Phim Kinh dị Nhật miễn phí – Crazy woman in the hotel

Phim Kinh dị Nhật miễn phí – Crazy woman in the hotel- đây là một phim kinh dị rất hay, nên review chút cho một số bạn đam mê thể loại này có bài đọc


Người ta bảo đi đêm lắm có ngày gặp ma, mà mình có xem phim kinh dị đâu, thế mà đêm qua được làm diễn viên phim kinh dị luôn mới ghê chứ ?
Tầm hơn 2 giờ sáng chút, đang định đi ngủ thì nghe báo động rú ngoài hành lang, chạy vội ra. Lúc ấy chỉ nghĩ là động đất ah, hay cháy rồi, sao không cảm nhận đc như mọi lần, hay tại lơ mơ ngủ nên ko thấy gì.? Chạy ra mở cửa phòng thì thấy mng gần 20 phòng tầng mình cũng góp mặt đủ cả rồi, nhớn nhác cả lũ hỏi nhau cái giề đấy. Phòng mình gần cửa thoát hiểm và thang máy nhất nên mình chạy ra mở cửa thoát hiểm xem thế nào. Bố khỉ, cửa thoát hiểm khóa mới kinh chứ?. Ô hay thế cháy hay động đất thật thì làm thía nào?

? Bảo chúng mày chờ tao tí, tao gọi hỏi tiếp tân. Trong lúc í thì loa báo động ngày càng réo to. Bạn tiếp tân sau gần 10 tiếng chuông điện thoại reo thì bắt máy bảo ko có gì cả, ngủ đuê, sozzi này nọ. Ô hay, thế sao chuông réo nửa đêm thế?
Nhưng chuyện này chưa gọi là kinh dị được dù nếu động đất hay cháy thật mà cửa thoát hiểm khóa như thế này thì cũng toi thật. Hai đứa cùng lớp không yên tâm, ra bấm thang máy định xuống hỏi tiếp tân. Còn mình lúc đó vẫn loe ngoe ở cửa phòng (cách thang máy chưa đầy 1.5 m), bảo chúng mày chờ tí tao cũng xuống luôn. Chưa kịp ra khỏi phòng, thì thang máy mở, và 1 tiếng thét từ trong thang máy vọng ra, rồi thì 2 đứa bạn mình cũng thét lên như còi, chạy thục mạng như ma đuổi. Tim mình vọt tận cổ, nên não bị ngu luôn, vẫn mở cửa gọi vọng chuyện giề đấy chúng mày, mà ko sập cửa luôn cho nhanh :'( Chỉ nghe 2 đứa kia thét lên với mng close door, close door, thế là mng sập vội cửa, đứa ngu là mình cuối cùng não cũng hoạt động trở lại, sập cửa ngay và luôn.?
Vào phòng lên group chat FB của nhóm, 2 đứa kia mới kể, bảo thang máy vừa mở thì thấy 1 mụ điên điên, mặt mày méo mó, giận dữ thét lên vào mặt chúng nó, cầm tool đâm chúng nó. Ô hay, tool là cái j, nói rõ xem thế nào, mà khổ 2 đứa kia hồn vía lên mây, tiếng anh cũng bay khỏi đầu luôn, mãi mới nói ra đc, hóa ra mụ điên kia 1 tay cầm 1 cây gậy kim loại dài, 1 tay cầm kiểu tuốc nơ vít skewdriver nhưng to dài nhọn hơn đâm chúng nó.?? Ối mẹ ơi, mấy đứa nghe xong cứ OMG, OMG đếch dám ra khỏi phòng nữa. 
Trong lúc ấy thì ngoài hành lang báo động vẫn réo rắt, rồi có thông báo bằng tiếng Nhật nữa mới kinh chứ, nhưng lại càng hoang mang hơn vì nghe chả hiểu cái gì ??Tầm gần 10p sau thì còi cảnh sát tò tí te đến nhưng có cho xiền cũng chạ dám ra khỏi phòng hóng hớt. Sáng ra hỏi tiếp tân thế có chiện gì đêm qua thía, thì nhận đc câu trả lời là cảnh sát tóm crazy woman kia đi rồi, nên giờ yên tâm, rồi lại xin lỗi lên xin lỗi xuống. 
Cũng xem phim rồi nghe thỉnh thoảng có vụ crazy kiểu này nhưng chạ bao giờ nghĩ nó lại xảy ra với mình, thế mà đen thế nào lại có duyên gặp thế không biết ??
P/S: chắc cũng có người nghĩ chuyện này cũng bình thường, nhưng đứa nhát gan như mình mà nửa đêm gặp mụ điên điên cầm gậỵ gộc vũ khí lao vào tấn công ntn thì cũng đủ là phim kinh dị rồi hikhik :'( 
Vừa check lại thông tin vs khách sạn thì thấy bảo 9pm hôm qua người này cũng vào ks 1 lần rồi nhưng bị kick out, rồi 2 am lẩn vào lần nữa qua cửa ngách nên staff ks ko nhận ra, rồi chính người này nhấn chuông báo động để dụ mng ra khỏi phòng hikhik?

Có thể bạn quan tâm:

5 thoughts on “Phim Kinh dị Nhật miễn phí – Crazy woman in the hotel

  1. Pingback: สล็อตวอเลท

  2. Pingback: pod ks lumina

  3. Pingback: พัดลมหลังคา

  4. Pingback: เครื่องสแกนนิ้ว

  5. Pingback: เช็คคนโกง

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);