PGS. TS Giang Thanh Long là ai?

Là một người đã từng có nhiều lần học và ngồi với anh – PGS. TS Giang Thanh Long hiện là  Viện trưởng Viện Chính sách Công & Quản lý, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Anh là một chuyên gia về chính sách công, dân số… Ngoài đời có sở thích chụp ảnh bằng… máy điện thoại  Sony Xperia Z

 

Giới thiệu về PGS. TS Giang Thanh Long

Anh Long hơn tôi 1 giáp (1976)- quê quán tại Hải Dương. Anh học một trong những trường chuyên nổi tiếng nhất miền Bắc  là THPT Chuyên Nguyễn Trãi Hải Dương.

PGS. TS Giang Thanh Long nhận bằng Tiến sỹ Chính sách công tại Viện Nghiên cứu Chính sách Quốc gia Nhật Bản (GRIPS) và Thạc sỹ Chính sách công tại Đại học Hitotsubashi, Nhật Bản.

Lĩnh vực nghiên cứu của PGS. TS Giang Thanh Long là các vấn đề dân số, khía cạnh kinh tế của già hóa dân số, an sinh xã hội, các chương trình hỗ trợ xã hội và xây dựng các mô hình mô phỏng vi mô đánh giá hệ thống an sinh xã hội. Nghiên cứu của PGS. Long được đăng tải trên nhiều tạp chí trong và ngoài nước như Asian Economic Journal, Asia Pacific Migration Journal, Asia Pacific Population Journal, Asia Pacific Development Journal, Development and Change, International Social Science Journal, và Journal of Population Ageing.

PGS. TS Giang Thanh Long là thành viên nhóm soạn thảo Chiến lược An sinh xã hội giai đoạn 2011-2020 và thành viên nhóm tư vấn Chiến lược Dân số và Sức khỏe sinh sản 2011-2020. Hiện PGS. Long tham gia nhóm tư vấn soạn thảo Chương trình hành động quốc gia về Người cao tuổi giai đoạn 2011-2020. TS. Long tham gia tư vấn cho nhiều tổ chức như Bộ Tài chính, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Y tế, Bộ KH-ĐT, ADB, GTZ, Help Age International (HAI), ILO, UNDP, UNFPA, the World Bank, và WHO.

Video giảng dạy của PGS. TS Giang Thanh Long

Có thể bạn quan tâm:

1 thoughts on “PGS. TS Giang Thanh Long là ai?

  1. Pingback: ข้อดีของ โปรโมชั่น LSM99

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);