Xe nâng Toyota hay Komatsu loại nào tốt ?

Xe nâng Toyota hay Komatsu loại nào tốt ?. Doanh nghiệp của bạn cần mua xe nâng mới hay xe qua sử dụng, Bạn là người đi mua thì cần phải biết rõ về chất lượng, dịch vụ và giá cả từng loại xe nâng trên thị trường ? Qua bài viết xe nâng hiệu nào tốt nhất komatsu hay toyota như sau: Về xe nâng thì Chúng tôi phân tích độ Tốt dựa trên các yếu tố sau: Xe nâng tốt nhất đồng nghĩa với xe nâng phải đạt những yếu tố chính là Độ bền của động cơ, độ bền của hợp số, độ bền của hệ thống thủy lực nâng hạ

Xe nâng Toyota hay Komatsu loại nào tốt ?
Xe nâng Toyota hay Komatsu loại nào tốt ?

Xe nâng Toyota hay Komatsu loại nào tốt ?

Về xe nâng thì Chúng tôi phân tích độ Tốt dựa trên các yếu tố sau: Xe nâng tốt nhất đồng nghĩa với xe nâng phải đạt những yếu tố chính là Độ bền của động cơ, độ bền của hợp số, độ bền của hệ thống thủy lực nâng hạ … Những yếu tố trên tạo nên độ bền tổng thể của chiếc xe nâng đó

– Độ bền về động cơ được xếp theo thứ tự các hiệu xe nâng như sau: KOMATSU, TOYOTA, TCM, MITSUBISHI, NISSAN

– Độ bền về hệ thống thủy lực: Komatsu, TCM, Toyota, Mitsubishi

– Độ bền hợp số: Tùy vào hiệu xe nâng & nơi sản xuất lắp ráp bởi TCM, TOYOTA có nhà máy sản xuất & lắp ráp tại China nên rất khó so sánh bởi Komatsu chỉ có 1 nhà máy sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản. Vì xe sản xuất và lắp ráp tại Nhật 100% thì chắc chắn tốt hơn, Hiện tại Komatsu đứng đầu và các hiệu khác tôi không thể so sánh

Ngoài ra, Để biết độ bền cụ thể là dựa vào giá bán của các nhà cung cấp giá cao thì chất lượng và dịch vụ thường đi kèm. Vì xe chất lượng và dịch vụ kém mà bán giá cao thì khách hàng nào mà mua ?

Về giá thì lấy giá xe mới cũng phù hợp để so sánh chất lượng, nhưng chưa phải là tất cả. Chúng ta cẩn thận hơn là so sánh giá bán của những con xe qua sử dụng cùng Năm sản xuất: Ví dụ cùng xe 2,5 tấn – cùng năm sx 2009 / 2010 thì Các bãi xe cũ họ bán giá thế nào ? Tôi từng tìm hiểu rất kỹ như sau:

– Xe nâng hàng Komatsu 2,5 tấn sản xuất 2009 giá tầm 330 triệu – 350 triệu hơn 1/2 giá xe mới 620 triệu – 650 triệu

– Xe nâng toyota 2,5 tấn sản xuất 2009 giá tầm 260 triệu – 280 triệu bằng 1/2 giá xe mới 510 triệu – 530 triệu

– Xe nâng TCM 2,5 tấn sản xuất 2009 giá tầm 220 triệu – 240 triệu bằng 1/2 giá xe mới 450 triệu – 470 triệu

– Xe nâng Mitsubishi 2,5 tấn sản xuất 2009 giá tầm 200 triệu – 230 triệu bằng 1/2 giá xe mới 430 triệu – 450 triệu

Vậy câu hỏi là tại sao xe cũ như nhau – cùng năm sản xuất mà giá xe lại có hãng cao hãng thấp như vậy ? Câu trả lời là: Những xe nâng đã sử dụng 6-7 năm rồi, thậm chí hơn 10 năm rồi thì mới so sánh được chất lượng và độ bền. Xe thương hiệu nào bền hơn – chất lượng hơn chắc chắn giá bán cao hơn – đó cũng là quy luật của tự nhiên mà nó tạo ra thương hiệu cho các hãng và phân cấp chất lượng, giá cả, thị trường xe nâng tại Việt Nam.

Dòng xe nâng điện Toyota

Thương hiệu Toyota chính là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng Asia tin tưởng và lựa chọn.

Xe nâng Toyota hay Komatsu loại nào tốt ?
Xe nâng Toyota hay Komatsu loại nào tốt ?

– Đa dạng các loại tải trọng nâng khác nhau giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

– Chi phí cho hoạt động của xe nâng thấp hơn so với loại xe nâng động cơ có cùng quy mô và tải trọng.

– Có thể sạc lại nhiên liệu một cách dễ dàng.

