Novaworld Bình Thuận có gì chơi? Các phân khu trong nova phan thiết thế nào?

Novaworld Bình Thuận có gì chơi? Các phân khu trong nova phan thiết thế nào?

Review Novaworld Bình Thuận, Novaworld Bình Thuận có gì chơi? Novaworld Phan Thiết là dự án Siêu thành phố biển – Du lịch – Sức khỏe quy mô 1.000 ha liền mạch du lịch nghỉ dưỡng kết hợp 200 tiện ích quốc tế vui chơi giản trí và chăm sóc sức khỏe. Dự án được đầu tư quy hoạch bài bản với vốn đầu tư 5 tỷ đô, sở hữu đường bờ biển dài 7km, 2 sân GPA golf 36 hố tiêu chuẩn quốc tế, siêu công viên giải trí khổng lồ với phong cách cướp biển vùng Caribbean, công viên với muôn vàn trò chơi để vui chơi giản trí

1. Review dự án NovaWorld Phan Thiết resort (Nova Land)- Địa chỉ, vị trí ở đâu, chủ đầu tư là ai, có gì?

Địa chỉ: Xã Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận

 

Tọa lạc tại đường Lạc Long Quân, Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết. Novaworld sở hữu đến 7km đường bờ biển tuyệt đẹp khiến nơi đây không chỉ thu hút được một lượng lớn khách du lịch mà còn nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Phan Thiết là dự án đầu tư khu du lịch kết hợp nghỉ dưỡng, sinh thái, nhà ở. Được mở bán từ năm 2019 với sự đầu tư, rót vốn đến từ tập đoàn NovaLand.

Nằm ở vị trí chiến lược của tỉnh Bình Thuận, NovaWorld chỉ cách đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây – Phan Thiết 10 phút. Đây là con đường huyết mạch kết nốiNovaWorld du lịch TP.HCM – Phan Thiết – Nha Trang nhanh hơn bao giờ hết.

2. Review tiện ích tại dự án Novaworld Phan Thiết (Nova Land) có gì?

Điểm nhấn mạnh và ấn tượng đầu tiên khi nói đến đại đô thị Nova Tiến Thành là dự án có quy mô rất lớn với tổng diện tích gần 1.000ha có thể khẳng định cho đến hiện tại ở Phan Thiết chưa có bất cứ 1 khu đô thị tầm cỡ nào như vậy.

Hơn thế nữa để tương xứng với quy mô khổng lồ thì Novaland sẽ xây dựng và phát triển hơn 1000 tiện ích dịch vụ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế trong dụ án. Ngoài ra dự án Novaland tại Phan Thiết (Bình Thuận) được phát triển đa dạng loại hình sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng và các nhà đầu tư dù là khó tính nhất, các sản phẩm phải kể đến như nhà phố, biệt thự view biển, nhà phố thương mại shophouse kinh doanh.

Đặc biệt trong đợt công bố đầu tiên chủ đầu tư Novaland đưa ra một mức giá bán không thể tốt hơn và phương thức thanh toán chậm, rất linh hoạt chỉ 1% trong một kỳ thanh toán. Các sản phẩm của Nova World Bình Thuận mở ra một cơ hội an sinh vô cùng hoàn hảo và hơn nữa là một cơ hội đầu tư lý tưởng hấp dẫn nhất năm 2019.

3. Novaworld Bình Thuận có gì chơi?

Là dự án tiên phong, duy nhất và độc nhất tại Bình Thuận sở hữu quy mô lên đến 1000 ha với hơn 1000 tiện ích đẳng cấp. Đây cũng là dự án đầu tiên mang phong cách Tây Ban Nha điển hình theo mô hình Integrated Resort. Với tính độc nhất và đầu tư dài hạn, Novaworld Phan Thiết chắc chắn sẽ giữ chân du khách dài ngày, đáp ứng tiêu chí “đủ gần” và “đủ xa” của dân du lịch.

