Công dụng không ngờ tới của Serum đối với làn da

Tác dụng của serum trong quy trình chăm sóc da của chị em phụ nữ được xem là rất hiệu quả. Serum giúp làn da có thể giải quyết một số vấn đề đang gặp phải như: Chống lão hóa, cấp ẩm sâu, phục hồi da sau thương tổn,.. Vậy sản phẩm làm đẹp này là gì? Chúng có vai trò như thế nào đối với làn da của bạn? Cùng ngolongnd tìm hiểu ngay nhé!

Serum là gì?

Serum có cấu tạo là một dạng tinh chất lỏng hoặc gel, chứa hàng loạt các hoạt chất cao cấp. Là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập trẻ hóa của chị em phụ nữ, bởi khả năng chăm sóc da và làm đẹp chuyên sâu rõ rệt mà ai cũng cảm nhận được. Tùy thuộc vào từng loại serum mà làn da của bạn sẽ đạt được hiệu quả khác nhau. 

Serum là gì?

Serum được cấu thành ở dạng lỏng, bao gồm những phân tử siêu nhỏ với khả năng thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng, đến tận lớp biểu bì nhằm cung cấp dưỡng chất trực tiếp đến các tế bào. Do đó, những người đang gặp phải các vấn đề về da thì serum thực sự là một trong những lựa chọn hàng đầu, là giải pháp nhanh chóng giúp cho làn da trở lại mạnh khỏe như ban đầu. 

Serum có tác dụng gì đối với làn da?

Serum có khả năng nuôi dưỡng và loại bỏ tận gốc nhiều vấn đề về da như sau:

  • Kết cấu của làn da sẽ được cải thiện đáng kể nhờ thành phần cô đặc collagen và Vitamin C trong serum cung cấp cho da, từ đó cấu trúc da sẽ trông chắc khỏe, đàn hồi và láng mịn hơn rõ rệt.
  • Sẽ ít đốm nám, sẹo, mụn trên da khi serum trắng da được sử dụng thường xuyên, đặc biệt là loại có chứa tinh chất cô đặc từ thực vật. Điều này được thực hiện một cách toàn diện trên da mà không sử dụng chất lột tẩy và hóa chất độc hại.
  • Người dùng sẽ thấy giảm kích thước của các lỗ chân lông, do đó làm phát sinh ít mụn đầu đen và mụn đầu trắng hơn.
  • Serum dùng cho vùng da dưới mắt cũng có những lợi ích rõ ràng, với việc giảm khô, quầng thâm và nếp nhăn. Do đó, serum cũng là một lựa chọn tốt cho mong muốn có vùng da dưới mắt sáng hơn.
  • Sử dụng serum, da sẽ ít bị viêm nhiễm, mẩn đỏ và khô ráp, làn da trông tươi mát và ẩm mượt.

Cách chọn serum dưỡng da phù hợp

Sử dụng serum phù hợp với tình trạng da rất quan trọng, từ đó mới giúp da được cải thiện và đạt được hiệu quả như mong muốn. Sau đây là 2 cách để chọn serum dưỡng da thích hợp.

Cách chọn serum dưỡng da phù hợp

Mỗi độ tuổi sẽ gặp phải những vấn đề về da khác nhau nên cách dưỡng da cũng sẽ khác nhau. Sử dụng đúng loại serum phù hợp với tuổi sẽ giải quyết được vấn đề tốt hơn.

  • Độ tuổi 15-20: Đây là giai đoạn bước vào tuổi dậy thì nên da thường sẽ nổi các loại mụn trứng cá. Với tình trạng da này bạn nên chọn serum có chứa các thành phần hỗ trợ trị mụn và ngăn ngừa mụn.
  • Độ tuổi 20-30: Đây là giai đoạn bạn nên tập trung vào dưỡng ẩm, dưỡng trắng vì làn da dễ bị khô và những người ở độ tuổi này đều có mong muốn da trắng hơn. Bạn nên chọn serum có chứa chất cấp ẩm và dưỡng trắng da.
  • Độ tuổi 30-40: Sau tuổi 30, các dấu hiệu lão hóa sẽ hình thành rõ hơn như sạm nám, vết chân chim. Lúc này serum có thành phần chống lão hóa là sản phẩm bạn nên chọn.
  • Độ tuổi sau 40: Ở độ tuổi này, làn da sẽ có sự xuống cấp rõ rệt và tình trạng tệ hơn so với những độ tuổi khác, bạn nên chọn serum có khả năng trẻ hóa da, ngừa chảy xệ và nếp nhăn.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);