Review Mi Gaming Laptop ✅LAPTOP GAMING CẤU HÌNH KHỦNG giá phải DƯỚI 30 TRIỆU,

Review Mi Gaming Laptop ✅ Review Laptop Xiaomi Gaming✅ LAPTOP GAMING CẤU HÌNH KHỦNG  giá phải DƯỚI 30 TRIỆU. Thiết kế không quá trẻ trâu và quá nặng để vẫn mang đi làm được, thứ 2 nữa là build phải cứng cáp chắc chắn cầm sướng tay.

Đánh giá Review Xiaomi Gaming ✅

Loanh quanh đi tìm tụi HP thì có Omen Gaming mà màu mè quá, cấu hình thì cũng chưa ngon tầm giá này, Dell thì có tụi G3, G5, G7 nhưng build kém cầm xộc xệc lắm, màn hình cũng xấu mà cấu hình cũng không ngon hẳn, mấy em Asus Rog với MSI thì cũng phần lớn vỏ nhôm mỏng ốp nhựa thực sự là cầm không sướng và không tự tin lắm.

Xiaomi Gaming  là model mới nhất vừa ra của em nó, thiết kế dạng khối cầm mượt mà và cực kì cứng cáp khác hẳn đám lắp nghép từ nhôm nhựa, cầm phần màn hình rất chắc chắn như nhiều em gaming tầm trung cầm vào màn hình cứ sợ nó tèo

 

Cấu hình đời mới nhất đủ sức chiến các game hạng nặng, màn hình rất đẹp loa nghe rất hay, thiết kế khá mỏng và nhẹ trong làng gaming, mặc dù nặng hơn nhiều Xiaomi Notebook Pro nhưng so với mấy em gaming khác thì em này rất mỏng và nhẹ.

Là một chiếc laptop chơi game với cấu hình “khủng”, Mi Gaming Laptop cũng được trang bị hệ thống tản nhiệt với các ống dẫn nhiệt lớn, quạt làm mát 12V và có tới 4 quạt tản nhiệt dưới thân máy nhằm đảo bảo hiệu suất chơi game trong thời gian dài cho thiết bị.

 

Không phải là mẫu Gaming hầm hố như kiểu Alienware nên phù hợp cả với những anh em trung tuổi

Mi Gaming Laptop
Mi Gaming Laptop

 

Cấu hình chi tiết:

MH 15.6” IPS Full HD, Core i7 8750H, Ram 16GB, NVME SSD 256GB + HDD 1TB, VGA Nvidia GTX 1060 Max-Q, Webcam, RGB Keyboard backlit , trọng lượng 2.7kg.

 

Mi Gaming Laptop đã lên kệ  với mức giá khởi điểm từ 953 USD (21.7 triệu đồng) dành cho phiên bản sử dụng card 1050Ti và ổ SSD 128GB. Riêng phiên bản sử dụng chip Intel Core i7 7700HQ, RAM 16GB và card GTX 1060 sẽ có giá 1.430 USD (32.6 triệu đồng).

Có thể bạn quan tâm:

4 thoughts on “Review Mi Gaming Laptop ✅LAPTOP GAMING CẤU HÌNH KHỦNG giá phải DƯỚI 30 TRIỆU,

  1. Pingback: หวยออนไลน์

  2. Pingback: buy wyld gummies

  3. Pingback: Medicijnen bestellen zonder recept bij Benu apotheek vervanger gevestigd in Haarlemmermeer

  4. Pingback: astro pens

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);