Lần đầu tiên tại một Khu đô thị biển tập hợp một hệ sinh thái tiện ích khổng lồ và đẳng cấp như Nova Phan Thiết. Khách du lịch được chăm chút tất cả nhu cầu: nghỉ dưỡng; mua sắm; ẩm thực; vui chơi giải trí; giáo dục; y tế và thể dục thể thao;…

Công viên biển Bikini Beach 16ha là nơi tổ chức các hoạt động thể thao biển cả ngày lẫn đêm. Đặc biệt là bộ môn lướt sóng thể thao dù lượn duy nhất Việt Nam.
Novaworld Center là trung tâm giải trí – khách sạn – hội nghị tiêu chuẩn 6 sao. Nơi đây sẽ đăng cai các sự kiện lớn về chính trị – ngoại giao – kinh tế – văn hóa tầm cỡ quốc tế.

Cụm khách sạn Novotel Phan Thiet, Movenpick Bình Thuận sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho các du khách đến đây nghỉ dưỡng. Công viên nước Ocean King Dom quy mô 25ha với 50 trò chơi đặc sắc sẵn sàng phục vụ khách du lịch. Khu phức hợp thể thao Arena 7000 chỗ là nơi biểu diễn, thi đấu các hoạt động văn hóa – giải trí trong nhà: cuộc thi sắc đẹp; đại nhạc hội; các môn thể thao; sự kiện triển lãm… với sức chứa 7000 người.

Trung tâm thương mại và cửa hàng thương hiệu giảm giá phục vụ các tín đồ mê shopping. Novawolrd Phan Thiết sở hữu cụm sân Golf PGA 36 hố do Greg Norman thiết kế. Trong đó, sân PGA Garden Golf 18 hố dành cho các giải thi đấu chuyên nghiệp; sân PGA Ocean Golf dành cho khách du lịch.

4. Các phân khu tại dự án NovaWorld Phan Thiết resort (Nova Land) có gì khác nhau, review chi tiết?

4.1. Review phân khu Festival Town – Dự án NovaWorld Phan Thiết vị trí ở đâu, có gì?

Vị trí phân khu Festival Town ở đâu? Có những gì nổi bật?

Festival Novaworld thuộc phân khu 4 của dự án Novaworld Phan Thiết, nằm tại vị trí cửa ngõ ra vào, trục đường Hàm Kiệm Tiến Thành – con đường duy nhất tại Phan Thiết có thể kết nối trực tiếp đến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết.

Chủ đầu tư Novaland đã quy hoạch Festival Novaworld thành khu vực thương mại dịch vụ vui chơi giải trí sầm uất nhất. Với chuỗi hàng trăm căn Shophouse và Outlet Store hội tụ hơn 200 thương hiệu nổi tiếng thế giới, đảm bảo mang đến cho cư dân cùng du khách ghé thăm những trải nghiệm thú vị đặc sắc.

Circus Land Novaworld Phan Thiết
Circus Land Novaworld Phan Thiết

Mặt bằng tổng thể của phân khu Festival Town

Mặt bằng phân khu 4 được chia thành 4B & 4C bao gồm:

  • Townhouse Nhà Phố 6 x 20: gồm 1295 căn
  • Biệt thự Song Lập Semmi – Detacched 7 x 20: gồm 428 căn
  • Khu Outlet – Thiên đường mua sắm rộng 4 ha
  • Con Đường Di Sản – Phố đi bộ “Lớn nhất Đông Nam Á” – với hàng trăm căn shophouse
  • Hồ nước nội khu và công viên rộng 3 ha

Tại phân khu Festival, tất cả các căn biệt thự, nhà phố, shophouse đều được lấy ý tưởng thiết từ những căn nhà nhà ven biển ở tiểu bang Florida nước Mỹ. Lối kiến trúc nối liền mạch không gian giữa các phòng, mở ra góc nhìn thông thoáng hướng về thiên nhiên tươi đẹp.

Tiện ích Festival Novaworld Phan Thiết có gì nổi bật?

