Nguyên tắc chọn vòng tay phong thủy 2023

Vài năm trở lại đây, vòng tay đá phong thủy thực sự được nhiều người yêu thích và sử dụng, bởi sở dĩ nó không những là đồ trang trí đẹp mắt, sang trọng mà nó còn mang lại nhiều may mắn cho người đeo nó. Người sử dụng vòng tay phong thủy phải biết sử dụng đúng cách, mang vòng tay phải hợp với mệnh thì vòng mới phát huy tác dụng giúp người mang may mắn, suôn sẻ trong cuộc sống. Cùng ngolongnd tìm hiểu nhé!

Vòng tay phong thủy là gì?

Là một món trang sức mang lại sự may mắn trong tài lộc, tình duyên, sự nghiệp và bình an trong cuộc sống. Vòng tay phong thủy có rất nhiều loại đá hoặc gỗ, tùy vào màu sắc của từng viên đá và chức năng của chúng mang lại cũng khác nhau.

Vòng tay phong thủy là gì?

Người sử dụng vòng tay phong thủy phải biết sử dụng đúng cách, mang vòng tay phải hợp với mệnh thì vòng mới phát huy tác dụng giúp người mang may mắn, suôn sẻ trong cuộc sống. Nói đến phong thủy là nói đến những yếu tố thuộc về tự nhiên như gió, nước, các yếu tố mà con người không tài nào nắm rõ quy luật của nó.

Ý nghĩa vòng tay phong thủy

Là phụ kiện làm đẹp

Những chiếc vòng tay phong thủy chất liệu cao cấp, được chạm khắc những họa tiết tinh xảo, giúp mang đến những trải nghiệm mới cho người đeo với những phong cách khác nhau, phù hợp với tất cả đối tượng sử dụng.
Ý nghĩa vòng tay phong thủy

Ý nghĩa bảo vệ sức khỏe

Việc đeo vòng tay phong thủy còn được biết đến với khả năng giúp bảo vệ sức khỏe, giúp người đeo giảm thiểu được một số bệnh. Cho nên, những chiếc vòng tay phong thủy hiện được nhiều người lựa chọn để đeo hoặc tặng người thân.

Theo phong thủy tâm linh

Không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe và làm đẹp cho người đeo, những chiếc vòng phong thủy còn giúp mang lại may mắn cho người mang, giúp tâm luôn được bình an, thanh lịch và bình an.

Theo quan niệm phong thủy, vòng tay còn có khả năng trừ tà, giúp chủ nhân luôn gặp may mắn trong cuộc sống, cũng như gặp nhiều thuận lợi trong việc kinh doanh, buôn bán, cũng như gặp nhiều thuận lợi trong thi cử,… Có thể thấy, những chiếc vòng tay phong thủy có rất nhiều ý nghĩa, đó là lý do vì sao hiện nay những chiếc vòng tay trở nên phổ biến đến như vậy.

Nguyên tắc đeo vòng tay phong thủy

Sẽ không ít các thắc mắc về việc đeo vòng phong thủy như thế nào để phát huy tối đa nguồn năng lượng tích cực của nó. Bởi lẽ, với bất kỳ vật phẩm phong thủy nào đều tồn tại những điều cấm kỵ khi đeo vòng phong thủy.Ngoài việc lựa chọn được vòng phù hợp với cung mệnh của bản thân, người sở hữu cần nắm rõ những nguyên tắc đeo vòng phong thủy để hạn chế việc làm mất tác dụng tâm linh và ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống.

Nguyên tắc đeo vòng tay phong thủy

Trên thực tế nhiều người cho rằng đeo tay nào cũng sẽ mang lại nhiều điều tốt lành và nguồn năng lượng tích cực, chỉ cần bản thân cảm thấy thoải mái. Liệu rằng quan điểm đó có thật sự đúng không? Nên đeo vòng phong thủy tay nào? Theo các nhà phong thủy cho rằng, đeo tay trái hay phải đều không đem lại những vận xui cho chủ nhân. Tuy nhiên, họ khuyến khích đeo vòng phong thủy ở tay trái sẽ mang lại nhiều lợi ích tốt đẹp hơn. Bởi lẽ, tay phải thường xuyên hoạt động và sử dụng cho hầu hết các công việc trong cuộc sống, vì vậy đeo vật phẩm phong thủy ở tay này lâu dài sẽ dễ mòn và làm giảm năng lượng tích cực và vận may, tài lộc của người đeo.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);