HP ProDisplay P244 màn hình giá rẻ, chuẩn mực mới của doanh nghiêp hiện đại

HP ProDisplay P244 màn hình giá rẻ, chuẩn mực mới của doanh nghiêp hiện đại. Với kích thước 23.8 Inch cùng 3 viền màn hình siêu mỏng và tấm nền IPS góc nhìn rộng 178 độ, HP ProDisplay P244 là sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho doanh nghiệp Việt.

HP ProDisplay P244 màn hình giá rẻ, chuẩn mực mới của doanh nghiêp hiện đại
HP ProDisplay P244 màn hình giá rẻ, chuẩn mực mới của doanh nghiêp hiện đại

Gỡ bỏ rào cản tiêu chuẩn màn hình cho doanh nghiệp cũ

Doanh nghiệp hiện đại ngày nay không chỉ cần những thiết bị có hiệu năng tốt, giá thành hợp lý, mà còn phải sở hữu thiết kế tinh tế và không kém phần sang trọng, phù hợp với không gian văn phòng mở.

 

Đặc biệt, kích thước màn hình doanh nghiệp SMB không còn bị giới hạn ở mức 19-22 inch như truyền thống, mà đã mở rộng hơn, phục vụ nhiều đối tượng và công việc đa dạng hơn, từ xử lý dữ liệu, chăm sóc khách hàng, cho tới thiết kế, dựng hình và làm phim.

Ưu điểm nổi bật

Kích thước lớn lên tới 23.8 inch cùng độ phân giải Full HD (1920×1080):mang đến những hình ảnh mang chất lượng cao cực kỳ rõ nét. Cảm nhận độ chân thật khi giải trí cũng như khi xem phim, làm việc thú vị hơn. Giúp người dùng dễ dàng xử lý nhiều tài liệu và ứng dụng văn phòng cùng một lúc.

Thiết kế viền siêu mỏng ở 3 cạnh, lấy gam màu đen làm chủ đạo, làm toát lên vẻ trang nhã, sang trọng cho không gian bố trí. Giúp người dùng dễ dàng thiết lập chế độ đa màn hình.

Tấm nền IPS chuẩn màu sắc, sáng đẹp, góc nhìn rộng 178 độ: giúp người dùng dễ dàng chia sẻ thông tin và theo dõi nội dung hiển thị.

Hỗ trợ đa chuẩn kết nối: HP ProDisplay P244 được bổ sung các cổng kết nối tiên tiến là HDMI và DisplayPort ™. Ngoài ra màn hình có khả năng tương thích thiết bị cũ từ đầu nối VGA.

Ưu đãi hấp dẫn khi các doanh nghiệp mua HP ProDisplay P244 tại hãng

Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 năm: đổi mới 100% trong 3 tháng đầu, 1 đổi 1 trong 33 tháng tiếp theo và trong 4 giờ làm việc (khi người dùng mang tới TTBH).

Ngoài ra không thể không kể đến những tiện ích và dịch vụ đi kèm nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp, bao gồm:

  • Tặng kèm dây HDMI, dây Display Port và dây VGA.
  • Dễ dàng gắn kèm Desktop Mini, HP Chromebox hoặc thiết bị HP Thin Client phía sau màn hình, nhằm tiết kiệm tối đa không gian làm việc.
  • Tích hợp công nghệ giảm ánh sáng xanh HP Low Blue Light, giúp giảm tình trạng mỏi mắt sau một ngày dài làm việc.
  • Màn hình chống chói giúp người dùng dễ dàng theo dõi nội dung trong môi trường nhiều ánh sáng/văn phòng mở.
  • Hỗ trợ chuẩn treo tường VESA 100mm.
  • Đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng ENERGY STAR, TCO, EPEAT Silver.
  • Hỗ trợ phần mềm quản lý HP Display Assitant Software: giúp thiết lập và tùy chỉnh màn hình theo nhu cầu, tăng cường bảo mật và tiết kiệm năng lượng.
  • Hỗ trợ gói gia hạn bảo hành HP Care Pack lên tới 4 năm.

Với những ưu điểm và các gói cước hấp dẫn được hãng đưa ra thì HP ProDisplay P244 màn hình dành cho dân văn phòng, cá nhân với mức giá tầm trung chỉ từ 3 triệu đồng là rất xứng đáng.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);