Tổng hợp một số cách kiếm tiền ở nhà, kiếm tiền online dành cho các bạn muốn thử sức

Tổng hợp một số cách kiếm tiền ở nhà, kiếm tiền online dành cho các bạn muốn thử sức
Tổng hợp một số cách kiếm tiền ở nhà, kiếm tiền online dành cho các bạn muốn thử sức

Tổng hợp một số cách kiếm tiền ở nhà, kiếm tiền online dành cho các bạn muốn thử sức Hiện nay kiếm tiền ở nhà, kiếm tiền trên mạng có nhiều người bắt đầu triển khai làm và mang nhiều ngoại tệ về cho đất nước hoặc mang nhiều tiền về cho gia đình. Các các kiếm tiền rất phổ biến, từ afiliate marketing, bán hàng tại các group Facebook, tự chạy quảng cáo bán áo thun online trên các platform thịnh hành… Trong bài này mình sẽ tổng hợp những yếu tố để giúp bạn có cơ hội cao thực hiện các việc đó

Trước hết để kiếm tiền ở nhà, kiếm tiền online bạn cần phải xác định chủ để mà bạn hiểu biết và quan tâm các chủ đề đó gồm:
1- Bán hàng đơn giản qua mạng, qua facebook:
– Cách thức này bạn có thể bán son môi, đồ gia dụng,  máy tính, thực phẩm … hay phổ biến nhất là quần áo. Yêu cầu duy nhất là bạn có nguồn hàng, còn chuyển hàng đã có shipper .
– Các mẹo cho bán hàng đơn giản qua mạng
a- tìm phân khúc bán, trẻ sơ sinh, quần áo bơi, đồ lót..v.v. thực phẩm sạch, thịt lợn mán… sau đó đăng lên các địa điểm hoặc group mà bạn hay sinh hoạt. Đặc biệt tại các khu cư dân.
b- Service và dịch vụ tốt; hàng có sao nói vậy đề duy trì độ hot và tăng cường chụt ảnh thật, đẹp gửi tới khách hàng. Đa phần khách hàng mua qua mạng sẽ duy trì được cho bạn tốt nhất.

2- Kiếm tiền từ quảng cáo online:


-Cách thức này bạn lên các website hướng dẫn, tìm kiếm những bài viết và bắt đầu thực hành, hoặc tốt hơn là bạn nên tham khảo từ một người bạn tốt có thể trên mạng, hướng dẫn chi tiết và đầy đủ cách làm, các rủi ro.
-Kiếm tiền online khó, được ít và đa phần không hiệu quả với hầu hết người tham gia, cho nên nếu bạn xác định tham gia thì phải đầu tư đào sâu rất nhiều và cố gắng có một trình độ it, một tầm nhìn tốt về các hướng đi, làm gì để được người khác quan tâm là điều bạn luôn luôn nên đặt câu hỏi

3- Kiếm tiền từ làm afiliate:


– làm trung gian tư vấn, viết bài cho một số website để bán những hàng website đó yêu cầu. Các này mình thấy hiện nay không hiệu quả, chỉ được số lượng ít người kiếm được.

4- Kiếm tiền từ bán áo thun online:


-Đây là cách bạn cũng phải đào sâu nhiều, có vốn đầu tư ban đầu, về cơ bản đây là cách được nhiều người sử dụng nhất trong kiếm tiền online hiện đại. taget của bạn sẽ là các khách hàng nước ngoài. Các này đòi hỏi các bạn có sự tìm hiểu sâu, thông minh và lanh lợi với những thói quen tập quán của các nước phát triển như châu âu, mỹ và canada.

5- Cách đơn giản nhất và có thể làm được:

 


Viết báo cộng tác với các tờ báo điện tử, các blog lớn thuê người viết. Cái này thì ăn chắc mặc bền và bạn có thể kiếm được với những bài viết của mình cho họ. Những bài viết chuyên sâu về từng lĩnh vực. Và đây cũng là cách mà các bạn dễ làm hơn cả để bắt đầu thời gian nhàn rỗi kiếm tiền ở nhà.

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Tổng hợp một số cách kiếm tiền ở nhà, kiếm tiền online dành cho các bạn muốn thử sức

  1. Pingback: สูตรหวยลาว

  2. Pingback: สูตรวิเคราะห์ บอลสเต็ป

  3. Pingback: ventilatoare racire

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);