Nên dùng tài liệu miễn phí hay có phí trong kì thi công chức thuế hay kho bạc nhà nước

Nên dùng tài liệu miễn phí hay có phí trong kì thi công chức thuế hay kho bạc nhà nước. Tôi viết về vấn đề này nhân một tranh cãi quanh group về những người bán tài liệu giá cắt cổ và khoe tài liệu có phí tốt hơn miễn phí. (dù rằng chẳng có chứng minh và kiểm chứng hay chịu trách nhiệm quái gì cả

– Người ta thường đem câu chuyện có phí để nói nó tốt hơn miễn phí. Giống như câu chuyện đi mua phần mềm diệt virus với ứng dụng diệt virus miễn phí MSE của microsoft phát hành. Windows microsoft ngày nay cũng gần như free khi cho Key của windows 7 và 8 dùng cho windows 10 . Google và Facebook cũng lớn lên từ sự miễn phí. Hay như các bản office và phần mềm bán cho sinh viên bao giờ cũng rất rẻ hoặc miễn phí (software for education). Hoặc đơn giản gần gũi khi bạn vào những nơi như Viện Nhi trung ương có suất cháo miễn phí rất ngon và ấm lòng.

– Trên đời tùy từng mục đích và hoàn cảnh mà miễn phí và có phí xuất hiện. Với hầu hết những người đang ôn thi công chức thuế. Họ đa phần là những người trẻ còn khó khăn. Và họ chưa tìm được con đường nào tốt hơn là trở thành 1 công chức thuế. Giống như bố mẹ nông dân phải dồn mọi tiền của để con cái lên trên thành phố học mà không biết tương lai ra sao, chỉ mơ hồ rằng nó sẽ tốt hơn.

– Người ta thiếu cái gì thì hay suốt ngày nói về cái đấy, giống như tôi biết có đầy người kinh doanh đồ dỏm và thực phẩm bẩn, lừa đảo, đa cấp nhưng suốt ngày nói về đạo đức, hàng đảm bảo chuẩn 100%.
– Không thiếu gì cách để kiếm tiền trong xã hội. Nhưng kiếm tiền từ những người ít tiền, ít cơ hội, thiếu định hướng và khó khăn mà lại dựa trên sự chặt chém: TÀI LIỆU CHUẨN NHẤT, CÓ PHÍ NÓ KHÁC MIỄN PHÍ , CÀNG ĐẮT CÀNG XỊN thử hỏi có đáng?

– Những tài liệu trên web www.ngolongnd.net share hầu hết là những tài liệu có phí được những bạn đã mua và soạn ra vì cùng quan điểm mà chia sẻ, bản chất thì tôi thấy nó giống hệt các tài liệu mà cô Hoan đi xin về , thậm chí không update bằng, và phải mất công sưu tầm (ví dụ cô Hoan phải sang tận trường Tài Chính xin về) . Nên các bạn yên tâm sử dụng + kết hợp thêm đọc, trao đổi để tự đúc rút. Trong group cô giáo và các bạn tự đúc rút tóm tắt riêng + bài thi thử.

***SỰ NGHIỆP HỌC HÀNH muốn thành công KHÔNG GÌ BẰNG CHÍNH MÌNH TỪ RÚT RA nó mới thành của mình được. Tài liệu đóng một vai trò trung gian. Và mọi tài liệu trên mạng bạn tìm thấy dù có phí hay miễn phí riêng với kì thi công chức thuế này đều là: KHÔNG AI ĐẢM BẢO CẢ- NGOÀI BẠN TỰ KIỂM CHỨNG!

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Nên dùng tài liệu miễn phí hay có phí trong kì thi công chức thuế hay kho bạc nhà nước

  1. Pingback: my latest blog post

  2. Pingback: How to not kill yourself when bitcoin crashes

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);