Được thiết kế không gian tiện ích đẳng cấp và đầy màu sắc văn hóa. Đúng như tên gọi của mình, Festival chính là khu lễ hội quy mô lớn nhất – là thiên đường mua sắm, vui chơi giải trí độc đáo cho du khách ghé thăm.

Khu phố thương mại với quy mô lên đến 4ha, con đường phố đi bộ đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á chiều dài hơn 1,2km cùng hàng trăm căn Shophouse đa dạng loại hình dịch vụ, từ mua sắm, ẩm thực, thời trang, spa thư giãn làm đẹp, cafe sang trọng,…đảm bảo mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc sắc khó quên.

Những chương trình văn hóa giải trí, lễ hội hóa trang hay ẩm thực đa dạng từ nhiều quốc gia khác nhau – hứa hẹn sẽ là chốn vui chơi giải trí ấn tượng có 1 không 2.

Thêm vào đó, khu vực Outlet Store với hơn 200 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Gucci, Adidas, Nike, Puma,…. thường xuyên có chương trình ưu đãi giảm 50-70%, sẽ là địa điểm mà các tín đồ mua sắm không thể bỏ qua.

Và đặc biệt, công viên cây xanh xuyên tâm dự án được chủ đầu tư Novaland bố trí nằm đan xen giữa các dãy nhà phố, biệt thự, shophouse tại phân khu Festival Novaworld. Mang đến không gian sống trong lành và thoáng mát cho cư dân lẫn du khách ghé thăm.

4.2. Review phân khu Floria- Dự án NovaWorld Phan Thiết (NovaLand) vị trí ở đâu, thiết kế thế nào, có gì?

Florida Novaworld Phan Thiết là phân khu lấy cảm hứng thiết kế với phong cách Florida Nam Mỹ với biển xanh – cát trắng – nắng vàng và hàng trăm tiện ích cao cấp chuẩn quốc tế. Phân khu được thiết kế với những ngôi biệt thự, dãy nhà phố đầy màu sắc với khoảng sân vườn cửa sổ thoáng rộng tầm nhìn hướng biển mang lại không gian sống đầy cảm hứng, sôi động và tràn đầy năng lượng trẻ của bờ Tây nước Mỹ.

Khách sạn movenpick Novaworld Phan Thiết
Khách sạn movenpick Novaworld Phan Thiết
Dự Án Novaworld Phan Thiết – Novaland

Vị trí phân khu Florida ở đâu? Có những đặc điểm gì nổi bật?

Vị trí của phân khu Florida nằm sát bờ biển cực kỳ hoàn hảo dành cho thương mại, liền kề các cụm tiện ích nổi bật đình đám như Công viên biển Bikini Beach 16 ha, khách sạn Movenpick 5 sao, khách sạn Novotel 4 sao, 115 dãy Shophouse Florida mặt tiền biển, công viên Chủ Đề 25 ha, PGA Golf Ocean, PGA Golf Garden.

Mặt bằng tổng thể của phân khu Florida 

Phân khu Florida được tập đoàn Novaland phân thành 7 khu, với các loại hình như sau:

  • Khu 1: Dành cho Cụm Resort Quốc Tế
  • Khu 2: Biệt thự 10 x 20, 12 x 20
  • Khu 3: Biệt thư 10 x 20, Nhà Phố 6 x 20, 6 x 24
  • Khu 4: Nhà Phố 6 x 24, Biệt thự 8 x 20
  • Khu 5: Nhà Phố 5 x 20, 6 x 20, 6 x 24
  • Khu 6: Nhà Phố 6 x 20, 6 x 24, Biệt Thự 8 x 20
  • Khu 7: Đầy đủ các loại hình

Tiện ích nổi bật của phân khu Florida

Hệ thống Club House nội khu rộng lớn, hiện đại, đa dạng về kiến trúc. Hệ thống công viên nội khu và mảng xanh đem lại cảnh quan và môi trường sống hài hòa. Kề cận các cụm tiện ích lớn như khách sạn Movenpick 4 sao , khách sạn Novotel 5 sao, công viên biển 16ha.

