Review Tấm ốp gỗ nhựa Ecovina

Gỗ nhựa là một vật liệu mới, nhung nó đang được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự… Xuất hiện trên thị trường hơn 20 năm, vật liệu gỗ nhựa là giải pháp thay thế hoàn hảo cho các đồ nội thất gỗ tự nhiên, công nghiệp khi gặp phải các vấn đề như ẩm mốc, mối mọt tấn công, nơi thường xuyên tiếp xúc với nước như khu bếp, nhà tắm. Cùng ngolongnd tìm hiểu chi tiết nhé!

Review Tấm ốp gỗ nhựa Ecovina
Review Tấm ốp gỗ nhựa Ecovina

Tấm ốp gỗ nhựa Ecovina là gì?

Gỗ nhựa hay còn gọi là tấm gỗ nhựa composite, có tên tiếng anh là Wood Plastic Composite hay WPC. Đây là sản phẩm mới, là một vật liệu tổng hợp, được tạo thành từ gỗ, nhựa và một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Có thể nói, đây là vật liệu sợi tự nhiên được gia cố bằng Composite nhựa.

Tấm ốp gỗ nhựa Ecovina là gì?
Tấm ốp gỗ nhựa Ecovina là gì?

Tấm ốp gỗ nhựa Ecovina có tính ứng dụng rất phổ biến. Hiện nay chúng đã có mặt tại hầu hết tại các công trình thi công. Từ nhà cửa, căn hộ đến nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, phòng thẩm mỹ… Chính những ưu điểm, đặc tính nổi trội của sản phẩm đã khiến chúng trở nên phổ biến như vậy.

Phân loại tấm ốp gỗ nhựa trong nhà phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tấm nhựa giả gỗ khác nhau nhưng được phổ biến và sử dụng rộng rãi nhất hiện nay có 3 loại chính:

Tấm PVC giả gỗ

Tấm pvc giả gỗ hay còn gọi là tấm pvc giả gỗ với đường nét sắc sảo, màu sắc bắt mắt và kiểu dáng đa dạng, tấm nhựa giả gỗ được lựa chọn trong nhiều mục đích trang trí khác nhau.

Tấm PVC giả gỗ Ecovina
Tấm PVC giả gỗ Ecovina

Tấm pvc giả gỗ hay còn gọi là tấm pvc vân gỗ với đường nét sắc sảo, màu sắc bắt mắt và kiểu dáng đa dạng, tấm nhựa vân gỗ được lựa chọn trong nhiều mục đích trang trí khác nhau. Khi nhìn vào tấm nhựa giả gỗ và vân gỗ thật bạn rất khó có thể phân biệt ra được sự khác nhau.

Tấm PVC Nano

Tấm ốp tường PVC Nano là sản phẩm được đang được ứng dụng sản xuất với công nghệ đột phá,bằng chất liệu chống ẩm mốc, thấm nước, còn chống oxy hóa, cách âm, chịu nhiệt tốt và đặc biệt chống cháy.

Với những đặc điểm nổi trội như:

– Độ cứng cao, có khả năng chịu lực tốt , an toàn trong công tác vận chuyển vật tư.

– Chi phí thấp hơn so với đá, gỗ tự nhiên, các mẫu tấm nhựa PVC khác trên thị trường

– Thi công đơn giản, nhanh chóng, không bụi bẩn, có thể thi công trực tiếp trên mặt tường cũ có nhiều khuyết điểm.

– Vệ sinh bề mặt dễ dàng bằng nước.

– Không cần sơn, không cần trát, ốp được ngay trên tường xây thô, tiết kiệm tối đa thời gian thi công.

Lam gỗ nhựa Composite

Thanh lam gỗ nhựa Ecovina là một sản phẩm nổi trội hơn so với các vật liệu thông thường bởi nét uyển chuyển, mềm mại trong từng vân gỗ, sự rắn chắc, khỏe khoắn trong cấu hình sản phẩm. Đem đến tận tay người tiêu dùng dòng vật liệu đột phá và có tuổi thọ lên đến hàng chục năm.

Lam gỗ nhựa Ecovina
Lam gỗ nhựa Ecovina

Một đặc tính vượt trội đó là lam nhựa giả gỗ được in phủ bề mặt bảo vệ tia UV nên cực kì bền màu và không có hiện tượng phai màu theo thời gian, đảm bảo về độ bền và thẩm mỹ cho mọi công trình.

Với lớp cốt gỗ chắc chắn chịu được va đập và lực tác động mạnh, có thể chống chọi lại những điều kiện thời tiết mưa bão gió khắc nghiệt.

Đặc điểm nổi bật của gỗ nhựa Ecovina

  • Thân thiện với môi trường
  • Không thấm nước: Chất liệu có thể sử dụng cho công trình ngoài trời. Thậm chí là những nơi có độ ẩm cao. Nhiều bể bơi cũng đã sử dụng gỗ này để lát nền cho khu vực xung quanh bể.
  • Chi phí sửa chữa bảo trì thấp
  • Trọng lượng nhẹ, chống nứt nẻ, không cong vênh, không co ngót. Nhờ đặc tính này mà công trình giữ nguyên được vẻ đẹp của mình với tuổi thọ cao.
Đặc điểm nổi bật của gỗ nhựa Ecovina
Đặc điểm nổi bật của gỗ nhựa Ecovina
  • Chất liệu này có khả năng chống mối mọt, nấm mốc cao.
  • An toàn cho sức khỏe của người sử dụng
  • Tạo hình dễ với độ thẩm mỹ cao nên nó có thể làm theo bất cứ hình dạng nào mà khách hàng yêu cầu
  • Sàn bằng chất liệu này không dẫn điện, chống cháy, chịu nhiệt tốt.
  • Không cần sơn vì màu sắc sẵn có và chứa chất chống tia UV bay màu

Sản phẩm này rất bền, có thể sử dụng sản phẩm này lâu dài. Đối với nội thất căn hộ chung cư, các công trình nhà bán, nhà ở hay nhà thương mại thì đây là sản phẩm vô cùng phù hợp.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);