Việc làm kế toán kiểm toán tháng 8 năm 2016 (cập nhập liên tục)

Ra đời từ tháng 2 năm 2016 đến nay với mục đích hỗ trợ các bạn mới ra trường,, các bạn đang thất nghiệp hoặc muốn chuyển việc nghề kế toán tìm được những thông tin việc làm thật, môi trường làm việc tốt, uy tín, không lừa đảo và cập nhập những hỗ trợ để các bạn có tài liệu phỏng vấn, tài liệu ôn thi.Tháng nào topic cũng nhận được hơn 11.000 lượt truy cập và rất nhiều bạn feedback tìm được những công việc mới. Trong topic này mình lại tiếp tục duy trì và hi vọng sẽ cung cấp thêm được nhiều thông tin tuyển dụng việc làm mới và viết lại hết các nội dung trong topic

Việc làm kế toán kiểm toán tháng 8 năm 2016 (cập nhập liên tục)

Topic này đã hết hạn- các bạn đón xem việc làm tháng 9/2016 ở đây
Khi chúng ta làm bất cứ việc gì thì thông tin vô cùng quan trọng, thông tin chính xác thì hành động sẽ đúng. Do đó khi bạn làm bất cứ điều gì cũng cần kiểm chứng những luồng thông tin cho thật chuẩn xác. Tấc nhiên khó lòng mà đúng 100% được. Nhưng phải chuẩn và được update cập nhập thường xuyên.
Bản thân mình trong quá trình tổng hợp các tin việc làm cũng thấy có những tin tuyển dụng nghe rất câu và được mọi người share, nhưng khi vào check kĩ các tin phía sau, facebook, điện thoại email liên quan thì hóa ra lại là đa cấp với danh nghĩa đào tạo kĩ năng cho bạn mới ra trường. Những người làm đa cấp là bậc thầy trong việc cung cấp các thông tin mù mờ dễ hiểu lầm:
 
 
Tuy nhiên cuộc sống, chúng ta không thể tránh được ở một xã hội gần 100 triệu dân và có không ít những kẻ lừa lọc. Xã hội là vậy, đôi khi trong một giai đoạn nào đó ta cũng cần biết chấp nhận, quan trọng sớm cập nhập và chia sẻ tới bạn bè những thông tin chuẩn.
Về mặt kĩ năng và tài liệu (đặc biệt các bạn ít kinh nghiệm nên xem thật kĩ) các bạn xem ở đây:
 
– Cập nhập các mẫu CV mới nhất, chuẩn nhất  tại đây; mẫu đề thi kế toán xem ở đây
-Cập nhập các kinh nghiệm xin việc, kinh nghiệm phỏng vấn tại đây
-Hồ sơ xin việc chuẩn  các bạn xem ở đây
-Tài liệu ôn thi ở đây
-Học lại tiếng Anh để có lương tốt hơn tại đây
– Kế toán kiểm toán có thể chuyển sang những nghề gì
– 424 câu phỏng vấn tiếng Anh thường gặp
– Việc làm kiểm toán các bạn nên tham khảo trực tiếp tại các công ty :danh sách các công ty kiểm toán tại Việt Nam 
– Với những công ty yêu cầu nộp hồ sơ trực tiếp, bạn search trong website từ: ” hồ sơ xin việc đầy đủ” để tìm nhé
 

Cuối cùng là các thông tin việc làm update liên tục- các bạn gim vào bookmard để tiện theo dõi nhé
– Cập nhập 31-8-2016:
 

TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN
CÔNG TY TNHH HT&T VIỆT NAM
Số 236 ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Hoàng Mai, Hà Nội. Website: httvina.com Cần tuyển: 1 kế toán
Mô tả công việc: xuất hóa đơn, theo dõi công nợ khách hàng, báo cáo tình hình kinh doanh, lập báo cáo thuế định kỳ.
Yêu cầu: Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành tài chính- kế toán trở lên, sử dụng máy tính thành thạo, có kỹ năng giao tiếp tốt, ưa nhìn, chăm chỉ, trung thực, có kinh nghiệm kế toán thực tế làm việc 01 năm, tuổi 22-30 Lương: 5,5 triệu + ăn trưa + bảo hiểm + thưởng doanh số.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
– CV ứng viên vui lòng gửi về địa chỉ email: vpphtt@gmail.com
Tiêu đề hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển
– Mọi thắc mắc liên hệ trực tiếp số điện thoại: Mr Tung 0979 387 228 

CTY THIÊN AN TUYỂN NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
(kinh doanh các mặt hàng hạt dinh dưỡng nhập khẩu)
– Mức lương: 5 tr- 6 tr, bao ăn trưa
– 6 tháng tăng lương 1 lần
– Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định, nghỉ chủ nhật
– Thời gian thử việc: 01 Tháng HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
Nộp trực tiếp tại trụ sở công ty hoặc Qua email
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2016
NGƯỜI LIÊN HỆ: Mr. Tùng, 0989979168
ĐỊA CHỈ: Số 17 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Hà Nội
Email: anthanhtung@gmail.com 

Công ty Cổ phần Việt Hoàng Anh là đại lý cấp 1 thang máy Nippon – Nhật Bản, do nhu cầu mở rộng thị trường phía Bắc cần tuyển :
02 nhân viên hành chính văn phòng.
Làm việc tại : Tầng 7- Tòa nhà 349 (LienVietpostbank)- đường Hoàng Quốc Việt.
Yêu cầu: Nữ ( Tốt nghiệp kế toán, hoặc có hiểu biết về kế toán 1 chút)
Lương: 5-6 triệu đồng/1 tháng hoặc thỏa thuận.
Mô tả công việc: -Tìm kiếm, đăng tin tuyển dụng, sắp xếp hồ sơ nhân sự, gọi phỏng vấn, sắp xếp lịch phỏng vấn. – Kế hoạch tuyển dụng nhân sự. – Phổ biến quy chế tuyển dụng, nắm bắt quyền lợi nhân viên, – Sắp xếp các buổi họp hoặc đào tạo. – Một số công việc văn phòng khác. Cấp bậc: Nhân viên chính thức Quyền lợi: – Thời gian thử việc : 02 tháng – Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên. – Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được làm việc trực tiếp với giám đốc thị trường là Người Nhật Bản. – Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…). – Được nghỉ các ngày lễ theo quy định của nhà nước Cách thức nộp hs: Các bạn nộp CV qua mail: :viethoanganh1811@gmail.com hoặc đến nộp trực tiếp tại văn phòng thứ 1 của công ty ở số 48 ngõ 203 đường Hoàng Quốc Việt.Cách thức liên lạc: SĐT công ty :19001518 ,nhấn phím 0 vào giờ hành chính. 

TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN CÔNG TRƯỜNG – TIMES CITY
Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và lắp đặt Thành Đoàn
Lĩnh vực hoạt động: Lắp đặt hệ thống Cơ và Điện
Địa điểm làm việc: Tòa Park 12, Times City – 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng , Hà Nội
Yêu cầu:
– Kỹ năng word, excel thật tốt, thành thạo ( đặc biệt quan trọng). – Linh hoạt, nhanh nhẹn ,hoạt bát và không ngại việc – Hiểu biết về các nghiệp vụ kế toán – Đóng bảo hiểm sau 2 tháng thử việc – Lương: thỏa thuận – Ưu tiên có kinh nghiệm – Chấp nhận kế toán mới ra trường, người chưa có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo. Liên hệ:Gửi CV vào mail , phù hợp công ty sẽ gọi phỏng vấn và đi làm ngay: Ngoanhha@gmail.comSĐT: 0462.970.970 

Công ty sản xuất băng dính Minh Sơn Tuyển Gấp Kế toán nội bộ kiêm chăm sóc khách hàng. VPGD: Số 17A Tô Vĩnh Diện, P.Khương Trung, Q.Thanh Xuân, Hà Nội Yêu cầu: Tốt Nghiệp chuyên ngành kế toán Thời gian làm việc: Giờ Hành chính từ 8h – 17h, được nghỉ chủ nhật. Mức lương: 5 – 7 triệu Được đóng BHYT, BHXH Quyền lợi được hưởng: Theo Quy định của công ty Để biết thêm chi tiết truy cập http://bangdinhminhson.vn/danhmuc/tuyen-dung/Liên hệ: gửi cv qua mail: minhson.tsi@gmail.com 

Đại Lý Yamaha : 493 Hoàng Quốc Việt, Cầu giấy, HN
Tuyển gấp nhân viên các vị trí sau :
+ 2 nhân viên kế toán bán hàng: TN trung cấp trở lên, thành thạo máy tính, máy văn phòng.
Lương thỏa thuận, chế độ đãi ngộ tốt, ưu tiên những bạn gần cửa hàng.
Liên hệ: Anh Sơn : 0913236690 ( 10h – 11h). 

Công ty Cổ phần Xây Dựng Vinaco 6
Địa chỉ: NV2-29 Khu biệt thự Nhà Vườn Viglacera, ngõ 178 đường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Tuyển gấp kế toán tổng hợp nội bộ
Công việc:
– Giao dịch ngân hàng, hồ sơ bảo lãnh ngân hàng – Phụ trách vật tư, giao nhận vật tư với công trường – Các công việc hành chính khác – Lập bảng tính lương, chấm công hàng tháng – Công việc khác theo yêu cầu Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 Mức lương: Thỏa thuận
Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, có thể làm việc lâu dài Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, nếu không sẽ được đào tạo Phỏng vấn đạt yêu cầu đi làm ngay đầu tháng 9. Hồ sơ ứng tuyển nộp qua mail: ketoanquangminhxl@gmail.comĐT: 04.37894356 

 TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH VÀ NHÂN VIÊN KIỂM TOÁN.
Chi nhánh Công ty TNHH Kiểm toán và Thẩm định giá Việt Nam tại Hà Nội (AVAHN) là một trong những Công ty kiểm toán có uy tín trong lĩnh vực Kiểm toán – Kế toán – Tư vấn, đặc biệt chuyên sâu trong lĩnh vực kiểm toán đối với các doanh nghiệp Hàn Quốc. Công ty sẽ triển khai tiếp nhận các sinh viên thực tập 2017 và nhân viên kiểm toán với các nội dung như sau :
1.Điều kiện nộp hồ sơ tham dự :
• Sinh viên đang theo học năm cuối chuyên ngành kế toán, kiểm toán tại các trường Học viện tài chính, Học viện ngân hàng, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương và Đại học Hà Nội, hoặc đã có 1-2 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán với điểm trung bình:
Nữ 7.5 trở lên
Nam 7.0 trở lên
• Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word), tiếng Anh giao tiếp tốt.
• Yêu thích nghề kế toán, kiểm toán, có sức khoẻ tốt, chịu được cường độ làm việc cao, nhiệt tình, nhanh nhẹn, có khả năng đi công tác xa, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
• Sô lượng tuyển: 15 thực tập sinh, 3 nhân viên kiểm toán đã có kinh nghiệm 3 năm.
2.Quyền lợi được hưởng:
Các bạn thực tập sinh được tiếp nhận sẽ được tham dự các khoá đào tạo của Công ty về lý thuyết cũng như cọ xát thực tế trong thời gian 4 tháng, có những kinh nghiệm quan trọng là hành trang cho sự phát triển trong tương lai đối với nghề nghiệp này.
Ngoài ra, các bạn thực tập sinh sẽ được hưởng mức trợ cấp thực tập phù hợp với kết quả công việc và các chế độ quy định của Công Ty, có cơ hội được làm việc chính thức tại công ty sau khi kết thúc khóa thực tập.
3.Hồ sơ tham dự thực tập gồm :
• Đơn xin thực tập
• CV
• Bảng điểm có xác nhận của trường
• Bằng cấp khác (nếu có).
4.Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:
Thời gian nhận hồ sơ: từ 01/09/2016 đến hết ngày 10/11/2016 qua hòm email: hr.avahn@gmail.com, ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ qua email và đầy đủ hồ sơ.
Hoặc hồ sơ cứng tại trụ sở làm việc của chi nhánh: phòng 1903, tầng 19 tòa nhà 21T1 Hapulico, số 83 đường Vũ Trọng Phụng, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, tp Hà Nội. Người phụ trách: Dương Thị Thu Hường – HR, 0978205829
• Những hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được thông báo thời gian, địa điểm tham gia đào tạo và thực tập. 

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG UNICOMM tuyển gấp 02 nhân viên kế toán.
– Mô tả công việc:
+ Cập nhật, kiểm tra, ghi chép số liệu và hạch toán kế toán theo phân công
+ Kiểm soát công nợ
+ Thực hiện các thủ tục thu chi và thanh toán
+ Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban giám đốc
– Yêu cầu: + Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán + Ưu tiên có kinh nghiệm và biết sử dụng phần mềm kế toán – Quyền lợi + Mức lương 5tr – 7tr (Được tham gia bảo hiểm sau thử việc)
+ Thời gian làm việc: 8h-12h từ 13h30-17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 + Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước + Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty ( sinh nhật, du lịch, và các hoạt động khác). Địa chỉ làm việc tại: C13 Lô 10 Khu ĐTM Định Công, Hoàng Mai, HN
Ứng viên quan tâm xin vui lòng nộp hồ sơ qua email: huong200389@gmail.comXin cảm ơn! 

bên m cần tuyển 1 kế toán kho và 1 kế toán thuế
làm việc tại 9 lê đức thọ – hn
– kế toán kho làm fulltime t2 đến sáng t7
– kt thuế partime
Lương thoả thuận, có phương tiện đi lại
ưu tiên bạn nữ , nhà gần contact m nhéanhbp1984@gmail.com 

Xin phép admin cho em đăng tuyển:
Công ty Cổ phần Xây Dựng Vinaco 6
Địa chỉ: NV2-29 Khu biệt thự Nhà Vườn Viglacera, ngõ 178 đường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Tuyển gấp kế toán tổng hợp nội bộ
Công việc:
– Giao dịch ngân hàng, hồ sơ bảo lãnh ngân hàng – Phụ trách vật tư, giao nhận vật tư với công trường – Các công việc hành chính khác – Lập bảng tính lương, chấm công hàng tháng – Công việc khác theo yêu cầu Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 Mức lương: Thỏa thuận
Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, có thể làm việc lâu dài Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, nếu không sẽ được đào tạo Phỏng vấn đạt yêu cầu đi làm ngay đầu tháng 9. Hồ sơ ứng tuyển nộp qua mail: ketoanquangminhxl@gmail.comĐT: 04.37894356 

TUYỂN KẾ TOÁN HỌC VIỆC
Cần tuyển 2 bạn kế toán hoc việc Full or Partime.
Yêu cầu: ko yêu cầu kinh nghiệm, bán kính quanh BigC Thăng Long 3km
Có phụ cấp bữa trưa. Xác định học khoảng 6 tháng
Gửi CV vào Mail: hocviecketoan@gmail.com
Đt: 0975.937.495Vì ben mình đăng hộ là chị kế toan chuyên làm về dịch vụ ke khai thuế, đăng ký kinh doanh, vay vốn ngân hàng. Hiện đang có 3 công ty cần quyết toan nên bạn nào chịu được áp lực cv thì hãy ứng tuyển nhé. Chúc các bạn thành công!!! 

Công ty cổ phần nhôm Việt Pháp – Nhà máy nhôm Việt Pháp
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN GẤP
* Công việc
– Theo dõi, tổng hợp công nợ phải trả
– Theo dõi sổ quỹ tiền mặt
– Giao dịch ngân hàng – Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi đến phỏng vấn *Quyền lợi – Lương thoả thuận -BHXH,BHYT theo quy định của công ty -Chế độ khác: ăn trưa tại công ty, nghỉ mát, thưởng tết và chế độ hỗ trợ khác theo quy định của công ty *Thời gian làm việc -Từ thứ 2- thứ 7 (7.30am-5 p.m) Các ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV vào email nguyenthivanhvtc92@gmail.comĐịa chỉ làm việc: Lô A2, đường CN8, khu công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Hà Nội 

CÔNG TY CỔ PHẦN GOLD VIỆT
1. VỊ TRÍ KẾ TOÁN TỔNG HỢP
• Thời gian làm việc: 8h – 17h30 (Thứ hai tới thứ 7)
• Mức lương:Thoả thuận theo năng lực.
• Quyền lợi: Được hưởng đầy đủ các chế độ của công ty, nghỉ lễ tết, thưởng, du lịch hàng năm.
• Yêu cầu: Nữ. ưu tiên người có kinh nghiệm , chưa có kinh nghiệm được đào tạo. Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV kèm ảnh qua mail: ketoangoldviet@gmail.com. Công ty sẽ liên hệ tới các ứng viên đạt yêu cầu sau 1-2 ngày nhận CV. Thông tin công ty: Công ty CP Gold Việt
Địa chỉ: 60 Châu Văn Liêm, Phú Đô, Nam Từ Liêm , HN
Website: goldviet.com.vn 

Công ty TNHH APAL Việt Nam ( lĩnh vực CPN quốc tế: DHL, TNT…) – Cầu Giấy, HN
Công việc: Kế toán thuế, kế toán tổng hợp ( cái này sẽ trao đổi kĩ hơn khi gặp gỡ :))
Môi trường làm việc: năng động, trẻ trung, sếp tâm lý ( cái này em thấy ko phải công ty nào cũng tốt với nv đúng ko ạ
Mức lương: có thể đề xuất, và sau khi làm việc có năng lực sếp em ko ngại việc tăng lương, bảo hiểm đầy đủ, thưởng lễ, tháng 13,
Yêu cầu: có kinh nghiệm , cẩn thận, có trách nhiệm, nhiệt tình…có khả năng xây dựng hệ thống kế toán cho cty
Cung nhiều nhưng chưa chắc gặp cầu nên hy vọng được hợp tác với người CÓ TÂM :))
Yêu cầu: có kinh nghiệm , cẩn thận, có trách nhiệm, nhiệt tình…có khả năng xây dựng hệ thống kế toán cho cty Cung nhiều nhưng chưa chắc gặp cầu nên hy vọng được hợp tác với người CÓ TÂM :))Cv, hồ sơ nộp về địa chỉ email: apalvietnam@gmail.com 

Công ty CP TANASO Việt Nam Tuyển nhân viên Kế toán kiêm Hành chính Văn Phòng.
Địa điểm làm việc: P.1004 – ĐN B- Tòa Nhà Licogi 13 – 164 Khuất Duy Tiến – Hà Nội.
MST: 0106241710
Hình thức làm việc: Full-time, nghỉ CN
Sáng từ 8h-12h. Chiều từ 13h30-17h30
Số lượng: 01 người I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC – Hỗ trợ các công việc văn phòng – Làm hồ sơ và các giấy tờ liên quan của kế toán – Hoàn thành các công việc theo sự phân công của Giám Đốc II. YÊU CẦU: – Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán hoặc HCNS, đã có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên. – Thành thạo Tin học Văp phòng – Thật thà, chăm chỉ, cần cù, Tiếp nhận công việc nhanh III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG – Mức lương: Thỏa thuận sau khi trúng tuyển – Nghĩ Lễ, Tết theo quy định HỒ SƠ BAO GỒM
– Sơ yếu lý lịch.
– Chứng minh nhân dân
– Các bằng cấp có liên quan
Hồ sơ gửi về: nhansu.tanaso@gmail.com
Hoặc liên hệ trực tiếp Anh Ngọc: 0904.856.123 

Chào cả nhà! Hiện nay công ty mình mở rộng có nhu cầu tuyển dụng 01 kế toán nội bộ, làm việc tại thành phố Bắc Ninh, mọi chế độ theo luật định, Nghỉ chiều thứ 7 & CN. Lương thỏa thuận. Yêu cầu: Thật thà, nhanh nhẹn, ưu tiên người đã có gia đình sống tại tp Bắc Ninh, mọi chi tiết xin gửi mail : vinh2368@gmail.com. Xin cám ơn ! 

Công ty mình cần tuyển 1 anh, chị kế toán kinh nghiệm tương đối 1 chút ( không tuyển các bạn mới ra trường ). Sẽ làm việc cùng với mình. Công ty tư vấn thiết kế của Hàn đã thành lập được 6 năm, công việc tương đối nhàn vì ít phát sinh. Công việc đầu tiên nếu trúng tuyển là rà soát lại sổ sách trong 5 năm vừa qua và bổ sung chứng từ cần thiết. Anh, chị nào quan tâm thì gửi CV mail : hangnguyen.vnu@gmail.com
Mức lương từ : 10-12tr/tháng (gross)
Cảm ơn mọi ngừoi đã quan tâm. 

TUYỂN THỰC TẬP SINH KẾ TOÁN
– Yêu cầu: Làm full time
Chỉ tuyển sinh viên năm 4 vừa mới ra trường cần học hỏi thêm kinh nghiệm. Các bạn đã đi làm trước rồi tìm job khác nhé vì job này khá nhẹ thôi.
– Tên công ty: Công ty CP Đào tạo và Chuyển giao Công nghệ cao Bách Khoa
– Địa chỉ : 136B, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Công ty tuyển thực tập sinh phụ việc cho đợt quyết toán sắp tới.
Mình chỉ đăng tuyển hộ, chi tiết các bạn trao đổi khi phỏng vấn. CV và bảng điểm các bạn gửi vào mail quent@bachkhoa-npower.vn
Trân trọng! 

