Điều kiện du học

Điều kiện du học cho đối tượng đã từng đi xuất khẩu lao động .Nhiều bạn đi xuất khẩu lao động về nhận thấy để phát triển lâu dài cần nên được đào tạo và có ngoại ngữ. Ở nước ta hiện nay FDI chủ yếu từ Nhật và lao động ở ta sang Nhật là chủ yếu. Bài viết này sẽ nói về điều kiện du học cho đối tượng đã từng đi xuất khẩu lao động 
 

1. Về nước trên 1 năm, tính đến thời điểm bắt đầu làm hồ sơ du học.
2. Sau khi về nước phải có giấy xác nhận đi làm việc cho một công ty cùng ngành đã tu nghiệp tại Nhật. Lý do là do yêu cầu của chương trình tu nghiệp sinh là học tập kỹ năng tại Nhật và trở về làm việc tại VN: Làm việc tại Nhật --> Về nước --> Làm việc tại Việt Nam = Hoàn thành chương trình tu nghiệp.
 
3. Có bằng tiếng Nhật, ít nhất phải N4 để chứng minh là DHS thật sự muốn đi du học và là người có cố gắng, nỗ lực trong học tập, cuộc sống.

4. Có giấy tờ lúc làm hồ sơ tu nghiệp để có thể xuất trình với Cục xuất nhập cảnh và để điền hồ sơ du học cho chính xác. Rất nhiều DHS bị rớt Visa du học bởi vì hồ sơ Du học khác với hồ sơ lúc tu nghiệp do công ty phái cử đã sửa đổi thông tin cho phù hợp với đ.k đi XKLD ( thường là thông tin về học vấn, công ty làm việc…). Nên DHS phải cố gắng liên hệ với công ty phái cử để lấy lại hồ sơ đã nộp. Có giấy chứng nhận đã hoàn thành chương trình TNS do JITCO cấp càng tốt.

5. Ngoài ra còn một số điều kiện bắt buộc để làm hồ sơ du học như điều kiện tài chính, hồ sơ người bảo lãnh .v.v. ( Chứng minh tài chính của bản thân DHS và người bảo lãnh)

Đối với trường hợp muốn chuyển Visa ngay tại Nhật Bản thì cần phải có lý do đặc biệt có thể thuyết phục được cục XNC. Phải chứng minh mình muốn đi học thật sự chứ không phải đi du học để kiếm tiền. Điều này thường được xét bằng bằng cấp tiếng Nhật của TNS, bằng càng cao thì càng dễ làm thủ tục. Thường trường hợp này thì ít nhất phải có N3 hoặc N2 thì mới có thể thuyết phục được cục XNC.

Trên đây là những điều kiện cơ bản về điều kiện để các bạn TNS muốn quay lại Nhật Bản theo chương trình du học, để biết thêm thông tin chi tiết, những điều kiện cụ thể đặc biệt là chuyển Visa , các bạn comment dưới website để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm:

4 thoughts on “Điều kiện du học

  1. Pingback: biilad rafidain

  2. Pingback: สูตรสล็อต pg ใช้ได้จริง 2024

  3. Pingback: ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรม

  4. Pingback: view it

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);