Xịt khóa makeup loại nào tốt nhất?

Đúng như tên gọi, xịt khoá makeup được dùng khi bạn trang điểm để giữ cho lớp phấn son lâu trôi, bền màu. Ngoài ra, loại xịt này còn cung cấp một số dưỡng chất thiết yếu để cung cấp độ ẩm cho da trong lúc makeup. Bạn có thể xịt sản phẩm sau khi trang điểm hoặc trong khi trang điểm để cố định lớp makeup không bị nặng nề, nhòe màu sau một thời gian dài. 

Xịt khóa makeup loại nào tốt nhất?

Xịt khoáng và xịt giữ lớp trang điểm khác nhau như thế nào?

Điểm giống nhau giữa xịt khoáng và xịt giữ lớp trang điểm mà khiến mọi người luôn lầm tưởng 2 sản phẩm này là một vì nó đều giúp cung cấp nước cho da và giữ lớp makeup lâu trôi. Vì vậy, nhiều người vẫn thường sử dụng xịt khoáng để giữ lớp trang điểm lâu trôi và ngược lại.

Xịt khoáng và xịt giữ lớp trang điểm khác nhau như thế nào?

Giống nhau là vậy nhưng xịt khoáng và xịt giữ lớp trang điểm cũng có một vài điểm khác biệt như sau:

Xịt khoáng có tác dụng như một sản phẩm dưỡng da với thành phần chủ yếu là nước khoáng và các hoạt chất khác với công dụng chính là làm mát và dịu da, cung cấp độ ẩm tức thời cho da khi da bị mất nước, kiểm soát dầu và thu nhỏ lỗ chân lông. Bạn có thể sử dụng xịt khoáng bất cứ khi nào và có thể thay thế nó cho toner.

Đối với xịt giữ lớp trang điểm nó được bán như một sản phẩm makeup chứ không phải dưỡng da và thường được sử dụng sau khi trang điểm xong. Về thành phần, xịt giữ lớp trang điểm có chứa một số loại dầu để giúp hoà tan thành phần trong phấn giúp lớp nền tệp vào da hơn. Công dụng chính của xịt giữ lớp trang điểm là khóa lớp trang điểm lại, giữ cho lớp trang điểm lâu trôi và bền màu trên da.

Các loại xịt giữ lớp trang điểm tốt nhất hiện nay

Xịt khoá makeup MAC Prep+Prime Fix cho da dầu

Dòng xịt khoá makeup của MAC là một thiết kế hoàn hảo cho những bạn da dầu. Với công thức đặc biệt sẽ hạn chế tối đa lượng dầu xuất hiện trên da. Giúp bề mặt da mụn đỡ bị sần sùi, lỗ chân lông trở nên thoáng hơn, làn da trở nên mướt và “ăn phấn” hơn rõ rệt. Không chỉ cố định lớp trang điểm mà còn giảm độ bóng và cải thiện kích thích lỗ chân lông.

Xịt khóa makeup lì NYX Long Lasting Setting Spray Matte FinishTop 10 xịt khóa makeup tốt cho lớp nền luôn bền đẹp - BlogAnChoi. Đối với nhiều tín đồ làm đẹp, để có một lớp trang điểm bền màu và lâu trôi thì việc sở hữu một xịt khóa makeup tốt là điều không thể thiếu. Với nhiều côn. Xịt khóa makeup lì NYX Long Lasting Setting Spray Matte FinishLà một trong những cái tên nổi bật và quen thuộc khi nhắc đến những sản phẩm xịt khóa lớp trang điểm hiệu quả, xịt khóa makeup lì NYX Long Lasting Setting Spray Matte Finish thuộc thương hiệu mỹ phẩm NYX nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng. Đây cũng là sản phẩm dễ dàng “lấy lòng” nhiều khách hàng bởi chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng cùng bảng thành phần an toàn và lành tính. https://spress.net/

