Đánh giá hp 8570w- dòng laptop đồ họa khủng, chơi game khủng đã hoàn thiện

Đánh giá hp 8570w- dòng laptop đồ họa khủng, chơi game khủng đã hoàn thiện : Với những ai yêu máy tính đồ họa, laptop đồ họa và người làm công việc đồ họa thì dòng W của HP và M của Dell là những cái không ai có thể không nhớ tới được. Và với những người yêu laptop cũ thì họ lại có dịp được vui mừng khi dòng máy tính huyền thoại w tiếp theo lại về : Hp 8570w- dòng laptop đồ họa khủng đã hoàn thiện.

Đánh giá hp 8570w- dòng laptop đồ họa khủng, chơi game khủng đã hoàn thiện
Đánh giá hp 8570w- dòng laptop đồ họa khủng, chơi game khủng đã hoàn thiện
 

Cấu hình máy tính thông dụng:

 

Thông số kĩ thuật chi tiết bản chuẩn ở đây

CPU: Intel(R) Core(TM) i7-3630QM CPU @ 2.40GHz 6MB Cache L3 – 4 lõi thật- CPU IVy hiệu năng khác hẳn 2 dòng trước nhé. Benmark tần 7618 lận. Quá khủng cho một cuộc tình.

GPU: NVIDIA Quadro K1000M 2GB- đây là card đồ họa rời khỏi main nên dễ thay thế , hiệu năng benmark đạt khoảng hơn 700 điểm , không quá mạnh. Đây là thế hệ card đồ họa mới nhất năm 2012, gấp đôi so với hiệu năng card của hp 8540w. Dòng này chơi GTA5 thì chiến được medium setting 720p ở khoảng 30fps. Chơi tốt các game khác., đặc biệt là game Dota 2 và có thể cày được LOL nhiều account.

Các card đồ họa hỗ trợ dễ tìm: AMD FireProTM M4000, with 1 GB dedicated GDDR5 video memory (AMD Eyefinity Technology for advanced multi-monitor support),4 NVIDIA Quadro K1000M, with 2 GB dedicated DDR3 video memory, NVIDIA Quadro K2000M, with 2 GB dedicated DDR3 video memory

Ram: 8GB DDR3 buss 1600

Chipset QM 77 hỗ trợ full intel vpro và sata 3
Ổ cứng 750G 7200 v/p- nên thay SSD ngay và luôn nhé các bạn

 
Màn hình: thường chỉ là màn full HD, ít có màn dream color. Đây là dòng máy mà chất lượng màn hình xịn và ổn định theo năm tháng.
 
Ưu điểm:

– Chắc chắn, bản lề đẳng cấp bẻ gập 180 độ nhưng vô cùng chắc chắn, các bạn nhìn mấy cái bản lề của dòng cao cấp xem, từ x240, thinkapd, hp đều chắc chắn và cứng cáp hơn hẳn với tất cả những dòng thường khác trên thị trường:

– Màn hình sắc nét, sâu, vỏ nhôm cao cấp, chống va đập cực tốt, nắp lưng của nó cũng rất khó xước và ít khi để lại vết thô do cọ xước

 
– Bàn phím rộng rãi, tuy không được như các bàn phím của thinkpad nhưng dòng này của hp bàn phím siêu bền và rất khó hỏng .  Giá thay lại mềm hơn nhiều so với các bàn phím cao cấp khác. bàn phím này chơi game cũng ok phết.
– Các cổng giao tiếp đầy đủ, thuận tiện và bố trí khoa học. Trang bị đủ các cổng usb và esata, hơi tiếc là không có HDMI
– Mainboard đẳng cấp vô cùng hiếm khi hỏng, đây là dòng main cao cấp dành riêng cho máy trạm thường được intel hoặc supermicro chế tác riêng cho HP. Main các dòng máy trạm bền và chịu được nhiệt độ cao hơn hẳn so với mọi main máy tính khác. Do đó rất bền theo thời gian.
 

Touchpad tốt nhất trong các máy workstation, rộng và mượt. Nói chung điểm cộng lớn của HP là chăm chút touchpad tốt cho các dòng máy.
– Sử dụng sạc hầm hố và công suất lên tới 230 w. Sạc này nếu hỏng vặt các bạn có thể tháo ra để sửa nhé. Tìm mới khá khó. Các bạn mang ra thợ điện nào cứng tay họ sửa cho, đừng mua đồ fake.
– HP8570w cũng hỗ trợ mọi loại hệ điều hành tới tận windows 10, đặc biệt các bạn có thể dùng productkey để get key trong bios sau đó cài hệ điều hành windows 10 bản 1511 trở nên để nhận luôn key nhé.
Download driver windows 10 64 bit  ở đây (down chuẩn trên trang chủ nhé để tránh bị lỗi)

Nhược điểm:

– Vẫn còn nhiều bạn kêu trong quá trình vận hành hơi bị nóng. Cáy này có thể nguyên nhân bởi main khá nhiều tụ nổi, khó thoát nhiệt, tuy nhiên bạn nên dùng quạt tản nhiệt nhé. Xem các chọn quạt tản nhiệt ở đây.. Còn nếu mua mới thì nhiệt độ máy này hoạt động chỉ khoảng 30-40 độ mà thôi. Chạy một lúc nhiệt lên khoảng 50-60 độ
– Hàng trên thị trường có một vài máy màn bị thay thế cũng khá nhiều nhìn hơi chán. 

– To và khá nặng lại hơi bóng nên khó cầm bằng một tay khi mang vào .

 

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Đánh giá hp 8570w- dòng laptop đồ họa khủng, chơi game khủng đã hoàn thiện

  1. Pingback: his comment is here

  2. Pingback: faceless niches

  3. Pingback: Buy Colt's MFG. Competition SS, 9mm, 5" Barrel, Semi-automatic, Stainless Steel, 1911, G10 Checkered Blue Grips, Novak Sights, Series 70 Firing System, O1072C Online

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);