Mẫu thư chúc tết khách hàng, Văn mẫu chúc Tết hay

Mẫu thư chúc tết khách hàng, Văn mẫu chúc Tết hay. Cuối năm chính là dịp tri ân khách hàng thân thiết – những người đã đồng hành cùng công ty suốt năm vừa qua. Việc gửi email chúc Tết khách hàng là công việc mà mọi doanh nghiệp đều phải chuẩn bị vào dịp cuối năm, nó thể hiện sự chuyên nghiệp và tình cảm của doanh nghiệp đối với khách hàng. Nếu doanh nghiệp còn đang băn khoăn không biết nên viết những lời hay ý đẹp gì trong tấm thiệp của mình, thì hãy cùng tham khảo ngay những mẫu thư chúc Tết, email chúc mừng năm mới 2023 khách hàng hay nhất trong bài viết dưới đây nhé!

1. Cấu trúc Email Chúc mừng Năm mới 2023

Thông thường, một email chúc Tết khách hàng đầy đủ nhất sẽ bao gồm 3 phần:

Phần đầu Email

  • Thông tin người nhận 
  • Thông tin người gửi
  • Lời cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của khách cùng doanh nghiệp trong thời gian qua.
  • Lời chúc ngắn đến khách hàng/ đối tác

Trong phần này, doanh nghiệp có thể nêu ra những khó khăn, thăng trầm của hai bên trong suốt thời gian hợp tác, đồng hành để nổi bật lên sự gắn bó, bền chặt, hợp tác tốt đẹp của hai bên.

Phần thân Email

  • Nói về những điều 2 bên đã cùng đạt được trong năm vừa qua
  • Nhấn mạnh sự đóng góp của khách hàng/ đối tác/ nhân viên để dẫn đến thành  quả đó
  • Lời cam kết thay đổi, phát triển đôi bên cùng có lợi.

Ngoài ra, doanh nghiệp có thể trình bày thêm về mục tiêu phát triển, định hướng phát triển trong năm tới của công ty.

Phần cuối Email

  • Gửi thêm một lời chúc và mong muốn hợp tác trong năm tiếp theo
  • Chữ ký chân mail

2. Cách viết thư chúc Tết đơn giản mà ý nghĩa

Hiện nay có rất nhiều cách để các doanh nghiệp viết thư chúc Tết tới cán bộ nhân viên hay đối tác khách hàng. Trong đó, 2 cách phổ biến nhất hiện nay đó là: gửi thư tay  viết Email.

Thư tay

Thư tay hay thiệp tay thường được gửi kèm với các món quà cuối năm mà doanh nghiệp gửi tới cán bộ nhân viên, đối tác khách hàng của mình. Đương nhiên, trong thời đại phát triển của công nghệ số, các bức thư tay cũng được soạn thảo bằng văn bản chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian hơn, đồng thời vẫn thể hiện được sự chân thành, lịch sự trong từng bức thư tới khách hàng. Cách viết thứ chúc Tết này được đánh giá cao về sự sự chu dáo thể hiện thành ý của doanh nghiệp đối với đối tác, khách hàng hay cán bộ nhân viên công ty.

Viết thư chúc Tết qua Email

Cách viết này phù hợp với các doanh nghiệp có đối tác, khách hàng ở xa không tiện cho phương thức gửi thư tay. Tuy nhiên với sự tiện lợi không thể phủ nhận của thư điện tử, cho phép công ty, doanh nghiệp được gửi các bức thư chúc Tết vô cùng chuyên nghiệp, trang trọng và thể hiện thành ý không thua kém gì một bức thư tay. Chính vì sự thuận tiện này nên cách viết thư chúc Tết qua Email cũng rất được doanh nghiệp ưa chuộng.

Mẫu thư chúc tết khách hàng, Văn mẫu chúc Tết hay

Kính gửi Quý đối tác {NAME},

……(Tên công ty)……. xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý đối tác vì sự tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Nhân dịp năm mới kính chúc ……(Tên công ty đối tác).… một năm mới an khang thịnh vượng, thành công mới, thắng lợi mới.

Năm 2022 vừa qua để lại những kết quả và dấu hiệu tích cực trong sự phát triển của ……(Tên công ty)….. Để có được những kết quả đó là nhờ sự đồng hành của ……(Tên công ty đối tác).… trong một năm vừa qua.

Với tôn chỉ hoạt động luôn tạo ra những giá trị cốt lõi nhằm đảm bảo lợi ích giữa hai bên, chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để tạo dựng một mối quan hệ gắn bó bền chặt với mỗi đối tác của mình. Đảm bảo sự hợp tác dựa trên tinh thần tin cậy và tôn trọng lẫn nhau nhằm đạt hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Một lần nữa, kính chúc Quý đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, cùng một năm mới an khang, tốt đẹp.

Mong rằng ……(Tên công ty)….. luôn được đồng hành cùng ……(Tên công ty đối tác).… trên con đường phát triển của mình trong tương lai.

Trân trọng!

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);