Nên mua máy xúc hãng nào ở Việt Nam?

Nên mua máy xúc hãng nào ở Việt Nam? . Top 4 loại máy xúc tốt nhất hiện nay ?Mỗi một loại máy xúc của từng hãng đều có những đặc điểm nổi bật cũng như hạn chế nhất định.
Nên mua máy xúc hãng nào ở Việt Nam?
Nên mua máy xúc hãng nào ở Việt Nam?
 
Máy xúc, còn gọi là máy đào, là một loại máy móc cơ giới sử dụng đa năng, chủ yếu dùng trong xây dựng, khai khoáng. Máy xúc là một loại máy đào một gầu, có thể coi là “xẻng máy”, dùng một cơ cấu tay cần gắn liền với gầu đào, thực hiện thao tác đào, xúc, múc, đổ đất đá rời hay liền thổ và các loại khoáng sản, vật liệu xây dựng rời (có thể vận chuyển trong cự ly ngắn hoặc rất ngắn). Trong xây dựng, máy xúc là một loại máy xây dựng chính trong công tác đất, ngoài ra nó còn tham gia vào các công tác giải phóng mặt bằng, phá dỡ công trình, bốc xếp vận chuyển vật liệu.
 

Top 4 loại máy xúc tốt nhất hiện nay

 

1. Máy xúc Komatsu

Đây là thương hiệu máy xúc nổi tiếng đến từ Nhật Bản- xứ sở của hoa anh đào . Thương hiệu này có mặt trên thị trường từ năm 1917 . Đặc điểm nổi bật ở thương hiệu này chính là sự cứng cáp , bền bỉ , làm quá tải tốt , Có đủ các máy từ máy nhỏ đến máy lớn , phục vụ tốt cho các mục đích sử dụng khác nhau trong công việc .
 
Máy sử dụng động cơ 6 ( 4 ) xi lanh hoạt động mạnh mẽ, chất lượng, hệ thống thủy lực bền bỉ, phụ tùng thay thế dễ tìm và lắp ráp dễ dàng. Manual shop của các máy nhiều, không khó để tìm. Và chính vì những đặc điểm nổi bật này , mà giá máy xúc Komatsu không hề rẻ . Với những máy đời cao như – 8 thì gi mới trong khoảng 3 tỷ. Máy cũ nhập khẩu có giá rẻ hơn cũng ở mức 2 tỷ .
 

2. Máy xúc

 
Ngoài Komatsu , thương hiệu máy xúc được đánh giá là máy xúc tốt nhất chính là Caterpillar có xuất xứ từ Mỹ. Cũng giống như Komatsu, Caterpillar là dòng máy với động cơ mạnh, khỏe nhưng hoạt động cực kỳ êm ái, trơn tru, làm nặng tốt. Phụ tùng của máy xúc Caterpillar cũng dễ thay thế. 
 
 

3. Máy xúc Kobelco

 
Máy xúc của hãng Kobelco là một trong những dòng máy khá phổ biến tại Việt Nam . Máy được trang bị động cơ Hino 4 xy lanh, tiêu thụ ít nhiên liệu, phụ tùng dễ tìm . Máy xúc Kobelco nổi tiếng với những model máy dưới 20 tấn. Tuy nhiên, dòng máy này có điểm trừ là hay mắc lỗi di chuyển, tài liệu về máy ở nước ta cũng rất ít .

4. Máy xúc Hitachi

 
Được đánh giá là hãng máy sản xuất máy xúc tốt , Hitachi là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng. Máy xúc Hitachi là lựa chọn hàng đầu của khách hàng nếu họ có nhu cầu tìm kiếm máy xúc bánh xích cỡ lớn.  hãng này đứng đầu về phân phối máy xúc bánh xích cỡ lớn
Máy xúc Hitachi
Máy xúc Hitachi
Trên đây là 4 hãng máy xúc chất lượng nhất hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn có dự định mua máy xúc , ngoài việc tìm hiểu máy xúc loại nào tốt nhất, bạn cần nắm rõ môi trường làm việc, số tiền có thể bỏ ra để từ đó lựa chọn loại máy phù hợp. Hy vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin cần thiết cho bạn về máy xúc trước khi quyết định đầu tư một chiếc máy. Chúc bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);