Là một trong những cái tên nổi bật và quen thuộc khi nhắc đến những sản phẩm xịt khóa lớp trang điểm hiệu quả, xịt khóa makeup lì NYX Long Lasting Setting Spray Matte Finish thuộc thương hiệu mỹ phẩm NYX nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ được giới trẻ đặc biệt ưa chuộngTop 10 xịt khóa makeup tốt cho lớp nền luôn bền đẹp - BlogAnChoi. Đối với nhiều tín đồ làm đẹp, để có một lớp trang điểm bền màu và lâu trôi thì việc sở hữu một xịt khóa makeup tốt là điều không thể thiếu. Với nhiều côn. Xịt khóa makeup lì NYX Long Lasting Setting Spray Matte FinishLà một trong những cái tên nổi bật và quen thuộc khi nhắc đến những sản phẩm xịt khóa lớp trang điểm hiệu quả, xịt khóa makeup lì NYX Long Lasting Setting Spray Matte Finish thuộc thương hiệu mỹ phẩm NYX nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng. Đây cũng là sản phẩm dễ dàng “lấy lòng” nhiều khách hàng bởi chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng cùng bảng thành phần an toàn và lành tính. https://bloganchoi.com/top-xit-khoa-makeup-tot-cho-lop-nen-ben-dep/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Top 10 xịt khóa makeup tốt cho lớp nền luôn bền đẹp - BlogAnChoi. Đối với nhiều tín đồ làm đẹp, để có một lớp trang điểm bền màu và lâu trôi thì việc sở hữu một xịt khóa makeup tốt là điều không thể thiếu. Với nhiều côn. Xịt khóa makeup lì NYX Long Lasting Setting Spray Matte FinishLà một trong những cái tên nổi bật và quen thuộc khi nhắc đến những sản phẩm xịt khóa lớp trang điểm hiệu quả, xịt khóa makeup lì NYX Long Lasting Setting Spray Matte Finish thuộc thương hiệu mỹ phẩm NYX nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng. Đây cũng là sản phẩm dễ dàng “lấy lòng” nhiều khách hàng bởi chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng cùng bảng thành phần an toàn và lành tính. https://bloganchoi.com/top-xit-khoa-makeup-tot-cho-lop-nen-ben-dep/

. Đây cũng là sản phẩm dễ dàng “lấy lòng” nhiều khách hàng bởi chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng cùng bảng thành phần an toàn và lành tính.

Xịt khóa makeup lì NYX Long Lasting Setting Spray Matte Finish

Xịt trang điểm Byphasse Fix Make-up 150ml

Một trong những cách giữ lớp trang điểm lâu trôi đó bạn có thể dụng Xịt trang điểm Byphasse Fix Make-up này. Sản phẩm dạng xịt phun sương nhẹ nhàng bao phủ khắp gương mặt. Byphasse Fix Make-up sẽ giúp giữ cho lớp trang điểm luôn bền đẹp và mịn màng. Với dạng phun sương nên sản phẩm sẽ thẩm thấu vô da và mang lại độ ẩm cần thiết cho da, hạn chế sự tiết dầu.

Xịt khoá makeup 3CE của Hàn Quốc

3CE là thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc với nhiều sản phẩm làm đẹp rất được ưa chuộng. Trong đó, xịt khóa nền 3CE Makeup Fixer Mist đã và đang được rất nhiều người dùng. Đặc biệt là các chuyên gia, các beauty blogger đánh giá cao. Bằng việc sở hữu thiết kế độc đáo đi cùng với chất lượng sản phẩm vượt trội hơn mong đợi của người dùng. Với thành phần có chứa các tinh chất chiết xuất từ tự nhiên giúp cung cấp độ ẩm và giữ cho lớp trang điểm bền màu suốt cả ngày. Không những vậy, sản phẩm này còn có khả năng làm sáng làn da của bạn mà không gây bí bách lỗ chân lông. 

Xịt khoá makeup Innisfree No-Sebum Setting Spray

Đây là loại xịt có giá cả rất phải chăng, phù hợp cho những ngày cuối tháng “đói khổ”. Innisfree No-Sebum Setting Spray là chai xịt có tác dụng cố định lại lớp trang điểm sau khi hoàn thành tất cả các bước makeup; giữ lớp nền bền màu, lâu trôi suốt cả ngày. Với chiết xuất trà xanh cho làn da cảm giác mịn màng, căng mọng mà vẫn giữ lớp trang điểm trong nhiều giờ.

Làm thế nào để sử dụng xịt khoáng trang điểm tốt nhất?

Chìa khóa để xịt trang điểm phát huy hiệu quả tốt nhất chính là sử dụng đúng cách. Với một số loại xịt khoáng trang điểm, bạn vẫn có thể sử dụng nó trước khi trang điểm. Nhưng chung quy, hầu hết các loại xịt trang điểm đều được dùng sau đó. Trước khi xài bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. 

Làm thế nào để sử dụng xịt khoáng trang điểm tốt nhất?

Khi sử dụng xịt khoáng nền hãy nhớ chọn cho mình sản phẩm phù hợp với làn da không chỉ loại da mà còn cả tình trạng da nữa. Có rất nhiều sản phẩm khác nhau phù hợp với từng loại da khác nhau có sản phẩm phù hợp với da nhạy cảm nhưng cũng có sản phẩm phù hợp với mọi loại da….

Ngoài ra thì cần phải tìm hiểu đến giá cả, địa chỉ mua hàng sao cho đảm bảo sản phẩm chất lượng nhất, hãy đến những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để giúp làn da được bảo vệ tốt nhất.

Còn nếu bạn chưa tìm hiểu và cũng chưa biết làn da mình thuộc loại nào thì có thể nghiên cứu để lựa chọn xịt khoáng nền dịu nhẹ, có nguồn gốc từ thiên nhiên, nó sẽ phù hợp với mọi loại da và cũng an toàn hơn.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);