Mình đang cần tuyển 01 – Nhân viên Thủ kho
* Quyền lợi :
+ Mức lương : 5-7 triệu / tháng.
+ Bảo hiểm xã hội theo quy định.
+ Tháng lương thứ 13.
+ Chế độ nghỉ Lễ, Tết theo quy định.
* Mô tả công việc:
– Quản lý việc xuất nhập kho quà của công ty.
– Công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
* Yêu cầu: Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
* Ứng viên quan tâm về công việc vui lòng gửi mail đến địa chỉ : ql.khc.ns.tqn@gmail.com
Đt: 0987892516 ( Ms Hà)
Làm việc tại:
Công ty CP đầu tư dinh dưỡng Thành Quang,
Số 11-15, Tòa nhà TQN, ngách 61/4 Lạc Trung – Vĩnh Tuy – HBT- HN.

Tuyển nhân viên kế toán
Công ty CP Phúc Nam An
Địa chỉ: Nhà số 8, ngõ 31 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
cần tuyển nhân viên kế toán cụ thể:
Vị trí: NV Kế toán Văn Phòng
Số lượng: 01 người Công việc: Phụ trách công việc của 1 kế toán nội bộ, công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn. Yêu cầu: Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận Thời gian làm việc: Từ T2 đến sáng T7 hàng tuần Mức lương: Thỏa thuậnYêu cầu công việc vừa phải, không đòi hỏi nhiều kinh nghiệm, sẽ có người hướng dẫn. Các bạn quan tâm gửi CV về địa chỉ email: phucnamanjsc@gmail.com hoặc liên hệ số ĐT: 04 6683 5739 

CÔNG TY TNHH KORNER VIỆT NAM
Đ/c: Số 90, K80C, ngõ 376 đường Bưởi, P. Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình. Tp.Hà Nội
VPGD: P905, tầng 9, tòa nhà Hera CT1, Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
MST: 0107484804
ĐT: 0462 929690
TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ
Vị trí: Kế toán viên
Số lượng: 01
Yêu cầu:
+ Sử dụng thành thạo phần mềm misa
+ Nắm vững nghiệp vụ kế toán
+ Giao tiếp tốt
+ Nhanh nhẹn
+ Hòa đồng
+ Cởi mở
+ Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
+ Chịu được áp lực công việc
+ Thái độ làm việc nghiêm túc
Mức lương thử việc 4.000.000 (bao gồm hỗ trợ ăn trưa)
Sau thử việc tăng tùy năng lực
Được tham gia BHXH sau khi ký hợp đồng chính thức
Thời gian thử việc : 1-2 tháng tùy năng lực
Thời gian làm việc: Hành chính – nghỉ chiều thứ 7, cn
Bạn nào có nhu cầu tìm việc vui lòng gửi Cv qua địa chỉ mail: quyenphan.korner@gmail.com
SĐT: 0462 929690 / 0908.948.192 (Ms. Quyên)
Phỏng vấn trực tiếp tại công ty. Thời gian và địa điểm phỏng vấn sẽ thông báo tới ứng viên sau.
Hạn cuối nhận hồ sơ ngày 25 tháng 08 năm 2016.
Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm!
Lưu ý: Mình chỉ nhận hồ sơ qua mail. 

Công ty TNHH Đầu tư PTDV&TM Hà Phương cần tuyển 01 Kế toán hệ thống (Admin) đi làm ngay yêu cầu:
– Thành thạo các nghiệp vụ kế toán cơ bản
– Sử dụng thành thạo Word, Excecl
– Chăm chỉ, nhiệt tình với công việc
Quyền lợi: – Lương: 3.8 triệu/ tháng
– Thử việc 01 tháng hưởng 80% lương. Sau 6 tháng được đóng bảo hiểm
Để tránh làm mất thời gian của ứng viên và công ty, những ứng viên thật sự quan tâm và có nhu cầu làm việc nộp hồ sơ vào mail: tranthithi.bn@gmail.com 

Chào cả nhà! Hiện nay công ty mình mở rộng có nhu cầu tuyển dụng 01 kế toán nội bộ, làm việc tại thành phố Bắc Ninh, mọi chế độ theo luật định, Nghỉ chiều thứ 7 & CN. Lương thỏa thuận. Yêu cầu: Thật thà, nhanh nhẹn, ưu tiên người đã có gia đình sống tại tp Bắc Ninh, mọi chi tiết xin gửi mail : vinh2368@gmail.com. Xin cám ơn ! 

Công ty CP ĐT TM và DV Bình Minh Việt
Địa chỉ: Số 389S, Đội Cấn, Ba Đình, Tp. Hà Nội
MST: 0102839958
Tuyển dụng
Vị Trí: Kế toán
Lương: 5tr – 6tr Yêu cầu:
+ Thật thà, chăm chỉ
+ Kinh nghiệm 1 năm + Ưu tiên chưa có gia đình, chịu được áp lực. + Nhanh nhẹn, nắm vững nghiệp vụ. Chủ yếu xử lý nội bộ, quản trị. Liên hệ: A. Việt: 0983.412.471C. Thanh 0966.483.389 

 MÔ TẢ CÔNG VIỆC – KẾ TOÁN BÁN HÀNG – Công ty MST: 0101183310
– Tư vấn, bán hàng cho khách hàng qua điện thoại và trực tiếp.
– Khai thác, chăm sóc khách hàng truyền thống.
– Giao dịch với khách hàng, thực hiện quy trình bán hàng.
– Hỗ trợ các đồng nghiệp trong quá trình thực hiện quy trình hoạt động của Bộ phận Kinh doanh
– Làm phiếu xuất/nhập kho
– Làm báo cáo tồn kho, đối chiếu số liệu và kiểm kê kho (với Thủ kho)
– Lập phiếu bán hàng.
– Tổng hợp báo cáo số liệu bán hàng hàng ngày.
– Theo dõi, đối chiếu và nhắc nhở, đôn đốc thu hồi công nợ.
– Lập yêu cầu xuất hóa đơn GTGT
– Thực hiện việc thu, chi nội bộ Công ty.
– Làm hợp đồng, thủ tục giấy tờ, theo dõi công nợ
– Theo dõi, thanh toán các khoản phải trả nội bộ trong Công ty.
– Biết sử dụng phần mềm kế toán hỗ trợ cho công việc (Fast là lợi thế)
– Các công việc khác theo yêu cầu của KTT hoặc Ban Giám Đốc
– Ưu tiên cho những ứng viên có kinh nghiệm về kinh doanh: hàng công nghiệp, nhựa, hóa chất …
– Ứng viên đạt nhận việc ngay
Làm việc tại : Công ty TNHH vật tư, thiết bị và Dịch vụ Đồng Tiến – Cụm CN, ngõ P2 Lê Quang Đạo, Sân VĐ quốc gia Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, HN
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, bảo hiểm theo quy định nhà nước
– Thưởng lễ, tết, sinh nhật, nghỉ mát (theo quy chế công ty)
– Làm việc giờ hành chính, nghỉ chiều T7, Chủ Nhật
– Làm việc trong môi trường năng động.
– Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng trong và ngoài Công ty.
– Mức lương: 5tr – 7tr
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Nữ: tuổi từ 22t – 28t.
– Ngoại hình ưa nhìn.
– Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
– Giao tiếp tốt và có khả năng thuyết phục khách hàng
– Phát âm chuẩn, dễ nghe, rõ ràng
– Tính tình vui vẻ, hòa đồng, trung thực
– Mong muốn tìm một công việc ổn định, gắn bó lâu dài
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm kế toán khác
– Ưu tiên những ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong kế toán bán hàng hoặc kế toán nội bộ
YÊU CẦU HỒ SƠ
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.
– Hồ sơ công chứng đầy đủ, dán ảnh 4×6 đính kèm
– Gửi CV qua mail: dmesvn@gmail.com – Giám đốc và ktdmes@gmail.com – Kế toán trưởng. 

{Tuyển dụng}
TUYỂN KẾ TOÁN HỌC VIỆC
============================
Cty tư vấn thuế Long Việt
MST 0106180909
Tuyển 01 bạn kế toán phụ việc Dịch vụ kế toán thuế I, Yêu cầu :
– Giới tính : Nam/Nữ
– Nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó, giao tiếp tốt, có tinh thần cầu tiến
– Kinh nghiệm: Ko yêu cầu ( ưu tiên biết sử dụng PM Misa 2015) II, Quyền lợi
– Hỗ trợ ăn trưa, xăng xe. III, Công việc
– Có người hướng dẫn, cầm tay chỉ việc
IV : Địa điểm làm việc : Linh hoạt trong nội Thành HN ( Tại VP các Cty KH) – Thời gian làm việc: giờ HC, thứ 2 đến thứ 6Ứng viên gửi hồ sơ về mail: thuelongviet@gmail.com 

Công ty mình cần tuyển gấp vị trí kế tóan viên (chấp nhận các bạn mới ra trường sẽ được đào tạo) Thông tin công ty:
Công ty Cổ phần Trueskin Việt Nam
Địa chỉ:Số 5B, ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội Website: trueskin.vn
Yêu cầu: – Tuyển kế toán tốt nghiệp Học viện tài chính, Đại học kinh tế quốc dân hệ chính quy. – Sử dụng phần mềm kế toán, word, excel thành thạo. – Tuân thủ các quy định của doanh nghiệp.. Mô tả công việc – Kế toán thanh toán, lập phiếu thu, phiếu chi, kiểm tra tính hợp lý hợp lệ của chứng từ, lập chứng từ thanh toán, lập hóa đơn bán hàng… – Thực hiện kê khai thuế GTGT, thuế TNCN, báo cáo thuế theo định kỳ – Làm thủ tục liên quan đến kế toán thuế của Công ty – Hạch toán và kiểm tra các định khoản nghiệp vụ kế toán phát sinh – Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu – In sổ sách kế toán, lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định – Cập nhật kịp thời các thông tin về Luật thuế, soạn thảo thông báo các nghiệp vụ quy định của Luật thuế có liên quan đến hoạt động kinh doanh – Nắm rõ các chuẩn mực kế toán, các văn bản quy định của luật kế toán – Các việc khác khi cần gấp từ kế toán trưởng và BGĐ khi có yêu cầu – Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn và chấp nhận sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo. Thời gian làm việc: Giờ hành chính. Nơi làm việc: Làm việc tại trụ sở chính của Công ty- Số 5B, ngõ 55, phố Huỳnh Thúc Kháng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam. Quyền lợi: Mức lương thoả thuận , BHXH theo qui định của Nhà nước – Được hưởng mức lương cạnh tranh cùng các chế độ theo qui định hiện hành. Được thưởng và được hưởng các phúc lợi khác theo quy chế của Công ty. – Ứng viên được lựa chọn có thời gian thử việc 02 tháng;
– Được hướng dẫn thực tập công việc chuyên môn trong thời gian này.
Hồ sơ tuyển dụng:
– Đơn xin việc – đơn viết tay – Sơ yếu lý lịch nêu rõ quá trình đào tạo và kinh nghiệm làm việc – Bản sao các văn bằng liên quan. – Bản sao CMND, bản sao Hộ khẩu thường trú Hồ sơ tuyển dụng nộp trực tiếp:
* tại Trụ sở Công ty cổ phần Trueskin Việt Nam* Hoặc chuyển mail theo đia chỉ : nguyenhienngan81@gmail.com 

Cần tuyển kế toán
Công ty TNHH Newgreenworld
www.newgreenworld.vn Bên mình mới tuyển được 1 em, nhưng em ấy làm được mấy tháng lại đòi về quê lấy chồng….hix tuổi trẻ bây giờ chồng con quan trọng hơn sự nghiệp nên mình lại phải đăng ký tuyển nhân viên khác, cũng hy vọng nhân viên mới này chưa “mót” lấy chồng….
CÔNG VIỆC ĐƠN GIẢN, HÀNH CHÍNH NHẸ NHÀNG
– Theo dõi công nợ: lập hóa đơn, đề nghị thanh toán cho khách hàng; thanh toán đúng hạn các khoản phải trả; theo dõi tiến độ thanh toán và đối chiếu công nợ theo định kỳ và/hoặc đột xuất khi có yêu cầu. – Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các yêu cầu thanh toán và chứng từ đi kèm – Lập phiếu thu, phiếu chi và quản lý sổ quỹ trên phần mềm – Nhập liệu, định khoản & đối chiếu các nghiệp vụ phát sinh theo ngày – Giao dịch ngân hàng & cơ quan thuế QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG : theo chế độ công ty 1. Yêu cầu tiên quyết: trung thực và chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm và mong muốn tìm việc làm ổn định. 2. Tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp chuyên ngành kế toán, thành thạo phần mềm kế toán . 3. Sử dụng thành thạo Word, Excel Số lượng : 01 (ưu tiên nữ) Lương thỏa thuận : 4~5 triệu Địa điểm : làm việc tại trung hòa , thứ 2~6, thứ 7 (tháng 2 nghỉ 2 ngày),8h30 đến 5h30 Nộp CV bằng tiếng Việt, ghi rõ ” vị trí kế toán” : hangraocongtrinh@gmail.comTel : 04.35566430 (số lẻ : 21 Ms Quỳnh) 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THUẾ ACITEX
TUYỂN DỤNG [ GẤP ] VỊ TRÍ: KẾ TOÁN
Nơi làm việc: Hà Nội;
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định;
Số lượng: 02; Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2016. ĐIỂM ĐẶC BIỆT – Nhận lịch phỏng vấn ngay trong 48 GIỜ sau khi đăng ký; – Nhận kết quả phỏng vấn trong 24 GIỜ sau khi phỏng vấn; – Nhận việc ngay sau khi Phỏng vấn thông qua
MÔ TẢ CÔNG VIỆC – Làm báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm cho các công ty khách hàng; – Làm sổ sách, ghi sổ, viết chứng từ và các nghiệp vụ liên quan..; – Hạch toán sổ sách, báo cáo, thống kê và các vấn đề chuyên môn khác.. YÊU CẦU – Thành thạo tin học – Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, sáng tạo, chuyên nghiệp. – Chăm chỉ, chịu khó, cẩn trọng trong mọi công việc – Ưu tiên những người có kinh nghiệm kế toán – Có tinh thần cầu tiến cao và gắn bó lâu dài CHẾ ĐỘ – Lương thỏa thuận
– Hỗ trợ ăn trưa, xăng xe, chi phí máy tính; – Được đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước; – Khám sức khỏe định kỳ hàng năm; – Lộ trình thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc 6 tháng mỗi lần. – Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học tập, phát triển, và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực. HỒ SƠ Xin vui chuyển về: Cách 1: P 1401, tòa nhà HACINCO B3.7, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội ( ưu tiên)Cách 2: tnhhacitex@gmail.com 

Tuyển nhân viên kế toán
Công ty CP Phúc Nam An
Địa chỉ: Nhà số 8, ngõ 31 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
cần tuyển nhân viên kế toán cụ thể:
Vị trí: NV Kế toán Văn Phòng
Số lượng: 01 người Công việc: Phụ trách công việc của 1 kế toán nội bộ, công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn. Yêu cầu: Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận Thời gian làm việc: Từ T2 đến sáng T7 hàng tuần Mức lương: Thỏa thuậnYêu cầu công việc vừa phải, không đòi hỏi nhiều kinh nghiệm, sẽ có người hướng dẫn. Các bạn quan tâm gửi CV về địa chỉ email: phucnamanjsc@gmail.com hoặc liên hệ số ĐT: 04 6683 5739 

Công ty TNHH P.I.Stone Việt Nam tuyển kế toán nội bộ, năng động, nhanh nhẹn ko yêu cầu kinh nghiệm, có thể đi làm ngay. Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa chỉ : 71 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Bạn nào có nhu cầu có thể gửi CV vào Email: plienkt1990@gmail.com 

Cần tuyển 01 bạn làm Kế toán kho
Lương thử việc: 5.000.000/tháng
Công việc:
– Kiểm soát và lập báo cáo nhập, xuất, tồn kho
– Kiểm kê hàng tồn kho thực tế
– Cập nhật kế hoạch giao hàng và thực hiện kiểm soát nhập hàng hóa.
– Thường xuyên: sắp xếp kho ngăn nắp, sạch sẽ, kiểm tra việc hàng hoá vật tư trong kho được sắp xếp hợp lý, gọn gàng; thuận tiện trong việc kiểm kê, nhập – xuất hàng.
– Thực hiện báo cáo tồn kho mỗi ngày và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
– Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Quyền lợi:
– Hưởng tất cả các chế độ BHXH theo quy định
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
– Được nghỉ ngày lễ, tết theo quy định, đi du lịch 1 năm 1 lần.
– Các chế độ phúc lợi khác của Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ)
– Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 7 (Nghỉ chủ nhật). Sáng từ 7h30 – 12h, chiều 13h30 – 17h (giờ mùa hè).
Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm làm kế toán kho
– Trung thực, chắm chỉ, cẩn thận
– Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm
CÔNG TY TNHH TM & XNK MINH LONG
ĐT: 0437858538 – 0432003385
Đ/C Lô A2 – đường CN9, Cụm Công Nghiệp Vừa Và Nhỏ Từ Liêm, Q. Nam Từ Liêm, HN
Thông tin tham khảo tại Website: minhlongltd.com

TUYỂN KẾ TOÁN TỔNG HỢP – THUẾ
Mức lương: 5-6tr
Chế độ: BHXH, thưởng Tết, lương T13, du lịch nghỉ mát
Địa chỉ công ty: Cầu Giấy – Hà Nội Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấnCác bạn có nhu cầu ứng tuyển xin gửi hồ sơ CV trực tiếp cho ms. Thanh qua email: ntthanh1983@gmail.com 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VINACIC VIỆT NAM.
Đ/C VP: P806, NHÀ CT4, KĐT CỔ NHUẾ, PHƯỜNG CỔ NHẾ 1, QUẬN BẮC TỪ LIÊM, HÀ NỘI (CUỐI NGÕ 234 HOÀNG QUỐC VIỆT)
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG: XÂY DỰNG, TƯ VẤN, THƯƠNG MẠI
CẦN TUYỂN KẾ TOÁN TỔNG HỢP VỚI CÁC THÔNG TIN CỤ THỂ NHƯ SAU:
Số lượng cần tuyển: 03 người
Công việc:
– Lập báo cáo thuế theo quy định.
– Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh của công ty và hoàn thiện sổ sách, chứng từ kế toán theo quy định.
– Theo dõi , kiểm tra chi tiết các công nợ phải thu , phải trả của khách hàng
– Kiểm tra và rà soát tính hợp lý, hợp pháp của hóa đơn, chứng từ kế toán
– Hạch toán và lên báo cáo tổng hợp chi tiết cho từng công trình.
– Bóc tách chi phí dự toán để hạch toán công trình.
– Báo cáo tổng hợp thu – chi
– Thực hiện các giao dịch liên quan đến ngân hàng.
– Thực hiện các giao dịch liên quan đến bảo hiểm.
– Lưu trữ công văn đi, công văn đến và các giấy tờ liên quan.
– Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu:
– Trình độ: Quy định cao đẳng (từ cao đẳng trở lên)
– Có kinh nghiệp tối thiếu 1 năm trong vị trí tuyển dụng tương đương
– Sử dụng thành thạo vi tính
– Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán fast, misa…..
– Thành thạo tin học văn phòng (word, excel,…)
– Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, giao tiếp tốt, trách nhiệm cao công việc, có ý thức đóng góp phát triển chung của công ty…
Mức lương: 4.000.000 – 6.000.000
Thời hạn nộp hồ sơ: 31/08/2016
Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp
Địa chỉ nhận hồ sơ: P806, nhà CT1, KĐT Cổ nhuế, phường Cổ nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, HN (cuối ngõ 234 Hoàng Quốc Việt)
Số điện thoại: 0462 659 836
Thời gian nhận hồ sơ: Từ 8h đến 17h thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần 

TUYỂN NHÂN VIÊN KẾ TOÁN(các bạn nộp hồ sơ trực tiếp nhé )
Công ty Cổ phần thiết bị nước Việt Nam tuyển dụng nhân viên kế toán
1. Vị trí: Nhân viên kế toán
2. Số lượng: 1 người
3. Nơi làm việc: 170 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
4. Thời gian làm việc: Giờ hành chính
5. Kinh nghiệm/ kỹ năng chi tiết: – Tốt nghiệp,cao đẳng,đại học chuyên ngành kế toán
– Chịu được áp lực công việc, biết sử dụng phần mềm misa – Chấp nhận sinh viên mới ra trường, năng động, ham học hỏi 6. Công việc: – Quản lý chứng từ – Giao dịch ngân hàng – Quản lý thu, chi nội bộ
– Soạn thảo hợp đồng kinh tế – Tính lương cho nhân viên tại công ty – Quản lý hồ sơ nhân viên 7. Quyền lợi – Lương : 4 triệu, thưởng các dịp lễ Tết theo quy định chung của công ty -Hạn nộp hồ sơ ngày 25/08/2016 Ưu tiên các ứng viên gửi hồ sơ sớmMọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua SĐT: 0466618989 

Công ty TNHH TB & CN Tự động TTH Việt Nam tuyển 01 nhân viên kế toán, hành chính, làm việc tại Hà Nội.
Công việc:
Quản lý hồ sơ, chứng từ
Giao dịch ngân hàng
Soạn thảo hợp đồng kinh tế
Quản lý kho, công nợ Công tác phí Tính lương
Làm các thủ tục BHXH Yêu cầu: Tốt nghiệp trung cấp kế toán trở lên Biết sử dụng phần mềm Misa Ưu tiên nữ đã có gia đình Quyền lợi: Lương: 4tr Trợ cấp ăn trưa, điện thoại Được đóng BHXH Thưởng lễ tết theo quy định của công ty Hạn nộp hồ sơ: 24/8/2016Vui lòng liên hệ 04 3566 7397 (Giờ hành chính) trước khi đến nộp hồ sơ. 

CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ THUẬT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI Á ÂU CẦN TUYỂN 1 NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
Công việc:
– Định khoản các nghiệp vụ kế toán phát sinh.
– Theo dõi thu chi nội bộ
– THeo dõi công nợ khách hàng – nhà cung cấp – Theo dõi hồ sơ nhân viên, lương, bảo hiểm.. – Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi cấp trên yêu cầu – Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định Yêu cầu:
– Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học trở lên
– Ưu tiên người có kinh nghiệm
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
– Đã sử dụng qua phần mềm kế toán
– Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi:
– Chế độ lương thưởng hấp dẫn
– Tham gia bảo hiểm theo nhà nước quy định
– Làm việc giờ hành chánh, được nghỉ lễ theo quy định
Làm việc tại Nhà N6C Trung Hòa – Nhân Chính, Thanh Xuân, HN.
SĐT : 04 6260 1264
Các bạn vui lòng gửi CV vào email: Danghatb93@gmail.com Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại P209 Nhà N6C, Trung Hòa – Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Cám ơn các bạn đã đọc tin! 

 TUYỂN KẾ TOÁN TỔNG HỢP – THUẾ
Mức lương: 5-6tr
Chế độ: BHXH, thưởng Tết, lương T13, du lịch nghỉ mát
Địa chỉ công ty: Cầu Giấy – Hà Nội Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn Các bạn có nhu cầu ứng tuyển xin gửi hồ sơ CV trực tiếp cho ms. Thanh qua email: ntthanh1983@gmail.com
Xin cảm ơn!
Tạm dừng chuyện với sếp, hôm nay mình kể chuyện công ty với đồng nghiệp nhé. Không biết mọi người sao chứ từ khi đi làm, gần như chỗ nào mình cũng gặp đồng nghiệp xấu tính, chim lợn hoặc thảo mai. Mình thuộc thành phần ko nói thì thôi, đã ý kiến thì trình bày trực tiếp nên ko gặp vấn đề với chim lợn (có lẽ thế nên sếp cũ vẫn welcome) nhưng cứ nghe thảo mai nịnh hót lại dựng hết cả tóc gáy, lộ liễu quá ý :))
Công ty các bạn có hay phải họp ko? Một thời gian sau khi nghỉ làm mình vẫn thấy sợ họp, sợ nộp báo cáo tới mức ngủ cũng mơ thấy đi họp, họp triền miên, tuần họp 3 -4 lần, có ngày họp 2 ca với 2 bộ phận nội dung khác nhau mà toàn họp xuyên thời gian mới kinh dị, họp trưa thì đến 2h chiều mới đứng dậy là bình thường, còn họp chiều nhiều hôm 7h tối mới kết thúc.
Ác mộng chưa chấm dứt, vì họp lắm quá nên có những ngày mình chả còn thời gian làm báo cáo mà ko nộp đúng hạn thì lại bị phạt. Thế là mình toàn phải lôi việc về nhà làm tiếp…
Công ty cũ của mình còn có chính sách tiết kiệm nữa cơ (dù doanh thu rất tốt, lãi tiền tỷ) từ cuộn giấy vệ sinh cho tới mọi thứ đồ dùng trong vp. Ví dụ mùa hè nhiệt độ 35 độ trở lên mới được bật điều hòa, còn ko thì mở cửa bật quạt cho thoáng :(( Các bạn thử tưởng tượng ngồi trong vp nhà cao tầng xung quanh toàn kính thì nóng khủng khiếp ntn, nhờ thế mà mình ép được cân đấy, hic hic 

TUYỂN NHÂN VIÊN KẾ TOÁN Công ty Cổ phần TVC360 Việt Nam tuyển dụng nhân viên kế toán 1. Vị trí: Nhân viên kế toán nội bộ kiêm nhân sự 2. Số lượng: 1 người 3. Nơi làm việc: C2T13 Toà nhà Tultraco, 335 Cầu Giấy, Hà Nội 4. Thời gian làm việc: Giờ hành chính (nghỉ chiều thứ 7 + cn) 5. Kinh nghiệm/ kỹ năng chi tiết: – Tốt nghiệp trung cấp,cao đẳng,đại học chuyên ngành kế toán
– Chịu được áp lực công việc. – Có tiếng anh là một lợi thế. – Có kinh nghiệm về Thuế, Bảo hiểm là một lợi thế ( Chưa có kinh nghiệm được đào tạo) 6. Công việc: – Quản lý chứng từ – Giao dịch ngân hàng – Báo cáo thuế – Quản lý thu, chi nội bộ
– Soạn thảo hợp đồng kinh tế – Tính lương cho nhân viên tại công ty – Quản lý hồ sơ nhân viên ( Công việc đơn giản, khi đến sẽ được bàn giao, hướng dẫn đầy đủ) 7. Quyền lợi – Lương : 4-6 triệu, thưởng các dịp lễ Tết theo quy định chung của công ty Các ứng viên vui lòng gửi hồ sơ qua gmail: tuyendung.tvc360@gmail.com với tiêu đề: Ứng tuyển_[VỊ TRÍ]_[HỌ VÀ TÊN] Ưu tiên các ứng viên gửi hồ sơ sớmMọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua SĐT:08 88160028 ( Thu-94) 

Thông tin tuyển dụng: Công ty Cổ Phần Tổng Hợp Truyền Thông Việt Nam
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kế toán tổng hợp
Số năm kinh nghiệm: 2 năm
Ngành nghề: Kế toán-Kiểm toán
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
Hình thức làm việc: Giờ hành chính( Thứ 7 và Chủ Nhật được nghỉ)
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Yêu cầu độ tuổi: 25-30
Mức lương: 5 – 7 triệu
Số lượng cần tuyển: 2
Mô tả công việc
Thực hiện các công việc:
– Xuất hóa đơn cho khách hàng sau khi xác nhận thanh toán và quản lý hóa đơn xuất bán.
– Quản lý, theo dõi & lập kế hoạch sử dụng hóa đơn, lập báo cáo sử dụng hóa đơn cho Công ty.
– Theo dõi, kiểm tra và thu hồi công nợ khách hàng.
– Thực hiện công tác được cấp trên giao phó.
Quyền lợi được hưởng
– Được làm trong môi trường trẻ, năng động.
– Được hưởng các chính sách thưởng định kỳ theo mức độ hoàn thành chỉ tiêu được giao
và đạt mức yêu cầu do công ty đặt ra.
– Chế độ phúc lợi theo quy định của Luật Lao động: BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn, chế độ nghỉ mát hằng năm,..
Yêu cầu khác
– Sử dụng thành thạo máy vi tính.
– Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, giao tiếp tốt, trách nhiệm cao công việc, có ý thức đóng góp phát triển chung của công ty…
– Ưu tiên những hồ sơ có kinh nghiệm
Hồ sơ bao gồm
* Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
• CV nêu rõ quá trình học tập và công tác
• Đơn xin việc (viết tay)
• Giấy khám sức khỏe
• Giấy khai sinh
• Các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có).
Hạn nộp Hồ sơ 31/08/2016
Hình thức nộp hồ sơ Qua Email: cuong.bv159@gmail.com hoặc trực tiếp: Phòng 1509- Tòa Nhà CT3A, Khu Đô thị Mễ Trì Thượng – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội.
Người liên hệ Anh Cường-0901.338.333
 

Cty setup dự án mới cần tìm các chiến bình có năng lực và nhiều năng lượng
*01 Kế Toán:
Lương cứng: 6 triệu
có kinh nghiệm ít nhất 1 năm, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm kế toán quản lý hàng hóa, xuất nhập tồn, đối soát doanh thu và đã làm ở các công ty về TMĐT, hàng hóa, thương mại
*03 Tele Sale
có kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại, đặc biệt trong lĩnh vực TMĐT
Lương cứng: 5 triệu + thưởng cao. Thử việc 1 tháng
*01 nhân viên quản lý hàng hóa ở cty
công việc nhẹ nhàng lương cao
Lương cứng: 5 triệu + thưởng cao. Thử việc 1 tháng
*Quyền lợi:
+ Bảo hiểm, cơ hội thăng tiến cao
+ Môi trường + văn phòng làm việc chuyên nghiệp chất lượng 5*
+ Tham gia các dự án lớn về Digital Marketing + TMĐT của công ty
Các chiến binh hãy inbox ngay để đặt lịch phỏng vấn…ANH SẼ LÀM CÁC EM TỎA SÁNG !
Công ty CP đầu tư và phân phối hàng hiệu Newlook chuyên đầu tư và kinh doanh dịch vụ Nhà Hàng, Khách Sạn, phân phối Hàng Hiệu và kinh doanh TMĐT: Thời Trang, Gia dụng Tiện Ích
Bạn nào có nhu cầu tham gia, gửi CV đến: thanh2t@gmail.com để hẹn phỏng vấn or call: 097.8686.555 ! 

Cần tuyển Kế Toán Kho Hàng
Yêu cầu: Nữ giới Đã có kinh nghiệm làm kế toán Kho hàng, kế toán bán hàng. Hoặc đã từng làm ở các Công ty Thương Mại (dược phẩm, quần áo…vvv)
Công việc cụ thể: – Nhận thông tin từ cấp trên, sử lý đơn hàng (có phần mềm bán hàng).
Cập nhật ghi chép sổ sách, thu chi, mua bán hàng
– Tổng hợp báo cáo, xuất nhập tồn, quản lý dòng tiền, công nợ (kế toán phải tự xây dựng công thức Excel dựa trên phần mềm bán hàng)
Thời gian làm việc: từ 8h30′ sáng đến 18h30′ tối. Quyền lợi: Được nghỉ chủ nhật, phụ cấp ăn trưa, được mua quần áo với giá gốc. Lương khởi điểm: (5trieu + trách nhiệm 500k)/ tháng, hoặc thỏa thuậnĐịa điểm làm việc: Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội. Liên hệ phỏng vấn: o918.892.066. Thanks all 

ECOM CORP HÀ NỘI – TUYỂN KẾ TOÁN VIÊN Số lượng: 01
(*) Công việc chính:
– Tiếp nhận và theo dõi các hợp đồng mua theo từng hợp đồng/dự án bán ra. – Tiến hành kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của bộ chứng từ mua hàng theo đúng quy định của Công ty và Luật kế toán/Luật thuế – Thực hiện các thủ tục, lập chứng từ nhập/xuất kho theo từng mã hàng hóa, từng kho – Theo dõi số lượng và giá trị nhập/xuất/tồn kho theo từng mặt hàng, từng kho, từng hợp đồng/dự án/đối tượng sử dụng – Định kỳ hàng tháng đối chiếu số lượng với thủ kho hoặc khi có yêu cầu – Cuối mỗi tháng, lập báo cáo tổng hợp nhập -xuất – tồn kho hàng hóa, thành phẩm. – Định kỳ hàng tháng đóng hồ sơ/chứng từ, in sổ chi tiết tài khoản phụ trách – Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của KTT (*) Yêu cầu chính:
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán
– Có kinh nghiệm kế toán 2 năm trở lên
– Hiểu biết và cập nhập kịp thời các chính sách thuế TNDN, GTGT, hóa đơn chứng từ…
– Sử dụng thành thạo 1 phần mềm kế toán
(*) Quyền lợi:
– Lương: theo năng lực, cực kì hấp dẫn
– Được đóng BH đầy đủ
– Thời gian lv: thứ 2 – thứ 6
– Hỗ trợ thêm 1 giờ ăn trưa tại Nhà ăn của Công ty
– Thưởng lễ tết, lương tháng 13
=> Liên hệ:
? Recruitment@elcom.com.vn
0438 359 359 (ext 1131) – Mr Hiếu
? Tòa nhà Elcom, ngõ 15 Duy Tân, Cầu Giấy, HN
? Website: elcom.com.vn 

TUYỂN KẾ TOÁN NỘI BỘ:
Đối tác Công ty mình đang có nhu cầu tuyển một bạn kế toán thanh toán, nội bộ
Công ty Thời trang LeoPark
-Yêu cầu: Có 1 năm kinh nghiệm
-Mức lương : 5tr/ tháng
-Địa điểm làm việc : 67Đường Trần Hưng Đạo, gần cung văn hóa hữu Nghị Việt Xô
Bạn có thể gửi CV qua email: phuong.ktvina@gmail.com(Đừng gửi File nén nhé mọi người) 

 

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức làm việc: fulltime (nhân viên)
Số lượng tuyển: 2 nhân viên
Địa điểm: Hà Nội
1. Mô tả công việc • Công việc văn phòng
• Kế toán 2. Yêu cầu NHÂN VIÊN • Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt giỏi Excel • Nư • Không có kinh nghiệm, có thể đào tạo • Tốt nghiệm loại Khá trở lên 3. Quyền lợi được hưởng NHÂN VIÊN • Lương: Lương cứng (>6 triệu) + trợ cấp + thưởng • Quyền lợi khác theo quy định của luật lao động
4. Hạn nộp CV: 30/08/2016 Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Việt Mỹ (VACOVN) Địa chỉ: Số 28, Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội Nộp CV qua Email: trangduong.bui@gmail.com và Thuythai67@gmail.com Cc huynguyenhd94@gmail.comMọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 01635618270 (không nhận tin nhắn) or https://www.facebook.com/nguyenvan.huy.50746 

NG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT SH HÀ NỘI
Tuyển dụng nhân 01 viên kế toán
**** Mô tả công việc: làm hợp đồng, báo giá gửi khách hàng, theo dõi công nợ, viết đơn hàng , hóa đơn,hàng quý khai báo thuế, lên bctc,…các công việc khác theo yêu cầu.
**** yêu cầu: tốt nghiệp cao đẳng chuyển ngành kế toán trở lên( k yêu cầu kinh nghiệm,chưa biết được đào tạo trong quá trình làm việc ) thành thạo word, excel , sử dụng phần mền misa, trung thực, năng động, chịu khó .
***** Chế độ:
– thời gian làm viêc: làm từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ lễ tết theo quy định, làm lâu dài được đóng bảo hiểm.
– lương :4,5 – 5tr ( thử việc 1 tháng ,80% lương),
chi tiết trao đôi khi phỏng vấn
**** Địa điểm làm việc : 1295 giải phóng,hà nội
**** Mail liên hệ: minhha.shhn@gmail.com
**** Hạn nộp hồ sơ : 20/08/2016
– thời gian làm viêc: làm từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ lễ tết theo quy định, làm lâu dài được đóng bảo hiểm.
– lương :4,5 – 5tr ( thử việc 1 tháng ,80% lương),
chi tiết trao đôi khi phỏng vấn
**** Địa điểm làm việc : 1295 giải phóng,hà nội
**** Mail liên hệ: minhha.shhn@gmail.com **** Hạn nộp hồ sơ : 20/08/2016Cảm ơn cả nhà đã đọc tin 

CƠ HỘI LÀM VIỆC CHO CÁC BẠN HỌC KẾ TOÁN
CÔNG TY CỔ PHẦN SÁCH BÁCH VIỆT
TD 2 vị trí: Lễ tân kiêm kế toán trường mầm non ( K yc kinh nghiệm); Kế toán tổng hợp (2 -3 năm kn).
1. Lễ tân kiêm kế toán trường mầm non ( K yc kinh nghiệm)
Mô tả công việc
– Phụ trách công việc kế toán trường (làm bảng lương, thống kê thu chi…) – Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi và các thông tin qua điện thoại.
– Ƭhu tiền học phí; Ϲhấm công, theo dõi và cập nhật việc nghỉ củɑ nhân viên.
Yêu cầu: – Ƭốt nghiệp chuyên ngành kế toán hoặc có chứng chỉ kế toán. – Sử dụng thành thạo máy tính, các phần mềm văn phòng office. 2. Kế toán tổng hợp ( 2-3 năm kn) Mô tả công việc: Chịu trách nhiệm trực tiếp thực hiện và quản lý các hoạt động kế toán của Công ty. Kiểm tra, đối chiếu số dữ liệu giữa các bộ phận. Thống kê và tổng hợp, giải trình số liệu báo cáo khi có yêu cầu. Yêu cầu:
Nữ, ít nhất 2 – 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, tốt nghiệp đại học ngành Kế toán, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, sử dụng thành tạo tin học văn phòng và MISA. Quyền lợi:
– Ƭhời giɑn làm việc: toàn thời giɑn cố định, 5-6/ngày tuần (Ƭhứ 7 nghỉ theo phiên, nghỉ Ϲhủ Nhật và các ngày Lễ theo Luật Lɑo động). Làm việc từ 8h – 17h30. – Ϲhính sách BHXH, BHYƬ và các phúc lợi khác theo đúng quy định củɑ Luật lɑo động. – Ký hợp đồng dài hạn. Địa chỉ làm việc: Láng Hạ – Thái Thịnh – Huỳnh Thúc Kháng ►►► CÁCH ỨNG TUYỂN
Cách 1. Nộp hồ sơ tại địa chỉ: 63 Vũ Ngọc Phan – Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội. Cách 2: Gửi CV theo mẫu thông tin ứng viên theo file đính kèm vào email: tuyendung@bachvietbooks.com.vn
Với nội dung tiêu đề: Họ và tên – Vị trí ứng tuyển SĐT: (04) 3776 5580 (máy lẻ 22)

 

17-8-2016

CÔNG TY CỔ PHẦN MCMS QUỐC TẾ
Tuyển kế toán Tổng hợp
Giờ hành chính – toàn thời gian cố định (ngày làm 7,5 tiếng từ thứ 2 đến sáng thứ 7). Địa chỉ làm viêc: Tầng 6, 79 Bà triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mô tả công việc: Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến Kế toán tổng hợp như: – Làm báo cáo tài chính, thuế hàng tháng, quý, năm – Quản lý, chịu trách nhiệm về thu – chi, quản lý các sổ sách kế toán – Thực hiện các thủ tục ngân hàng – Quản lý các khoản nợ/thu nợ tại công ty Các công việc liên quan khác do quản lý giao phó Quyền lợi: – Chế độ lương, thưởng hấp dẫn (mức lương khởi đầu: 6 triệu) – Môi trường làm việc năng động, cơ hội tiếp xúc, làm việc với nhiều đối tác lớn, đối tác nước ngoài (UNESCO, Cộng đồng EU…) – Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động – Cơ hội du lịch hàng năm trong nước/nước ngoài Các bạn gửi cv về: mcms.hr@gmail.com (tiêu đề ghi: ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ KẾ TOAN – HỌ VÀ TÊN-THÁNG 8ĐT liên hệ: 043.762.1797 gặp mrs: Phương Anh. 

