Một số model laptop mới tốt nhất cho học sinh sinh viên 2016

Thời điểm này thì máy tính cho thế hệ CPU mới đã hoàn thiện. Qua nhiều lần tư vấn với đi mua hộ các anh chị quen biết thì mình xin đề cập ra mấy model này được dân thợ đánh giá cao. Trong này có vài model của Lenovo thinkpad tầu khựa các bạn thông cảm mình vẫn cho vào vì nó ok thật (ước gì thinkpad vẫn là của Mỹ thì tốt).

Một số model laptop mới tốt nhất cho học sinh sinh viên
Một số model laptop mới tốt nhất cho học sinh sinh viên

 

 

Các bạn nhớ giúp mình đây hầu hết là các máy cấp thấp. Các máy cấp cao dòng bussiness giá xuất xưởng nó thường trên 1000usd ở nước ngoài rồi, về Việt Nam qua hằng hà sa số các loại hủ tục và lời lãi thì lấy đâu ra giá dưới 20 triệu. Vật liệu làm máy, màn hình nó khác. Còn ở mình nếu các bạn làm trong ngành kĩ thuật sẽ biết, hầu hết là hàng bình thường về thôi, chẳng hạn như con Dell vostro 5480 ở mình màn của nó chống chói đấy, nhưng nhìn chán và củ chuối cực, mỏi mắt, nếu dùng cpu i3 thì nó lại còn hay đơ cơ. Công ty mình dính 1 lô như thế, mệt lắm, chạy chậm rì rì. Dell thì cứ mua mấy con dầy dầy 1 tý hơn.
Nhưng hầu hết thì các bạn sẽ chọn phương án mua mới nhiều hơn, đơn giản vì hàng cũ hầu như ít dành cho những người chưa biết, lại hay phiền phức, nhiều phốt. Mà mình cũng khuyên các bạn nên mua mới cho nó lành, đỡ đau đầu.Vấn đề chọn con nào thôi:
1- Hai laptop Lenvothinkpad E450 và E460
Mình đã đánh giá chi tiết rồi, nói chung nếu các bạn nhìn thấy màn hình với bàn phím với toucpad của nó thì các bạn không thể hài lòng hơn được với những con giá dưới 15 triệu như vậy.

2- Dell latitude 3470 hoặc các loại dell latitude khác
Nói chung các bạn thường nghe thấy dell Inspiron hoặc dell Vostro mình thì mình khuyên các bạn nên xem qua dòng dell latitude, nó đủ sức và có thương hiệu cũng như tiếng tăm đủ lớn  để đánh bại 2 máy lenovo ở trên.Dòng này mình chưa có bài viết đánh giá, nhưng nó là dòng đẳng cấp của dell dùng nhiều ở các công ty Mỹ như Ford Việt Nam nên các bạn cứ xem qua, chắc chắn là xem qua 2 con mình giới thiệu thì phần lớn các bạn sẽ không nghĩ nhiều tới nhứng máy khác nữa

3- Với laptop dưới 10 triệu các bạn xem qua
HP Pavilion 14-AB114TU hoặc Máy tính xách tay Dell Inspiron 3458, hai con này mình thấy màn còn tạm được, bàn phím ok, máy chắc chắn.

4- Máy tính rẻ nhất có thể:
Bạn xem ở bài khuyến mại update theo tháng hoặc comment trong đó mình sẽ hỗ trợ- Link ở đây
https://ngolongnd.net/search/label/Ti%C3%AAu%20d%C3%B9ng?&max-results=9
5– Một số máy laptop chơi game
– Cái này cứ MSI với Asus các bạn xem cho mình nhé. thay ổ SSD vào là xong. Hai dòng máy này chuyên về Gaming và đồ họa. Chất lượng như anh mình dùng thấy ok, thoải mái, chịu khó vệ sinh tí nhìn cho đỡ cú thôi, các bạn làm theo video này để đo hiệu năng nhé:

 

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Một số model laptop mới tốt nhất cho học sinh sinh viên 2016

  1. Pingback: youtube niches

  2. Pingback: CHERĪ UP

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);