Hướng dẫn xem lại Đế chế (aoe) Full HD, chất lượng cao trên Facebook

Hướng dẫn xem lại Đế chế (aoe) Full HD, chất lượng cao trên Facebook trên điện thoại di động và máy tính để bàn, laptop. Cũng như xem lại các video khách với chất lượng 720P trở lên. Trong tình hình hiện nay các nhà mạng bóp băng thông. 

Hướng dẫn xem lại Đế chế (aoe) Full HD, chất lượng cao trên Facebook
Hướng dẫn xem lại Đế chế (aoe) Full HD, chất lượng cao trên Facebook

Xem lại video đế chế chất lượng cao trên:

1- Trên máy tính bàn

B1- Copy link video bạn định mở

B2- Trên trình duyệt Chrome- bạn mở tab ẩn danh  (Ctr +Shift +N) và paste link video xem vào

2- Trên di động iphone hoặc android

Bạn vào App store trên iphone hoặc Google play trên android tải app 1.1.1.1.Đây là app an toàn của Cloudflare vừa ra mắt app di động dành cho DNS 1.1.1.1. Theo Cloudflare thì DNS của họ là nhanh nhất, nhanh hơn cả Google DNS hay Open DNS nên sẽ giúp bạn truy cập web nhanh hơn, nội dung tải mau lẹ hơn và tăng cường tính bảo mật (vì hệ thống phân giải tên miền này được Cloudflare tối ưu tốt). Trước đây 1.1.1.1 đã có mặt rồi nhưng để cài đặt lên điện thoại thì phức tạp quá, giờ thì họ làm hẳn app cho bạn dễ dùng. Cloudflare 1.1.1.1 cũng là cách để bạn vượt mặt các trang web bị chặn truy cập theo vị trí địa lý, gần giống như VPN.

 

Xem thêm: Share key unlimited 1.1.1.1- vô hạn thời gian dùng 

Xem lại trên http://aoe.vn/video-sau-tran-dau/

Các bạn có thể xem lại trên đây: http://aoe.vn/video-sau-tran-dau/  cũng full hd và ko bị chặn. Nét hơn tất cả các chỗ khác!

Video hướng dẫn:

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);