Chọn mua máy xúc mini, máy cẩu mini cũ, mới

Chọn mua máy xúc, máy cẩu mini cũ, mới- danh sách các dòng máy xúc mini tốt nhất hiện nay .Thời gian gần đây nhiều người gọi hỏi mình về máy xúc, ✅máy cẩu mini, ✅những dòng kiểu như Komatsu pc mr 55 trở xuống, hay dx55 .v.v bài này mình sẽ viết về Chọn mua máy xúc, máy cẩu  mini cũ, mới- danh sách các dòng máy tốt nhất hiện nay.

Chọn mua máy xúc, máy cẩu  mini cũ, mới- danh sách các dòng máy tốt nhất hiện nay
Chọn mua máy xúc, máy cẩu mini cũ, mới- danh sách các dòng máy tốt nhất hiện nay

Về chọn mua mãy xúc thì có nhiều bài viết rồi. Bản thân các bạn có thể đọc các bài theo link này: chọn mua máy xúc. Còn mình vẫn khuyên cách tốt nhất là có một thợ lái giỏi đi cùng, người ta thường là người sửa và check được máy ngay. Về model đời máy các bạn có thể quan sát, khi bán về máy thường có đăng kiểm và có thông số cả. Tuy nhiên thì trong trường hợp mua đi bán lại sẽ khó tìm, và chung quy thì cũng phải test – kiểm tra cho kĩ trước khi mua.
Sau đây là danh sách các máy xúc mini cỡ nhỏ tốt và nhiều trên thị trường

1- Các dòng máy của komatsu:

a- PC MR55- 3 hoặc  PC MR50-3 bán nhiều- cái này có cả máy xúc chính hãng komatsu do marubeni phân phối và tại nhiều bãi máy xúc trên đường 5. Dòng này thích hợp làm đường hoặc các bãi nhỏ. Dòng này không hề phù hợp với làm trong các hẻm nhất là vùng đồng bằng bắc bộ. Nên mua -3 không nên mua -2. Giá máy mới thì quá chát chúa.
Thông số kĩ thuật của máy PC MR55- 3:

PC MR55- 3
PC MR55- 3

b- PC MR 45- 3- Dòng này là dòng dùng cho các công việc tương tự PC MR55, với độ linh hoạt tốt hơn chút, giá rẻ hơn tầm 80-100 triệu trên thị trường.

 


Dòng này thuộc dòng có giá cả/ hiệu năng ổn.
Thông số kĩ thuật của máy PC MR 45- 3:

Loader Loading...
EAD Logo
Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Download [195.00 B]

 

c- PC MR- 35-3 – Đây là dòng linh hoạt nhất hoặc PC MR 30-3. Giá trên thị trường từ 300 triệu trở lên. Giá hàng cũ của hãng khoảng 600.

 
Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Download [195.00 B]

Nhìn chung đây là dòng đáng mua nhất để làm trong các môi trường chật hẹp, khách các vùng đồng bằng hỏi khá nhiều. Hoặc đợt dọn dẹp vừa rồi các bạn có thể thấy.

Ưu điểm của các dòng komatsu trên thị trường là dễ tìm, đồ thay thế rẻ, thủy lực và máy tốt. Ít bị lỗi di chuyển như kobelco.

2- Các dòng máy khác

a- Doosan DX35Z- con này trên thị trường nhiều, giá cả phải chăng xứng đáng thay thế được mấy con Komatsu

 

b- Hitachi EX55UR-3: dòng này nhiều nhưng lỗi vặt cũng khá, đồ thay thế ít, ưu điểm khủng nhất là rẻ hơn cả doosan. Tầm 300 củ được con khá ngon đã mông má.

 

c- Kobelco dải   SK30SR, SK27SR, SK20SR-3 hoặc số nhỏ hơn: Đây là những dòng mà giá đợt này cũng down khá sâu, bạn có thể sở hữu những con tầm trên 200, nhưng hay lỗi lặt vặt, ngoài Bắc ít người thích dù vòng quay nhanh với tiết kiệm nhiên liệu

Mua máy xúc cũ ở đâu- Bãi máy xúc mini:

 
 

Xem thêm các bài liên quan chọn mua máy xúc:

Chọn mua máy xúc bánh lốp
Chọn mua xe nâng
Chọn mua máy xúc lật
Chọn mua máy xúc mini
Giá máy xúc 2018
Chọn mua máy xúc
Các hãng máy xúc 

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);