Hiệp hội doanh nhân đá quý vàng ngọc trang sức thành phố Hà Nội tuyển dụng Nhân viên kế toán:
Mô tả công việc:
* Nhận các chứng từ nhập/xuất từ bộ phận kho, mua hàng.
– Nhắc nhở các bộ phận liên quan chuyển giao chứng từ đúng hạn.
– Xem xét tính hợp lý, hợp lệ của các chứng từ xuất nhập theo quy định của công ty.
– Lưu trữ các chứng từ xuất/nhập. – Báo cáo kịp thời GD các trường hợp xuất nhập không đúng theo nguyên tắc kế toán. – Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn Yêu cầu:
– Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán từ Trung cấp trở lên.
– Có khả năng làm việc fulltime
– Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc
Số lượng: 2
Lương: 5.000.000 – 8.000.000 VND
Địa điểm làm việc: 70 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Email liên hệ: phuongthaont94@gmail.com
Người liên hệ: Ms Thảo
Ngày hết hạn: 30/8/2016 

Công ty mình đang cần tuyển gấp 1 kế toán và 1 nhân viên lao động phổ thông.
– Đối với kế toán: kế toán tổng hợp: làm thu chi, hóa đơn, công nợ…..yêu cầu nhanh nhẹn, chịu khó. bên mình không cần nhiều kinh nghiệm, cứ nhanh nhẹn, chịu khó là làm được. Biết sử dụng phần mềm kế toán, bên mình đang dùng phần mềm fast. các bạn vào làm sẽ được hướng dẫn cụ thể.
-Đối với lao động phổ thông ( tuyển nam) : bên mình tuyển thêm 1 người , không có yêu cầu cao vì vào làm các bạn sẽ được hướng dẫn.
Bên mình làm việc từ t2-t7 hàng tuần, từ 8h sáng đến 5h chiều.
Mức lương: kế toán 5-7tr, LĐPT từ 6-8tr.
Thông tin công ty: Công ty TNHH TM QUang Linh.
MST: 0101199938
Bên mình làm việc từ t2-t7 hàng tuần, từ 8h sáng đến 5h chiều. Mức lương: kế toán 5-7tr, LĐPT từ 6-8tr. Thông tin công ty: Công ty TNHH TM QUang Linh. MST: 0101199938Bên mình làm về lĩnh vực thương mại. các bạn quan tâm liên hệ theo số điện thoại : 0438213581-0438218083 để hẹn lịch phỏng vấn. hoặc đến địa chỉ: 42-43b1, Khu tập thể nguyễn công trứ, hai bà trưng, hà nội để nộp hồ sơ. Mình bận nên không có thời gian trả lại comt của các bạn. 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THÚ Y HÀ NỘI.
Địa chỉ: Gia Cốc – Kiêu Kỵ – Gia Lâm – Hà Nội.
TUYỂN DỤNG
I. KẾ TOÁN KHO
• Số lượng: 3 người
• Yêu cầu:
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. – Nhanh nhẹn.
– Chịu khó học hỏi. – Không có kinh nghiệm được đào tạo. • Mô tả công việc:
– Lập phiếu nhập kho, xuất kho, điều chuyển hàng hóa đầy đủ kip thời, kiểm tra tính hợp pháp của chứng từ nhập hàng như hóa đơn, hợp đồng, – Phối hợp với Thủ kho nhanh chóng làm các thủ tục trong việc xuất hàng hóa cho khách hàng – Theo dõi lượng nhập xuất tồn vật tư hàng hóa ở tất cả các khâu – Thường xuyên kiểm tra việc ghi chép vào thẻ kho của Thủ kho, hàng hóa vật tư trong kho phải được xắp xếp hợp lý, kiểm tra việc tuân thủ các qui định về nhập xuất hàng hóa của Thủ kho, đối chiếu số liệu nhập xuất giữa Thủ kho và kế toán. – Trực tiếp tham gia kiểm đếm hàng hóa nhập kho cùng thủ kho khi cần thiết. – Thường xuyên kiểm tra, kiểm kê hàng hóa đảm bảo hàng được nhập xuất đúng, đủ, chính xác. • Quyền lợi: Được đào tạo về kĩ năng, lương cứng 4tr + phụ cấp. III. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN Ứng viên quan tâm xin vui long gửi CV đến hòm mail: Email:Nguyenminh.linh91@gmail.com Tiêu đề mail ghi rõ : Ke toan kho – Họ và tênMỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ: MS.Minh 01649729233 

Bên mình chưa tuyển được kế toán kiêm kiểm soát nội bộ, cả nhà mình cho phép mình đăng lại nhé ;
Công ty TNHH Xây dựng và cơ điện Viettech có nhu cầu tuyển kế toán kiêm kiểm soát nội bộ, thuế:
Độ tuổi: Sinh năm 1990 trở đi
Giới tính; Không yêu cầu .
Kinh nghiêm: Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương( Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm làm việc trong ngành xây dựng )
Mô tả chi tiết công việc ; – Kiểm tra tính hợp lệ của hoá đơn, chứng từ ( hoá đơn đầu ra, hoá đơn đầu vào ) – Kiểm tra phần nhập liệu, định khoản của kế toán viên – Kê khai thuế theo tháng hoặc quý – Lập báo cáo tài chính
– Lưu trữ bản gốc các hoá đơn, chứng từ, hợp đồng Trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn Quyển lợi: Được hưởng phụ cấp, được ký hợp đồng tham gia đóng BHXH, thưởng lễ tết, sinh nhật…. Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn Thông tin liên hệ ; Nộp trực tiếp, hoặc gửi CV qua email: loan.pham@viettech-ec.com.vnliên hệ: Chị LOAN-0936421609( Uu tien nhung ung viên nôp CV sớm 

TUYỂN KẾ TOÁN HỌC VIỆC
Chị mình đang cần tuyển 2 bạn học việc kế toán quanh khu vực Big C Thăng Long, ưu tiên các bạn làm full time và các bạn sv chuyên ngành tài chính kế toán, k cần kinh nghiệm chỉ cần chăm chỉ, trung thực , có trách nhiệm với công việc. Thời gian học việc ít nhất 6 tháng. Bạn nào làm fulltime hỗ trợ ăn trưa.
Ai có nhu cầu liên hệ theo số đt của mình : 0964634835

16-8-2016

 Văn phòng đại diện Pan Pacific Co., LTD tại Hà Nội : Tầng 2, Tòa nhà Detech, số 8A Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam cần tuyển vị trí: Nhân Viên Kế Toán(ưu tiên Nữ)
** Mô tả công việc:
· Tập hợp các khoản chi phí của văn phòng, thanh toán cho nhà cung cấp, lên báo cáo chi phí hàng tuần/ hàng tháng theo yêu cầu của quản lý.
· Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng, thuế thu nhập cá nhân và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động.
· Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng
· Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
· Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác theo yêu cầu của cấp trên.
** Yêu cầu công việc:
· Kinh nghiệm: 2~3 năm
· Có khả năng giao tiếp, làm việc bằng tiếng Anh
· Thành thạo word, excel
** Chế độ:
· Làm việc từ thứ 2-6, làm 2 sáng T7/ tháng
· Tháng lường thứ 13, thưởng kinh doanh…
· Nghỉ phép, nghỉ lễ, du lịch, hoạt động cộng đồng…
· Cơ hội học tập và thăng tiến
Anh/chị em quan tâm hoặc có ứng viên muốn tìm kiếm việc làm hoặc điều chuyển công tác liên hệ với mình qua email: kimthu@vietpanpacific.com nhé
Cảm ơn,
Trân trọng. 

TUYỂN DỤNG
Chức vụ: Kế toán kho
Địa chỉ làm việc: Bưu điện Định Công, Trần Nguyên Đán, Khu Đô Thị Định Công, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian: 8:00 – 12:00 & 13:30 – 17:30
Làm việc từ t2 – t7 ( nghỉ CN)
Công việc: Kiểm tra, thống kê các đơn hàng, in đơn hàng, đóng gói dán tem cho đơn hàng. Lương: 4tr + thưởng ( từ 4.5 – 5tr) Yêu cầu: Có Laptop Chăm chỉ, nhanh nhẹn, Công ty có hướng dẫn dạy việc Địa điểm phỏng vấn nhận hồ sơ: Công ty TNHH KIWI_Số 150 Trần Vĩ_Mai Dịch_ Cầu Giấy_ Hà Nội —————————————————————— Liên hệ: Các bạn quan tâm vui lòng gửi CV vào địa chỉ hrkiwi.150@gmail.com Ms Ngà 0982.021.248( CV ứng tuyển vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển) 

Em xin phép đăng tuyển ạ:
– Công ty CP Công nghệ môi trường Toàn Á
– Km 12 đường Ngọc Hồi, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội
– Vị trí: KẾ TOÁN BÁN HÀNG KIÊM CÔNG NỢ
– Mức lương: 5.000.000đ/tháng (Năng lực tốt được tăng lương), được đóng bảo hiểm khi ký hợp đồng chính thức, hưởng các phúc lợi như hiếu hỉ, nghỉ mát, ốm đau….
– ưu tiên biết sử dụng MISA ( không thành thạo có thể được đào tạo thêm), có thể đi làm luôn Ai quan tâm gửi hồ sơ vào địa chỉ mail : ledungk7.1@gmail.com Điện thoại: 0979 368 590
Cảm ơn mọi người 

Do nhu cầu công việc Công ty Cường Phát ( Số 1/251 Vũ Hữu, Thanh Xuân Bắc , Thanh Xuân , HN ) cần tuyển thêm 01 vị trí kế toán.
Y/C :
– Thành thạo W, EX
– Kinh nghiệm 04 Năm trở lên.
– Báo cáo Thuế, Báo cáo tài chính dc
– Năng động, chịu khó – mệnh Mộc hoặc Hỏa Chế Độ : – Lương thử việc 6,5tr ( Bao Cơm trưa ) – Thử việc 1 tháng Sau Tăng Lương theo năng lực. – Được hưởng tất cả các chế độ BH
– Được nghỉ 4 ngày chủ nhật
Liên Hệ : 090 2623222 ( A Cường ) Mail : cuongphatxd1986@gmail.com 

MOBIFONE TUYỂN DỤNG
I/ NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG
Mobifone Thành phố Hà Nội 1 – cần tuyển nhân viên văn phòng với yêu cầu như sau:
– Số lượng: 02
– Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên nghành Kế toán của các trường kinh tế
– Giọng nói dễ nghe, cuốn hút. Không nói giọng địa phương.
– Mô tả công việc: tiếp nhận điện thoại từ khách hàng, xử lý thông tin, báo giá cho khách hàng, xử lý trả lời khiếu nại của khách hàng. Quản lý các phần việc tại văn phòng… – Làm giờ hành chính – Lương khởi điểm: 5tr – Thử việc hưởng 80% lương – Làm lâu dài sẽ được đóng BHXH, chế độ nghỉ mát, thưởng lễ, tết theo quy định. – Hồ sơ nộp qua mail dung.buivan.ctv@mobifone.vn, hồ sơ được duyệt sẽ được thông báo qua điện thoại tới phỏng vấn và đi làm luôn đầu tháng 09/2016. Ưu tiên nộp hồ sơ sớm. – Hồ sơ bao gồm: CV xin việc, CMT, bằng cấp liên quan (ảnh chụp hoặc scan) – SĐT: 0936.350.598 – Địa điểm làm việc: Tòa nhà Bắc Á, Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội II/ Tuyển 20 CTV kinh doanh: Mô tả công việc: – Khai thác khách hàng – Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng – Quản lý và chăm sóc khách hàng Yêu cầu công việc: – Không yêu cầu bằng cấp – Kinh nghiệm: không yêu cầu, chưa có kinh nghiệm được đào tạo
– Ngoại hình: ưu nhìn, nhanh nhẹn – Có kỹ năng giao tiếp – Thành thạo tin học văn phòng Chế độ làm viêc: – Từ thứ 2- thứ 6: 8 tiếng/ngày – Lương: 4tr lương cứng + % Doanh thu Địa điểm làm việc: Tòa nhà Bắc Á, số 9 Đào Duy Anh, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội CV gửi về email: dung.buivan.ctv@mobifone.vn (CV bao gồm: sơ yếu lý lịch, scan CMT, bằng cấp liên quan…) Hạn nộp 30/08/2016 ĐT: 0936.350.598Mình sẽ duyệt CV và chủ động liên lạc lại các bạn. Ưu tiên các bạn nộp hồ sơ sớm. Thanks all! 

Công ty Cổ phần Chăm sóc nụ cười đẹp – Nha khoa Smile Care tiếp tục tuyển 01 NHÂN VIÊN KẾ TOÁN.
? Đi làm luôn sau buổi phỏng vấn nếu đạt yêu cầu.
?Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm ở vị trí tương đương: Kế toán, kiểm toán
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Lập các báo cáo thu-chi, báo cáo quỹ theo tuần, tháng, năm…
– Tính lương nhân viên và doanh thu công ty – Các công việc khác: Xuất hóa đơn đỏ, giao dịch ngân hàng… 2. YÊU CẦU – Cẩn thận chăm chỉ – Trách nhiệm cao – Có trách nhiệm với công việc 3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN); – Các chính sách Công ty (đào tạo nghiệp vụ, tham quan, nghỉ mát, thưởng KQHĐKT, thưởng lương tháng 13…). – Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, thân thiện, và năng động tạo điều kiện phát triển bản thân tối đa – Hàng năm được hưởng gói điều trị, chăm sóc răng miễn phí cho bản thân và gia đình – Hệ thống thông tin sản phẩm đầy đủ, hỗ trợ công việc dễ dàng – Chế độ lương thưởng hấp dẫn.
– Thu nhập xứng đáng với kết quả công việc. Xét bậc tăng lương cứng 6 tháng 1 lần. – Giờ làm việc: 8:30am – 6:00pm Từ thứ 2 – sáng thứ 7 4. LIÊN HỆ – Đ/C:Tòa nhà Thành Công – Số 30 Nguyên Hồng – Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội – Chuyên viên nhân sự – Ms. Yến: 0988 914 146 – CV gửi về Email : tuyendung.smilecare@gmail.com

15-8-2016

Công ty mình – Công ty tnhh dịch vụ khách sạn Nam Thanh đang cần tuyển 1 kế toán nội bộ.
Yêu cầu: Học chuyên ngành kế toán
– Có kinh nghiệm về chuyên ngành tương đương
– Có kinh nghiệm >= 1 năm tại vị trí ứng tuyển
– Trung thực, thật thà, nhanh nhẹn – Có tinh thần tự giác và chịu được áp lực cao Địa chỉ làm việc: khách sạn Nam Thanh, Mạc Thái Tông, Trung Hoà, Cầu Giấy, HN Thời gian làm việc: hành chính
Quyền lợi: Mức lương theo thoả thuận ( Vì là thay vị trí của mình đang làm, lúc mình mới vào lương 4tr) – Trợ cấp ăn ca tại công ty – Trợ cấp xăng xe và điện thoại – Hưởng các chế độ khác của công ty
Các bạn quan tâm gửi CV vào mail : ketoan@namthanhhotel.vn giúp mình nhé. Nếu các bẠn muốn biết thêm về hệ thống mình thì có thể vào: namthanhhotel.vn nhéThanks all! 

CẦN TUYỂN KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Công ty Cổ phần vật liệu xây dựng HomeFloor
VPGD: Số LK 15/13 khu tái định cư Ngô Thì Nhậm, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội.
MST: 0106959759
Website: homefloor.vn
– Yêu cầu: + Có kinh nghiệm thực tế về kế toán ít nhất 1 năm + Am hiểu về thuế và các văn bản thuế theo quy định hiện hành + Giới tính: Nữ + Có phương tiện đi lại. + Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel), phần mềm kế toán. + Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt + Có trách nhiệm cao trong công việc. + Trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn. ƯU TIÊN ỨNG VIÊN KHU VỰC HÀ ĐÔNG – Mức lương chính thức: 5 triệu, được đóng bảo hiểm sau khi là nv chính thức; được tăng lương sau 6 tháng làm việc, các chế độ thưởng, nghỉ mát, lễ tết theo quy định của Nhà Nước. – Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7, nghỉ chủ nhật và ngày lễ theo quy định – Địa điểm làm việc: Hà Đông– Liên hệ: Gửi CV qua email: nhung@homefloor.vn, công ty sẽ phản hồi lại những ứng viên đạt yêu cầu. 

TUYỂN DỤNG NVKD + KẾ TOÁN
THÔNG TIN CÔNG TY:
– Chi nhánh Công Ty TNHH Sản Xuất – TM Bến Nghé
– Đ/C: 83 Quang Tiến, TDP Giao Quang, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, HN
– ĐT: 04.3552.8060 – 0902.227.029 Số lượng cần tuyển: 05 Vị trí: Kế toán thống kê Hà Nội– 1 người. Mức lương 4.500.000 đ
Kế toán trạm Bắc Ninh – 1 người. Mức lương 3.500.000 đ + 8% trên doanh thu (Nếu bán hàng) Trợ kho Hà Nội – 1 người. Mức lương 4.300.000 đ Nhân viên kinh doanh Văn phòng phẩm Hà Nội – 2 người. Mức lương 8.000.000 đ Địa điểm làm việc tại Hà Nội, Bắc Ninh Chức vụ: Nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định, làm 8h/ ngày nghỉ chủ nhật, lễ, tết. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Kế toán thống kê: – Thống kê số liệu hàng hóa bán ra theo từng sản phẩm, từng khu vực. – Làm báo cáo hàng ngày, hàng tháng gửi cấp trên. * Kế toán trạm Bắc Ninh: – Quản lý hàng hóa của trạm – Làm báo cáo hàng ngày, hàng tháng gửi cấp trên – Nếu đi bán hàng có doanh số được hưởng 8% trên doanh thu. * Trợ kho (nam) – Làm xuất nhập tồn – Phụ sắp xếp hàng hóa – Làm báo cáo gửi cấp trên hàng ngày, hàng tháng. * NVKD: – Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp. – Nắm bắt các sản phẩm mới, phối hợp với bộ phận sale trong việc đào tạo sản phẩm. – Thực hiện các chiến dịch marketing theo kế hoạch công ty HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ Nộp hồ sơ trực tiếp tại chi nhánh công ty để ứng tuyển. Hoặc qua email: bennghemienbac3@gmail.com.
Hạn nộp hồ sơ: 31/8/2016 THÔNG TIN LIÊN HỆNGƯỜI LIÊN HỆ: MS ĐÀO 043.552.8060 – 0902.227.029 

Công ty TNHH IMAT Việt Nam MST: 0106914557 cần tuyển 2 kế toán, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm. Các bạn ai có nhu cầu vui lòng gửi hồ sơ vào mail: mai4quy@gmail.com hoặc nộp hồ sơ tại địa chỉ: phòng 311, tòa nhà F4 Nhà xinh Trung Kính, đối diện ĐH Phương Đông Đạt yêu cầu thì các bạn sẽ làm việc tại khu đô thị Văn Quán- Hà Đông. Liên hệ: 04.62539801 Mức lương từ 4-5 triệu, làm tốt có thỏa thuận lại nhé! Các bạn nộp hồ sơ rồi mình hẹn lịch phỏng vấn nhé.Chúc các bạn thành công! 

” Hairl salon T&G ” cần tuyển 1 kế toán ( lương 4 triệu ) làm tại ngã tư Xuân Mai
Mọi thông tin các bạn liên hệ bộ phận nhân sự: 0942195568
Đ/c: Ngã tư Xuân Mai, số 16 tổ2-tt Xuân Mai-Chương Mỹ-Hà Nội Cảm ơn các bạn đã đọc tin.Trân trọng! 

Bên mình cần tuyển 1 kế toán kho! Yêu cầu tốt nghiệp trung cấp trở lên!
Lương thưởng: thỏa thuận!
Nơi làm việc: Khu Đô Thị Xa La – Hà Đông – Hà Nội!
Gửi hồ sơ qua mail: maivanque@gmail.com trước
Thông tin CTy: http://thanglongmedical.com.vn Cảm ơn!

 14-8-2016

tuyển nhân viên kế toán gấp cho công ty mới thành lập của anh bạn mình.
Phù hợp với yêu cầu công ty có thể đi làm ngay.
Yêu cầu:
– Kinh nghiệm : 1 – 2 năm.
– Biết phần mềm misa.
– Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt – Có trách nhiệm cao trong công việc. – Sinh năm 1989, 1991, 1992, 1994. – Lương thử việc: 4 triệu. 2 tháng tiếp theo 5 triệu. Từ tháng thứ 4 5 triệu và có thêm lương doanh số. Sau 3 tháng đóng bảo hiểm. – Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 7 ( 8h – 17h30). – Môi trường công ty năng động, sếp dễ tính – Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc đã làm việc trong cty sản xuất. – Địa điểm làm việc: Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội Công ty mình bên lĩnh vực thương mại. Số mặt hàng không quá nhiều và phức tạp. Các bạn cảm thấy phù hợp và tự tin với yêu cầu trên vui lòng gửi email : Lammien2012@gmail.com Mình sẽ phản hồi với các hồ sơ đạt yêu cầu.Xin cảm ơn mọi người. 

TUYỂN NHÂN VIÊN
Hiện tại Quán mình cần tuyển:
► Số lượng:
– 4 người. Nữ từ 22-30 tuổi.
► Mô tả công việc:
– Thu ngân thanh toán tiền cho khách hàng. – Thao tác trên máy tính. Sẽ được hướng dẫn khi đi làm. – Nhập số liệu và gửi báo cáo. ► Yêu cầu: – Sử dụng thành thạo máy tính. (biết sử dụng word và excel cơ bản) – Chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được giao. ► Quyền lợi: – Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, điều hòa 24/24 cho mùa hè mát mẻ. – Được tham gia các hoạt động ngoại khoá: ăn, chơi theo tháng. ► Thời gian làm việc: 19h00 – hết khách. ► Lương:
– 4tr (thử việc lương 3tr5 – thử việc 1 tháng) – Tăng lương nếu làm việc tốt. ► Địa điểm làm việc: B51 ngõ 52 Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội ► Hồ sơ: – CV bằng tiếng Việt gửi về mail: admin@hoangz.com – Sđt liên hệ: 0977.582.811(Mr Hoàng)– Tiêu đề: ỨNG TUYỂN – TÊN 

TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN
CÔNG TY CỔ PHẦN SCANTECH VIỆT NAM
VP làm việc: Ngo 1 trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
TUYỂN DỤNG
Vị trí: Kế toán
Mức lương : 4,5 triệu/ tháng có hỗ trợ ăn trưa tại công ty Số lượng: 01 người
Nội dung công việc :
– Hạch toán kế toán các nghiệp vụ phát sinh tại công ty. – Giao dịch với ngân hàng khi có phát sinh – Làm hồ sơ vay vốn ( ít phát sinh) – Theo dõi nhập xuất tồn kho – Hỗ trợ kế toán thuế lên kê khai chứng từ QUYỀN LỢI: – Được làm việc trong một môi trường thân thiện – Mức lương 4,5 triệu/ tháng – Hỗ trợ 01 bữa trưa tại công ty – Được tăng lương hàng năm – Đươcj đi du lịch hàng năm – Được thưởng các ngày lễ, tết…. YÊU CẦU: – Chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm – Nhanh nhẹn, biết nắm bắt vấn đề nhanh chóng
– Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm > 1 năm – Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo HỒ SƠ Hạn nộp hồ sơ: 31/8/2016 Nộp CV vào mail: huyennt.kttc@gmail.com Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Huyền sđt0974 802 004 

[Thông báo tuyển dụng] TUYỂN DỤNG: Phụ trách kế toán
Chi nhánh Sơn La BIA SÀI GÒN MIỀN BẮC
Địa điểm làm việc: Thành phố Sơn La
Lương hưởng: 10 triệu/tháng và chưa bao gồm thưởng
Yêu cầu: – Tốt nghiệp ít nhất là Cao đẳng kế toán tài chính – Có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán bán hàng – Ưu tiên Nam giới hoặc phụ nữ đã có con * Mọi thắc mắc về yêu cầu tuyển dụng cùng Hồ sơ ứng tuyển xin gửi về theo địa chỉ mail sau đây: khuongtm.ktv@gmail.com. Xin chân thành cảm ơn! Trân trọng!

