Mẫu bàn làm việc nhỏ gọn đẹp nhất tại nhà

Mẫu bàn làm việc nhỏ gọn đẹp nhất tại nhà. Ngày nay, bàn làm việc đã được cải tiến với thiết kế đơn giản hơn, giúp người dùng dễ dàng tháo lắp và có được những trải nghiệm tiện ích, thoải mái nhất khi làm việc tại nhà. Cùng điểm qua 5 mẫu bàn làm việc đẹp tại nhà vừa nhỏ gọn vừa sang trọng trong bài viết dưới đây.

Mẫu bàn làm việc nhỏ gọn đẹp nhất tại nhà
Mẫu bàn làm việc nhỏ gọn đẹp nhất tại nhà

Gợi ý 5 mẫu bàn làm việc đẹp tại nhà đáng tham khảo

Bàn làm việc tại nhà là món đồ nội thất không thể thiếu cho quá trình làm việc, học tập, nghỉ ngơi và thư giãn của gia đình. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thích hợp với sở thích, chiều cao, độ tuổi của từng người. Chính vì thế, người dùng cần phải lựa chọn kiểu bàn có kích thước phù hợp để đảm bảo có một không gian thoải mái khi làm việc ở nhà.

Sau đây là 5 mẫu bàn làm việc đẹp tại nhà cho bạn tham khảo và lựa chọn:

Bàn làm việc tại nhà chữ L

Một trong những mẫu bàn làm việc tại nhà được nhiều người yêu thích và ưu tiên lựa chọn nhất chính là bàn chữ L. Đây là dòng sản phẩm nội thất có kiểu dáng tiện dụng, phù hợp với nhiều loại diện tích với thiết kế độc đáo và hiện đại.

Với ưu thế về kiểu dáng, sản phẩm có thể đặt ở nhiều không gian cũng như vị trí khác nhau trong nhà, thậm chí là các góc phòng chật hẹp. Bên cạnh đó, ẫu bàn chữ L còn giúp người dùng có được không gian làm việc rộng hơn và mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi làm việc. Ngoài ra, kích thước mặt bàn lớn còn giúp cho việc sắp xếp hồ sơ, tài liệu của bạn được nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

Theo khảo sát, bàn làm việc tại nhà chữ L có giá bán rơi vào khoảng 2.500.000 – 5.000.000 đồng.

Bàn làm việc tại nhà chân sắt chữ U

Bên cạnh bàn chữ L thì bàn chân sắt chữ U cũng là một kiểu bàn làm việc rất được ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế độc đáo, mẫu bàn này không chỉ mang lại cho người dùng sự thuận tiện trong công việc mà còn giúp cho không gian căn phòng trở nên hiện đại, sang trọng và ấn tượng hơn.

Ưu điểm lớn nhất của mẫu bàn này chính là khả năng chịu tải tốt, bền bỉ và chắc chắn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, việc dùng sắt để làm chân bàn vừa gia tăng tính thẩm mỹ, vừa chống ăn mòn, rỉ sét. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng trong khoảng thời gian lâu dài mà không lo sản phẩm bị xuống cấp hay hư hỏng.

Trên thị trường hiện nay, giá bán của mẫu bàn làm việc tại nhà chữ U thường dao động trong khoảng 500.000 – 3.500.000 đồng.

Bàn làm việc tại nhà có kệ sách

Bàn làm việc có kệ sách là mẫu bàn đa năng hiện đại, được khá nhiều gia đình ưa chuộng trong thời gian gần đây. Việc trang bị thêm kệ sách cách điệu cũng giúp sản phẩm trở nên khác biệt so với các dòng cùng loại. 

Với nhiều ưu điểm tiện lợi như nhiều ngăn đựng tài liệu, quà lưu niệm hay vật phẩm trang trí, mẫu bàn làm việc này đã trở thành xu hướng nội thất mới, được nhiều người “săn đón”. Lối thiết kế tương đối gọn nhẹ nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng của gian phòng. Đặc biệt, mẫu bàn còn là nơi để bạn thỏa sức trang trí những khung ảnh, gấu bông, chậu cây nhỏ, thời gian biểu, lịch làm việc,… Qua đó giúp tối ưu hóa sự tiện lợi và tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

Hiện tại, bàn làm việc tại nhà có kệ sách có giá trung bình dao động trong khoảng 1.090.000 – 3.600.000 đồng.

Bàn làm việc tại nhà kết hợp hộc tủ, ngăn kéo

Nhắc đến những mẫu bàn làm việc tại nhà thì không thể nào bỏ qua bàn làm việc kết hợp hộc tủ, ngăn kéo. Sản phẩm có nhiều khác biệt so với các loại tủ trong phân khúc như hộc tủ có khóa giúp bảo vệ tài liệu mật hay ngăn kéo tiện lợi giúp quá trình lưu trữ cũng như tìm kiếm vật dụng cá nhân được dễ dàng hơn.

Với nhiều tính năng nổi bật trên, sản phẩm nội thất này không chỉ giúp tối ưu hóa diện tích gian phòng mà còn “thổi” làn gió mới vào không gian nhờ thiết kế độc đáo, sáng tạo. 

Có thể thấy, đây là dòng sản phẩm bàn làm việc cải tiến từ các mẫu bàn truyền thống như bàn chữ L, chữ U ở trên. Một số mẫu bàn kết hợp hộc tủ, ngăn kéo hiện nay còn có kệ nhỏ ở phía trước để đặt chậu cây trang trí, bút, sổ ghi chép,… hay trang bị thêm các hộc tủ có cánh cửa để lưu trữ hồ sơ quan trọng.

Theo khảo sát, bàn làm việc tại nhà kết hợp hộc tủ, ngăn kéo có gia rơi vào khoảng 1.500.000 – 5.000.000 đồng

Bàn làm việc tại nhà kiểu bậc thang

Khác với những mẫu bàn làm việc thông thường, bàn làm việc tại nhà kiểu bậc thang giúp người dùng tận dụng được hết các khoảng không gian bị lãng quên trong căn nhà.

Bên cạnh chức năng lưu trữ tài liệu, sách vở, mẫu bàn này còn mang đến tính thẩm mỹ và nghệ thuật cho không gian sống của bạn. Với những khách hàng trẻ tuổi thì mẫu bàn làm việc thiết kế kiểu bậc thang sẽ là một trong những lựa chọn thú vị trong việc decor gian phòng của mình.

Trên thị trường, giá của chiếc bàn làm việc tại nhà kiểu bậc thang thường dao động trong khoảng 1.500.000 – 3.000.000 đồng.

Những mẫu bàn làm việc đẹp tại nhà nhỏ gọn, sang trọng

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại bàn làm việc tại nhà với giá thành từ vài trăm nghìn đến vài triệu, thậm chí là hàng chục triệu đồng. Tùy vào sở thích cũng như điều kiện tài chính mà bạn có thể lựa chọn được chiếc bàn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Dưới đây là mẫu bàn làm việc mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho căn phòng của mình: 

 

Trên đây là các mẫu bàn làm việc nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà của bạn nhưng vẫn đảm bảo được độ thẩm mỹ và tính tiện ích khi sử dụng. Nếu ngôi nhà của bạn có diện tích khiêm tốn, hãy chọn cho mình một chiếc bàn làm việc ưng ý theo các mẫu trên nhé!

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);