Phân khu Florida thiết kế và lấy cảm hứng từ kiến trúc Florida. Tọa lạc trên cung đường biển Lạc Long Quân với vị thế tựa đồi hướng biển độc đáo, cùng hơn 200 tiện ích thể thao – văn hóa – giải trí – nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, phân khu Florida của NovaWorld Phan Thiet với các sản phẩm đa dạng như biệt thự, nhà phố, khu thương mại,… sẽ là “điểm sáng” thu hút đầu tư trên thị thường bất động sản nửa cuối năm 2020.

Phân khu Florida tại dự án Novaworld Phan Thiết được vận hành bởi thương hiệu Accor. Đây được xem là một trong những nhà vận hành du lịch hàng đầu trên thế giới.

4.3. Review phân khu PGA Golf Villas NovaWorld Phan Thiết (NovaLand) vị trí ở đâu, thiết kế thế nào, có gì nổi bật?

Vị trí phân khu PGA Golf Villas ở đâu? Có những đặc điểm gì nổi bật? 

Phân khu PGA Golf Villas Novaworld Phan Thiết nằm ở vị trí đỉnh đồi cao nhất của toàn dự án Novaworld tại Bình Thuận. 2 Sân golf là PGA Garden Golf và PGA Ocean Golf nằm ở 2 phía của trục đường Hòn Dồ – Là trục đường Trung tâm dự án nằm ở đỉnh đồi nên nhìn trọn view về biển. Cả 2 sân golf đều được thiết kế bởi huyền thoại Grag Normen.

Mặt bằng tổng thể tại phân khu PGA Golf Villas

Phân Khu 5 PGA Golf Villas bao gồm 524 căn. Đợt đầu tiên chỉ mở bán số lượng giới hạn 100 căn. Cụ thể:

  • Biệt Thự Song Lập Semi Villa (chiếm 90%)
  • Nhà Phố Townhouse (chiếm 10%)

Tiện ích nổi bật ở phân khu PGA Golf Villas

Với quy mô 1.000ha, trải dài trên bờ biển hoang sơ Tiến Thành, NovaWorld Phan Thiet đang phát triển hàng trăm tiện ích đẳng cấp quốc tế như:

Công viên biển 16ha; Công viên giải trí 25ha; Trung tâm biểu diễn (Arena); Khu bán lẻ hàng hiệu (Outlet); các Khu khách sạn – resort; trường học; Bệnh viện; Hệ thống chắm sóc sức khỏe, sắc đẹp; Làng hưu trí…

  • Clubhouse trong mỗi cụm villas riêng tư.
  • Mỗi khu gồm 1 Club House diện tích 250 – 300 m2 và hồ bơi với diện tích từ 300-500m2.
  • Tiện ích gồm trong & ngoài nhà gồm những hạng mục như Bar – Coffee/ Clounge, Reception, khu kỹ thuật, phòng Clinic, Changing room + wc, decking (phục vụ hồ bơi),…
  • Cả nhà đình trải nghiệm golf ngay trước thềm nhà
  • Khu công viên xuyên tâm trung tâm trải dài 2 km, rộng lên đến 4ha

4.4. Phân khu Santa Monica – Shophouse Trung Tâm Main Center Novaworld

Phân khu Santa Monica ở đâu? Có những đặc điểm gì nổi bật?

Nằm tại tâm điểm kinh tế – ngã ba vàng giao thương giữa Đại Lộ Danh Vọng và trục đường biển 7km. Santa Monica đặt ngay sát NovaWorld Center – tâm điểm thu hút khách du lịch trên toàn thế giới với nhiều tiện ích phong phú, hấp dẫn.

