Đá quý dành cho mệnh Hỏa – giúp thăng tiến trong sự nghiệp

Mệnh Hỏa đeo đá màu gì hợp? Là câu hỏi được quan tâm nhiều hiện nay. Chọn mua một viên đá quý hợp mệnh giúp bản thân được khỏe mạnh, may mắn và tài lộc là ước mong của nhiều người. Cùng ngolongnd tìm hiểu nhé!

Đá quý dành cho mệnh Hỏa – giúp thăng tiến trong sự nghiệp

Những người nào mang mệnh Hỏa?

Đó là những người sinh vào những năm sau: Giáp Tuất – 1934, 1994; Đinh Dậu – 1957, 2017; Bính Dần – 1986, 1926; Ất Hợi – 1935, 1995; Giáp Thìn – 1964, 2024; Đinh Mão – 1987, 1927; Mậu Tý – 1948, 2008; Ất Tỵ – 1965, 2025; Kỷ Sửu – 1949, 2009; Mậu Ngọ – 1978, 2038; Bính Thân – 1956, 2016; Kỷ Mùi – 1979, 2039.

Đá quý phong thủy cho người mệnh Hỏa 

Đá Peridot

Một trong những vấn đề rất được quan tâm khi lựa chọn vật phẩm phong thuỷ cho Hoả cần kể đến như: mệnh Hoả đeo đá màu gì? mệnh Hoả đeo đá gì? người mệnh Hoả đeo đá màu gì?

Đá Peridot

Đá Peridot là loại đá quý gắn liền với sự huyền bí, sở hữu sức mạnh phong thuỷ kiềm chế cảm xúc giận dữ, nóng nảy. Vậy nên, trong phong thuỷ chúng được xem như viên đá của lòng bao dung và sự nhân hậu. Hơn thế, chúng có màu xanh lá thuộc hành Thổ tương sinh với người mệnh Hoả. Mang đá Peridot bên người, chủ nhân sẽ có lợi về sức khoẻ như việc điều hoà tim mạch, cân bằng huyết áp, củng cố hệ miễn dịch cho cơ thể. Do đó, loại đá quý này luôn được săn đón trên thị trường.

Đá cẩm Thạch

Mệnh hỏa đeo đá màu gì? Đó chính là Đá Cẩm Thạch màu xanh. Đây là một loại đá quý có nguồn năng lượng cực dồi dào. Khi mang món trang sức đúng màu đá phong thủy cho mệnh hỏa này bạn sẽ được hỗ trợ cực nhiều. Không chỉ có  thêm nguồn động lực để mạnh mẽ và lạc quan mà còn có thể xua đi phiền muộn và làm tâm trạng thư thái.

Nó sẽ thu hút các may mắn đến với bạn và giúp bạn tận dụng nhanh các may mắn này để ngày càng thành công và vui vẻ.

Đá Ruby đỏ

Ruby là viên đá quý được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Thành phần chính của chúng là Nhôm oxit – Al2O3. Đá Ruby có thể chế tác thành nhiều tác phẩm từ trang sức cho tới linh vật phong thủy. Tuy nhiên, các nhà chế tác luôn lựa chọn những viên Ruby tự nhiên đẹp nhất để tạo thành những món trang sức đắt tiền, có giá trị cao.

Thạch anh hồng

Mang màu sắc hồng phấn tươi, mịn, thạch anh hồng được đưa vào top những viên đá là biểu tượng của tình yêu. Từ xưa đến nay, con người luôn yêu thích thạch anh hồng vì chúng có mức giá vừa phải, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Thạch anh hồng

Thạch anh hồng mang công dụng giúp tính cách con người trở nên hiền hòa, nhẹ nhàng hơn. Với những người kinh doanh, họ rất chuộng trưng bày tác phẩm phong thủy bằng thạch anh hồng trong cửa hàng bởi chúng giúp đón tài, đón lộc nhiều hơn.

Đá mắt hổ nâu đỏ

Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua loại đá này trong những màu đá phong thủy cho người mệnh Hỏa. Đây là loại đá mang lại sự may mắn và  giàu có cho người sử dụng nó nên người mệnh Hỏa rất nên sử dụng.

Mã não đỏ

Đây là loại đá thường được sử dụng khi bạn đang gặp phải một khó khăn nào đó mà không thể vượt qua được. Thì đá Mã não đỏ sẽ giúp bạn chuyển hóa sự việc, thoát khỏi khó khăn. Khi người mệnh Hỏa sử dụng đá mã não đỏ sẽ như có được tấm bùa may mắn để không phải đương đầu với khó khăn. Vì năng lượng của đá sẽ đẩy lùi đi những điều xui xẻo, tà khí.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);