Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng đường sắt

Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng đường sắt : Tại sao nên vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt?Có nên dùng dịch vụ vận chuyển tàu hỏa nhanh giá rẻ? là câu hỏi nhiều người băn khoăn khi hiện có nhiều nhà cung cấp dịch vụ này với chất lượng khác nhau. Đặc biệt với dịch vụ vận tải, chuyển hàng Nam Bắc bằng đường sắt, đường bộ, gửi ô tô bằng tầu hỏa, bằng xe thùng. Trong năm 2022 này chúng tôi tiếp tục nâng cấp chất lượng dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường sắt của mình.

 
 
Hiện nay việc vận chuyển hàng hóa, bưu phẩm, thư từ đã không còn mất quá nhiều thời gian và quá khó khăn bởi nhưng dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ, thậm chí nếu bạn muốn chuyển một bưu phẩm tới bất kỳ tỉnh thành nào trong ngày với dịch vụ hỏa tốc thì sẽ nhận được hàng trong vòng 24h. Hiện nay, Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam đang cung ứng dịch vụ vận chuyển hàng hóa nhanh gọn với giá cả vô cùng hợp lý, và nhiều ưu điểm vượt trội.

Những ưu điểm của dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt của chúng tôi:

– Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam có thể vận chuyển mọi loại hàng hóa một cách nhanh chóng từ nhỏ tới lớn, từ đơn giản tới cồng kềnh, phức tạp,.. tới tận tay người nhận trong thời gian quy định đã cam kết với khách hàng;
 
– Đối với Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Namthì luôn đặt yếu tố đúng hẹn, đúng người lên hàng đầu bởi khách hàng đến với chúng tôi đều muốn những hàng hóa quan trọng của mình được vận chuyển một cách chính xác và nhanh chóng nhất;
 
– Luôn luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất, có thể giao hàng trong ngày với dịch vụ hỏa tóc, giao hàng thu hộ COD tới mọi tỉnh thành trong cả nước;
 
– Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam sẽ luôn có mặt để giải quyết khó khăn của khách hàng mọi lúc mọi nơi; bạn chỉ cần ngồi tại nhà và gọi điện là hàng có thể chuyển tới tận tay người nhận trong ngày.

Chính sách  vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt uy tín- cam kết khách hàng trên hết:

– Với chính sách bảo mật, bảo vệ tuyệt đối hàng hóa, bưu phẩm của khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bất kỳ là sản phẩm gì cũng đều được chúng tôi đóng gói và vận chuyển một cách nhanh nhất tới người nhận mà không có bất kỳ hỏng hóc, đổ vỡ nào.
Chính sách  vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt uy tín- cam kết khách hàng trên hết:
Chính sách  vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt uy tín- cam kết khách hàng trên hết
 
Rất nhiều khách hàng đã đến với Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam bởi uy tín và trách nhiệm luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu, và mong muốn duy nhất đó là giải quyết khó khăn, thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Chính vì vậy, Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá tích cực.
 
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành sẽ giúp cho quá trình giao nhận hàng hóa của khách hàng được diễn ra một cách chính xác, nhanh gọn nhất. Không những thế, giá cả dịch vụ vận chuyển của Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam luôn được khách hàng đánh giá là cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với người tiêu dùng hiện nay.
 
Nếu bạn muốn một dịch vụ vận chuyển uy tín, chất lượng, nhanh chóng và đảm bảo an toàn nhất cho hàng hóa của mình thì hãy liên hệ ngay tới Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam để được giải quyết nhanh chóng trọn vẹn nhất.

Báo giá dịch vụ vận chuyển văn phòng , chuyển nhà trọn gói

  • Giá khoảng 12-15k/ 1km
  • Giá bốc xếp cơ bản 200k / một lao động phát sinh

Giá trên chưa bao gồm vat, một số vấn đề phát sinh khác sẽ thỏa thuận trực tiếp.

Giá cả gửi xe máy, ô tô bằng tầu hỏa cập nhật 2022

Trong bài trước Vận chuyển Nam Bắc có nói về giá cả hàng hóa gửi bằng tàu hỏa . Trong bài này cụ thể hơn là xe máy do nhiều bạn phải chuyển vào dịp tết và sau tết.

  • Hiện nay có nhiều mức giá phụ thuộc vào các yếu tố như: loại xe, phân khối xe, giá trị xe, cũ hay mới.
  • Với những loại xe nhỏ thông thường dưới 20 triệu: 800k/ xe đã bao gồm mọi chi phí
  • Với những xe tay ga như Vision, Airblade, exiter .v.. gọi là xe cỡ nhỏ, dễ đóng gói: Khoảng từ 1 triệu
  • Với những xe kích thước lớn như SH, Ducati , đặc biệt xe to: khoảng từ 1,3 triệu trở lên. Dưới mức giá trên rất khó làm. Những xe này tùy kích thước và độ khó bọc bảo quản sẽ có giá khác nhau!
  • Phụ phí gửi xe máy: Thường tùy giá trị và yêu cầu bảo quản xe nhà vận chuyển sẽ thu thêm bạn từ 300 trở lên với những xe mới, yêu cầu cao hơn về bảo quản

Giá cước gửi vận chuyển xe ô tô Bắc Nam bằng tàu hỏa đường sắt

Gửi Sài Gòn Hà Nội:

Đối với xe ô tô 4 chỗ ngồi: 6.000.000 VNĐ
Đối với xe ô tô 5 chỗ ngồi: 6.500.000 VNĐ
Đối với xe ô tô bán tải hoặc 7 chỗ: 7.500.000 VNĐ

Gửi đi các tỉnh:

Liên hệ để có phụ phí chuẩn

Thông tin công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giá rẻ:

Công Ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa đường sắt
■ Tel:   0904527997 – 0988977890
■ Website: duongsatbacnam.vn
■  Facebook của Cổ phần Dịch vụ Đường Sắt: https://www.facebook.com/duongsatbacnam.vn
■ Email: duongsatbacnam.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);