 13-8-2016

 

TUYỂN DỤNG!
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại An Thịnh Phát, số 95 Láng Hạ, tuyển dụng Kế toán viên:
Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
Công việc: Thực hiện các công việc kế toán viên của Công ty.
Yêu cầu: Nữ, tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành kế toán, kinh tế. Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
Lương: 4 triệu/ tháng + trợ cấp ăn trưa + tháng nghỉ 4 ngày. – Inbox đặt lịch phỏng vấn qua email, Facebook hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Nhà hàng Boong Beer Club trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại An Thịnh Phát số 95 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội (chỉ nhận hồ sơ photo). – Liên hệ : Ms Phương: 04 66732200Email: phuongnn.boong@gmail.com 

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY LẮP VÀ BẢO DƯỠNG CƠ ĐIỆN VNK
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
THỰC TẬP KẾ TOÁN
SỐ LƯỢNG: 03 BẠN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Hỗ trợ thực hiện công tác cập nhật hệ thống dữ liệu, kê khai & nộp thuế hàng tháng
– Thực hiện một số phân tích chi phí sản xuất, chi phí hội chợ, tính toán và tìm giải pháp nâng cao tính hiệu quả của hệ thống quản lý dữ liệu.
– Hỗ trợ giải quyết các giấy tờ thanh toán nội bộ.
– Hỗ trợ làm công tác quyết toán thuế
– Hỗ trợ kế toán thực hiện một số công tác văn phòng khác như quản lý giấy tờ công ty, liên lạc với cơ quan nhà nước
– Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
QUYỀN LỢI
– Được đào tạo, thực hiện các công việc thực tế về kế toán
– Được làm việc trong môi trường năng động, được tham gia các hoạt động của công ty
– Có cơ hội được làm việc tại công ty
YÊU CẦU:
– Sinh viên năm 03, 04 học tập trong lĩnh vực Kế toán
– Không ngại khó khăn, có tinh thần học hỏi cao.
– Cẩn thận, chi tiết trong công việc.
– Thành thạo tin học văn phòng
HỒ SƠ:
1. Yêu cầu hồ sơ:
Sơ yếu lý lịch, cmt công chứng, bảng điểm, bằng cấp liên quan photo.
2. Cách thức nộp hồ sơ:
Nộp trực tiếp tại số 75 phố Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hoặc nộp trước CV qua mail: tuyendung@vnk.com.vn
Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ms.Hân: 0975.627.375 

Chào cả nhà. Mình có tin đăng tuyển nhân viên kế toán gấp cho công ty mới thành lập của anh bạn mình.
Phù hợp với yêu cầu công ty có thể đi làm ngay.
Yêu cầu:
– Kinh nghiệm : 1 – 2 năm.
– Biết phần mềm misa.
– Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt – Có trách nhiệm cao trong công việc.– Lương thử việc: 4 triệu. 2 tháng tiếp theo 5 triệu. Từ tháng thứ 4 5 triệu và có thêm lương doanh số. Sau 3 tháng đóng bảo hiểm. – Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 7 ( 8h – 17h30). – Môi trường công ty năng động, sếp dễ tính – Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc đã làm việc trong cty sản xuất. – Địa điểm làm việc: Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội Công ty mình bên lĩnh vực thương mại. Số mặt hàng không quá nhiều và phức tạp. Các bạn cảm thấy phù hợp và tự tin với yêu cầu trên vui lòng gửi email : Lammien2012@gmail.com Mình sẽ phản hồi với các hồ sơ đạt yêu cầu. Xin cảm ơn mọi người.

12-8-2016

TUYỂN KẾ TOÁN KHO
Công ty TNHH thương mại Nam Thu
Địa chỉ: Nhà số 6 ngõ 135 TDP Lò – P.Tây Mỗ – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Mô tả công việc :Nhập xuất kho hàng hóa. Không yêu cầu kinh nghiệm,vào sẽ được hướng dẫn. Lương thỏa thuận. Làm từ T2 đến T7. Nuôi cơm trưa.
Bạn nào có nhu cầu liên hệ với số 0981110879.
Phỏng vấn ok đi làm luôn 

Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Đức Tâm.
Địa chỉ: Số nhà 12 ngõ 310 đường Cổ Nhuế.
Tuyển dụng:
1: Vị trí Nhân viên kế toán làm việc tại Cổ Nhuế
– Thực hiện thu chi các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong ngày.
– Tiếp nhận đơn hàng từ bộ phận kinh doanh, lập hóa đơn bán hàng và theo dõi tình trạng đơn hàng. – Tiếp nhận hàng hóa từ khách hàng để phân bổ cho các phòng ban liên quan 2: Vị trí nhân viên kinh doanh tại Văn Phòng làm việc tại gần Keangnam – Am hiểu lĩnh vực CNTT, chăm sóc khách hàng sẵn có của công ty. – Lập báo giá khách hàng, Tìm hiểu xu hướng thị trường. Phân tích đánh giá, tìm kiếm phát triển thông tin thị trường khách hàng. Đánh giá đối thủ đề xuất kiến nghị nhằm đảm bảo và mở rộng lợi thế kinh doanh, phát triển thương hiệu công ty.
* Quyền lợi: – Hưởng mức lương cơ bản từ 3.500.000đ – 5.000.000đ. Ngoài ra nhân viên kinh doanh được hưởng doanh số. – Phụ cấp ăn trưa – Du lịch, lễ hỏi sinh nhật thường niên
Các ứng viên có nhu cầu xin gửi CV qua mail: nhuvietbuild@gmail.com hoặc số điện thoại 01689.359.061 Ms Như 

Công ty TNHH Kotheco xin thông báo tuyển dụng
Hiện nay, công ty có nhu cầu tuyển các vị trí như sau:
1. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KIÊM THỦ KHO LÀM VIỆC TẠI HỒ CHÍ MINH
– địa điểm làm việc: thành phố Hồ Chí Minh ( quận 9, khu công nghệ cao của Samsung – công việc: quản lí kho vật tư của công ty, cấp phát vật tư cho công nhân, làm báo cáo gửi về văn phòng chính. – Lương
Cơ bản: 4.000.000 Hỗ trợ tiền ăn: 700.000 Hỗ trợ tiền nhà: 700.000 – Chế độ đãi ngộ khác sẽ thỏa thuận khi phỏng vấn.
– ĐỊa chỉ liên hệ : Ms Hoa ( 01696822106) – Liên hệ: ứng cử viên vui lòng gửi CV đến địa chỉ email sau: tuyendung.kotheco@gmail.com 2.PHIÊN DỊCH VIÊN TIẾNG HÀN LÀM VIỆC TẠI THÁI NGUYÊN
– Địa chỉ làm việc: Thái Nguyên
– Công việc: phiên dịch cho sếp người hàn khi làm việc tại công trường – Mức Lương: Thỏa thuận – Yêu cầu: Tiếng hàn giao tiếp tốt – Liên hệ: ứng cử viên vui lòng gửi CV đến địa chỉ email sau: tuyendung.kotheco@gmail.com 3. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CÔNG TRƯỜNG KIÊM THỦ KHO LÀM VIỆC TẠI THÁI NGUYÊN
công việc cũng như công việc của kế toán kiêm thủ kho ở Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa Thuận Địa chỉ làm việc: Thái Nguyên
– ĐỊa chỉ liên hệ : Ms Hoa ( 01696822106) – Liên hệ: ứng cử viên vui lòng gửi CV đến địa chỉ email sau: tuyendung.kotheco@gmail.comRất mong nhận được Cv của các bạn , 

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
Hiện tại công ty mình đang có nhu cầu tuyển 01 nhân viên kế toán nội bộ.
Địa chỉ: 110 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian làm việc: 9h-19h, nghỉ 4 ngày/tháng.
Không có kinh nghiệm được đào tạo, lương thỏa thuận.
Bạn nào có nhu cầu có thể gửi CV về địa chỉ email: nguyentinhhd76@gmail.com Mọi chi tiết liên hệ số điện thoại: 01692022077

11-8-2016

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
Hiện tại công ty mình đang có nhu cầu tuyển 01 nhân viên kế toán nội bộ.
Địa chỉ: 110 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian làm việc: 9h-19h, nghỉ 4 ngày/tháng.
Không có kinh nghiệm được đào tạo, lương thỏa thuận.
Bạn nào có nhu cầu có thể gửi CV về địa chỉ email: nguyentinhhd76@gmail.comMọi chi tiết liên hệ số điện thoại: 01692022077 

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN ( Bên mình là công ty Xây Dựng và Thiết Kế )
Hiện tại công ty mình đang có nhu cầu tuyển 01 nhân viên kế toán nội bộ.
Địa chỉ: Phòng 12-02 , Tòa Vietcombank , Hoàng Đạo Thúy , Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h>12h và 13h30>17h30 , nghỉ 5 ngày/tháng.
* Yêu cầu nhỏ :
– Có kinh nghiệm và nghiệp vụ kế toán ( không yêu cầu cao ) – Sử dụng thành thạo microsoft office ( mấy phần mền liên quan tới Kế Toán ) – Ngoại hình ưa nhìn là 1 lợi thế . – Nhanh nhẹn trong công việc là 1 lợi thế . * Lương :
– Từ 5>10tr .
– Có % doanh thu từ việc chăm sóc nguồn khách hàng sẵn có tại công ty hàng tháng ( vì vậy ưu tiên những bạn có khả năng ngoại giao và linh hoạt trong ứng sử ). Quan Trọng để được hưởng mức lương cao hơn mong muốn * Các vấn đề khác sẽ thỏa thuận khi đi phỏng vấn .
Bạn nào có nhu cầu có thể gửi CV về địa chỉ email: archivn0033@gmail.com
Điện thoại LH : 0973.708.067 ( Mr Tung Nguyen

Công ty cổ phần Ceks – tầng 2, số 185, Chùa Láng, Hà Nội
Bên em hiện đang có nhu cầu tuyển dụng một nhân sự kế toán tổng hợp yêu cầu dưới 1 năm kinh nghiệm, trung thực.
mức lương theo thỏa thuận, tùy vào năng lực làm việc.
vui lòng liên hệ qua sdt 01657757959 và email: ceks.hcns@gmail.com 

Do nhu cầu mở rộng công ty lại tuyển nhé cả nhà
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty TNHH TM Hoàng Lê
Đc: P kế toán 79 Lạc Trung, Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, HN
Tuyển Dụng 1 kế toán tổng hợp
Yêu cầu :
1. Bằng cấp nghiệp vụ kế toán (Cao đẳng hoạc Đại học). 2. Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm về nghiệp vụ kế toán. 3. Độ tuổi từ 22 đến 35 tuổi. 4. Ưu tiên những bạn đã làm kế toán trong lĩnh vực Kinh Doanh thương mại. 5. Thời gian làm cố định 8h/ngày. Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật. 6. Hỗ trợ ăn trưa. 7. Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, Công ty đóng 100%. 8. Lương thỏa thuận. 9. Thời gian tuyển dụng: đến hết ngày 30/9/2016. Nộp cv qua mail or trực tiếp tại phòng kế toán công ty Email: anh.quan@kiwifood.netĐT liên hệ: 0919048996 chị Thu Anh 

Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ BATCO Việt Nam
Mã số thuế: 0106742019
ĐC: S17/562 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
Do nhu cầu mở rộng sản xuất, công ty có nhu cầu tuyển thêm Kế Toán thuế , yêu cầu
√ 4 năm kinh nghiệm kế toán thuế mảng gia công, sản xuất…
√ Yêu nghề, nhiệt tình trong công việc √ Gắn bó lâu dài với công ty Chế độ đãi ngộ: √ Lương >6tr √ Sếp biết lắng nghe ý kiến Nhân viên √ Môi trường thân thiện Em nói qua đặc thù công ty 1 chút, công ty làm về mảng gia công sản phẩm từ Mica, Yêu cầu kế toán Thuế Cứng biết bóc tách NVL, cân đối đầu ra, đầu vào… nhiệt tình, gắn bó lâu dài với công ty, thân thiện hòa đồng với nhân viên. Gửi CV qua mail : Kinhdoanh@batco.com.vn SĐT: Mr Bình 0913.689.813Anh chị nào cảm thấy phù hợp thì ứng tuyển nhé, 

TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN
CÔNG TY CỔ PHẦN SCANTECH VIỆT NAM
VP làm việc: Ngo 1 trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội TUYỂN DỤNG
Vị trí: Kế toán
Mức lương : 4,5 triệu/ tháng có hỗ trợ ăn trưa tại công ty Số lượng: 01 người
Nội dung công việc :
– Hạch toán kế toán các nghiệp vụ phát sinh tại công ty. – Giao dịch với ngân hàng khi có phát sinh – Làm hồ sơ vay vốn ( ít phát sinh) – Theo dõi nhập xuất tồn kho – Hỗ trợ kế toán thuế lên kê khai chứng từ QUYỀN LỢI: – Được làm việc trong một môi trường thân thiện – Mức lương 4,5 triệu/ tháng – Hỗ trợ 01 bữa trưa tại công ty – Được tăng lương hàng năm – Đươcj đi du lịch hàng năm – Được thưởng các ngày lễ, tết…. YÊU CẦU: – Chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm – Nhanh nhẹn, biết nắm bắt vấn đề nhanh chóng
– Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm > 1 năm – Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo HỒ SƠ Hạn nộp hồ sơ: 31/8/2016 Nộp CV vào mail: huyennt.kttc@gmail.com Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Huyền sđt0974 802 004 

CÔNG TY TNHH TRẦN VĂN
Đ/c: số 50 Nguyễn Văn Huyên, P. Nghĩa Đô, Q.Cầu Giấy, HN
TUYỂN DỤNG
Kế toán nội bộ biết kê khai thuế (chưa biết được hướng dẫn) làm các ngày hành chính trong tuần, nghỉ chủ nhật. lương 4tr/tháng. Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ 50 Nguyễn Văn Huyên, P. Nghĩa Đô, Q.Cầu Giấy, HN. vào các ngày thứ 2, 3, 4, 5.
SĐT liên hệ: 04.3791.4903 

TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN – VĂN PHÒNG
Công ty cổ phần đào tạo và tư vấn giáo dục Akamon
Số 5, ngách 1/38, ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
MST: 0107392335
Tuyển dụng nhân sự: Ví trí: Nhân viên văn phòng kiêm kế toán Lương: thỏa thuận Yêu cầu: +Kinh nghiệm: dưới 1 năm +Nơi ở: gần địa chỉ công ty (bán kính <15km br=””></15km> Mô tả công việc: Theo dõi thu, chi, làm lương cho giáo viên dựa trên số buổi dạy, các công việc văn phòng ( nói chung công việc rất đơn giản)- có người hướng dẫn cụ thể. Các bạn ứng tuyển có thể gửi CV vào mail: akamonvn@gmail.com. Sau khi xét duyệt CV công ty sẽ liên lạc với các ứng viên để hẹn lịch phỏng vấn sớm nhất. Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2016.Trân trọng! 

Công ty TNHH thiết bị Long Giang
Số 1, tổ 44, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ làm việc: KM số 2, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
MST: 0101372276
Tuyển vị trí: Kế toán bán hàng
Lương: Thỏa thuận (có hỗ trợ ăn trưa) Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 17h( trưa nghỉ 1.5h) , nghỉ chủ nhật Mô tả công việc: Thực hiện bán hàng, xuất hóa đơn, theo dõi công nợ khách hàng. Đặt đơn hàng, theo dõi xuất nhập tồn kho Sếp là người rất tâm lý nhé! Làm việc lâu dài công ty sẽ đóng bảo hiểm Yêu cầu: Nơi ở: gần địa chỉ làm việc =< 10 km.(Hộ khẩu ở Hà Nội càng tốt)
Thật thà, ham học hỏi. Các bạn ứng tuyển có thể gửi CV vào mail: cautruclonggiang2gmail.com. Công ty sẽ lien lạc với các ứng viên để hẹn lịch phỏng vấn sớm nhất. Hạn nộp hồ sơ 18/8/2016Trân trọng 

TUYỂN THỰC TẬP KẾ TOÁN
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp phụ kiện Blum Hafele Nhập khẩu Châu Âu. Hiện đang cần tuyển Thực tập kế toán .
Yêu cầu : Nữ
Công việc chính : Quản lý công nợ, quản lý tiền hàng trên PM FAST
Có trợ cấp lương nếu làm tốt và thời gian dài .
Bạn nào quan tâm gửi CV về địa chỉ email : lanhuong131019@gmail.com
Địa chỉ làm việc : Phòng 302A, Housinco 256 Lương Thế Vinh, Hà Nội
Điện thoại liên hệ : 0979011191 

CÔNG TY CP THANG MÁY TÂN TIẾN
Tuyển Nhân Viên Văn Phòng: 01 người.
Địa điểm làm việc: Số 2 Khu tập thể XNK Thuỷ Sản, Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
I. Mô tả công việc.
– Làm hợp đồng, báo giá thiết bị. – Công văn, thông báo, quản lý giấy tờ Phòng Kỹ thuật. – Công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn. II. Yêu cầu.
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. – Thành thạo Word, Execel… – Chăm chỉ, chủ động trong công việc. – Có khả năng nắm bắt công việc tốt, có tinh thần trách nhiệm.. – Ngoại hình ưa nhìn. III. Quyền lợi được hưởng. – Hưởng đầy đủ chế độ của nhà nước: nghỉ lễ, tết… – Tham gia BHXH- BHYT theo quy định. – Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Tham quan du lịch hàng năm… IV. Mức lương: 4-5 triệu. V. Hồ sơ bao gồm. – Sơ yếu lý lịch – CV. – Bản sao chứng minh thư. – Bằng cấp có liên quan. Chỉ nhận hồ sơ Qua email: hanhchinh.tte2008@gmail.comMọi thông tin liên hệ qua sđt: 0435 690 325 ( giờ hành chính) 

CÔNG TY HUYỀN THOẠI BIA TUYỂN 01 KẾ TOÁN VIÊN
Địa điểm làm việc: Tầng 1, siêu thị Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Mô tả công việc: – Xử lý các công việc nội bộ phòng Kế toán
Yêu cầu công việc: – Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán – Nhanh nhẹn, tháo vát, có trách nhiệm, nhiệt tình với công việc – Ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực công việc Quyền lợi:
– Mức lương: 4.0- 5.0 tr, thỏa thuận.
– Hỗ trợ ăn trưa, tuần nghỉ chủ nhật – Thưởng Lễ Tết, đóng BHXH khi gắn bó lâu dài với Công ty.
– Hưởng đầy đủ các chế độ: nghỉ phép, công đoàn, nghỉ lễ, nghỉ Tết theo quy định của Công ty
– Bố trí đi làm ngay sau khi được nhận.
Nộp CV ứng tuyển vào email: linhnp@legendbeer.com.vn hoặc phuonglinh1411@gmail.com Liên hệ: Chị Linh, phụ trách Nhân sự, điện thoại: 0986.126.795 Hạn nhận hồ sơ: 20/08/2016 (ưu tiên các bạn nộp sớm)

10-8-2016

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT HÀNH THÔNG TIN QUỐC GIA tuyển dụng nhân viên VĂN THƯ – KẾ TOÁN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Chấm công, tính lương nhân viên hàng tháng.
– Quản lý hồ sơ, thông tin nhân viên. – Soạn thảo công văn, giấy tờ. – Theo dõi hợp đồng về, tình trạng hợp đồng, tình trạng doanh số. – Phụ trách cấp phát công văn, văn phòng phẩm cho nhân viên. – Làm báo cáo khi có yêu cầu của cấp trên cũng như phối hợp với các bộ phận liên quan. – Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên. YÊU CẦU: – Thành thạo tin học văn phòng. ( Word, excel – ĐÂY LÀ KỸ NĂNG BẮT BUỘC) – Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, làm việc có trách nhiệm. – Có khả năng sắp xếp công việc khoa học, hợp lý. – Kinh nghiệm: Ưu tiên người có kinh nghiệm – Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm. – Chịu được áp lực công việc. – Có ý thức đóng góp cho sự phát triển chung của công ty. QUYỀN LỢI: – Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao. – Chế độ phụ cấp: Ăn trưa, thưởng lễ tết, đi du lịch, tham gia các buổi ngoại khóa, đóng BHXH, BHYT theo quy định. – Mức lương: Thỏa thuận. – Thời gian làm việc: + Từ Thứ 2 đến Thứ 6. + Sáng: 8h – 11h30, chiều: 13h30 – 17h30 – Làm việc tại:Phòng 606 CT3A,Mễ Trì Thượng,Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam. YÊU CẦU HỒ SƠ: – Ứng viên nộp hồ sơ bằng cách gửi CV có kèm ảnh ghi rõ về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc của bản thân, ghi rõ tiêu đề : ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NỘI BỘ qua mail.
– Ưu tiên những hồ sơ gửi sớm sẽ sắp xếp phỏng vấn sớm. LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ VÀ HẸN PHỎNG VẤN: – Mr Trung: 0986.892.802/0915.000.440– Mail: Nhansuhtt@gmail.com 

Công ty TNHH Công nghệ và Dịch vụ Gia Phát
Địa chỉ: 237 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tuyển nhân viên kế toán bán hàng
Yêu cầu: – Nhanh nhẹn, năng động, trung thực
– Nhiệt tình với công việc
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm Không yêu cầu kinh nghiệm Công việc: Bán hàng, trực điện thoại, theo dõi kho hàng, Theo dõi công nợ Lương chính thức: 4.000.000 ( 6 tháng xét nâng lương một lần) Thử việc 1 tháng ( lương thử việc: 3.500.000) Tháng được nghỉ 2 ngày, sau 1 năm cộng thêm một ngày nghỉ và được đóng bảo hiểm xã hội. Các ngày lễ tết được nghỉ theo quy định Liên hệ chị Vân: 0936052599Hồ sơ nộp qua mail: domucin12h@gmail.com hoặc nộp trực tiếp tại 237 Minh Khai, Hai Bà Trưng. 

