Tìm hiểu công dụng thực sự của Serum Nivia

Trong các bước chăm sóc da hàng ngày việc sử dụng serum là bước rất quan trọng vì ở bước này da được cung cấp chất dinh dưỡng trực tiếp, giảm nếp nhăn, trẻ hóa làn da, dưỡng trắng, cấp ẩm cho da, giảm viêm da và vết thâm do mụn. Hiểu được tầm quan trọng của serum, cùng isuckhoe tìm hiểu tác dụng của Serum Nivia nhé!

Serum Nivia - Có tác dụng như lời đồn?

Chọn serum thế nào cho phù hợp?

Serum hay còn gọi là huyết thanh dưỡng da là sản phẩm dưỡng da có tinh chất dạng gel hoặc dạng lỏng, có chứa các dưỡng chất ở dạng phân tử siêu nhỏ, chứa gấp 10 lần các loại kem dưỡng da, chúng thẩm thấu đến trung bì và hạ bì của da để cải thiện chăm sóc tối ưu cho da khỏe mạnh, tươi sáng rạng rỡ.

Cách chọn serum phụ thuộc vào từng loại da tùy thuộc vào nhu cầu làm đẹp mà chị em chúng ta hướng đến:

  • Cách chọn serum cho da khô: Cần nhất sản phẩm cung cấp đủ nước và độ ẩm, sản phẩm chứa Hyaluronic Acid đây là vị cứu tinh cho làn da khô, sản phẩm kèm theo.
  • Da dầu và hỗn hợp thiên dầu: Nên chọn các serum mỏng nhẹ thấm nhanh, serum giàu Hyaluronic để cấp ẩm tốt hơn. 
  • Da mụn: Tùy vào từng loại mụn sẽ chọn sản phẩm đặc trị riêng như mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc, mụn mủ hoặc mụn do da bị khô,…
  • Da đen, sạm, nám và tàn nhang: Ưu tiên sản phẩm có chất oxy hóa đặc biệt là vitamin C.

Các loại Serum Nivia

Tinh Chất Dưỡng Thể Nivea Body Serum

Tinh Chất Dưỡng Thể Nivea Body Serum là dòng sản phẩm dưỡng thể làm sáng da của thương hiệu NIVEA, với công thức dạng tinh chất serum thấm nhanh và không gây nhờn rít, chứa hàm lượng Vitamin C cô đặc gấp 50 lần giúp dưỡng sáng da hiệu quả và tinh chất Deep White Essence gồm các phân tử siêu nhỏ giúp hỗ trợ phục hồi và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang lại làn da sáng mịn rạng rỡ.  

Nivea serum SPF 22 có tốt không?

Hiện đang có những dòng Tinh Chất Dưỡng Thể Nivea Body Serum như sau:

  • Nivea Extra White Night Nourish Body Serum: tinh chất dưỡng sáng da ban đêm.

  • Nivea Extra White Repair & Protect Body Serum SPF50 PA+++: tinh chất dưỡng sáng da ban ngày.

  • Nivea Extra White Instant Aura Body Serum SPF33 PA+++: tinh chất dưỡng sáng da tức thì ban ngày.

Nivea Extra White Night NourishReview sữa dưỡng thể ban đêm Nivea Extra White Night Nourish: trắng, mịn màng bí quyết cho mọi làn da - BlogAnChoi. Sữa dưỡng thể ban đêm Nivea Extra White Night Nourish, được kết hợp giữa vitamin C và công thức chống nắng hoàn hảo đến từ Nivea. Liệu sản phẩm có thực s. Nivea Extra White Night Nourish. https://bloganchoi.com/review-sua-duong-the-ban-dem-nivea-extra-white-night-nourish/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review sữa dưỡng thể ban đêm Nivea Extra White Night Nourish: trắng, mịn màng bí quyết cho mọi làn da - BlogAnChoi. Sữa dưỡng thể ban đêm Nivea Extra White Night Nourish, được kết hợp giữa vitamin C và công thức chống nắng hoàn hảo đến từ Nivea. Liệu sản phẩm có thực s. Nivea Extra White Night Nourish. https://bloganchoi.com/review-sua-duong-the-ban-dem-nivea-extra-white-night-nourish/

