Đơn vị cung cấp tấm nhựa ốp tường giá rẻ hà nội

Đơn vị cung cấp tấm nhựa ốp tường giá rẻ hà nội ..Hiện nay trên thị trường có tất nhiều loại tấm ốp tường gỗ nhựa với nhiều chất liệu khác nhau như tấm ốp tường nhựa pvc , tấm ốp tường gỗ nhựa Composite , tấm ốp tường nhựa giả đá PVC ….Nhưng được ưa chuộng hơn cả là tấm ốp tường gỗ nhựa composite . Do tính năng bền bỉ của loại vật liệu composite mà càng ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng Việt Nam . Ecovina xin gửi tới quý vị những đặc điểm cấu tạo của loại tấm ốp này để hiểu rõ hơn về sản phẩm .

Đơn vị cung cấp tấm nhựa ốp tường giá rẻ hà nội
Đơn vị cung cấp tấm nhựa ốp tường giá rẻ hà nội

Tấm nhựa ốp tường là gì?

Khi nói về vật liệu này, có rất nhiêu mẫu mã hiện ra đa chủng loại. Tuy nhiên, dễ hiểu nhất ốp tường nhựa là sự kết hợp sản xuất từ vật liệu nhựa tổng hợp và các loại thành phần phụ gia khác như bột đá, bộ gỗ…trong đó vật liệu nhựa là PVC hoặc Composite. Vật liệu PVC hay Composite không chứa các chất độc hại như chì, lưu huỳnh, thủy ngân nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ván nhựa ốp tường là vật liệu nhân tạo nên có trọng lượng nhẹ, tính năng tuyệt đối về chống ẩm, chống thấm, chống mối mọt.Đặc biệt là tấm ốp nhựa pvc. Dựa vào công nghệ sản xuất hiện đại chất lượng, mà tường ốp nhựa chất lượng tốt từ thẩm mỹ đến độ bền, bề mặt vân đá hay vân gỗ có đường vân sắt nét, tự nhiên, ưa nhìn; bề mặt trên cùng sẽ được phủ lớp UV bảo vệ cho tấm nhựa ôp tường không trầy xước, giữ độ bền vân đá, vân gỗ lâu hơn.

Tấm nhựa Ốp tường giá rẻ , chất lượng tại Hà Nội được phân phối bởi nhà máy Ecovina

Tấm ốp tường gỗ nhựa Composite giá rẻ chất lượng

1.Tấm ốp tường gỗ nhựa là gì ? 

Tấm nhựa ốp tường là loại vật liệu được làm từ nhựa Composite . Ốp tường nhựa giả gỗ là một vật liệu mới làm từ gỗ và bột nhựa trộn và ép trong máy ép công nghiệp nhằm gia tăng đồ bền và đổ cứng, nó đang được sử dụng rộng rãi trong thi công nội thất.

Bề mặt của Tấm gỗ nhựa ốp tường Composite tạo hình 3D,với lớp phủ laminate có rất nhiều màu vân Gỗ khác nhau, giống vân Gỗ  tự nhiên 100% , nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng, đẹp mắt.

2. Ưu điểm của tấm ốp tường gỗ nhựa 

  • Chống thấm nước :

Lõi nhựa composite và bộ gỗ của Tấm gỗ nhựa ốp tường Composite được phủ lên lớp Laminate làm bề mặt, nên chống nước hoàn toàn. Đây là điểm mạnh của Vật liệu này so với Gỗ tự nhiên, nỗi lo tường Bạn bị thấm ố, ẩm mốc, gây mục tấm gỗ sẽ không còn. Giúp cho độ bền và tuổi thọ của Không gian nội thất của Bạn kéo dài rất lâu.

 

Nhà máy Ecovina
Nhà máy Ecovina
  • Chống ồn, cách âm

Tạo hình 3D dạng sóng âm dương cùng với cấu tạo rỗng bên trong làm tăng thêm khả năng chống ồn, cách âm đáng kể của Tấm nhựa giả gỗ ốp tường . Khi bạn ốp tường, tạo nên hiệu ứng Tường 2 lớp, giúp cho đảm bảo việc cách nhiệt giữa không gian bên trong và bên ngoài.

  • Chống mối mọt :

Một trong những nỗi lo lớn nhất của nhiều Chủ đầu tư vể Gỗ tự nhiên là hiện tượng mối mọt. Tấm gỗ nhựa ốp tường Composite chống mối một và các loại côn trùng gây hại khác.