Công ty Cổ Phần Nam Tin cần tuyển gấp:
Kế toán văn phòng làm giờ hành chính.
Yêu cầu: 23 – 25 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, nhiệt tình, nhanh nhẹn, năng động. Không yêu cầu kinh nghiệm (ưu tiên người có kinh nghiệm hơn).
Lương: 4,5tr đến 5tr
Đa chỉ: Khu đô thị mới Xa La – Hà Đông.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Ms Thương – 0904 566 951 

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG:
Công ty TNHH Công nghệ và Thương Mại Việt Quang tuyển nhân sự cho các vị trí sau:
1/ Kế toán nội bộ(số lượng: 01).
+/ Nội dung công việc:
– Theo dõi quỹ tiền mặt( văn phòng và xưởng) – Theo dõi tiền ngân hàng, đi giao dịch ngân hàng – Lập kế hoạch chi tiền mặt, ngân hàng( thanh toán công nợ, chi phí khác) – Theo dõi công nợ phải thu, phải trả. – Làm lương Nhân viên. +/ Lương và các chế độ khác:
– Lương cơ bản + phụ cấp ăn trưa. – Ngày nghỉ, lễ tết: Quy định chung +/ Yêu cầu: đã làm nội bộ ở các Công ty sản xuất( có xưởng). +/ Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7. +/ Địa điểm làm việc: tại cáp phòng Công ty. 2/ Kế toán phòng mua hàng( số lượng 02): +/ Nội dung công việc:
– Tiếp nhận thông tin đặt hàng từ phòng kinh doanh.
– Giao dịch trực tiếp với nhà cung cấp đặt hàng, đặt lịch xe lấy hàng. – Theo dõi công nợ và nên kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp. +/ Yêu cầu: nhanh nhẹn, năng động, chịu khó +/ Lương và các chế độ khác: – Lương cơ bản+ phụ cấp ăn trưa – Các chế độ khác theo quy định chung +/ Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 +/ Địa điểm làm việc: Văn phòng Công Ty Địa điểm: phòng 403, tòa 17T2 Hoàng Đạo Thúy- Trung Hòa – Nhân Chính- Cầu Giấy- Hà Nội.
Các bạn quan tâm gửi CV vào mail: chi.vinexad@gmail.com 

CÔNG TY TNHH TRẦN VĂN
Đ/c: số 50 Nguyễn Văn Huyên, P. Nghĩa Đô, Q.Cầu Giấy, HN
TUYỂN DỤNG
Kế toán nội bộ biết kê khai thuế (chưa biết được hướng dẫn) làm các ngày hành chính trong tuần, nghỉ chủ nhật. lương 4tr/tháng. Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ 50 Nguyễn Văn Huyên, P. Nghĩa Đô, Q.Cầu Giấy, HN. vào các ngày thứ 2, 3, 4, 5.
SĐT liên hệ: 04.3791.4903 

TUYỂN NHÂN VIÊN KẾ TOÁN Công ty mình đang cần tuyển gấp 1 nhân viên kế toán nội bộ, không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ có người hướng dẫn. Lương theo thỏa thuận, thưởng các ngày lễ, tếtMọi chi tiết trao đổi Mrs Thoa 01697.351.808 

Công ty cp thuỷ khí Á Châu
Địa chỉ : Số 16,tổ 12,P.Phúc Đồng,Q. Long Biên,Hà Nội.
Mst : 0106125993
Tuyển kế toán nội bộ kiêm nhân viên văn phòng
1/ Yêu cầu :
– Tốt nghiệp trung cấp kế toán trở lên.
2/ Thời gian làm việc :
Từ 7.45 đến 17.15
Làm từ thứ 2 đến sáng thứ 7
3/Mức lương
Từ 4-4,5 triệu
Thử việc : 2 tháng
Hồ sơ gủi về mail: nguyenthuhuongkt2016@gmail.com
Mobile : 0977965568
Ưu tiên những bạn khu vực Long Biên

9-8-2016

Bên công ty mình đang tuyển kế toán nội bộ không yêu cầu kinh nghiệm, mong muốn tìm người có ý định gắn bó lâu dài với công ty. Bạn nào đang muốn tìm việc thì gửi CV nhé.
Công ty TNHH Công nghệ Smartcar Việt Nam tuyển nhân viên Kế toán nội bộ(ko yêu cầu kinh nghiệm)
– Địa điểm làm việc: Số 10 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội (Đằng sau quán phở Lý Quốc Sư)
– Công việc:
+ Theo dõi hóa đơn khách hàng, công nợ, doanh thu, chi phí
+ Làm việc trên phần mềm kế toán
+ Các công việc văn phòng
– Yêu cầu
+ Nữ nhanh nhẹn, linh hoạt tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kế toán
+ Thật thà, trung thực, có ý định gắn bó lâu dài với công ty
+ Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
– Quyền lợi:
+ LƯơng: 3-5 triệu
+ Thời gian làm 8h-17h, nghỉ chủ nhật và tất cả các ngày lễ tết
+Phụ cấp ăn trưa
+ 1 năm tăng lương 2 lần
+ Được nghỉ mát cùng công ty hàng năm
– Ứng viên gửi Cv về địa chỉ email: info@smartcarvn.com
Web: techcar.com.vn

TUYỂN KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Công ty CP Dược Phẩm CMC Việt Nam .
Đ/c: Tầng 2 Nhà A Số 352 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội. Web: cmcvietnam.vn
Là công ty chuyên phân phối thuốc vào bệnh viện và các đại lý ở các tỉnh hiện công ty có 26 sản phẩm thuốc các loại.
-Cần tuyển 1 kế toán Tổng hợp. (phải có kinh nghiệm ít nhất 12 tháng làm kế toán tổng hợp, đã làm báo cáo tài chính, Kế toán nội Bộ. Xin lỗi bên Công ty không nhận người chưa có kinh nghiệm)
-Ưu Tiên nữ, Tốt Nghiệp Đại Học Chuyên nghành kế toán. -Công ty làm việc từ thứ 2 tới thứ Sáng 7, từ 8h đến 17h30.
-Mức lương: 7- 9triệu. Công ty sẽ đóng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định.– Nộp CV Vào mail: Chung.cmcvietnam@gmail.com 

[TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN VIÊN – BƯU CHÍNH VIETTEL HÀ NỘI HÀ NỘI] Công ty TNHH MTV Bưu chính Viettel Hà Nội là một công ty thành viên của Tập đoàn viễn thông Quân đội (Viettel), chuyên kinh doanh các dịch vụ: Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Logistic; Thương mại điện tử, viễn thông; văn phòng phẩm; Hiện nay do nhu cầu phát triển và mở rộng SXKD Công ty có nhu cầu tuyển dụng 05 KẾ TOÁN VIÊN. I. Mô tả công việc:
– Quản lý sản lượng, doanh thu và tình hình thu hồi công nợ tại các đơn vị.
– Rà soát, kiểm tra chứng từ, số liệu và phân tích các tài khoản quản lý và lập các báo cáo theo định kỳ.
– Kiểm tra, ký và phê duyệt chứng từ thu nộp tiền
– Chốt, bàn giao tuyến công nợ CPN+PHB, tổng hợp công nợ quá hạn;
– Chốt, phân tích tài chính theo định kỳ tháng, quý, năm.
– Báo cáo kết quả thực hiện công việc theo tuần, tháng
– Đánh giá tình hình công nợ dựa trên các số liệu đã phân tích tổng hợp.
– Hướng dẫn công tác tài chính tại các đơn vị quản lý thực hiện đúng theo quy định của pháp luật và công ty.
– Triển khai thực hiện các chương trình đào tạo đã được Trưởng phòng, BGĐ duyệt.
– Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu:
– Nam, Nữ dưới 28 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, tốt nghiệp các trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Ngân hàng, Học viện tài chính, Thương mại.
– Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 06 tháng trở lên.
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc, thời gian làm việc kéo dài.
I. Địa điểm làm việc: Các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.
III .Quyền lợi nhân viên:
– Lương + Lương SXKD ( tháng/quý/năm)
– Môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Chính sách lương, thưởng, đãi ngộ hấp dẫn, kích thích hiệu quả công việc
• Gửi CV ứng tuyển về mail phanhuong.hr@gmail.com
( Tiêu đề mail ghi rõ vị trí dự tuyển: Vị trí dự tuyển_ Họ tên).
Hạn gửi CV: trước 12h00 ngày 10/08/2016.
Lịch phỏng vấn dự kiến: ngày 12/08/2016 ( chỉ phỏng vấn với các hồ sơ đạt yêu cầu).
Ghi chú:
+ Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển.
+ Công ty không hoàn trả hồ sơ dự tuyển.
– Rà soát, kiểm tra chứng từ, số liệu và phân tích các tài khoản quản lý và lập các báo cáo theo định kỳ. – Kiểm tra, ký và phê duyệt chứng từ thu nộp tiền – Chốt, bàn giao tuyến công nợ CPN+PHB, tổng hợp công nợ quá hạn; – Chốt, phân tích tài chính theo định kỳ tháng, quý, năm. – Báo cáo kết quả thực hiện công việc theo tuần, tháng – Đánh giá tình hình công nợ dựa trên các số liệu đã phân tích tổng hợp. – Hướng dẫn công tác tài chính tại các đơn vị quản lý thực hiện đúng theo quy định của pháp luật và công ty. – Triển khai thực hiện các chương trình đào tạo đã được Trưởng phòng, BGĐ duyệt. – Các công việc khác theo yêu cầu. Yêu cầu: – Nam, Nữ dưới 28 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, tốt nghiệp các trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Ngân hàng, Học viện tài chính, Thương mại. – Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 06 tháng trở lên. – Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc, thời gian làm việc kéo dài. I. Địa điểm làm việc: Các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội. III .Quyền lợi nhân viên: – Lương + Lương SXKD ( tháng/quý/năm) – Môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến. – Chính sách lương, thưởng, đãi ngộ hấp dẫn, kích thích hiệu quả công việc • Gửi CV ứng tuyển về mail phanhuong.hr@gmail.com ( Tiêu đề mail ghi rõ vị trí dự tuyển: Vị trí dự tuyển_ Họ tên). Hạn gửi CV: trước 12h00 ngày 10/08/2016. Lịch phỏng vấn dự kiến: ngày 12/08/2016 ( chỉ phỏng vấn với các hồ sơ đạt yêu cầu). Ghi chú:
+ Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển. + Công ty không hoàn trả hồ sơ dự tuyển.+ Viettel tuyệt đối không thu bất cứ khoản tiền nào của ứng viên khi nộp hồ sơ tham gia dự tuyển và khi làm việc tại Viettel nếu trúng tuyển. 

Công ty Cổ phần Đầu tư Truyền thông AN cần tuyển 1 kế toán tổng hợp
MTCV:
– Theo dõi thu chi hàng ngày, chốt sổ quỹ cuối ngày
– Làm hợp đồng kinh tế
– Thu chi theo dự án, cân đối, lấy hóa đơn VAT – Theo dõi ngân hàng: lập lệnh chuyển khoản, đề nghị chuyển khoản
– Báo cáo dự toán VAT, thuế thu nhập cá nhân, nộp báo cáo quý – Làm phân tích dự án, làm BCTC cuối năm – Làm các công việc khác khi được yêu cầu – Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần YC:
– Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính hoặc tương đương – Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Ưu tiên ứng viên đã làm việc ở môi trường truyền thông, TCSK QL: – Lương 6- 8 triệu
– Du lịch, sinh nhật, lễ tết…. Liên hệ: Website: anmedia.vn SDT: 0962 414 262 Email: tuyendung.anmedia@gmail.com Địa chỉ làm việc: Số nhà 20, ngõ 73 Nguyễn Trãi
Ngày PV lần 1: 16/8/2016 Hạn nộp HS: 20/8/2016

8-8-2016

TUYỂN NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
Công ty mình đang cần tuyển một bạn kế toán làm nội bộ, công việc nhẹ nhàng, ưu tiên bạn gần khu vực linh đàm; chấp nhận sinh viên mới ra trường,vào làm sẽ được hướng dẫn, chi tiết liên hệ
Miss Hà: 0969822781 hoặc gửi CV qua mail thuha.kt10@gmail.com. 

Công ty TNHH Dịch vụ doanh nghiệp KTF.
Địa chỉ: P1701- Tòa nhà B6B- Khu đô thị Nam Trung Yên- Cầu Giấy- HN.
Tuyển kế toán viên
Yêu cầu:
1/ Công việc: – làm các công việc kế toán – Nhập số liệu – Theo dõi thu chi nội bộ ……. Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn. 2/ Trình độ học vấn: Tốt nhiệp cao đẳng hoặc đại học các trường khối kinh tế. 3/ Lương và các chế độ: – Lương: 3tr5, sẽ tăng lương dựa vào kết quả làm việc – Bảo hiểm: theo quy định của luật lao động. – Nghỉ lễ, tết theo lịch nhà nước. – Chế độ khác: theo quy định chung của Công ty 4/ Địa điểm và thời gian làm việc: tại Hàm Nghi Ưu tiên:
– Các bạn nhà ở công ty – Các bạn gửi hồ sơ sớm và có khả năng đi làm luôn sau khi được tuyển dụng. Lưu ý: các bạn gửi CV hoặc thư xin việc theo tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển_ Vị trí làm việc (VD: Nguyễn Văn A_ Kế toán viên – Hàm Nghi) Các bạn quan tâm, vui lòng gửi CV về địa chỉ: phongkinhdoanhktf@ gmail.comĐiện thoại liên hệ: 0915 698 811 

Công ty Cổ phần Cơ điện và Xây dựng Asem cần tuyển gấp kế toán kiêm nhân viên văn phòng.
Mô tả công việc :
– Làm các công việc của văn phòng
– Hỗ trợ kế toán tổng hợp làm các công việc của phòng kế toán
Yêu cầu :
– Kinh nghiệm : Trên 6 tháng, chấp nhận sinh viên mới ra trường nhưng phải có kiến thức về kế toán
– Khả năng tiếp thu nhanh, ham học hỏi
-Nhanh nhẹn, chịu khó, thật thà ( thỉnh thoảng phải ra ngoài lấy hồ sơ giấy tờ cho sếp ) Quyền lợi :
– Lương : từ 3-5 triệu ( bao gồm cả ăn trưa ) – Cơ hội tích lũy và học hỏi về kế toán , sẽ dc kế toán tổng hợp chỉ dẫn – Đi làm ngay vào tuần sau Các ứng viên quan tâm gửi CV vào mail asemecon.jsc@gmail.com SĐT liên hệ : 01674523472- 0466864333Địa chỉ làm việc : P2708CT2, Tòa nhà The Pride , Khu đô thị An Hưng Hà Đông, đường Lê Văn Lương kéo dài ( Đối diện tập đoàn Nam Cường ) 

 Công ty CP Chuyển phát nhanh Quốc tế Hợp Nhất cần tuyển thêm 1 kế toán doanh thu, lương tầm 6-7 triệu và 1 thủ quỹ (lương thỏa thuận)
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 3D, 3 Duy Tân, Cầu Giấy, HN
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp ĐH ngành tài chính kế toán
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm kế toán, ưu tiên ứng viên đã từng làm ở các công ty logistics, chuyển phát nhanh
Thông tin thêm:
– Thời gian làm: từ thứ 2- thứ 6 và sáng thứ 7
– Mức lương đóng BH: 4,200,000 triệu
– Thưởng tháng 13: 1.5 đến 2 tháng lương
Liên hệ: Vui lòng gửi CV vào mail luyennn@hopnhat.vn (Mr Luyện) 

Bên mình đang cần tuyển 1 kế toán tổng hợp, có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm. Thành thạo excel là yêu cầu tối thiểu, trung thực, nhanh nhẹn, thật thà … Lương 5-7 triệu/ tháng. Các anh chị em có nhu cầu tìm việc ứng tuyển qua mail giúp mình : phi.nguyencong@gmail.com/ nganthuy2512@gmail.com
Liên hệ: 0984801238
Địa chỉ cty: số 54 Lưu Hữu Phước, p Cầu Diễn, q Nam Từ Liêm 

—-TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN BÁN HÀNG KO KINH NGHIỆM—- Chi nhánh công ty TNHH Hometech Việt Nam MST: 0105823297-002 Tuyển nhân viên kế toán bán hàng tại cửa hàng CUCKOO từ 10h-6h và 12h-8h Đ/c: cửa hàng CUCKOO 54 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN Yêu cầu nhanh nhẹn nhiệt tình làm việc trong môi trường cực kì thoải mái, phù hợp cho các bạn sinh viên mới ra trường và tiện cho bạn nào thích phòng điều hòa và không phải ra ngoài trời nắng
1 tháng nghỉ 4-5 ngày !!!.
Lương thỏa thuận Yêu cầu 18-25 tuổi có phương tiện đi lại . Anh chị bạn bè có ai giới thiệu giúp em
CV gửi về mail vieclamhometech@gmail.com. Mình bận nhiều việc nên không trực điện thoại của các bạn được, cuối ngày mình check cv m sẽ chủ động liên lạc với các bạn.

7-8-2016

 Hiện tại công ty mình đang có nhu cầu tuyển dụng 01 Chuyên viên kế toán nội bộ làm việc tại văn phòng Hà Nội: tòa nhà CEO, đường Phạm Hùng, anh/chị/em có CV hoặc bạn bè người thân giới thiệu giúp mình nhé.
Yêu cầu:
– Có khả năng làm việc độc lập, thực hiện toàn bộ các phần hành kế toán tại văn phòng đại diện – Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm. – Tiếng Anh giao tiếp cơ bản,
Thông tin giới thiệu xin vui lòng inbox hoặc gửi tới địa chỉ email: Huyen.hr7@gmail.com
Cảm ơn mọi người đã đọc tin! 

TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN BÁN HÀNG, THU NGÂN
Bán hàng phục vụ khách du lịch
Mức lương 5-6 tr/ tháng, tháng nghỉ 4 ngày
Địa điểm : Khu ẩm thực Mỹ Đình( gần sân vận động)
ĐT : 01692224088 

CƠ HỘI LÀM VIỆC CHO CÁC BẠN HỌC KẾ TOÁN ( K YC kinh nghiệm)
CÔNG TY CỔ PHẦN SÁCH BÁCH VIỆT
TD vị trí: Kế toán Tổng hợp (2 năm kn), Lễ tân kiêm kế toán trường ( K yc kinh nghiệm)
Mô tả công việc:
Chịu trách nhiệm trực tiếp thực hiện và quản lý các hoạt động kế toán của Công ty. Kiểm tra, đối chiếu số dữ liệu giữa các bộ phận. Thống kê và tổng hợp, giải trình số liệu báo cáo khi có yêu cầu.
Yêu cầu:
Nữ, ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, tốt nghiệp đại học ngành Kế toán, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, sử dụng thành tạo tin học văn phòng và MISA. Mức lương: Thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn. Địa chỉ: số 63 Vũ Ngọc Phan, phường Láng hạ, quận Đống Đa, Hà Nội. 2. Lễ tân kiêm kế toán trường mầm non
Mô tả công việc – Phụ trách công việc kế toán trường (làm bảng lương, thống kê thu chi…) – Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi và các thông tin qua điện thoại.
– Ƭhu tiền học phí; Ϲhấm công, theo dõi và cập nhật việc nghỉ củɑ nhân viên.
Yêu cầu: – Ƭốt nghiệp chuyên ngành kế toán hoặc có chứng chỉ kế toán. – Sử dụng thành thạo máy tính, các phần mềm văn phòng. Quyền lợi:
– Ƭhời giɑn làm việc: toàn thời giɑn cố định, 5-6/ngày tuần (Ƭhứ 7 nghỉ theo phiên, nghỉ Ϲhủ Nhật và các ngày Lễ theo Luật Lɑo động). Làm việc từ 8h – 17h30. – Ϲhính sách BHXH, BHYƬ và các phúc lợi khác theo đúng quy định củɑ Luật lɑo động. – Ký hợp đồng dài hạn. ►►► CÁCH ỨNG TUYỂN
Cách 1. Nộp hồ sơ tại địa chỉ: 63 Vũ Ngọc Phan – Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội. Cách 2: Gửi CV theo mẫu thông tin ứng viên theo file đính kèm vào email: tuyendung@bachvietbooks.com.vn
Với nội dung tiêu đề: Họ và tên – Vị trí ứng tuyểnSĐT: (04) 3776 5580 (máy lẻ 22) 

Công ty Cổ phần Cơ điện và Xây dựng Asem cần tuyển gấp kế toán kiêm nhân viên văn phòng.
Mô tả công việc :
– Làm các công việc của văn phòng
– Hỗ trợ kế toán tổng hợp làm các công việc của phòng kế toán
Yêu cầu :
– Kinh nghiệm : Trên 6 tháng, chấp nhận sinh viên mới ra trường nhưng phải có kiến thức về kế toán
– Khả năng tiếp thu nhanh, ham học hỏi
-Nhanh nhẹn, chịu khó, thật thà ( thỉnh thoảng phải ra ngoài lấy hồ sơ giấy tờ cho sếp ) Quyền lợi :
– Lương : từ 3-5 triệu ( bao gồm cả ăn trưa ) – Cơ hội tích lũy và học hỏi về kế toán , sẽ dc kế toán tổng hợp chỉ dẫn – Đi làm ngay vào tuần sau Các ứng viên quan tâm gửi CV vào mail asemecon.jsc@gmail.com SĐT liên hệ : 01674523472- 0466864333Địa chỉ làm việc : P2708CT2, Tòa nhà The Pride , Khu đô thị An Hưng Hà Đông, đường Lê Văn Lương kéo dài ( Đối diện tập đoàn Nam Cường ) 

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Bạch Đằng Giang tuyển kế toán nội bộ, yêu cầu:
-Theo dõi, tổng hợp, báo cáo thu chi hàng ngày
– Theo dõi công nợ
– Đi ngân hàng
– Làm lương nhân viên
– Viết được hóa đơn đỏ và kê khai thuế( cái này là thêm còn bên m kê khai theo quý và đã xong) * Địa điểm làm việc: Phòng C2, tòa C4, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội( gần công viên hòa bình và bến xe nam thăng long) * Quyền lợi: Lương 4,5tr Làm việc trong môi trường năng động Được đi làm ngay nếu đạt yêu cầu * Liên hệ: Mrs Hân: 0966689691 mail: ngochanttl@gmailcom

6-8-2016

Công Ty TNHH Thương mại và Đầu Tư xây dựng Thiên PhúB4 kim liên, p kim liên, q đống đa, hà nộiCần tuyển nhân viên văn phòng:– Yêu cầu công việc:– Làm việc văn phòng, in ấn, photo đóng dấu,….– sắp xếp, nhập chứng từ,..– Thời gian làm việc: full time.Không yêu cầu có kinh nghiệm;Có phương tiện đi lại.Lương 4.000.000 phụ cấp 500.000 – 1.000.000đ.Đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật.Ưu tiên các bạn có ý định gắn bó lâu dài..Gửi CV có kèm ẢNH vào mail: tunglamhbt@gmail.com.NHận CV đến hết 10/8/2016.Xin cảm ơn! 