  • Làm sạch da với sữa rửa tắm thường dùng.
  • Dùng khăn tắm thấm nước trên da để da hơi ẩm.
  • Lấy lượng dưỡng thể vừa đủ và xoa nhẹ nhàng trên da theo chiều xoắn ốc từ 2 đến 3 phút để dưỡng chất thấm đềuReview sữa dưỡng thể ban đêm Nivea Extra White Night Nourish: trắng, mịn màng bí quyết cho mọi làn da - BlogAnChoi. Sữa dưỡng thể ban đêm Nivea Extra White Night Nourish, được kết hợp giữa vitamin C và công thức chống nắng hoàn hảo đến từ Nivea. Liệu sản phẩm có thực s. Làm sạch da với sữa rửa tắm thường dùng.Dùng khăn tắm thấm nước trên da để da hơi ẩm.Lấy lượng dưỡng thể vừa đủ và xoa nhẹ nhàng trên da theo chiều xoắn ốc từ 2 đến 3 phút để dưỡng chất thấm đều.Lưu ý khi dùng sữa dưỡng thể ban đêm Nivea Extra White Night Nourish:Để tăng hiệu quả dưỡng thể bạn đừng quên kết hợp với việc tẩy tế bào chết 2 lần/ tuần nhé.Hãy luôn nhớ sử dụng các sản phẩm chống nắng cho body vào ban ngày, tránh da tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng bạn nha.Thời điểm tuyệt vời nhất để thoa kem dưỡng thể là sau khi vừa tắm xong vì lúc đó da đang ẩm nên dễ hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất. https://bloganchoi.com/review-sua-duong-the-ban-dem-nivea-extra-white-night-nourish/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review sữa dưỡng thể ban đêm Nivea Extra White Night Nourish: trắng, mịn màng bí quyết cho mọi làn da - BlogAnChoi. Sữa dưỡng thể ban đêm Nivea Extra White Night Nourish, được kết hợp giữa vitamin C và công thức chống nắng hoàn hảo đến từ Nivea. Liệu sản phẩm có thực s. Làm sạch da với sữa rửa tắm thường dùng.Dùng khăn tắm thấm nước trên da để da hơi ẩm.Lấy lượng dưỡng thể vừa đủ và xoa nhẹ nhàng trên da theo chiều xoắn ốc từ 2 đến 3 phút để dưỡng chất thấm đều.Lưu ý khi dùng sữa dưỡng thể ban đêm Nivea Extra White Night Nourish:Để tăng hiệu quả dưỡng thể bạn đừng quên kết hợp với việc tẩy tế bào chết 2 lần/ tuần nhé.Hãy luôn nhớ sử dụng các sản phẩm chống nắng cho body vào ban ngày, tránh da tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng bạn nha.Thời điểm tuyệt vời nhất để thoa kem dưỡng thể là sau khi vừa tắm xong vì lúc đó da đang ẩm nên dễ hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất. https://bloganchoi.com/review-sua-duong-the-ban-dem-nivea-extra-white-night-nourish/.

Serum dưỡng da ban đêm Nivea Extra White Night Nourish

Lưu ý khi dùng sữa dưỡng thể ban đêm Nivea Extra White Night Nourish:

  • Để tăng hiệu quả dưỡng thể bạn đừng quên kết hợp với việc tẩy tế bào chết 2 lần/ tuần nhé.Review sữa dưỡng thể ban đêm Nivea Extra White Night Nourish: trắng, mịn màng bí quyết cho mọi làn da - BlogAnChoi. Sữa dưỡng thể ban đêm Nivea Extra White Night Nourish, được kết hợp giữa vitamin C và công thức chống nắng hoàn hảo đến từ Nivea. Liệu sản phẩm có thực s. Làm sạch da với sữa rửa tắm thường dùng.Dùng khăn tắm thấm nước trên da để da hơi ẩm.Lấy lượng dưỡng thể vừa đủ và xoa nhẹ nhàng trên da theo chiều xoắn ốc từ 2 đến 3 phút để dưỡng chất thấm đều.Lưu ý khi dùng sữa dưỡng thể ban đêm Nivea Extra White Night Nourish:Để tăng hiệu quả dưỡng thể bạn đừng quên kết hợp với việc tẩy tế bào chết 2 lần/ tuần nhé.Hãy luôn nhớ sử dụng các sản phẩm chống nắng cho body vào ban ngày, tránh da tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng bạn nha.Thời điểm tuyệt vời nhất để thoa kem dưỡng thể là sau khi vừa tắm xong vì lúc đó da đang ẩm nên dễ hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất. https://beaudy.vn/
  • Hãy luôn nhớ sử dụng các sản phẩm chống nắng cho body vào ban ngày, tránh da tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng bạn nha.
  • Thời điểm tuyệt vời nhất để thoa kem dưỡng thể là sau khi vừa tắm xong vì lúc đó da đang ẩm nên dễ hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất.

Nivea Luminous 630 Spotclear Intensive Treatment Serum

Tinh chất chuyên sâu Nivea Luminous 630 Spotclear Itensive Treatment Serum 30Ml giúp giảm thâm nám và làm mờ đốm nâu kéo dài 10 năm chỉ trong vòng 4 tuần, ngăn ngừa thâm nám trở lại. 

Kết quả của nghiên cứu đột phá sau 10 năm và được tiến hành trên 50,000 mẫu khác nhau với hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và giảm thâm nám từ Nivea đã chỉ ra rằng: 

  • Luminous 630 giúp làm mờ đốm nâu và ngăn ngừa hiệu quả các vết thâm sạm do ánh nắng mặt trời và các vết mụn. 
  • Sodium Hyaluronate & Vitamin E bổ sung độ ẩm và cải thiện độ đàn hồi của làn da, giúp da luôn căng khỏe và sáng mịn rạng rỡ. 
  • Hiệu quả cải thiện rõ rệt sau 4 tuần*
  • 97% phụ nữ sử dụng đã xác nhận “Sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhất trong việc giảm thâm nám mà tôi từng sử dụng”**

Nivea serum SPF 22

  • Serum Nivea SPF 22 chứa dẫn xuất vitamin C 95% tinh khiết giúp dưỡng trắng và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả
  • Dẫn xuất vitamin C 95% tinh khiết giúp trắng da hiệu quả: Vitamin C vốn được biết đến là thành phần tuyệt vời trong việc dưỡng trắng da chuyên sâu và giảm thâm nám. Chính vì vậy, chắc chắn bạn sẽ sở hữu một làn da trắng sáng, đều màu và mịn màng tới bất ngờ.

Nivea serum SPF 22

  • Bên cạnh dẫn xuất vitamin C, trong serum dưỡng da mặt Nivea còn chứa 10 loại vitamin với các dưỡng chất khác nhau giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da. Đồng thời, bổ sung độ ẩm cần thiết cho da giúp da trở nên láng mượt đầy sức sống.
  • Da đủ độ ẩm và được cung cấp các vitamin thiết yếu do đó các lỗ chân lông trở nên se khít, giúp da mịn màng và trẻ trung.
  • Với việc bổ sung chỉ số chống nắng SPF 22, kem chong nang nivea spf 22 vừa có tác dụng chống nắng, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời; vừa giúp bạn tiết kiệm không phải sử dụng thêm kem chống nắng sau khi bôi kem dưỡng.
  • Công thức cực dịu nhẹ với kết cấu serum mỏng không gây bí da, nhờn rít như các sản phẩm dưỡng da thông thường khác.

Hướng dẫn sử dụng

  • Sau bước làm sạch da, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa lên toàn thân và massage nhẹ nhàng để sản phẩm thấm vào da.

  • Sử dụng tốt nhất khi da còn ẩm (sau khi tắm).

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);