Các loại máy xúc đào thương hiệu được phổ biến tại Việt Nam ?

Các loại máy xúc đào thương hiệu được phổ biến tại Việt Nam : Hitachi, Komatsu, Caterpillar, Terex, Liebherr, Volvo, Zoomlion, Sany, Doosan, Hyundai, Kobelco

Máy xúc đào Hitachi

Nhà sản xuất máy công trình Hitachi được thành lập vào năm 1970. Đây là một trong những thương hiệu máy xúc Nhật Bản được các chuyên gia đánh giá rất cao và đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực xây dựng và thi công công trình.

Gần 50 năm phát triển, thương hiệu Hitachi đã sản xuất nhiều model máy xúc đào, máy xúc mini đem lại hiệu quả công việc linh hoạt và tiết kiệm tối đa cho nhiên liệu.

Đặc điểm nổi bật nhất của dòng máy xúc đào thương hiệu Hitachi chính là khả năng làm việc bền bỉ, dù hoạt động trong thời gian dài thì máy vẫn chạy êm. Nhờ đó, máy thích hợp với tất cả công việc, kể cả những công việc nặng nhọc nhất.

Máy xúc đào Komatsu

Komatsu là một thương hiệu máy công trình đến từ Nhật Bản. Đây là hãng sản xuất thiết bị máy móc lớn thứ 2 thế giới với doanh thu lên tới hàng tỷ đô la mỗi năm. Tại Việt Nam, Komatsu đứng đầu về thị phần các dòng máy xúc đào bánh xích, đặc biệt là ở khu vực miền Bắc và miền Trung – nơi có lượng khai thác khoáng sản lớn nhất cả nước.

Đặc điểm vượt trội của máy xúc đào Komatsu chính là động cơ 6 xi lanh êm và khỏe, cần và gầu máy được thiết kế chắc chắn, vỏ ngoài được làm bằng sắt chịu lực để đảm bảo khả năng làm việc và năng suất hiệu quả trong mọi trường hợp.

Ngoài ra, máy xúc đào Komatsu được lắp đặt chính hãng, chất lượng và uy tín nên dễ dàng trong việc thay thế, sửa chữa nếu gặp hỏng hóc, trục trặc.

Máy xúc đào Caterpillar

Caterpillar là thương hiệu Caterpillar từ Mỹ chuyên sản xuất máy xúc. Máy xúc đào CAT (Caterpillar) có nhiều mẫu mã đa dạng, nguyên liệu đầu vào được tuyển chọn khắt khe và dây chuyền sản xuất hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp luôn nghiên cứu kỹ lưỡng và hoàn thiện toàn bộ chức năng để đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng.

Máy xúc đào Caterpillar có độ bền cực tốt, giá thành hợp lý, có thể hoạt động trên nhiều địa hình khác nhau với hiệu quả cực cao, không hề có nhược điểm.

Máy xúc đào Terex

Thương hiệu Terex tới từ Mỹ chuyên sản xuất các thiết bị thi công, xây dựng hạng nặng. Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, dòng sản phẩm máy xúc đào của Terex đã tạo được nhiều ấn tượng đặc biệt.

Với kết cấu gọn nhẹ cùng các tính năng ưu việt, các sản phẩm của Terex đã được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực xây dựng như: Thi công công trình, làm đường, xây cầu hoặc khai thác khoáng sản.

Máy xúc đào Liebherr

Liebherr là đại diện đến từ nước Đức với những chiếc máy xúc đào được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng và khai thác mỏ. Các sản phẩm máy xúc đào Liebherr luôn được trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất.

Vì vậy, máy xúc đào Liebherr đã mở ra một loạt các giải pháp tối ưu cho việc sản xuất, từ đó mang lại hiệu quả chất lượng về chi phí cũng như khả năng sử dụng.

Máy xúc đào Volvo

Máy xúc đào Volvo tới từ Thụy Điển đã quá quen thuộc với dân công trình tại Việt Nam từ vài thập niên trước.

Cho tới hiện tại, thương hiệu Volvo liên tục cải tiến và đổi mới chất lượng sản phẩm của mình. Trong tương lai, dòng sản phẩm máy xúc đào Volvo có thể được cải tiến nhiều hơn nữa

Máy xúc đào Zoomlion

Nếu những năm trước, thị trường máy xúc đào chỉ toàn những tên tuổi lớn đến từ Mỹ, Đức, Thụy Điển, Nhật Bản và Hàn Quốc, thì hiện nay, các dòng máy xúc đào do Trung Quốc sản xuất cũng bắt đầu được thị trường công nhận. Và máy xúc đào Zoomlion là đại diện của máy xúc đào Trung Quốc.

Zoomlion hiện là tập đoàn lâu năm trong lĩnh vực sản xuất máy móc phục vụ cho ngành xây dựng. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều đạt những tiêu chuẩn chất lượng cần thiết trước khi được đưa ra phân phối trên toàn thế giới.

Máy xúc đào Sany

Sany cũng là một cái tên đại diện cho máy xúc đào Trung Quốc. Máy xúc đào Sany không chỉ nổi tiếng trong thị trường Trung Quốc mà còn được các nước trên thế giới đón nhận. Chất lượng của máy xúc đào Sany hoàn toàn có thể sánh vai với các loại máy xúc đào Hyundai của Hàn,máy xúc đào Komatsu của Nhật và máy xúc đào Caterpillar của Mỹ,…

Sự phát triển không ngừng cũng như chất lượng sản phẩm vượt trội đã làm cho các đối thủ lớn phải nghiêng mình thán phục trước thương hiệu này.

Máy xúc đào Doosan

Máy xúc đào thương hiệu Doosan đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất các dòng máy xúc đào và máy xúc lật với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã và kích thước.

Tại Việt Nam, máy xúc đào bánh xích và máy xúc đào bánh lốp của Doosan luôn có mặt tại hầu hết các công trình xây dựng lớn nhỏ.

Bên cạnh đó, ngoài chất lượng sản phẩm tuyệt vời, Doosan còn là tập đoàn sản xuất máy móc chuyên dụng hiếm hoi có thể đáp ứng những yêu cầu về môi trường và vệ sinh khắc nghiệt trên thế giới.

Máy xúc đào Hyundai

Máy xúc đào thương hiệu Hyundai đến từ Hàn Quốc, một thương hiệu xe ô tô quen thuộc với người dân nước ta. Ngoài sản xuất ô tô, Hyundai còn sản xuất máy móc, thiết bị cho ngành công nghiệp và xây dựng.

Các sản phẩm máy xúc của Hyundai rất đa dạng và phong phú, có thể kể đến như: Máy xúc đào bánh xích, máy xúc đào bánh lốp, máy xúc lật,…

Hiện nay, Hyundai đang từng bước xây dựng và khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam với máy xúc đào Hyundai.

Máy xúc đào Kobelco

Nắm bắt và luôn theo sát Caterpillar, đó là hãng Máy xúc đào Kobelco, chuyên gia về tất cả các máy xúc đào. Với một trong những phạm vi máy đào lớn nhất trong danh sách này (họ chỉ cung cấp 35 các cấu máy xúc mini), không có gì lạ khi Kobelco đã đưa ra danh sách của chúng tôi.

Khi nói đến lưu lượng tìm kiếm trên Machines4U, Kobelco chiếm ưu thế, chiếm vị trí thứ hai so với tất cả các thương hiệu máy xúc khác.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);