Công ty Cổ phần Cơ điện và Xây dựng Asem cần tuyển gấp kế toán kiêm nhân viên văn phòng.
Mô tả công việc :
– Làm các công việc của văn phòng
– Hỗ trợ kế toán tổng hợp làm các công việc của phòng kế toán
Yêu cầu :
– Kinh nghiệm : Trên 6 tháng, chấp nhận sinh viên mới ra trường nhưng phải có kiến thức về kế toán– Khả năng tiếp thu nhanh, ham học hỏi-Nhanh nhẹn, chịu khó, thật thà ( thỉnh thoảng phải ra ngoài lấy hồ sơ giấy tờ cho sếp )Quyền lợi :– Lương : từ 3-5 triệu ( bao gồm cả ăn trưa )– Cơ hội tích lũy và học hỏi về kế toán , sẽ dc kế toán tổng hợp chỉ dẫn– Đi làm ngay vào tuần sauCác ứng viên quan tâm gửi CV vào mail asemecon.jsc@gmail.comSĐT liên hệ : 01674523472- 0466864333Địa chỉ làm việc : P2708CT2, Tòa nhà The Pride , Khu đô thị An Hưng Hà Đông, đường Lê Văn Lương kéo dài ( Đối diện tập đoàn Nam Cường ) 

Công ty CP Đầu tư sản xuất XNK Kim Long – Đại lý ô tô KIA Thái Bình
Địa chỉ: Km3 +500 Đường Hùng Vương – P.Phú Khánh – TP Thái Bình (Cạnh Quán cây Si, đầu đường Hùng Vương)
Là đại lý ủy quyền của ô tô KIA tại Thái Bình, cần tuyển:
01 Kế toán trưởng – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
01 Kế toán tổng hợp01 kế toán bán hàng01 thủ quỹ01 kế toán dịch vụ và thu ngân01 thủ kho phụ tùngLiên hệ: Phòng HCNS 0363 838858 để biết thông tin chi tiết
Trực tiếp nộp hồ sơ tại VP dự án KIA Thái Bình – km3+500 đường Hùng Vương – P.Phú Khánh – TP Thái Bình
Hoặc gửi CV qua địa chỉ email: kiathaibinhhcns@gmail.com hoặc kiathaibinh2016@gmail.com.
Hạn nhận hồ sơ: Hết 30/09/2016
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, nộp hồ sơ sớm đến công ty.  

Công ty Cổ phần 1946 Đông Dương – Hệ thống nhà hàng 1946 cần tuyển gấp 02 nhân sự cho phòng kế toán.
1, Nhân viên thu ngân: 01 người.
– Địa điểm làm việc: 292 Nghi Tàm
– Thời gian làm việc: full time. Sáng từ 10h – 14h30, chiều từ 17h – 22h30. Tháng nghỉ 02 ngày (không nghỉ thứ 7, CN)
– Thu nhập: 4.000.000đ + thưởng doanh số (nếu có)
– Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước. – Bao ăn hai bữa và hỗ trợ chỗ ở đối với nhân viên ngoại tỉnh. – Yêu cầu: Nữ, không nhất thiết phải tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, có thể học hết cấp 3 với điều kiện nhanh nhẹn và chăm chỉ. Ngoại hình khá. 2, Nhân viên kế toán kho: 01 người – Địa điểm làm việc: 292 Nghi Tàm
– Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 08h30 – 17h30, nghỉ Chủ nhật – Công việc: thực hiện nhâp đơn hàng theo yêu cầu của nhân viên cung tiêu, kiểm soát công nợ, kiểm tra phiếu xuất, nhập kho của kế toán điểm bán, … Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi đến phỏng vấn. – Thu nhập: 4.000.000đ – 5.000.000đ tùy năng lực + phụ cấp ăn trưa. – Yêu cầu: Nữ, tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán. Thông minh, chăm chỉ.Các bạn quan tâm nộp cv vào email : thaovtt1946@gmail.com. LH Phòng NS: 04 6675 4646 

Mọi chi tiết liên hệ 0913215507
Viện tài nguyên môi trường và kiến thức bản địa tuyển kế toán nội bộ.
Công việc khá nhàn. Mọi người có nhu cầu thì liên lạc số trên nhé. T chỉ đăng hộ thôi.
Địa chỉ: 59 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN.
Lương khởi điểm: 4 triệu Yêu cầu: kinh nghiệm làm nội bộ 1 năm, nhanh nhẹn

5-8-2016

Tuyển thực tập kế toán:
Công ty CP sách Thái Hà đang có nhu cầu tuyển thực tập (03 bạn thực tập kế toán)
Ai có nhu cầu liên hệ theo số đt trên hoặc qua email: accountant@thaihabooks.com
yêu cầu: – Sinh viên năm 4 trở lên hoặc các bạn mới ra trường chuyên ngành tài chính kế toán các trường đại học, cao đẳng
– Chăm chỉ, trung thực và có trách nhiệm với công việc
– Thoi gian thực tập tối thiểu 2 tháng Thời gian: fulltime từ 8h sáng -17h chiều, từ thứ 2- T6 – Được tặng mõi tháng 1 cuốn sách các bạn yêu thích của công ty CP sách Thái hà – Được hỗ trợ tiền ăn trưa. – Các bạn sẽ được cọ sát thực tế với chứng từ, sổ sách, làm như một kế toán viên Các bạn có thể chỉ cần gửi bản CV qua mail: accountant@thaihabooks.comMình đăng hộ chị bạn mình nhé! Công ty ở gần trường ĐH Quốc Gia HN nhé! 

Công ty cổ phần Quốc Tế Minh Anh
Tuyển dụng 02 kế toán nhà hàng -yeu cầu chịu khó , nhiệt tình ưu tiên người có kinh nghiệm
Lương 6triệu
Liên hệ : chị Hạnh 0936.528.163 

Công ty TNNHH MTV Sơn Hà SSP Việt Nam tuyển dụng :
Kế toán làm việc tại chi nhánh Thường tín và chi nhánh Điện Biên.
MST: 0106980045
DC: Lô D1, KCN Phùng, Đan Phượng, Từ Liêm, TP. Hà Nội.
MÔ TẢ CÔNG V IỆC
+ Theo dõi biên bản xác nhận công nợ của khách hàng đã chuyển về công ty để trả lương cho NV kinh doanh + Đối chiếu công nợ và giải quyết các thắc mắc của khách hàng + Hỗ trợ kiểm kê đảm bảo số liệu chính xác kịp thời, đi đối chiếu công nợ với khách hàng + Làm các báo cáo theo quy định của Công ty + Làm việc trên hệ thống phần mềm EFECT-ERP-OARCLE + Địa điểm làm việc: Tại chi nhánh Ứng Hòa và Điện Biên YÊU CẦU
+ Nam/ nữ Tuổi từ 22 -35
+ Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, kế toán
+ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm kế toán công nợ hoặc kế toán tổng hợp, cẩn thận, sử dụng được tin học văn phòng
+ Có kỹ năng điều hành, bố trí, sắp xếp nhân sự, hàng hóa
+ Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao
+ Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại các chi nhánh
QUYỀN LỢI
+ Thu nhập: 5-7tr
+ Nhân viên được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, có tính kỷ luật và trách nhiệm cao
+ Có cơ hội thăng tiến và thể hiện năng lực bản thân
+Được đóng BHYT, BHXH theo đúng quy định của Luật LĐ
+ Được hưởng các chính sách đào tạo, nghỉ mát, chăm sóc sức khỏe
+ Lương thưởng tháng 13.
LIỆN HỆ:
Mr. Tâm (SĐT: 0989 329 656 Liên hệ trong giờ hành chính)
Email: tampv@sonha.com.vn (Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV ghi rõ vị trí ứng tuyển, địa điểm làm việc)
Địa chỉ: Lô D1, KCN Phùng, Đan Phượng, HN
Web: sonha.com.v
NOTE: Các ứng viên khi gửi cv xin việc lưu ý ghi rõ tiêu đề mail: ứng tuyển vị trí kế toán tại chi nhành nào nhé. Nếu không mail đó sẽ bị loại ngay lập tức).
Trân Trọng. 

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT HÀNH THÔNG TIN QUỐC GIA tuyển dụng nhân viên VĂN THƯ – KẾ TOÁN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Chấm công, tính lương nhân viên hàng tháng.
– Quản lý hồ sơ, thông tin nhân viên. – Soạn thảo công văn, giấy tờ. – Theo dõi hợp đồng về, tình trạng hợp đồng, tình trạng doanh số. – Phụ trách cấp phát công văn, văn phòng phẩm cho nhân viên. – Làm báo cáo khi có yêu cầu của cấp trên cũng như phối hợp với các bộ phận liên quan. – Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên. YÊU CẦU: – Thành thạo tin học văn phòng. ( Word, excel – ĐÂY LÀ KỸ NĂNG BẮT BUỘC) – Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, làm việc có trách nhiệm. – Có khả năng sắp xếp công việc khoa học, hợp lý. – Kinh nghiệm: Ưu tiên người có kinh nghiệm – Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm. – Chịu được áp lực công việc. – Có ý thức đóng góp cho sự phát triển chung của công ty. QUYỀN LỢI: – Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao. – Chế độ phụ cấp: Ăn trưa, thưởng lễ tết, đi du lịch, tham gia các buổi ngoại khóa, đóng BHXH, BHYT theo quy định. – Mức lương: Thỏa thuận. – Thời gian làm việc: + Từ Thứ 2 đến Thứ 6. + Sáng: 8h – 11h30, chiều: 13h30 – 17h30 – Làm việc tại:Phòng 606 CT3A,Mễ Trì Thượng,Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam. YÊU CẦU HỒ SƠ: – Ứng viên nộp hồ sơ bằng cách gửi CV có kèm ảnh ghi rõ về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc của bản thân, ghi rõ tiêu đề : ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NỘI BỘ qua mail.
– Ưu tiên những hồ sơ gửi sớm sẽ sắp xếp phỏng vấn sớm. LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ VÀ HẸN PHỎNG VẤN: – Mr Trung: 0986.892.802/0915.000.440– Mail: Nhansuhtt@gmail.com 

Công ty TNHH một thành viên Bigcolor Việt Nam
VPGD: Số 84, ngõ Giáp Bát, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Liên hệ: 043.6686.903
Email: bigcoloradv@gmail.com/bigcoloradv4@gmail.com Nhu cầu: Tuyển 01 nhân viên kế toán bán hàng, kho,…
Yêu cầu: Trung thực, thật thà, nhanh nhẹn, cẩn thận, không yêu cầu kinh nghiệm. Bạn nào có nhu cầu thì liên hệ theo thông tin trênThời gian phỏng vấn dự kiến 15/08/2016 

Công ty Cổ Phần TM DV và Tư Vấn Giáo Dục Hoàng Phát cần tuyển gấp 1 kế toán nội bộ làm việc tại Khu Đô Thị Hữu Hưng _ Tây Mỗ _ Nam Từ Liêm _ Hà Nội
Y/c : Tốt nghiệp cao đẳng, ĐH chuyên ngành kế toán ( chưa có kinh nghiệm sẽ đc đào tạo ) Bạn nào biết về thuế là 1 lợi thế.
– Thời gian làm việc : từ 7h30 – 11h30 sáng, chiều từ 1h30 – 5h ,làm từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ CN
– Thử việc 1 tháng hưởng 3tr5, đc đóng BH đầy đủ khi làm chính thức Bạn nào quan tâm gửi CV về mail : dothilua0602@gmail.com or liên hệ số đt : 01642.152.816 Công ty tuyển gấp sáng thứ 7 đến nhận việc rồi thứ 2 đi làm luôn. Cảm ơn các bạn đã đọc tin. 

CÔNG TY TNHH PHÚ AN THÉP
Mã số thuế: 0101803571
Địa chỉ: số 46, ngõ 118, Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
Tuyển 2 kế toán bán hàng tai cửa hàng Trường Sơn gần trung cư 789 mỹ đình(Gần sân vận động Mỹ Đình)
Thời gian làm việc: 8h-5h Nghỉ cn Lương:thoả thuận Ưu tiên các bạn ở gần công ty. Yêu cầu: thành thạo word. Excel Mô tả cv: bán hàng, viết hoá đơn, kê khai thuế hàng quý, đi ngân hàng, làm việc với cơ quan thuế. Không yêu cầu kinh nghiệm Các bạn quan tâm vui lòng gửi cv qua mail: vuloan1605@gmail.com Mình sẽ lọc cv và hẹn phỏng vấn vào chiều mai nhé.
Mọi thắc mắc liên hệ sđt: 04 6661 9933( giờ hành chính)

 4-8-2016

Công ty Cổ phần Cơ điện và Xây dựng Asem cần tuyển gấp kế toán kiêm nhân viên văn phòng.
Mô tả công việc :
– Làm các công việc của văn phòng
– Hỗ trợ kế toán tổng hợp làm các công việc của phòng kế toán
Yêu cầu :
– Kinh nghiệm : Trên 6 tháng, chấp nhận sinh viên mới ra trường nhưng phải có kiến thức về kế toán
– Khả năng tiếp thu nhanh, ham học hỏi
-Nhanh nhẹn, chịu khó, thật thà ( thỉnh thoảng phải ra ngoài lấy hồ sơ giấy tờ cho sếp ) Quyền lợi :
– Lương : từ 3-5 triệu ( bao gồm cả ăn trưa ) – Cơ hội tích lũy và học hỏi về kế toán , sẽ dc kế toán tổng hợp chỉ dẫn – Đi làm ngay vào tuần sau Các ứng viên quan tâm gửi CV vào mail asemecon.jsc@gmail.com SĐT liên hệ : 01674523472- 0466864333Địa chỉ làm việc : P2708CT2, Tòa nhà The Pride , Khu đô thị An Hưng Hà Đông, đường Lê Văn Lương kéo dài ( Đối diện tập đoàn Nam Cường ) 

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT HÀNH THÔNG TIN QUỐC GIA tuyển dụng nhân viên VĂN THƯ – KẾ TOÁN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Chấm công, tính lương nhân viên hàng tháng.
– Quản lý hồ sơ, thông tin nhân viên. – Soạn thảo công văn, giấy tờ. – Theo dõi hợp đồng về, tình trạng hợp đồng, tình trạng doanh số. – Phụ trách cấp phát công văn, văn phòng phẩm cho nhân viên. – Làm báo cáo khi có yêu cầu của cấp trên cũng như phối hợp với các bộ phận liên quan. – Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên. YÊU CẦU: – Thành thạo tin học văn phòng. ( Word, excel – ĐÂY LÀ KỸ NĂNG BẮT BUỘC) – Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, làm việc có trách nhiệm. – Có khả năng sắp xếp công việc khoa học, hợp lý. – Kinh nghiệm: Ưu tiên người có kinh nghiệm – Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm. – Chịu được áp lực công việc. – Có ý thức đóng góp cho sự phát triển chung của công ty. QUYỀN LỢI: – Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao. – Chế độ phụ cấp: Ăn trưa, thưởng lễ tết, đi du lịch, tham gia các buổi ngoại khóa, đóng BHXH, BHYT theo quy định. – Mức lương: Thỏa thuận. – Thời gian làm việc: + Từ Thứ 2 đến Thứ 6. + Sáng: 8h – 11h30, chiều: 13h30 – 17h30 – Làm việc tại:Phòng 606 CT3A,Mễ Trì Thượng,Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam. YÊU CẦU HỒ SƠ: – Ứng viên nộp hồ sơ bằng cách gửi CV có kèm ảnh ghi rõ về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc của bản thân, ghi rõ tiêu đề : ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NỘI BỘ qua mail.
– Ưu tiên những hồ sơ gửi sớm sẽ sắp xếp phỏng vấn sớm. LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ VÀ HẸN PHỎNG VẤN: – Mr Trung: 0986.892.802/0915.000.440– Mail: Nhansuhtt@gmail.com 

Công ty BĐS Diamond Lands tuyển dụng NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NỘI BỘ
Số lượng: 01 ngừoi
Nơi làm việc: Tầng 10, tòa nhà Đại Phát 82 Duy Tân – Hà Nội.
Mô tả công việc:
– Quản lý giấy tờ thu, chi trong Công ty.
– Tính lương, thưởng hàng tháng cho nhân viên Công ty. – Lập báo cáo kinh doanh hàng tháng cho Ban giám đốc trong Công ty. – Hỗ trợ kê khai báo cáo thuế theo quý. – Hỗ trợ với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình, sự kiện trong Công ty. – Thực hiện những công việc khác theo quy định của Ban giám đốc. Mức lương: 5-7tr Cả nhà có nhu cầu gửi CV về tuyendungdiamondlands@gmail.com nhéBên em đang CẦN GẤP nên ưu tiên ứng viên nộp sớm nhé. 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG GẤP. Cty lại tuyển thay 1 vị trí của bà bầu nữa
Công ty TNHH TM Hoàng Lê – KIWIFOOD Hoàng Lê
MST: 0100235654
Chuyên về lĩnh vực cung cấp thực phẩm cho các Nhà hàng siêu thị…
Đc: Phòng Kế toán 79 Lạc Trung, Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, HN Tuyển Dụng 1 kế toán công nợ
Yêu cầu :
1. Bằng cấp nghiệp vụ kế toán (Cao đẳng hoạc Đại học). 2. Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm về nghiệp vụ kế toán. 3. Độ tuổi từ 23 đến 35 tuổi. 4. Ưu tiên những bạn đã làm kế toán trong lĩnh vực Kinh Doanh thương mại. 5. Thời gian làm cố định 8h/ngày. Nghỉ chiều thứ 7. 6. Hỗ trợ ăn trưa. 7. Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, Công ty đóng 100%. 8. Lương thỏa thuận. 9. Thời gian tuyển dụng: đến hết ngày 30/8/2016. Nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty or gửi CV qua địa chỉ mail: Email: anh.quan@kiwifood.net

hot:

Bên công ty mình đang tuyển kế toán nội bộ không yêu cầu kinh nghiệm, mong muốn tìm người có ý định gắn bó lâu dài với công ty. Bạn nào đang muốn tìm việc thì gửi CV nhé.
Công ty TNHH Công nghệ Smartcar Việt Nam tuyển nhân viên Kế toán nội bộ(ko yêu cầu kinh nghiệm)
– Địa điểm làm việc: Số 10 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội
– Công việc:
+ Theo dõi hóa đơn khách hàng, công nợ, doanh thu, chi phí
+ Làm việc trên phần mềm kế toán + Các công việc văn phòng – Yêu cầu + Nữ nhanh nhẹn, linh hoạt tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kế toán + Thật thà, trung thực, có ý định gắn bó lâu dài với công ty + Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo – Quyền lợi: + LƯơng: 3-5 triệu + Thời gian làm 8h-17h, nghỉ chủ nhật và tất cả các ngày lễ tết +Phụ cấp ăn trưa + 1 năm tăng lương 2 lần + Được nghỉ mát cùng công ty hàng năm – Ứng viên gửi Cv về địa chỉ email: info@smartcarvn.com Liên hệ a Đức: 0902118131 Web: techcar.com.vn

