Cây để bàn làm việc hợp phong thủy theo mệnh mười hai con giáp

Cây để bàn làm việc hợp phong thủy theo mệnh mười hai con giáp. Việc chọn được cây cảnh để bàn làm việc hợp phong thủy, hợp mệnh (cây tương sinh, tương hợp với bản mệnh) được cho là sẽ hỗ trợ mang lại những điều tốt đẹp, may mắn cho người sử dụng bàn làm việc. Dưới đây là những cây phong thủy để bàn làm việc hợp mệnh cho cho 12 con giáp, mời các bạn tham khảo.

Cây để bàn làm việc hợp phong thủy theo mệnh mười hai con giáp
Cây để bàn làm việc hợp phong thủy theo mệnh mười hai con giáp

 

Cây để bàn làm việc hợp mệnh Kim

Người mệnh Kim hợp với những loại cây để bàn gồm:

Cây trầu bà vàng

Đây là cây phong thủy được cho là sẽ giúp mệnh kim phát triển thuận lợi trong công việc, thăng tiến trong sự nghiệp, có thêm nhiều may mắn, tài lộc.

Cây lưỡi hổ vàng

Trong phong thủy, cây lưỡi hổ có tác dụng xua đuổi xui xẻo, bùa chú ám hại. Người mệnh Kim để cây lưỡi hổ vàng trên bàn làm việc sẽ giúp mọi việc suôn sẻ, nhận được nhiều năng lượng tích cực trong cuộc sống. Ngoài ra, cây này còn có khả năng lọc không khí cực hiệu quả.

Cây Sen Đá nâu

Cây Sen Đá nâu rất phù hợp để bàn làm việc cho người mệnh Kim, được cho là sẽ mang tới điềm lành, sự bình an, may mắn cùng phú quý.

Cây Sao Sáng

Cây Sao Sáng được xem là biểu tượng của may mắn nên sẽ hỗ trợ thêm sự thuận lợi trong sự nghiệp và giúp người mệnh Kim gặp nhiều điều may mắn, vui vẻ trong cuộc sống.

Cây Kim Tiền

Cái tên Kim Tiền tượng trưng cho tiền bạc, của cải, được cho là phù trợ và mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Kim.

Cây Bạch Mã Hoàng Tử

Cây Bạch Mã Hoàng Tử tượng trưng cho sự may mắn và vui vẻ, gợi tả đến sự quý phái, sang trọng. Vì vậy, cây Bạch Mã Hoàng Tử là loại cây để bàn hợp mệnh Kim giúp phát triển công danh, sự nghiệp.

Cây Dây Nhện

Cây Dây Nhện hay cây Lan Chi tượng cho sự an lành, may mắn. Người mệnh Kim để chậu cây dây nhện ở bàn làm việc sẽ tốt cho sự thăng tiến trong công việc. Ngoài ra, cây dây nhện có khả năng thanh lọc không khí, giúp bảo vệ sức khỏe.

Cây Ngọc Ngân

Cây Ngọc Ngân có nhiều ý nghĩa tốt theo phong thủy giúp xua đuổi tà khí, điều xấu, mang lại may mắn.

Cây để bàn làm việc hợp mệnh Mộc

Cây Nhất Mạt Hương

Cây Nhất Mạt Hương là loại cây hợp với người mệnh Mộc, hỗ trợ họ nắm bắt những thời cơ tốt trong cuộc sống, đạt nhiều thành công và may mắn. Loại cây này có mùi hương dịu nhẹ như bạc hà, giúp tinh thần sảng khoái nên rất thích hợp đặt trên bàn làm việc.

Cây Thường Xuân

Cây Thường Xuân rất phù hợp cho những người có mệnh Mộc, hỗ trợ đem lại may mắn, tài lộc cùng sự bình an cho họ.

Trong phong thủy, cây Thường Xuân còn có tác dụng xua đuổi tà ma, vượng khí cho khu vực làm việc.

