Đánh thức con người trong bạn

Đánh thức con người trong bạn: Từ xưa đến nay, một trong những câu từ cổ chí kim người ta luôn nhắc đến nhiều nhất chính là nhân quả hay còn gọi là nguyên nhân hệ quả, hoặc cụ thể hơn như gieo nhân nào gặt quả ấy (what goes around come around). Thời gian này, trong lòng phải cân nhắc nhiều thứ và ngày hôm qua khi nhìn thấy những cổ động viên Argentina bạo loạn phá hủy chính quê hương mình vì thất bại trong trận chung kết của đội nhà, mới thấy rằng cụm từ trên đúng đến thế nào khi bản thân những người Argentina trước đó vài ngày đã chế diễu trận thua của đội tuyển Brazil trước Đức.

Ai cũng đều mơ ước, đều hy vọng mình có một tương lai tốt, một thành tựu nhất định. Nhưng nhiều người cứ mãi sống trong một khuôn khổ của lối suy nghĩ thói quen. Làm sao để biết được khả năng của chính mình?

“Đánh thức con người phi thường trong bạn” của tác giả Anthony Robbins là hồi chuông cảnh tỉnh, một tiếng gọi thách thức những ai chưa khai phá được chính mình với:

  • 3 nguyên tắc sống

    + Hãy biết cách nâng tầm bản thân

    + Suy nghĩ thay đổi niềm tin hạn hẹp của chính mình

    + Thay đổi chiến lượt, tư duy mới hơn

  •  5 khía cạnh hiện thực cuộc sống ảnh hưởng đến chúng ta nhiều nhất

    + Làm chủ cơ thể của mình

    + Làm chủ những cảm xúc của con tim

    + Học cách tạo dựng và duy trì mối quan hệ

    + Quản lý tài chính một cách khoa học

    + Nhất là, làm chủ thời gian – thứ không thể nào lấy lại được

        Không ai có quyền làm cho bạn thắng cuộc thật sự và cũng không ai có quyền khiến cho bạn thấp kém, mọi việc điều do ta quyết định. Do đó, bạn đừng tự ti về bản thân nữa. Hãy mạnh dạn khám phá sức mạnh tiềm ẩn của mình đi. Gã khổng lồ trong bạn ngủ say lâu lắm rồi. Hãy cùng ‘Đánh thức con người trong bạn’ nhé!… 

Loader
Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Download [138.00 B]

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);