Designer đáng giá bao nhiêu? -Lương nhân viên thiết kế mới ra trường bao nhiêu

Designer đáng giá bao nhiêu? -Lương nhân viên thiết kế mới ra trường bao nhiêu. Đây là câu hỏi có lẽ nhiều bạn sinh viên còn băn khoăn. Bài viết này xin chia sẻ lại một số vấn đề cho các em mới ra trường và các bạn đang gặp khó tim việc.


Câu chuyện có thật về nghề thiết kế bạc bẽo

Câu chuyện có thật về nghề thiết kế bạc bẽo được chia sẻ dưới đây đặc biệt với designer vừa ra trường chắc khiến nhiều bạn giật mình:

Buồn buồn mưa gió ngồi tám chuyện với ông anh. Mình than dạo này khó tuyển Designer quá! Lương 10 – 15 củ cho các kỹ năng trên amateur chút mà khó quá trời. Ông a nghe thấy trợn mắt lên bảo: “Designer tao tuyển chỉ 5 củ/ tháng thôi”. ??? Mình nghe thấy mức lương này cũng phải lắc đầu ngao ngán. Sau đó phân tích về sự vất vả, trí tuệ mà các bạn Designer phải bỏ ra đáng hơn cái giá a ấy trả rất nhiều mà a ấy ko nghe.

Vậy theo các bác thì mức lương của 1 Designer biết PTS, AI, PR, biết làm video, hình ảnh thì mức lương 1 tháng là bao nhiêu thì xứng đáng ạ?

Phải công nhận là ở mình đa phần trả lương cho người lao động quá thấp. Rất nhiều nghề trả cho các em ở mức: ko đủ ăn. Coi như là chi phí đào tạo lại con người. Riêng Cái nghề thiết kế -Designer nghĩa rộng lắm… Kiến trúc sư giỏi hay dở cũng nằm trong lĩnh vực design…mấy a vẽ vời 3D sơn đông mãi võ cũng lĩnh vực design.. Học vài đường corel.. Photoshop.. Hiểu đúng bản chất thì tìm không khó.. Người tài đầy thiên hạ ra đó ..người giỏi thì lương chắc lương không hề bèo .kiểu việc nhẹ lương cao có nhưng khó lắm.

Làm thế nào để tuyển được designer hợp ý cũng là vấn đề. Bởi thường có người chuyên AI, có người Photoshop, chưa kể nhãn quan mỹ thuật khác nhau nữa. Để tuyển được designer tốt thì các bạn cũng cần phải “tôn trọng” trong trong thư tuyển dụng gửi tới cộng đồng. Thông thường một mẫu tin đăng tuyển dụng tốt hiện nay như sau:

Một mẫu tin tuyển dụng thiết kế

[HN] – Tuyển 2 Designer Thiết Kế Áo Thun Fulltime Đi Làm Ngay

? Địa điểm làm việc: Văn phòng tại Cầu Giấy – HN
? Mô tả công việc:
? Thời gian làm việc: Sáng: 8h-11h30 Chiều 13h30-17h30, từ thứ 2 đến thứ 6, Thứ 7 làm hết buổi sáng ( nghỉ chủ nhật và các ngày lễ theo công nhân viên chức nhà nước)

? CÔNG VIỆC CHÍNH:
– Thiết kế áo thun, cốc, vòng cổ và nhiều mặt hàng khác cho thị trường Mỹ và Châu Âu

? YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Sáng tạo, design giỏi, vẽ tay được, dùng PTS/AI nhẹ tựa lông hồng
– Có 1 bộ portfolio hoàn chỉnh chứng minh năng lực,
– Cần cù chăm chỉ chịu khó.
– Vui vẻ, hòa đồng, thích chém gió, thích đùa với team
– Biết tiếng anh (đọc, viết) là một lợi thế cực kỳ lớn
– Làm tốt việc bạn làm được và được giao
– Bạn không cần bằng cấp, không cần quá nhiều kinh nghiệm, miễn là luôn phải có tinh thần học hỏi, tìm tòi.
– Ưu tiên các bạn sinh viên có tinh thần cầu tiến và có nhu cầu học tập làm việc lâu dài.

? BẠN ĐƯỢC GÌ?
– Team nhỏ nhưng đãi ngộ tốt nhất cho các bạn.
– Được làm việc trong 1 môi trường năng động, trẻ trung và thỏa mái.
– Được ghi nhận và lắng nghe mọi đề xuất, nếu hợp lý thì duyệt ngay và luôn để công việc thuận lợi
– Lương thưởng xứng đáng: Lương cứng trao đổi khi phỏng vấn, tùy năng lực, thưởng theo kết quả làm việc của bản thân (thu nhập gấp đôi lương nếu bạn làm tốt).
– Du lịch đi chơi xa 1 năm 2 lần.
– Review tăng lương cơ bản 6 tháng/lần.

Nếu bạn thấy mình phù hợp với thông tin trên và muốn LÀM, vui lòng gửi thông tin kèm portfolio và các sản phẩm của bạn về địa chỉ email:  ….. , tiêu đề ghi rõ: Tên_Ứng tuyển vị trí Designer

 

Có thể bạn quan tâm:

1 thoughts on “Designer đáng giá bao nhiêu? -Lương nhân viên thiết kế mới ra trường bao nhiêu

  1. Pingback: buy MDMA online

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);