Chia sẻ cấu hình chơi CS GO mượt cho các game thủ mùa dịch

Chia sẻ cấu hình chơi CS GO mượt cho các game thủ mùa dịch. CS GO được phát hành lần đầu tiên vào ngày 21 tháng 8 năm 2012 trên Windows, OS X trên Steam, Xbox Live Arcade và một phiên bản khác trên PlayStation Network dành cho Mỹ. Ở phiên bản Counter Strike này, game vẫn giữ các nội dung cổ điển, ví dụ như bản đồ hay chế độ chơi, nhân vật trong game… Từ khi Steam tung ra phiên bản miễn phí dành cho game thủ vào cuối năm 2018 trên PC. Số lượng người chơi đã tăng lên rất nhiều, nó dường như trở thành một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất dành cho các game thủ yêu thích thể loại này. Cấu hình chơi CS GO cũng không quá cao, đa số game thủ build PC ở nhà đều có thể cân được CS GO với mức đồ họa Medium Settings mà rất mượt mà. Dưới đây là cấu hình chơi mượt CS GO trên máy tính.

CS GO
CS GO

Cấu hình chơi mượt CS GO

Trên trang chủ của Steam thì mức cấu hình đề nghị cho CS GO như sau :

Thì cấu hình như trên không quá cao. Với các mức giá đa dạng giao động từ 6 triệu đổ lên thì các bạn có thể có một chiếc máy tính chiến mượt ở mức cấu hình tầm trung. Các bạn có thể tham khảo các cấu hình dưới đây :

Cấu hình 1 

Main : H61

Cpu : i3-3220

DDR : 16Gb

Vga : gtx 750ti

Nguồn : 600w công suất thực

Ssd : 128gb

Cấu hình 2

B85m pro4 có 4 khe ram

Cpu : i3-4130

vga : rx 580 4gb

nguồn : 600w công xuất thực

ssd : 128gb

ram : 16gb

Cấu hình 3

Main: H61

CPU: i5-3470 4 nhân 4 luồng.

VGA: GTX 750ti

Ram: 16GB

Ổ cứng: SSD 120GB

Nguồn: 400W CST

Một cấu hình được coi là quá nhẹ nhàng so với yêu cầu cấu hình của các tựa game hiện tại, kể cả với những thể loại game online khác. Thường thì đa số game online free sẽ có một mức yêu cầu cấu hình khá nhẹ cho game thủ. Trên đây mình đã liệt kê một số cấu hình cho các bạn tham khảo giá rẻ nhé. 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);