Một số tài liệu thuế mới được chia sẻ 2022

Một số tài liệu thuế mới được chia sẻ 2022, Thi công chức thuế 2022 :Chắc bạn nào đó nếu tham gia group: Ôn thi công chức thuế 2019-2020 do Sơn Andy, Điệp Phan và Tô Huyền làm admin đã biết về nick mình, hnay, sau cả tuần rất ít post, mình mới thử post lại link free kiến thức chung trên mạng và khuyên mn đừng mua app, tài liệu trên mạng nữa, hãy học những link free mình post vì m đã đọc và tin rằng bạn sẽ qua vòng 1, nhưng, bất chợt ko thấy nhóm kia đâu nữa, ai đó đã bỏ nick mình ra khỏi nhóm.
Mình là nick có thể nói tích cực hàng đầu, đóng góp ko ít bài viết chất lượng cho nhóm hơn 10k thành viên đó, lúc đầu mình tin nhóm đó hoạt động hiệu quả lâu dài, nhưng mình thấy nhóm đó cuối cùng…chẳng đi đến đâu, chủ yếu vẫn là bán tài liệu chất lượng thấp với giá rất cao và quảng cáo khoá học tràn lan, chất lượng ko hẳn tốt, mua bán chứng chỉ giả tràn lan, ko kiểm soát.
Mình post lại link đây vòng 1 mà mình cho là các bạn nếu cố gắng tập tick sẽ qua đc Vòng 1:
1. Link 539 câu hỏi, bộ này tốt(có một số câu ko đúng b nhé, xong ko ảnh hưởng nhiều đến kiến thức của b. Vì b thi vào công chức thuế, là cơ quan trung ương nên bạn đừng tập trung vào “chính quyền địa phương” nhiều, m nghĩ vậy.)
2. Link 400 câu chuyên viên chính nhưng mình thấy đc(các nội dung cơ bản về kinh tế tài chính, tổ chức nhà nước, chính phủ, văn bản QPPL dù cũ nhưng có nhiều thứ ko hề thay đổi)
 
3. Link 1000 câu cũ gồm cả câu trên nhưng có kiến thức kinh tế tài chính, kiến thức cơ cấu ngành thuế, chức năng nhiệm vụ mà các bạn phải biết)
Với vòng 2, nếu bạn có tgian có thể xem trên timeline của mình vẫn còn một số đề thi, bài tập do mình tự soạn trong khi ôn để bạn thử, mình đã dừng thi thuế(ko nộp hso)
————-/********/——-////////—————-
MÌNH MUỐN NHẮN MỘT SỐ Ý KIẾN VỚI ADMIN NHÓM: ÔN THI CÔNG CHỨC THUẾ 2019-2020:
1. Các bạn quản lý nhóm chỉ nhằm mục đích bán tài liệu, chia tiền khoá học vs nhưng tài liệu khoá học chất lượng thấp, chỉ vì chữ công chức thuế mà kiếm tiền từ nhiều bạn còn yếu kiến thức thì nhóm bạn ko tồn tại lâu đc.
2. Mình đã cảnh báo admin Sơn Andy và thấy Sơn khá cầu thị khi lần đầu Sơn PR “có các chuyên gia Tổng cục thuế tham gia biên soạn tài liệu”. Tuy nhiên, nếu mình còn thấy những thông tin tương tự trên group, mình sẽ gửi văn bản báo cáo Tổng cục thuế để khiến Sơn và admin khác sẽ phải gặp Tổng cục thuế giải trình, nếu gây tai tiếng ko tốt cho cơ quan thuế, kỳ thi tuyển lần này.
3. Với kiến thức của Sơn và vài admin khác, mình tin chưa đủ gọi là thầy, bởi kiến thức Sơn có ko đủ để thi đậu kỳ thi công chức thuế, tài liệu chỉ là cóp nhặt, cắt ghép, kiến thức thuế có chịu khó đọc thêm bớt nhưng nhiều nội dung ko hề hiểu bản chất, hơn nữa, nội dung ôn quá rộng đó thì mình tin sẽ ko thi qua các năm. Nếu so sánh kiến thức của Sơn với Phong bên nhóm ôn thi CPA thì Sơn còn phải học nhiều nhiều nay nữa (chính Tô Huyền, một bạn tham gia thi năm nay còn có kiến thức vững hơn cả trong nhóm admin đó).
4. Các bạn vẫn nên tham gia nhóm của Sơn nếu bạn mới ôn để đọc nhiều bài viết của mọi người, mình thấy trên nhóm đó có một số bạn cũng tư tưởng như mình, chia sẻ cho mọi người mọi thử tụi mình biết. Tuy nhiên, bạn đừng tin nhiều vào những lời quảng cáo bán tài nay liệu, khoá học trên đó.
5. Mình sẽ đóng nick ảo khi kết thúc kỳ thi, tgian này cty mình bận nên mình ko còn post và trả lời kịp thời, xong nếu mình có tgian rảnh, bạn ib, mình sẽ trao đổi giúp bạn nếu mình biết, mọi thứ mình đã học.
Admin nhóm này là mình chưa thấy nội dung nào mà mình thấy quá thương mại, mình phản đối, hy vọng admin có thể duy trì lâu hơn và mở rộng hơn nhóm của bạn. M cũng từng có Fanpage (ko phải nhóm) khoảng 10k thành viên, xong mình sẽ ko dùng cái đó để cmt về những group này, mình chỉ là nick nhỏ trong hàng chục ngang nick tại đây.
Chúc các bạn ôn và thi tốt.
(Nếu ko thể giữ nội dung, mong admin nhóm cho phép post nội dung các câu hỏi link free lần 2 cho những bạn mới lần đầu join nhóm, vì bài cũ trc đây nửa tháng đã bị chìm)
Nguồn : FAcebook Ai Biet

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);