– Không phát sinh lượng khí thải ảnh hưởng đến môi trường.

– Không gây ra tiếng ồn lớn như xe nâng động cơ, đảm bảo an toàn sức khỏe cho những người làm việc cùng xe nâng

– Không cần sử dụng bình nhiên liệu như xe nâng động cơ do đó thiết kế sẽ nhỏ gọn hơn.

– Có hệ thống bán đạp phanh tự động được thiết kế giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi cho người lái.

– Không sử dụng dầu động cơ nên không cần phải thay thế hay xử lý loại chất thải này.

xe nâng điện Toyota 8FBE 10-1

Nhược điểm của xe nâng điện Toyota

– Những sản phẩm xe nâng điện cũ thường sẽ không đáp ứng được lượng điện áp theo yêu cầu.

– Tải trọng nâng hàng tối đa là 5 tấn.

– Thường có những trục trặc khi hoạt động ngoài trời.

– Cần phải thiết kế chỗ nạp sạc thích hợp trong các kho hàng để đảm bảo xe nâng điện được hoạt động tốt hơn và hiệu quả hơn.

Xe nâng Komatsu

Ưu điểm xe nâng hàng Komatsu

Không nhắc đến những tính năng vượt trội của xe nâng nói chung, ở đây phân tích về ưu điểm của xe nâng hàng Komatssu – xe nâng chạy bằng điện, so với các loại xe nâng chạy bằng động cơ khác.

Xe nâng Komatsu là dòng xe chạy bằng điện qua hệ thống ắc quy. Tiện lợi trong quá trình sử dụng, khi ắc quy có thể sạc trong trường hợp hết điện, không ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của xe nâng.

Xe nâng Komatsu thay thế sức người trong các công việc nặng nhọc như nâng đỡ, di chuyển hàng hóa từ các khoảng cách cao, xa khác nhau. Đây là một trong những ưu điểm được đánh giá cao với dòng xe nâng hàng Komatsu.

Việc sử dụng xe nang komatsu trong cả quá trình làm việc giúp cho hệ thống vận hành trơn chu hơn. Đồng thời, giúp tăng năng suất gấp nhiều lần so với trước khi dùng xe nâng.

Nhiên liệu được dùng để vận hành xe là điện năng có sẵn, chính vì vậy chi phí bỏ ra tương đối rẻ, rẻ hơn nhiều so với các loại xe nâng chạy bằng dầu hay xăng.

Địa chỉ mua xe nâng Komatsu giá rẻ tại Hà Nội

Hoạt động của xe nâng không gây tiếng ồn lớn, không ảnh hưởng đến các công việc chung. Và đặc biết, người lái và người lao động không cảm thấy khó chịu khi làm việc cạnh xe nâng hàng Komatsu.

ưu nhược điểm xe nâng hàng Komatsu

Đây được coi là ưu điểm nổi bật nhất của dòng xe nâng điện Komatsu, bạn không thể nhìn thấy khí thải như khi xe nâng chạy bằng xăng, dầu. An toàn với sức khỏe của người lao động và cả môi trường xung quanh.

Tất cả động cơ có sẵn, nên khi xe nâng gặp bất kì sự cố hay trục trặc nào thì đều có thể sửa chữa một cách nhanh chóng và tiện lợi. Chi phí sửa chữa cũng không cao, chính vì vậy cũng không làm ảnh hưởng đến tài chính hay gây khó khăn trong hệ thống làm việc.

Nhược điểm xe nâng điện Komatsu

Dù được đánh giá cao về năng suất làm việc, hiệu quả làm việc, cũng như độ an toàn với người lao động. Nhưng xe nang Komatsu vẫn mang 1 nhược điểm rất đáng để nói tới, đó là thời gian hoạt động của xe.

Xe không thể hoạt động trong thời gian dài, hay trong 1 ngày. Công suất hoạt động hiệu quả, nhưng xe cần được nghỉ ngơi để đảm bảo được nạp đủ điện và có thời gian nghỉ cho các động cơ.

Nếu bạn cần 1 xe nâng hàng hoạt động liên tục trong 24h hoặc nhiều hơn thế, thì bạn cần phải đảm bảo xe nâng Komatsu được nạp đủ điện.

Kết luận

Ngoài ra, Thêm 1 thông tin đang hữu ích khác là Xe nâng hàng hiệu Komatsu tới thời điểm này 2017 cũng chỉ có duy nhất 1 nhà máy sản xuất và lắp ráp xe nâng tại Nhật Bàn chưa có nhà máy tại Trung Quốc như các thương hiệu khác của Nhật – Hầu hết đã có nhà máy sản xuất tại China – lắp ráp tại nhật hoặc có cả trường hợp sản xuất & lắp ráp tại China luôn nhưng vẫn thương hiệu Nhật.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);