Giới thiệu về dự án Sunneva Island Đà Nẵng- Đơn vị tư vấn uy tín

Giới thiệu về dự án Sunneva Island Đà Nẵng- Đơn vị tư vấn uy tín ,Sunneva Island Đà Nẵng là gì? Ý nghĩa tên gọi, thông tin, pháp lý dự án.  Sunneva Island là dự án Khu đô thị Hoà Quý nằm trong khu đất vàng với mật độ đậm đặc các dự án khu đô thị tại phường Hòa Quý, TP. Đà Nẵng. Dự án Sunneva Island Đà Nẵng vẫn sở hữu ưu thế riêng nhờ quỹ đất rộng hơn 41,5ha, quy hoạch bài bản và hệ thống tiện ích đẳng cấp. Dự án hiện đã hoàn thiện tuy nhiên vẫn duy trì sức hút lớn với khách hàng đầu tư hoặc sở hữu an cư.

Giới thiệu về dự án Sunneva Island Đà Nẵng- Đơn vị tư vấn uy tín
Giới thiệu về dự án Sunneva Island Đà Nẵng- Đơn vị tư vấn uy tín

Sunneva Island Đà Nẵng là gì?

Ý Nghĩa tên Sunneva Island Đà Nẵng

Sunneva là một từ ghép tiếng anh trong đó Sun là mặt trời ☀ và Neva là quà tặng 🎁 . Tập đoàn Sun Group lựa chọn tên gọi Sunneva Island
Island cho dự án của mình trên đảo Đồng Nò bởi mong muốn mang tới TP Đà Nẵng một sản phẩm bất động sản bừng sắc và lộng lấy nhất.  Nằm trên đảo Đồng Nò, một đảo nhỏ độc lập cách trung tâm thành phố du lịch Đà Nẵng chỉ 2km, Sunneva Island được ví như ốc đảo xanh an nhiên giữa trung tâm thành phố du lịch sầm uất. Tại đây, quý cư dân Sunneva Island mất chưa tới 10 phút để có thể di chuyển và tận hưởng mọi tiện ích du lịch, vui chơi giải trí của thành phố không ngủ Đà Nẵng.

Sunneva Island Đà Nẵng 
Sunneva Island Đà Nẵng

Với định vị trở thành một khu đô thị sang trọng, đẳng cấp, biểu tượng cho giới thượng lưu đầu tiên ở Đà Nẵng đây được xem như là lời cảm ơn của người Sun Group với thành phố Đà Nẵng-cái nôi đã nâng đỡ tập đoàn trong suốt 15 năm phát triển.

Định vị dự án Sunneva Island:

Sunneva Island (Đảo Đồng Nò) là Khu đô thị sang trọng, đẳng cấp đầu tiên tại Đà Nẵng, là mảnh ghép còn thiếu về quy hoạch đô thị bài bản tại Đà Nẵng. Đảo Đồng Nò là biểu tượng mà giới thượng lưu đang tìm kiếm, khao khát được sở hữu BĐS nơi đây để nâng tầm chuẩn sống thượng lưu tại thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam, sáng ngang với những thiên đường sống thượng lưu trên thế giới.

Thông tin dự án:

Tên dự án: Sunneva Island
Vị trí: Đảo Đồng Nò, quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
Chủ đầu tư: Sun Property thành viên Tập đoàn Sun Group
Quy mô: 26ha
Mật độ xây dựng: 20.91%
Diện tích cảnh quan, cây xanh, tiện ích, giao thông: 16ha
Số lượng sản phẩm: 390
Loại hình sản phẩm: Town-house | Biệt thự song lập | Biệt thự đơn lập
Quy hoạch: Phân khu Rivera | Phân khu Habora | Phân khu Centria
Tư vấn cảnh quan: EGO Group & Land Sculptor Studio Co
Tư vấn kiến trúc: HTT Group
Quy hoạch: Phân khu Rivera | Phân khu Habora
Bàn giao: Hoàn thiện mặt ngoài
Pháp lý: Sở hữu lâu dài
Bàn giao: Qúy II/2024 ( dự kiến )

Thông tin, pháp lý dự án Sunneva Island Đà Nẵng

Được đảm bảo bởi tập toàn Sungroup lớn nhất Việt Nam.  Sunneva Island Đà Nẵng có những thông tin pháp lý , vị trí địa lý cụ thể như sau:

+ Pháp lý sở hữu lâu dài
+ Kề sông, cạnh biển, ngay trung tâm, gần sân bay.
+ Sản phẩm khu đô thị compound khép kín xây dựng đồng bộ, đẳng cấp nhất của Đà Nẵng – được phát triển bởi CĐT top 1 thị trường – SUNGROUP
+ Số lượng hữu hạn, sẽ không có sản phẩm nào trên thị trường tương tự như Đảo Kim Cương
+ Nằm trên cung đường du lịch sông Hàn – Hội An, có bến du thuyền ngay cạnh dự án
+ Sản phẩm với tiện ích nội khu, tiện ích ngoại khu đầy đủ, đẳng cấp
+ Khách hàng được chủ động thiết kế nội thất, chủ động phương tiện, chủ động quản lý thời gian trong 1 sản phẩm; 3 trong 1: để ở – để nghỉ dưỡng – để kinh doanh khai thác thương mại
Sunneva Island
Sunneva Island

Những nhận định về Sunneva Island Đà Nẵng

🚩 Vị thế độc tôn hiếm có
Vị trí nằm gần biển, giáp núi, được bao quanh bởi 3 con sông lớn là sông Hàn, sông Cổ Cò và sông Đô đã tạo nên hông gian sống trong lành, thoáng mát, cảnh sắc hữu tình cho Sunneva Island Đà Nẵng. Sở hữu vị trí có đủ “núi 🏔 – sông 🏞 – biển 🏖 ” tạo nên vùng đất có phong thủy thịnh vượng, sinh tài lộc, rất tốt để mua ở hoặc đầu tư. Đặc biệt từ đây có thể dễ dàng ngắm nhìn núi Ngũ Hành Sơn.

Sunneva Island
Sunneva Island

🏤 Thiết kế an nhiên khoáng đạt – Tiên phong kỉ nguyên sống Wellness 👫
Được phát triển lấy cảm hứng thiết kế từ thiên nhiên, các biệt thự nơi đây sẽ được xây theo phong cách tropical vốn phù hợp với khí hậu nhiệt đới đặc trưng của nước ta. Sự pha trộn giữa 2 phong cách kiến trúc Đông – Tây đã khá quen thuộc tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh. Tuy nhiên ngoài việc kế thừa những nét truyền thống, Sunneva Island Đà Nẵng  sẽ mang phong vị và bản sắc riêng với hướng thiết kế tập trung vào các tiêu chí : Xanh lối sống – Mạnh thể chất – Lành tinh thần. Qua đó, các căn biệt thự tại đây sẽ là sự kết hợp đầy tuyệt vời giữa những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, xứng tầm, cùng với đó, yếu tố chăm sóc sức khỏe cũng được đề cao không kém.

Sunneva Island
Sunneva Island
🌻 Nơi đây được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng khí hậu trong lành, những cảnh sắc tuyệt đẹp. Hiếm thành phố nào có núi – sông – biển liền nhau, tạo nên một bản giao hòa thiên nhiên đầy sức sống. Núi có Bà Nà, sông có đôi bờ sông Hàn sôi động, và những bãi biển đẹp nhất hành tinh như Mỹ Khê, Xuân Thiều, Nam Ô ..
🌻 Nơi hạ tầng & tiện ích đầy đủ. Những con đường đô thị đều tăm tắp và được quy hoạch đồng bộ; tuyến phố dọc biển sầm uất; hay những chuỗi resort – nhà hàng – khách sạn – khu vui chơi giải trí liên hoàn. Không những thế, Đà Nẵng còn luôn biết tự làm nổi bật mình, bẳng những công trình/sự kiện biểu tượng như Cầu Vàng, công viên APEC, hay lễ hội bắn pháo hoa quốc tế hàng năm.
Sunneva Island
Sunneva Island

Khi nhắc đến Đà Nẵng, không thể thiếu được sự chân thành & mến khách của người dân nơi đây. Và thành phố này với ẩm thực đa dạng, giải trí phong phú, mọi tiện ích đủ đầy với chi phí hợp lý; đã và đang trở thành điểm đến cho một cuộc sống lý tưởng.

 
✅ 1/ Vị thế độc tôn : Đồng Nò – Đảo biệt lập, sông bao quanh. Kề sông,cận biển,view núi.
✅ 2/ Phong thuỷ thịnh vượng : Được bao quanh bởi 3 con sông: Sông Hàn, Sông Đô Toả, Sông Cổ Cò, trọn view núi Ngũ Hành Sơn
✅ 3/Tiện ích đẳng cấp : Các tiện ích đẳng cấp tại công viên ven sông: Bến du thuyền; Bể bơi vô cực; Khu đánh Golf mặt nước; BBQ; Nhà hàng sang trọng; Các khu thể thao thư giãn ven sông;…
✅ 4/ Kiến trúc Tropical độc đáo : Có sự kế thừa truyền thông, tạo bản sắc riêng
✅ 5/ Sở hữu lâu dài – số lượng hữu hạn : Chỉ 387 căn trong quỹ đất hữu hạn

Đơn vị phân phối: BẤT ĐỘNG SẢN LAND 91

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);