  • Bền bỉ: Tấm ốp nhựa có 5 lớp khác nhau, mỗi lớp có những công dụng khác nhau. Như lớp trên cùng là lớp mài mòn có độ bền vượt trội. Lớp bề mặt này có khả năng chống trầy xước, chống chịu này có khả năng chịu lưu lượng lớn. Lớp lõi mang đến tính ổn định cho cả tấm ván sàn. Lớp đế kháng nước 100%.
  • Màu sắc: Có tính thẩm mỹ cao đa dạng màu sắc, đủ màu sắc của gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa. Các màu khách hàng hay lựa chọn như màu gỗ Óc Chó, màu gỗ Giáng Hương, màu gỗ Sồi…Mỗi màu vân gỗ tương đương với màu len chân tường tương ứng.
  • Vật liệu sạch, thân thiện

Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền kĩ thuật Châu Âu,không chứa Benzem , Axit formic, và các Chất độc hại khác theo tiêu chuẩn Châu Âu.

3. Ứng dụng của tấm ốp tường gỗ nhựa Composite 

Tấm gỗ nhựa ốp tường Composite đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như Nhà hàng, Khách san,Trung tâm hội nghị, Quán cà phê, Shop, Cửa hàng, Office…

Trong nội thất Nhà ở, không gian Phòng Khách và Phòng Ngủ thích hợp nhất để trang trí với Tấm ốp tường Gỗ nhựa Composite. Một số không gian hay được gia chủ sử dụng Tấm nhựa giả gỗ ốp tường để trang trí nhất đó là Tường,Trần phòng khách, Vách phòng khách,Vách đầu giường phòng ngủ…

Tấm ốp tường gỗ nhựa trang trí phòng khách
Vách ngăn trang trí phòng khách

 

Tấm ốp tường Gỗ nhựa Composite sử dụng thông dụng trong các phương án sau :

  • Trang trí ốp tường, làm điểm nhấn vách tường
  • Trang trí ốp lamri tường Phòng khách, lamri Cầu thang
  • Trang trí ốp Trần giả Gỗ
  • Vách trang trí điểm nhấn Khách sạn, Shop, Spa, Karaoke
  • Ốp tường hành lang nội thất Khách sạn, Karaoke
  • Vách lam giả gỗ trang trí che Cầu thang
  • Trang trí ốp tường, trần, dạ ban công ngoài trời …

4.Ảnh thi công thực tế Tấm ốp tường gỗ nhựa của Ecovina : 

Ốp tường gỗ nhựa cho phòng ngủ
Ốp trần trang trí nội thất
Ốp tường trang trí hành lang , cầu thang
Ốp trần nội thất ngoài trời

5.Báo giá Tấm nhựa ốp tường giá rẻ

Tấm Gỗ nhựa Composite là dòng vật liệu mới xuất hiện tại Việt Nam trong những năm trở lại đây nhưng nó đã tạo ra được chỗ đứng nhất định trên thị trường. Những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng chính là minh chứng cho thấy rõ nhất điều đó.Gỗ nhựa composite là loại vật liệu trang trí nội – ngoại thất đang được nhiều nhà thi công thiết kế nội thất, các doanh nghiệp và hộ gia đình lựa chọn. Không chỉ là một sản phẩm chất lượng, có thể sử dụng tại nhiều hạng mục mà còn đem lại tính thẩm mỹ cao cho tổng thể chung của công trình.. Thành phầnGỗ nhựa composite bao gồm 70% bột gỗ rừng và 30% nhựa nguyên sinh PVC và các phụ gia. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

Gỗ nhựa Ecovina phủ Asa
Gỗ nhựa Ecovina phủ Asa

Quý khách có thể xem chi tiết báo giá tấm ốp tường gỗ nhựa giá rẻ TẠI ĐÂY

6.Mua tấm ốp tường giá rẻ , chất lượng ở đâu ? 

Hiện tại, Ecovina có cung cấp nhiều mẫu tấm gỗ ốp tường gỗ nhựa composite khác nhau, khách hàng tùy theo nhu cầu và sở thích của mình, mà có thể chọn lựa một loại tấm ốp thích hợp nhất. Vấn đề lắp đặt ốp gỗ cho tường, sẽ được đội ngũ thi công chuyên nghiệp , công trình của bạn sẽ đảm bảo đúng kỹ thuật, đẹp mắt, tô điểm thêm sự lộng lẫy cho ngôi nhà.

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

Nhà máy: Cụm công nghiệp Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 – 0888.000.116

HCM: 0985.465.003 – 0963.895.005

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

Email: ecovinagroup@gmail.com

Website: www.ecovina.com.vn

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);