone chắc chắn sẽ nổi game online pc miễn phí đình đám trong giới eSport.

Call Of Duty: Warzone - Game Online Cho PC Hấp Dẫn

Nền tảng: Windows, Android

Link Tải Game Call Of Duty: Warzone

5. Valorant

Nhắc đến top các game online PC nhẹ free, bạn không thể bỏ qua Valorant – game online PC hay và đáng chơi nhất. Sự có mặt của Valorant vào tháng 6 năm 2020 đã khiến giới game thủ đứng ngồi không yên. Nếu xét về lối chơi thì phong cách của Valorant khá quen thuộc như game Counter-Strike: Global Offensive. Nhưng điểm mới ở đây chính là các nhân vật trong Valorant sở hữu các kỹ năng đặc biệt.

Đồng thời, chế độ chơi của Valorant còn nâng cấp như Deathmatch, Spike Rush và Unranked. Ngoài ra, người chơi sẽ có cảm giác thực tế khi chơi nhờ việc gắn bó với đồng đợi. Trong quá trình game diễn ra, bạn có quyền lựa chọn các vũ khí, nhân vật để mở khóa các thử thách. Nếu bạn chiến thắng ở mỗi trận đấu thì sẽ nhận được các Valorant Points. Số Points này được dùng cho việc mua nhân vật và các bộ cánh sặc sỡ.

Valorant - Game Online Cho PC Cực Hay

Nền tảng: Windows, Android

Link Tải Game Valorant

6. Minecraft

Minecraft là game online hay cho PC nhẹ miễn phí hấp dẫn và thú vị có tính gây nghiện cao. Thế giới trong game là không gian ba chiều rộng lớn để người chơi tự do khám phá. Mặc dù các hình ảnh đồ họa có phong cách cũ nhưng game có nhiều hoạt động hay. Người chơi sẽ tham gia thực hiện các nhiệm vụ khác nhau như khai thác, chế tạo, xây dựng và khai thác. Trước khi trời tối, bạn phải tìm kiếm nguồn tài nguyên để xây dựng nơi trú ẩn. Bởi vì, các con quái vật sẽ nhân lúc trời tới để tấn công bạn.

Nhìn chung, Minecraft thuộc thể loại game sinh tồn nhẹ nhàng. Đây là game online PC hay và đáng chơi nhất cho phép bạn thỏa sức sáng tạo những gì bạn muốn. Do đó, Minecraft thu hút người chơi có đam mê về xây dựng kiến trúc trên bản đồ rộng lớn.

Minecraft - Game Online Cho PC Đáng Chơi Nhất

Nền tảng: Windows, Android, ios, Mac

Link Tải Game Minecraft

7. Total war – Warhammer

Ngoài lối chơi thì đồ họa cũng là một trong các yếu tố làm nên thành công cho Total war – Warhammer. Ngay từ khi ra mắt, Total war – Warhammer đã đem đến một giao diện cực kỳ bắt mắt. Khi trải nghiệm game online PC hay nhất hiện nay và đáng chơi nhất này, bạn dường như không thể rời mắt khỏi màn hình. Vì thế giới trong game từ phong cảnh đến nhân vật đều sống động như thật. Không chỉ thế, Warhammer còn tiếp tục nâng cấp để đem đến phiên bản game xuất sắc. Trong tương lai gần, vị trí đầu bản về game chiến dịch lớn có thể thuộc về Warhammer.

Total war - Warhammer - Game Online Cho PC

Nền tảng: Windows, ios, mac

Link Tải Game Total war – Warhammer

8. Ori And The Will Of The Wisp

Nếu ai đó đã trót say mê Ori and the Blind forest đã tưng khiến cộng đồng game chao đảo bởi đồ họa siêu đẹp, sound track xuất sắc và lối chơi thú vị, thì bạn phải chuẩn bị tinh thần bởi phần tiếp theo: Ori and the Will of the Wisps còn tuyệt vời hơn thế.

Vẫn là khung cảnh đậm chất thần tiên lung linh khiến người chơi phải choáng ngợp, thêm vào đó là những vùng đất bí mật thôi thúc người chơi liên tục khám phá và tìm hiểu.

Lối chơi kết hợp giữa chiến đấu và đi cảnh quen thuộc nhưng được bổ sung thêm rất nhiều tính năng chuyển động mới, thậm chí có những vùng mà chỉ vào vùng mới sử dụng được chức năng di chuyển của riêng vùng đó.

Những màn đấu trùm mới thực sự là điểm sáng của game, những con boss được nâng cấp lên một tầm cao mới khiến bạn phải nhuần nhuyễn các kỹ năng và vận động trí óc tính toán, xâu chuỗi logic để chạm đến chiến thắng. Kết hợp với hệ thống soundtrack tuyệt vời đến từ nhà soạn nhạc thiên tài Gareth Coker sẽ khiến các bạn phải mê mẩn.

Cùng với đó là rất nhiều điểm thú vị hấp dẫn khác mà bạn nên tự mình trải nghiệm khám phá.

Ori and the will of the Wisp - Game Online Cho PC

Nền tảng: Windows

Link Tải Game Ori And The Will Of The Wisp

9. Left 4 Dead 2

Đây là tựa game online pc miễn phí kinh điển của Valve, người chơi Left 4 Dead 2 sẽ phải chiến đấu theo nhóm nếu như muốn vượt qua trận đấy với hàng ngàn zombie. Ngoài ra, trong quá trình tiêu diệt Zombie, sẽ có những loại Zombie đột biến có khả năng phun độc, nhảy cao,… ngăn chặn người chơi có thể đến được nơi trú ẩn.

Trong cộng đồng mod của Left 4 Dead 2 cũng là điểm nhấn của trò chơi này khi mà người chơi có thể trải nghiệm chiến dịch trong lâu đài Helms Deep trong Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn ngay trong bản mod của game.

Nền tảng: Windows, macOS và Linux

10. It Takes Two

Một trong những tựa game online nhẹ cho pc, dòng tự game giải đố online trên PC này được lấy ý tưởng từ Honey I Shrunk the Kids. Các nhân vật chính trong game đã bị thu nhỏ thành những món đồ chơi biết đi và phải hợp tác cùng nhau để lấy lại cơ thể của mình.

Bắt tay vào cuộc hành trình điên rồ nhất trong cuộc đời bạn trong It Takes Two, một cuộc phiêu lưu thể loại bẻ cong nền tảng được tạo ra hoàn toàn cho hợp tác. Mời một người bạn tham gia miễn phí với Friend’s Pass và cùng nhau vượt qua một loạt các thử thách trò chơi phá cách vui vẻ.

Vào vai cặp đôi xung đột Cody và May, hai con người bị một bùa phép biến thành búp bê. Cùng nhau, bị mắc kẹt trong một thế giới kỳ ảo, nơi những điều không thể đoán trước ẩn nấp xung quanh mọi ngóc ngách, họ phải miễn cưỡng thử thách cứu vãn mối quan hệ rạn nứt của mình.

Nền tảng: Windows, PS4 và PS5

11. Orcs Must Die! 2

Orcs Must Die! 2 chắc chắn là một trong những game online PC nhẹ mà bạn có thể trải nghiệm game bất kỳ lúc nào. Với tư cách là War Mage hoặc Sorceress trong chế độ chiến dịch, người chơi phải cố gắng bảo vệ tối đa ba Rift trước sự tấn công dữ dội của đội quân orc xuất hiện từ một hoặc nhiều cửa trong một cấp độ nhất định.

Có thể bạn quan tâm:

One thought on “Top 5 tựa game online, game pc hay nhất,

  1. Pingback: Product information

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);