Lá số tử vi – Luận giải sao Thiên Phúc

Dựa trên tử vi, mỗi người sẽ được các sao chiếu mệnh và hỗ trợ trong suốt một năm. Với sự biến đổi hằng năm, có sao may mắn và sao không may sẽ thay đổi. Cùng ngolongnd tìm hiểu chi tiết về sao Thiên Phúc nhé!

Lá số tử vi - Luận giải sao Thiên Phúc
Lá số tử vi – Luận giải sao Thiên Phúc

Sao Thiên Phúc là gì?

Sao Thiên Phúc là một phụ tinh trong Tử Vi Đẩu Số, đúng như tên gọi của nó, sẽ tác phúc cho cung vị mà nó rơi vào, gặp nhiều may mắn. Sao Thiên Phúc thường tạo thành một đôi với sao Thiên Quan, khiến cho cung vị được hai sao này chiếu về cát lợi hanh thông gấp nhiều lần.

Sao Thiên Phúc có thể lý giải là “phúc khí trời sinh”, vì vậy phù hợp nhất rơi vào cung Phúc Đức, biểu thị một đời nhiều hưởng thụ, nội tâm an lạc.

Nếu như sao Thiên Phúc tọa nhập cung Mệnh, cũng có thể tăng cường phúc khí của một cá nhân, nhưng đồng dạng sẽ khiến người biến thành lười biếng, đây liền là chúng ta thường nói là “lãn nhân đa phúc”.

Sao Thiên Quan có đủ phúc khí, vì vậy khi sao Thiên Quan cùng sao Thất Sát đồng độ tọa cung Mệnh, có thể hạ thấp sát khí của sao Thất Sát, khiến hung tính của sao Thất Sát được xoa dịu.

Tác dụng tại trên thân mệnh chủ, là có thể cải thiện đời sống gia đình của họ, cuộc đời càng thêm hạnh phúc.

Sao Thiên Phúc là gì?
Sao Thiên Phúc là gì?

Nếu như người có sao Thất Sát tọa Mệnh, không có cùng sao Thiên Phúc đồng cung, thành tựu trên sự nghiệp cũng có thể rất lớn, nhưng tại trên mức độ mỹ mãn của gia đình, thông thường thì phải kém đi rất nhiều.

Đương nhiên, tại khi suy đoán mệnh bàn cụ thể, tốt xấu của cung Điền Trạch cũng sẽ đối với đời sống gia đình tạo thành ảnh hưởng trực tiếp, vì vậy ngoài nghiên cứu tổ hợp của cung Mệnh ra, cung Điền Trạch cũng phải làm trọng điểm để phân tích.

Đặc điểm của sao Thiên Phúc

Tính cách nóng vội nhưng thành thực không có mưu quyền biến ,cũng thích xen vào chuyện người khác, coi chuyện giúp đỡ người khác là niềm vui .Phụ giúp Thiên Đồng thì một đời có nhiều phúc đồng thời được hưởng cao thọ

Mệnh có Phúc đóng là hạng người từ tâm, mộ về tôn giáo, tín ngưỡng. Gia tăng tuổi thọ.

Thiên  Phúc là tượng đám tang lớn có thầy chùa đưa linh. Tượng là người tu hành nhà sư, tu sỹ

Thiên phúc chủ sự phúc thiện, từ tâm, sự dưỡng dục không có chung huyết thống, tôn giáo (đạo Phật), tín ngưỡng, hoạt động tu hành, cúng bái, ban phát phúc lộc;

Thủ Mạnh là người có lòng từ thiện, chỉ e nữ Mạnh ngộ Hình Kỵ, là người hay thay đổi tính tình, ưa thích đồng bóng không chán, nhất là hội với sao Thiên – Đồng hãm.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);