Hà Tĩnh tuyển dụng 6 chỉ tiêu công chức cấp xã năm 2020

Ủy ban nhân dân huyện Cẩm Xuyên tuyển dụng công chức cấp xã để bổ nhiệm chức danh Chỉ huy trưởng quân sự cấp xã năm 2020.

1. NHU CẦU TUYỂN DỤNG: Công chức Chỉ huy trưởng Quân sự xã:

Số lượng cần tuyển: 06 chỉ tiêu. Trong đó:

– UBND xã Cẩm Vịnh: 01 chỉ tiêu;

– UBND xã Cẩm Dương: 01 chỉ tiêu;

– UBND xã Cẩm Lĩnh: 01 chỉ tiêu;

– UBND xã Cẩm Trung: 01 chỉ tiêu;

– UBND xã Cẩm Nhượng: 01 chỉ tiêu;

– UBND Thị trấn Cẩm Xuyên: 01 chỉ tiêu.

Chuyên ngành tuyển dụng: Ngành quân sự cơ sở

2. ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN

Người đăng ký tuyển dụng phải có đủ các điều kiện sau:

– Là công dân Việt Nam; có đủ 18 tuổi trở lên; có lý lịch rõ ràng, phẩm chất đạo đức tốt; có đơn đăng ký dự tuyển; có hộ khẩu thường trú trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên.

– Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ của chức danh Chỉ huy trưởng Quân sự cấp xã (được cơ quan y tế cấp huyện trở lên chứng nhận).

– Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp trung học phổ thông;

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành đào tạo Quân sự cơ sở;

– Trình độ tin học: Được cấp chứng chỉ sử dụng công nghệ thông tin theo chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và truyền thông;

– Ngoài các điều kiện cụ thể nêu trên, người đăng ký dự tuyển công chức cấp xã dự tuyển vào chức danh Chỉ huy trưởng Quân sự cấp xã còn phải có khả năng phối hợp với các đơn vị Quân đội nhân dân, Công an nhân dân và lực lượng khác trên địa bàn tham gia xây dựng nền quốc phòng toàn dân và thực hiện một số nhiệm vụ phòng thủ dân sự; giữ gìn an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ Đảng, chính quyền, bảo vệ tính mạng, tài sản của nhân dân, tài sản của Nhà nước.

Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển:

– Không cư trú tại Việt Nam;

– Hạn chế hoặc mất năng lực hành vi dân sự;

– Đang trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, thị trấn hoặc đang trong cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục bắt buộc; bị dị dạng, dị tật, nói lắp, nói ngọng.

Ngoài các điều kiện đăng ký dự tuyển trên, chức danh Chỉ huy trưởng BCHQS cấp xã phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn sau:

– Có trình độ Đại học ngành Quân sự cơ sở và tương đương trở lên;

– Có khả năng phối hợp với các đơn vị Quân đội, Công an nhân dân và lực lượng khác trên địa bàn tham gia xây dựng nền quốc phòng toàn dân và thực hiện một số nhiệm vụ phòng thủ dân sự; giữ gìn an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ Đảng, chính quyền, bảo vệ tính mạng, tài sản của nhân dân, tài sản của Nhà nước.

– Có sự thống nhất giữa UBND xã, thị trấn và Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện trong việc tuyển chọn, bổ nhiệm Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự xã.

3. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN:

3.1. Hồ sơ dự tuyển: 02 bộ, mỗi bộ gồm:

– Phiếu đăng ký dự tuyển công chức cấp xã (theo mẫu – Ban hành theo Nghị định số 34/2019/NĐ-CP ngày 24/4/2019 của Chính phủ);

– Bản Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

– Phiếu lý lịch tư pháp do Sở Tư pháp tỉnh xác nhận;

– Bản sao Giấy khai sinh;

– Bản chụp các văn bằng, chứng chỉ và Bảng kết quả học tập theo yêu cầu của chức danh công chức dự tuyển; khi hoàn thiện hồ sơ trúng tuyển phải xuất trình bản gốc để đối chiếu, kiểm tra.

– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

– Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng công chức (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực;

– Ba (03) bì thư có dán tem ghi rõ địa chỉ người nhận, 02 ảnh cỡ 3 x 4 có ghi họ tên, ngày tháng năm sinh của người dự tuyển.

Tất cả các thành phần hồ sơ nêu trên được đựng trong bì hồ sơ, ngoài bì ghi đầy đủ các thông tin theo quy định. Người dự tuyển nộp hồ sơ tại Phòng Nội vụ huyện Cẩm Xuyên. Không tiếp nhận các hồ sơ gửi theo đường Bưu điện.

4. NỘI DUNG, HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG:

Thực hiện hình thức xét tuyển đối với chức danh Chỉ huy trưởng Quân sự xã:

Xét các điều kiện đăng ký dự tuyển theo quy định tại Khoản 1, Khoản 3,

Mục II Thông báo này và các tiêu chuẩn đối với công chức cấp xã quy định tại Điều 3; điểm a, khoản 2, Điều 20 Nghị định số 112/2011/NĐ-CP ngày 05/12/2011 của Chính phủ về công chức cấp xã.

Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển chức danh Chỉ huy trưởng quân sự là người cần đạt các điều kiện đăng ký dự tuyển quy định tại Khoản 1 và Khoản 3, Mục II Thông báo này và sự thống nhất đề nghị của Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện.

Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển công chức cấp xã năm 2020 không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.

5. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM:

Thời gian tiếp nhận: Từ ngày Thông báo đến ngày 21/3/2020.

Địa điểm tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển: Phòng Nội vụ huyện Cẩm Xuyên.

Thời gian tổ chức xét tuyển: Dự kiến vào ngày 28/3/2020.

6. LỆ PHÍ DỰ TUYỂN: 500.000 đ (Năm trăm ngàn đồng)

7. MỘT SỐ LƯU Ý:

– Người dự tuyển sử dụng văn bằng, chứng chỉ và các giấy tờ khác có liên quan không hợp pháp; khai man sơ yếu lý lịch, đơn đăng ký dự tuyển hoặc diện đối tượng được ưu tiên (nếu có) sẽ không được dự tuyển hoặc bị hủy bỏ kết quả trúng tuyển. Hội đồng tuyển dụng không hoàn trả các khoản lệ phí đã nộp theo quy định.

– Người dự tuyển trực tiếp nộp hồ sơ dự tuyển. Sau khi có quyết định trúng tuyển, người dự tuyển phải xuất trình bản chính hồ sơ để Hội đồng tuyển dụng đối chiếu trước khi quyết định tuyển dụng.

Thông báo này được đăng tải trên trang của Trung tâm Văn hóa – Truyền thông huyện, Cổng thông tin điện tử của UBND huyện, niêm yết tại trụ sở Ủy ban nhân dân huyện và trụ sở UBND các xã, thị trấn./.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);