Mặt bằng tổng thể tại phân khu Santa Monica

Shophouse Santa Monica được đầu tư xây dựng với đa dạng loại hình sản phẩm. Tổng số lượng sản phẩm gồm 124 căn shophouse, boutique, hotel, mini hotel, shoptel,.. sang trọng, chất lượng, chia thành 10 phân khu:

  • SH1: Diện tích 6x22m
  • SH2: 6x25m
  • SH3: 6x28m
  • SH4: 8x22m
  • SH5: 8x25m
  • SH6: 8x28m
  • ST1: Gồm 5 tầng, diện tích 7x30m
  • ST2: 5 tầng, diện tích 11x30m
  • Khu mini Hotel/ Apartment
  • SH7: Anchor Shop.

Tiện ích nổi bật ở phân khu Santa Monica

Santa Monica được trang bị hệ thống tiện ích đa dạng, đầy đủ. Thêm vào đó, dự án thừa hưởng trọn vẹn lợi ích đắt giá từ siêu dự án NovaWorld Phan Thiết cùng Đại lộ Danh Vọng:

  • NovaWorld Center: Bao gồm hàng loạt tiện ích như trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, quán bar,…sầm uất.
  • Khu phức hợp TDTT Arena
  • Bến du thuyền sang trọng, đẳng cấp bậc nhất
  • Quảng trường, nhà biểu diễn trung tâm rộng lớn
  • Hồ nhân tạo chắn sóng Lagoon đẹp mê hồn
  • Khách sạn Movenpick, Novotel đẳng cấp 5 sao
  • Trung tâm Central Plaza
  • Khu nhà hàng hải sản
  • CLB giải trí biển.

4.5. Phân khu Boutique Hotel

Phân khu Boutique Hotel ở đâu? Có những đặc điểm gì nổi bật?

Boutique Hotel được nằm tại mặt tiền của đường Hàm Kiệm với lộ giới lên đến 37m, có khả năng kết nối với các khu vực trung tâm như Thành phố Hồ Chí Minh thông qua tuyến đường cao tốc Hồ Chí Minh – Phan Thiết.

Mặt bằng tổng thể tại phân khu Boutique Hotel

Mặt bằng dự án Novaworld Phan Thiết có diện tích lên đến 1.000 hecta, sở hữu 7km đường bờ biển Phan Thiết với vốn đầu tư lên đến 5 tỷ USD. Hiện nay, chủ đầu tư Novaland đang phát triển đa dạng các loại hình sản phẩm, trong đó nổi bật nhất chính là Boutique Hotel.

Phân khu Boutique Hotel được chia thành 7 khu:

  • ST 1: 9 x 23
  • ST 2: 9 x 23
  • ST 3: 7 x 23
  • ST 4: 7 x 23
  • ST 5: 7 x 23
  • ST 6: 7 x 23
  • ST 7: 7 x 23

Tiện ích nổi bật ở phân khu Boutique Hotel

Với vị trí trung tâm, xung quanh Boutique Hotel Novaworld Phan Thiết là những hạng mục tiện ích đẳng cấp bậc nhất tại đại đô nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết. Vì thế du khách đến với nơi đây sẽ hòa mình trong một không gian vui chơi, giải trí mới mẻ và hấp dẫn nhất.

Một số tiện ích nổi bật như:

  • Công viên biển Bikini Beach
  • Công viên giải trí
  • Khu vui chơi dành cho gia đình
  • Quảng trường biển
  • Sân Golf PGA độc quyền 36 lỗ
  • Chuỗi nhà hàng cao cấp
  • Hệ thống bệnh viện nổi tiếng
  • Nhà thi đấu đa năng
  • 20 chuỗi hotel resort sang trọng được vận hành bởi những thương hiệu nổi tiếng thế giới,…

4.6. Phân khu Waikiki – Dự án NovaWorld Phan Thiết (Nova Land) vị trí ở đâu, có gì đặc biệt?

Phân khu Waikiki ở đâu? Có những đặc điểm gì nổi bật?

