Bức thư trả lời ứng viên kế toán gây sốc

Bức thư trả lời ứng viên kế toán gây sốcNay đọc được một bức thư khá hay gửi các bạn nữ kế toán, nơi mà các bạn sẽ gặp nhiều tình huống éo le. Bức thư đang gây sốt mạng việc làm và là một trong những phơi bày thử thách thật khó cho những bạn mới ra trường hoặc mới có vài năm kinh nghiệm. Là bạn bạn sẽ trả lời sao trước bức thư này; hãy comment phía dưới nhé
Bức thư trả lời ứng viên kế toán gây sốc
Bức thư trả lời ứng viên kế toán gây sốc

– Chị đã xem qua hồ sơ của em, và thấy rằng em đủ năng lực để làm việc với chị.Chào em ! Chị sẽ trao đổi với em các vấn đề như sau:

– Chị hy vọng công ty sẽ là nơi để em thể hiện năng lực và trao dồi thêm kinh nghiệm để làm tốt công việc.

– Em sẽ thử việc 1 tháng lương 4tr, lương chính thức 7tr.đảm bảo công ty sẽ cho em 1 công việc ổn định,lâu dài và môi trường làm việc thoải mái.

– Em sẽ làm công việc ktoan công nợ.

– Làm việc từ 8h -5h nghĩ chủ nhật.

– Cũng như chị, em fai đồng ý tình yêu công sở với sếp, tình yêu công sở nó ko liên quan hay ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình và tình cảm riêng tư của em, mà đơn giản là sờ mò sau giờ làm việc để thư giản mà thôi.

 

– Trong thế kỷ 21 này ko co j phải lạ lẫm đòi hỏi bản thân mình fai luon cố gắng không ngại khó khăn vượt qua thử thách để hoàn thành tốt mọi công việc.chị rất thích những bạn có hoàn cảnh khó khăn bản lĩnh dám nghĩ dám làm giup đở ba mẹ,nếu em đồng ý làm được như chị thì hồi âm lại cho chị nhé.

Nguồn: Thanh Nguyễn Phú- linkedin

Có thể bạn quan tâm:

4 thoughts on “Bức thư trả lời ứng viên kế toán gây sốc

  1. Pingback: ทดลองเล่นสล็อต

  2. Pingback: astro pens

  3. Pingback: ติดตั้งโซลาเซลล์

  4. Pingback: วิเคราะห์บอลวันนี้

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);