3-8-2016

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng & Thương mại 68 cần tuyển 01 NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ.
1. Chế độ đãi ngộ
– Thời gian làm việc: giờ hành chính, 8h/ngày.
– Mức lương: 5tr-6tr.
– Làm việc tại văn phòng, được hỗ trợ 100% cơm trưa. – Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN. – Được thưởng các ngày lễ tết, du lịch hàng năm và các chế độ đãi ngộ khác. – Xét tăng lương 01 năm 01 lần, mức tăng theo năng lực và hiệu quả công việc. 2. Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương ít nhất từ 4 năm trở lên.
– Đã làm cứng các mảng chấm công, tính lương, bảo hiểm. tuyển dụng.
– Chăm chỉ, cầu tiến, chịu được áp lực công việc.
3. Địa chỉ làm việc:
Tầng KT, Tòa nhà T6/08A, Chung cư Tổng cục V, đường Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. (gần Bộ Công an).
Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi cv ghi rõ thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc về email: ctcp68@gmail.com. Rất mong được cộng tác với các bạn 

Công ty cổ phần đầu tư phát triển Việt Thăng Long
Địa chỉ: Khu công nghiệp Lai xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội tuyển dụng(gần trường đại học công nghiệp)
vị trí: kế toán tổng tổng hợp
Kinh nghiêm: 2 năm trở lên
Mức lương: 5 đến 7 triệu (có thể thỏa thuận) Trình độ: Cao đẳng trở lên Số lượng cần tuyển:1 nhân viên Giới tính: Nữ Tính chất công việc: Giờ hành chính Mô tả công việc:
– Làm kế toán nội bộ. – Theo dõi công nợ – Giao dịch với các ngân hàng. – Làm hồ sơ vay vốn ngân hàng. – Làm việc với cơ quan thuế, bảo hiểm. – Làm báo cáo thuế……. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn Yêu cầu: khả năng giao tiếp tốt,nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc Quyền lợi: Hưởng đầy đủ chế độ của nhà nước BHXH, BHYT,BHTN Được nghỉ ngày lễ,Tết theo quy định Hỗ trợ ăn trưa,điện thoại Làm việc các ngày trong tuần,nghỉ Chủ nhật Liên hệ: 0943153333Mail: thuantd3012@gmail.com 

Thông tin tuyển dụng:
Công ty TNHH Dịch vụ doanh nghiệp KTF.
Địa chỉ: P1701- Tòa nhà B6B- Khu đô thị Nam Trung Yên- Cầu Giấy- HN.
Tuyển kế toán Tổng Hợp làm dịch vụ kế toán thuế
Yêu cầu:
1/ Công việc: – Xử lý số liệu – Lên báo cáo tài chính cho doanh nghiệp sản xuất, xây dựng… – … Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn. 2/ Trình độ học vấn: Tốt nhiệp cao đẳng hoặc đại học các trường khối kinh tế. 3/ Lương và các chế độ: – Lương: 7-15 triệu theo năng lực. – Bảo hiểm: theo quy định của luật lao động. – Nghỉ lễ, tết theo lịch nhà nước. – Chế độ khác: theo quy định chung của Công ty 4/ Địa điểm và thời gian làm việc: – Làm việc tại văn phòng Công ty( địa chỉ bên trên) – Thời gian làm việc: Giờ hành chính. Ưu tiên:
– Các bạn nhà ở gần văn phòng trong bán kính 8km – Các bạn đã có gia đình và chỗ ở ổn định. – Các bạn gửi hồ sơ sớm và có khả năng đi làm luôn sau khi được tuyển dụng. Lưu ý: các bạn gửi CV hoặc thư xin việc theo tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển_ Vị trí làm việc (VD: Nguyễn Văn A_ Kế toán tổng hợp làm DV kế toán thuế_ Nam Trung Yên) Các bạn quan tâm, vui lòng gửi CV về địa chỉ: phongkinhdoanhktf@ gmail.comĐiện thoại liên hệ: 0915 698 811 

Công ty TNHH MTV đá thế giới – chi nhánh HN ( 15B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội)
Cần tuyển kế toán làm thời vụ (từ 6 đến 8 tháng)
Yêu cầu: Tốt nghiệp TC kế toán trở lên, nhanh nhẹn, chịu khó và cẩn thẩn.
Có kinh nghiệm làm việc là một lợi thế, chấp nhận sinh viên mới ra trường
Chế độ:
– Được hưởng mọi chế độ như CBNV trong công ty (đóng BHXH, thưởng, nghỉ phép, nghỉ lễ…) – Lương thỏa thuận khi phỏng vấn. Liên hệ: Ms Tâm – 0982632787 hoặc nộp CV ghi rõ vị trí ứng tuyển: tuyendungvietceramics@gmail.com – Thời gian bắt đầu công việc từ tháng 9/2016.– Dự kiến phỏng vấn sau ngày : 20/8/2016. 

Tuyển kế toán thực tập Công ty CP Thương mại và phát triển công nghệ PMA Đại chỉ: Phòng 2432, tầng 24, Tòa nhà VP5, Bán đảo Linh Đàm , Hoàng Mai, Hà Nội. Tuyển sinh thực tập kế toán, làm việc tại công ty. Được hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast, nhập chứng từ.Hướng dẫn làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính, lưu chứng từ. Có thể làm nửa ngày. Không được hưởng lương cứng, nêú làm tốt thì sẽ được phụ cấp hàng tháng. Thời gian thực tập: 1-2 tháng.
Chỉ tuyển các bạn đang là sinh viên năm 2 hoặc năm 3.
Liên hệ: Ms Hằng: 0994265800.
Liên hệ trực tiếp hoặc gửi CMND, thẻ sinh viên và đơn xin việc về mail: thuhang.pma@gmail.com 

Công ty TNHH thương mại Mỹ Hải
MST: 0106852251
Cần tuyển 01 kế toán nội bộ
Yêu cầu: – Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Tài chính kế toán
– Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, giao tiếp tốt
– Thành thạo tin học văn phòng, có trách nhiệm với công việc Lương thoả thuận khi phỏng vấn Ưu tiên người có kinh nghiệm, gắn bó lâu dài với công ty Nơi làm việc: Phú Thuỵ, Gia Lâm, Hà NộiNộp hồ sơ và phỏng vấn liên hệ giờ hành chính Mr Trọng 0988729889 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TM ĐỈNH NGUYÊN
Đ/c pv: 354 Lê Văn Lương kéo dài.
Nơi lv: 105 đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nôi.
MST: 0102360234
Vị trí tuyển: nhân viên kế toán Y/c: nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, thành thạo tin học văn phòng và thực hiện tốt công việc của mình do ban giam đốc giao cho. – Kinh nghiệm: không yêu cầu sẽ có người đào tạo. – Thời gian: 8h-12h và 1h30 đến 5h30. – Lương: theo thỏa thuận. Mọi thắc mắc xin liên hệ vào số công ty: 0462.969.336 or 0983.994.955 P.S: K nhận hồ sơ qua Mail nộp trực tiếp đến công ty và có thắc mắc thì liên hệ trực tiếp vào sđt trên. 

2-8-2016

Do bên mình vẫn chưa tuyển đc kế toán kho kiêm văn phòng nên mình đăng lại
Công ty TNHH kỹ thuật và dịch vụ thương mại An Liên cần tuyển 1 nv kt kho kiêm văn phòng
Yêu cầu :
-Tốt nghiệp các trường CĐ, ĐH
-Sử dụng thành thạo word, excel biết sd phần mềm là 1 lợi thế ( k biết sẽ đc đào tạo)
– Chăm chỉ, nhanh nhẹn
Mức lương: Thử vc 4tr được hỗ trợ ăn cơm tại cty (1-2 tháng) Thời gian: 8h30 – 12h và từ 13h30 đến 18h Quyền lợi: Được hưởng chế độ chính sách theo nhà nc quy định Các bạn nộp hs trực tiếp tại địa chỉ: Sn 39 ngõ 121 Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội ( Nộp hs pv luôn 10h or 14h chiều nhé)ĐT: 0967.79.23.39 (Ms. Quynh) 

Tuyển Nam kế toán:
Công ty CP Giống cây trồng Miền Nam cần tuyển:
Số lượng: 02 người
Y/c: Nam.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán.
Trung thực, nhanh nhẹn, trách nhiệm cao trong công việc. Có kinh nghiệm kế toán, chịu được áp lực công việc. Sử dụng tốt tin học văn phòng. Công việc:
Chấp hành nghiêm túc hệ thống quy chế, quy trình làm việc của công ty và các quy định pháp luật kế toán. Thực hiện công tác hạch toán kế toán tại đơn vị bao gồm kế toán tài chính và kế toán quản trị. Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán theo đúng chế độ kế toán. Lưu trữ sổ sách kế toán và bảo mật thông tin và chỉ cung cấp thông tin theo đúng quy định của công ty. Giám sát thường xuyên việc chấp hành hệ thống quy chế của công ty đặc biệt quy chế quản lý tài chính, quản lý chi phí, thu chi. Theo dõi, đối chiếu công nợ các khách hàng tại các tỉnh miền Bắc Các công việc khác được phân công. Quyền lợi:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công việc ổn định, lâu dài. Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng quản lý nâng cao trình độ. Tiền lương, thưởng theo thỏa thuận và Quy chế lương, thưởng của công ty. Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN. Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (tham quan, tiền lễ tết, …). Lương thử việc 4.500.000 đ Làm việc tại Long Biên – Hà Nội Nộp hồ sơ qua email hoặc trực tiếp tại địa chỉ công cty CP Giống cây trồng Miền Nam, số 14 ngõ 489, Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội Hạn nộp HS: 3/8/2016, lịch phỏng vấn: 4/8/2016LH: A Toản 0984 888 661 (mail: aya997.nsc@gmail.com) 

    Hiện Techone Việt Nam đang có nhu cầu tìm kiếm RẤT GẤP ứng viên kế toán ở 2 vị trí: Nhân viên kế toán nội bộ    Nhân viên kế toán thuế – Kiểm tra hạch toán kế toán của các shop.– Tìm hiểu và đề xuất cải tiến phương pháp hạch toán kế toán đặc thù của các đơn vị cơ sở và toàn công ty đảm bảo đúng chế độ.– Kiểm tra từ khâu ghi chép ban đầu và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh đến báo cáo kế toán đảm bảo tuân thủ Pháp lệnh kế toán & thống kê, tuân thủ các nguyên tắc hạch toán kế toán chế độ tài chính , tính tuân thủ các qui định của công ty.– Kiểm tra sổ sách, các báo cáo kế toán, chế độ lưu trữ, chế độ nộp báo cáo.– Theo dõi và đôn đốc các shop nộp báo cáo đúng quy định.– Bảo quản và giữ tài liệu kế toán của đơn vị được phân công kiểm tra cho đến khi được đưa vào kho lưu trữ.– Kiểm tra định mức kinh tế của từng shop theo yêu cầu được phân công.– Đề xuất và hướng dẫn các kế toán shop xử lý hạch toán kế toán theo đúng chế độ và quy định.– Kiểm soát các yêu cầu sửa đổi phát hiện sai trong quá trình kiểm tra hoặc yêu cầu điều chỉnh của các kế toán liên quan.– Tham gia phối hợp giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho kiểm soát nội bộ , trên cơ sở được trưởng phòng phân công cụ thể.– Tham gia phối hợp công tác kế toán, kiểm tra, kiểm kê tại các shop .– Hiểu và biết các quy định, quy trình của công ty liên quan đến kế toán– Thống kê tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu của trưởng phòng.– Báo cáo kết quả kiểm tra kế toán theo định kỳ hàng tháng hoặc đột xuất cho trưởng . Quyền lợi được hưởng – Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội để phát huy tối đa khả năng làm việc của bản thân;– Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.– Nghỉ lễ tết theo quy định– Đãi ngộ khác : Lương tháng thứ 13, nghỉ mát, team building…
Yêu cầu khác – Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chính quy chuyên ngành Kế toán;– Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm kế toán;– Có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương;– Thẳng thắn, trung thực. 

Công ty mình Vietnam Esports (Garena Vietnam) đang tuyển Nhân viên Đối soát thanh toán. Có thể nhận các bạn có ít kinh nghiệm (khoảng 1 năm trở lên là được) nhưng yêu cầu giỏi Excel và học chuyên ngành kế toán.
Công việc bao gồm đảm bảo việc thanh toán cho nhà cung cấp, đối soát tiền vào tiền ra được thực hiện đúng quy định, chính xác. Đảm bảo việc theo dõi, tổng hợp dữ, đúng, đủ, kịp thời, theo yêu cầu của bộ phận Kế toán.
Địa điểm: Vietnam Esports văn phòng Hà Nội, tòa nhà Machinco, 444 Hoàng Hoa Thám
Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00 các ngày làm việc (từ thứ 2 đến thứ 6).
Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00 các ngày làm việc (từ thứ 2 đến thứ 6). Hồ sơ:
CV gửi về quynhtrang.nguyen@ved.com.vn
Tên file CV và mail theo dạng Doisoat_Tên ứng viên
Các bạn nào quan tâm hoặc có người quen phù hợp với công việc thì xem thêm thông tin trong bình luận đầu tiên giúp mình nhé.
* THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Mức lương: 5 – 7 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kế toán-Kiểm toán Địa điểm làm việc: Hà Nội Chức vụ: Chuyên viên – Nhân viên Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định Thời gian thử việc: 3 Yêu cầu giới tính: Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi * MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Công ty Cổ Phần Đầu tư phát triển Sóc Sơn do nhu cầu mở rộng sản xuất, cần tuyển Thêm Nhân viên kế toán làm việc ở địa điểm : + Văn phòng: Số 31, Phố Nguyễn Hoàng , Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội (gần bến xe mỹ đình) – Công việc chính:
+ Cập nhật, kiểm tra ghi chép số liệu +Hạch toán chính xác các nghiệp vụ kinh tế phát sinh + Tổ chức sắp xếp công việc giấy tờ sổ sách kế toán + Lập báo cáo tháng, quý , năm + Kiểm tra báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thuế để báo cáo cục thuế + Phản ánh đầy đủ nghiệp vụ kinh tế, tài chính phát sinh vào chứng từ kế toán, sổ kế toán và báo cáo tài chính. + Giao dịch ngân hàng, thuế + Cung cấp thông tin ,số liệu kế toán theo quy định của pháp luật + Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn. * QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG – Ăn trưa tại công ty
– Đóng bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động – Ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. * YÊU CẦU KHÁC : + Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ĐH. + Chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc + Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. + SĐT: 0987 239 842
+ Email: Xem trên phần thông tin nhà tuyển dụng HỒ SƠ BAO GỒM – Đơn xin việc – CV mô tả quá trình kinh nghiệm làm việc của bản thân. – Sơ yếu lý lịch – Bản sao công chứng Giấy CMND, các văn bằng chứng từ liên quan. – Giấy khám sức khỏe. * HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ * THÔNG TIN LIÊN HỆ : Người : Lê Thị Hà ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ Số 31, Phố Nguyễn Hoàng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội EMAIL LIÊN HỆ: halth.dps@gmail.comĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 0987239842, 04 37.536.536 

Công ty TNHH Sản xuất Công nghiệp Hợp Phát cần tuyển:
Kế toán nội bộ (SL:1)
1. Mô tả công việc:
– Theo dõi sổ sách, giấy tờ kế toán, thu chi, lập phiếu…
– Lập báo cáo theo tháng
– Làm bảo hiểm, tiền lương, chấm công – Các công việc hành chính khác theo yêu cầu 2. Chế độ: – Lương từ 4-5tr/tháng tuỳ năng lực – Thử việc 2 tháng – Được ăn trưa tại công ty – Du lịch 1 năm 1 lần – Quà tặng sinh nhật, ngày lễ… – BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước 3. Yêu cầu: – Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết – Trung thực, nghiêm túc trong công việcGửi hồ sơ về email chị Thuỷ: thuynt.gz@gmail.com. SĐT 0979872105 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC MẶT TRỜI
CẦN TUYỂN GẤP
1- Nhân viên văn phòng :
Số lượng: 01
Công việc:
Tiếp nhận hồ sơ và xử lý hồ sơ du học. Cụ thể: trao đổi khi pv- nhưng cv hết sức nhẹ nhàng Chế độ: Lương thử việc từ 4 -5tr tùy vào năng lực. Làm giờ hành chính Nghỉ chiều T7 và ngày CN. Ăn trưa tại công ty. Đ.c: Số nhà 50 – đường Yên Xá – Tân Triều. ( Cuối đường đôi Nguyễn Khuyến – Văn Quán – Hà Đông, rẽ tay trái khoảng 20m)Mail: phuonghong1213@gmail.com 

Công ty TNHH thương mại và sản xuất Hoàng Bách
MST 0106221672
Do nhu cầu mở rộng thị trường nên công ty cần tuyển thêm 1 bạn kế toán nội bộ
* Mô tả công việc – Thực hiện các công việc của kế toán nội bộ – BIẾT ĐỌC BẢN VẼ THIẾT KẾ * Mức lương : 5.000.000 đ /tháng. 1 tháng đc nghỉ 4 ngày chủ nhật. Ăn trưa tại công ty * Yêu cầu khác– Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công viêc – Ưu tiên những bạn đã có kinh nghiệm làm trong công ty nội thất Ai có nhu cầu liên hệ sdt: Anh Hà 0902153135 Các bạn nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ : Ngõ 32, phố Linh Đường, Hoàng Mai, HN Hoặc gửi Cv vào mail: dohahoabinh@gmail.com Trao đổi phỏng vấn đi làm ngay!Many thanks!! 

Tuyển nhân viên kế toán nội bộ
Công ty cổ phần Dolson Việt Nam
Mst: 0105883440
Địa chỉ làm việc: Số 134 Giải Phóng
Công ty đang có nhu cầu tuyển 01 bạn kế toán nội bộ Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa biết sẽ được đào tạo,
mức lương thỏa thuận được phụ cấp ăn trưa , làm giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần ( 1 tháng được nghỉ 2 chủ nhật) Ưu tiên bạn nào nhanh nhẹn , chăm chỉ chịu khó nhiệt tình trong cong việc.
Mình chỉ đăng tuyển hộ bạn nào có nhu cầu liên hệ trực tiếp đến số Anh Sơn 0989.343.560 để nộp hồ sơ nhé Nhận hồ sơ trực tiếp không gửi qua Mail.

Mình xin phép Ad đăng bài tuyển dụng nhân viên kế toán.
CÔNG TY TNHH GỐM SỨ ĐỨC MINH
Địa chỉ: 780 Minh Khai – Hai Bà Trưng
Vị trí tuyển: Nhân viên kế toán nội bộ – tổng hợp
– Yêu cầu: nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, tốt nghiệp chuyên ngành kế toán
– Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính, nghỉ ngày chủ nhật. – Lương: theo thỏa thuận.– Nộp trực tiếp đến công ty, không nhận hồ sơ qua Mail nộp trực tiếp đến công ty. 

Công ty TNHH Hi-Tech Hà Nội, 100% vốn đầu tư nước ngoài
Địa chỉ: Số 06 Khu B, Dự án khu nhà ở để bán Mễ Trì, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Ngành nghề kinh doanh: Nhập khẩu và phân phối chất kết dính(keo) dùng cho linh kiện điện tử.
Tuyển GẤP 01 vị trí nhân viên kế toán tổng hợp
Lương: 7.000.000-10.000.000VND/ tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC – Tổng hợp tính lương cho nhân viên
– Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ CN Hà Nội.
– Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế
– Báo cáo nội bộ cho Ban Giám Đốc
-Kê khai và nộp thuế GTGT, TNCN , Giải trỉnh cung cấp số liệu cho cơ quan thuế
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Môi trường làm việc năng động
– Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước
– Nghỉ lễ, tết theo quy định
– Thưởng lễ, tết theo quy định của công ty
– Một năm đi du lịch 2 lần
YÊU CẦU KHÁC
– Có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp
– Nhanh nhẹn, năng động và yêu nghề
– Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán.
– Kỹ năng giao tiếp tốt
Liên hệ: Ms Hợp: 091 332 5 332
Gửi CV vào email: hopthan89@gmail.com 

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ INFO
Địa chỉ VP: Số 38, BT1, Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Q.Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Cần tuyển kế toán xây dựng (có thể đi làm ngay)
Số lượng: 01
Công việc:
– Có kiến thức căn bản, kinh nghiệm bên mảng xây dựng – Làm hồ sơ chất lượng, hồ sơ hoàn công, thanh quyết toán công trình
– Báo giá, quản lý công nợ – Nộp báo cáo nội bộ theo định kỳ cho quản lý. Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn. Yêu cầu kinh nghiệm : 01 năm tại vị trí tương đương – Chăm chỉ, Trung thực, tinh thần trách nhiệm – Khả năng tin học thành thạo (nhất là Excel), giao tiếp tốt – Mức lương: 4 – 7 triệu (tùy theo năng lực) – Được đóng BHYT, và các quyền lợi khác sau khi hết thử việc. Liên hệ: cuong68.do@gmail.com (Gửi CV kèm ảnh)
Điện thoại: Mr Cường 0167.4517.047 

Tuyển gấp 1 nv Kế Tóan Kho kiêm Kế Tóan Bán hàng Cho Cty TNHH TM và Dv Hạnh Đạt ( CN Yamaha )
Địa chỉ 539 Minh Khai, Hai Bà Trưng, HN
Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế Tóan
Lương cơ bản 4tr
Công việc nhẹ nhàng không áp lực
Gọi điện trực tiếp vào sđt: 0946.498.382 để nộp hồ sơ nhé

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);