Chủ đầu tư bố trí phân khu nằm gần vũng lõi trung tâm Novaworld Center với cao độ 70m so với mức nước biển. Vị trí này được đánh giá là đẹp và hợp phong thủy để xây dựng các sản phẩm “độc bản” cho tầng lớp thượng lưu sở hữu.

  • Phía sau lưng là sân Golf PGA Ocean 18 hố.
  • Trước mặt là Công viên nước giải trí 25ha và biển Đông.
  • Phía bên trái là Tổ hợp giải trí quốc tế 6 sao Novaworld Center.
  • Phía tay phải là dãy second home thuộc phân khu Florida 1.
  • Dựa vào vị trí này, cư dân tương lai có thể đi theo đường liên khu rộng 20m hoặc trục đường xuyên tâm 24m để tới các phân khu khác trong dự án. Thời gian di chuyển chỉ mất từ 2 phút, tùy vào vị trí cư dân muốn đến.

Mặt bằng tổng thể tại phân khu Waikiki

Mặt bằng phân khu Waikiki Novaworld Phan Thiết sẽ được thiết kế theo hình vòng cung, các sản phẩm sẽ ôm trọng công viên Ocean Kingdom có quy mô lên đến 25 hecta cùng với đó là những hạng mục tiện ích.

Nằm trên độ cao hơn 80m so với mực nước biển, các căn biệt thự này sẽ được thiết kế theo mô hình “giật cấp” để có thể đảm bảo được tầm nhìn 360 độ, bao quát toàn bộ thung lũng rộng lớn với quy mô 25 hecta, biển và khu vực Bikini Beach, mang đến cho du khách những tầm nhìn đắt giá.

Thiết kế Waikiki Novaland dựa theo phong cách độc bản cao độ, tối ưu hóa những tầm nhìn 4 phía của căn nhà, mang đến những giá trị khác biệt, cũng như điểm nhấn của phân khu này tại đại đô nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết.

Tiện ích nổi bật ở phân khu Waikiki

Mảng xanh có lẽ là tiện ích đặc quyền lớn nhất dành cho nhà đầu tư tại đây. Trong 10ha của dự án, sẽ xây dựng một mảng xanh trải đều mặt trước và sau rộng 2ha. Thiết kế cảnh quan tại đây hướng đến sự trải nghiệm của du khách, nâng niu mọi giác quan trong kỳ nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, tổ hợp 200 tiện ích quốc tế quy mô khủng sẵn sàng phục vụ:

  • Khách sạn Novotel.
  • Khách sạn Movenpick.
  • Công viên biển 16ha.
  • Sân Golf PGA 36 hố do Greg Norman thiết kế độc quyền.
  • Khu mua sắm hàng hiệu giảm giá.
  • Khu Shophouse thương mại Santa Monica.
  • Cụm giải trí đẳng cấp Novaworld Center.
  • Khu phức hợp thể thao Olympic.
  • Khu chăm sóc Spa và sức khỏe.
  • Công viên nước Ocean Kingdom.
  • Trung tâm thi đấu và biểu diễn trong nhà Arena 7000 chỗ.

5. Kịn nghiệm di chuyển tới dự án NovaWorld Phan Thiết (Nova Land)?

Từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Phan Thiết:

  • Tàu cao tốc: khoảng cách giữa hai thành phố là khoảng 200km, đi tàu siêu tốc sẽ giúp du khách di chuyển tới Novaworld Phan Thiết nhanh hơn
  • Xe ô tô: khi sử dụng xe ô tô chỉ mất khoảng 3 – 4 tiếng di chuyển
  • Ngoài ra còn có thể lựa chọ xe khách, tàu hỏa, máy bay,…

Từ Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc đến Novaworld Phan Thiết:

  • Máy bay: khách Hà Nội sử dụng máy bay di chuyển đến Sài Gòn và bắt xe di chuyển đến Novaworld Phan Thiết