Cây Tùng Thơm

Cây tùng thơm là cây phong thủy giúp xua đuổi những điềm xấu, sự xui rủi, thu hút sự may mắn, giúp người mệnh Mộc dễ gặp những quý nhân phù trợ, thuận lợi trong công việc.

Cây Phát Tài

Cây Phát Tài hay cây Phát Lộc, Thần Tài hoặc Phất Dụ là cây phong thủy cực hợp với người mệnh Mộc và mệnh Thủy. Loài cây này được xem là có khả năng mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ, nhiều may mắn, tiền tài vào túi.

Cây để bàn làm việc hợp mệnh Thủy

Cây Tùng Bồng Lai

Trong phong thủy, Tùng Bồng Lai cực hợp với người tuổi Thân, hay người mệnh Thuỷ, giúp mang nhiều sức khỏe, tài lộc, làm ăn phát đạt đến cho gia chủ.

Cây Lan Ý

Cây Lan Ý hợp với người mệnh Thủy hỗ trợ hóa giải các mâu thuẫn, giảm đi các xung đột, mang lại sự may mắn, nhận nhiều điềm lành. Vì vậy, đây là loài cây để bàn làm việc cực tốt cho người mệnh Thủy.

Cây đuôi công xanh

Theo phong thủy, cây đuôi công xanh có khả năng giúp người mệnh Thủy chiêu tài, đón lộc, mang lại nhiều may mắn và tránh được những điều không may trong cuộc sống.

Cây lưỡi hổ Thái

Cây lưỡi hổ Thái là một loại cây phong thủy có thể xua đuổi ma quỷ, trừ tà cực kỳ hiệu quả. Đây là loại cây để bàn cực hợp với người mệnh Thủy, mệnh Kim.

Cây để bàn làm việc hợp mệnh Hỏa

Cây Hồng Môn

Cây Hồng Môn là một trong những cây để bàn làm việc hợp với mệnh Hỏa nhất, được cho là có thể mang lại sự may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Cây Phú Quý

Cây Phú Quý thể hiện cho sự giàu càng, tiền tài, cũng như mang đến sự thành công cho sự nghiệp và rất hợp với người mệnh Hỏa, mệnh Mộc.

Cây để bàn làm việc hợp mệnh Thổ

Cây Lan Quân Tử

Đặt cây Lan Quân Tử ở bàn làm việc có thể mang lại điềm lành, xua đi những xui xẻo, giúp người mệnh Thổ nhận được nhiều may mắn, thêm sung túc, nhận nhiều tiền tài.

Loài cây này còn có khả năng lọc sạch và điều hòa không khí giúp không gian làm việc trở nên trong lành, thông thoáng hơn.

Cây Trạng Nguyên

Cây Trạng Nguyên là một trong những loại cây phong thủy mà người mệnh Thổ nên đặt trên bàn làm việc để nhận được nhiều may mắn, tài lộc gia tăng đáng kể.

Cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ

Trầu Bà Đế Vương Đỏ là cây phong thủy có ý nghĩa mang đến sự may mắn cùng với tài lộc cho gia chủ.

Cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ còn có công dụng lọc sạch không khí, loại bỏ bức xạ có hại từ màn hình máy tính và bảo vệ sức khỏe con người.

Cây Phong Lộc

Cây Phong Lộc hay cây dứa Thái hoặc cây Phước Lộc là cây phong thủy có nghĩa mang lại nhiều may mắn, tài lộc cùng với niềm vui. Cây Phong Lộc rất hợp với những người thuộc mệnh Thổ, mệnh Hỏa và mệnh Kim mang tới sự thịnh vượng, an lành cho họ.

Trên đây là tổng hợp các loại cây hợp với từng mệnh của mười hai con giáp. Bạn hãy lựa chọn cho mình một loại cây để bàn phù hợp và thật đẹp để bàn làm việc giúp tinh thần làm việc luôn được tốt và góc làm việc luôn tỏa sáng nhé!

Bài viết liên quan

Cây cảnh để trong nhà như thế nào hợp phong thủy?

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);