Danh sách những bãi máy xúc, máy xây dựng lớn nhất Việt Nam

Danh sách những bãi máy xúc, máy xây dựng lớn nhất Việt Nam. Gửi tới các bạn danh sách những bãi máy xúc cũ đã qua sử dụng, máy xây dựng cũ lớn nhất Việt Nam hay bán máy xúc mini đã qua sử dụng giá mềm. Đây là những nơi đã được update mới nhất để giúp các bạn có nhiều nơi để lựa chọn mua và đa dạng về hàng hóa, cạnh tranh về giá cả. Hiện một số bạn thích xuống thẳng Hải Phòng chọn. Cái này cũng tùy quan điểm nhé, vì test chọn máy khá hên xui. Chỉ sợ máy quay đầu thôi, còn về tới Hà Nội là dân tình phải chọn rất nhiều rồi.

Danh sách những bãi máy xúc, máy xây dựng lớn nhất Việt Nam
Danh sách những bãi máy xúc, máy xây dựng lớn nhất Việt Nam
 

Hiện nay có nhiều người quan tâm đến các dòng máy xúc cỡ nhỏ để làm ao và công trình, còn gọi là máy xúc mini, tại các bãi máy họ cũng nhập về rất nhiều, trong đó PR MR 30, 35, 45 … được quan tâm nhiều nhất, tiếp theo đó là các máy xúc của Kobuta .v.v

Các bãi máy bày bán ở trên nhiều đường quốc lộ trải dài khắp từ Nam Ra bắc, trên các con đường quốc lộ 5, bãi máy Đông Anh ngoài miền bắc đến những chốn giáp nội đô trong sài gòn như Quốc Lộ 13, bãi máy Bình Dương … Trong đó bãi máy xúc lớn nhất hiện nay là các bãi máy xúc trên đường 5 từ đầu Chợ Đường Cái đến Long Biên- bao la và bạt ngàn.

Mua máy xúc cũ ở đâu uy tín? Đồ cũ chỉ có chọn và không có nơi nào đảm bảo cho bạn được. Vì máy quay vòng rất nhiều.  Tất cả các bãi mình đi qua đều có xác xuất tốt xấu lẫn lộn. Về cơ bản các bãi máy thường chuyên những dòng nhất định hướng vào khách xây dựng, khách mỏ, hoặc cũng đôi khi sang bên kia chọn về, hoặc mua đi bán lại ngay chính trong nước.
Máy xúc cũ chính hãng có Marubeni komatsu bán ở khu công Nghiệp Mê Linh- các máy ở đây đều được hãng bảo hành 1 năm, nhưng nếu thợ giỏi thì hầu hết lắc đầu ngao ngán vì giá quá chát so với bên ngoài, và hàng cũng không sẵn, không đa dạng.
Bạn phải chọn kĩ, đó là lời khuyên, quen phải đúng ra quen chứ đừng quen hời hợt, như khách mình mua về đắt và ngay lập tức dính lỗi.

Bãi máy xúc đường 5
Bãi máy xúc đường 5

Các bạn nhớ rằng, việc mua máy xúc cũ, máy xây dựng hay bất kì đồ cũ nào đòi hỏi bạn cần thợ giỏi đi cùng đề chọn. Như doanh nghiệp Xuân Quang ở Nam định là một trong những đơn vị chọn máy cũ khét lẹt ở ngoài Bắc này. Hoặc một số địa phương có những anh thợ chọn máy rất sành sỏi. do đó, hãy tin vào những người thợ giỏi trực tiếp test máy và xem qua bài viết: chọn mua máy xúc cũ

1- Bãi máy xúc Đông Anh

Một số chỗ như Mai Lâm, Quốc Lộ 3. Đây là bãi máy khá nổi trong thời gian gần đây với nhiều anh hùng hào kiệt ngày trước trong các công ty máy xúc lớn như Komatsu, Vtract…vv.

2- Bãi máy xúc vùng Vĩnh Phúc 

 nổi bật nhất là Tề Lỗ. Đây cũng là nơi bạn sẽ kiếm được nhiều phụ tùng với giá rẻ, ô tô chạy offroad tại các mỏ…v.v

3- Bãi Máy dọc đường 5




Kéo dài từ Nguyễn Văn Cừ tới tận trạm thu phí- đây là nơi có nhiều máy nhất miền bắc, lượng máy bán và cho thuê rất chạy, lời lãi thấp nên máy về liên tục. Ở miền Bắc thì có 3 bãi máy chính là bãi máy Đông Anh, bãi máy vùng đường 5 và bãi máy Hải Phòng

4- Bãi Máy Hải phòng, vùng đường 5 hoặc Bạch Đằng

 

Trong miền Nam là các bãi máy kéo dài từ quốc lộ 13 đến các bãi máy Đồng Nai.
Cuối cùng các bạn nhớ đi xem các lượt, tìm các để tìm, đề nhìn để xem và khảo giá, chọn con nào ngon thì nhổ, không thì thôi. Giờ hàng hóa rất nhiều, bạn cứ đi xem nhiều sẽ ra giá đúng. Không cần quá lăn tăn.

5- Tổng hợp một số máy xúc bãi giá rẻ mới quay 2020

Xem thêm các bài liên quan chọn mua máy xúc:




Chọn mua máy xúc bánh lốp
Chọn mua xe nâng
Chọn mua máy xúc lật
Chọn mua máy xúc mini
Giá máy xúc 2018
Chọn mua máy xúc
Các hãng máy xúc 
Nếu máy xúc của các bạn không may bị hỏng thì xem qua bài viết này để tìm cách khắc phục nhé:
https://ngolongnd.net/2016/09/noi-sua-chua-may-xuc-tot-va-uy-tin-hien-nay-lam-gi-khi-may-xuc-hong.html
Tag máy xúc: máy xúc lậtmáy xúc cũmáy xúc komatsunơi mua máy xúc cũ uy tín,VolvoHitachiCaterpillar ;Doosan,Komatsu

Có thể bạn quan tâm:

4 thoughts on “Danh sách những bãi máy xúc, máy xây dựng lớn nhất Việt Nam

  1. Pingback: sciences diyyala

  2. Pingback: superkaya slot login

  3. Pingback: blog here

  4. Pingback: รับทำเว็บไซต์ WordPress

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);