6. Kinh nghiệm đi du lịch Phan Thiết nên đi đâu, chơi gì, ăn gì, ở đâu,..?

Khi tới đây, du khách có thể ghé qua một vài địa điểm du lịch nổi tiếng như Mũi Né, Bãi Rạng, Tháp cổ Phoshanư, đồi Cát Mũi Né,… Ngoài ra có thể thưởng thức một vài món đặc sản nơi đây như Lẩu cá Bốp, bánh Quai Vạc, gỏi cua Thanh Long…

Tới đây, du khách cũng không nên bỏ qua những trải nghiệm tuyệt vời như trượt cát, ngắm bình minh và hoàng hôn, lướt ván diều…

 

7. Đánh giá chung, vì sao chọn Novaworld Phan Thiết?

Không chỉ là dự án nghỉ dưỡng đơn thuần, dự án còn được đánh giá là siêu phức hợp mang đến cả trải nghiệm nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp quốc tế. Với Novaworld Tiến Thành, Tập đoàn Novaland một lần nữa khẳng định sự uy tín trên thương trường và tầm nhìn rộng lớn đối với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ven biển.

Vì sao nên chọn NovaWorld Phan Thiết?

Một là chủ đầu tư uy tín: Novaland là thương hiệu bất động sản danh tiếng hàng đầu Việt Nam, hiện đã phát triển hơn 40 dự án nhà ở tại TP. HCM, phục vụ hơn 250.000 khách với hơn 26.000 sản phẩm đa dạng. Qua 1/4 thế kỷ hình thành và phát triển, đến thời điểm hiện tại, Novaland đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực bất động sản (điển hình là NovaHills, NovaBeach và NovaWorld). Tiếng tăm và uy tín của chủ đầu tư trên từng công trình là bảo chứng tuyệt vời nhất cho chất lượng NovaWorld Phan Thiết.

Hai là NovaWorld Phan Thiết là dự án mang tính tiên phong trên nhiều khía cạnh:

  • Phong cách kiến trúc Tây Ban Nha, quy hoạch theo mô hình Integrated Resort, vị trí hiếm có từ độ cao tọa lạc… Tất cả những yếu tố tiên phong này sẽ giúp dự án dẫn đầu thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết.
  • Nếu các dự án nghỉ dưỡng thông thường gặp yếu điểm ở “tiện ích”, du khách đến lưu trú không biết xài tiền vào đâu, và cảm thấy chán vì nghỉ dưỡng dài ngày nhưng không có gì chơi… thì với NovaWorld Phan Thiết, vấn đề này đã được giải quyết, dựa trên mô hình Integrated Resort độc đáo.
  • Dự án nằm tại vị trí đắc địa, “đủ gần và đủ xa” để bao trọn toàn bộ cảnh biển thơ mộng và vẻ đẹp hiền hòa của thành phố Phan Thiết. Nơi mà Novaworld Tiến Thành tọa lạc còn là vị trí có cao độ hiếm có trong khu vực Phan Thiết – Bình Châu. Khi các hạng mục giao thông vùng phát triển, kết nối Bình Thuận với những tỉnh thành khác, địa thế của dự án lại càng đắc địa, mang đến tiềm năng tăng giá cao, chưa kể khả năng khai thác cho thuê phòng luôn đạt đỉnh.

Novaworld Phan Thiết được thiết kế theo cảm hứng từ vẻ đẹp của Barcelona – Thành phố biển nổi tiếng hàng đầu thế giới. Tận dụng địa thế núi đồi, biển cả giao hòa, nhà thiết kế Novaworld đã tạo nên một bức tranh sống động của dự án, với màu sắc thiên nhiên chân thực phối kết cùng vẻ đẹp tuyệt mỹ của kiến trúc Tây Ban Nha. Từng căn biệt thự, nhà phố tại Novaworld Bình Thuận đều đậm chất Tây Ban Nha, thể hiện nét phóng khoáng đặc trưng và view nhìn hướng biển đắt giá. Đây sẽ là nơi an cư, nghỉ ngơi lý tưởng cho bất cứ vị khách khó tính nào.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);